cart.general.title

Bật mí 15 món quà noel cho bạn trai độc đáo ý nghĩa

Bật mí 15 món quà noel cho bạn trai độc đáo ý nghĩa

Giáng Sinh là một sự kiện lớn trong năm đối với những cặp đôi đang yêu nhau. Đây cũng là dịp mà các cô gái suy nghĩ về món quà noel cho bạn trai của mình. Tuy nhiên, hẳn là nhiều nàng cảm thấy bối rối vì không biết chọn quà gì. Bài viết này Natoli sẽ gỡ rối cho bạn ngay, hãy tham khảo một món quà ý nghĩa dưới đây và đón noel vui vẻ ấm áp bên người ấy nhé.

Ý nghĩa trong những món quà noel tặng bạn trai

Tặng quà noel cho bạn trai không chỉ là một cách để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn dành cho chàng mà còn mang giá trị thiết thực lớn. Sẽ thật tuyệt vời khi cả hai cùng đón Giáng sinh an lành, dành cho nhau lời chúc tốt đẹp và trao đến đối phương món quà bất ngờ. 

Đặc biệt là những anh chàng vốn dĩ thường rất hay quan tâm người yêu thì nay lại được cô ấy tặng quà ngược lại. Chắc chắn là món quà của bạn sẽ làm chàng hạnh phúc biết bao, tình cảm hai bạn lại thêm khắng khít hơn.

Để chọn quà Noel cho bạn trai thật phù hợp và ý nghĩa thì bạn nữ phải hết sức tinh tế khi chọn lựa. Nàng có thể chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau như sở thích, độ tuổi, nghề nghiệp,...của người bạn trai. 

Cùng với đó, chọn quà hợp với ngân sách cũng là một yếu tố bạn nữ cần quan tâm. Đôi khi những món quà nhỏ nhưng mang tình cảm to lớn. Các anh chàng sẽ rất thích và cảm thấy hạnh phúc vì được nửa kia tặng quà. 

Gợi ý 15 món quà Noel mà con trai thích nhất

Quà Noel cho bạn trai luôn là một thử thách cho tất cả các cô nàng. Nên chọn món quà gì để chàng thích mà thể hiện được tình cảm của mình?

Giày thể thao

Nếu như chị em phụ nữ lúc nào cũng cần son thì giày thể thao đối với phái mạnh cũng quan trọng không kém. Vì thế, bạn có thể chọn một đôi giày thể thao hợp mốt làm quà noel cho bạn trai. 

Đặc biệt, thật tuyệt vời và lãng mạn hơn khi cả hai cùng diện giày đôi trong đêm đón Giáng sinh đấy. Vậy thì đừng quên sắm kèm một đôi giày thiết kế giống hệt cho mình nhé các cô gái. 

Diện giày đôi thể hiện tình cảm gắn kết, yêu thương

Găng tay

Cùng với khăn choàng cổ, mũ len thì găng tay là một món đồ không thể thiếu vào mùa Giáng sinh. Một đôi găng tay sẽ bảo vệ chàng trước thời tiết giá lạnh của mùa đông, đồng thời thể hiện sự quan tâm chu đáo đến sức khỏe của anh ấy.

Món quà này giữ đôi bàn tay chàng luôn ấm áp

Nước hoa nam

Với một chút hương thơm, anh chàng của bạn sẽ trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn bao giờ hết, đặc biệt là đối với bạn. Nó cũng thể hiện sức hút nam tính và hoàn thiện thần thái cho người đàn ông của bạn. Nước hoa nam sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho việc tặng quà noel cho bạn trai.

Anh chàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế của bạn trong mùi hương nước hoa

Đồ lưu niệm

Đồ lưu niệm là một món quà kỷ niệm mang ý nghĩa và thông điệp bạn muốn gửi tặng cho đối phương. Vì thế một món quà lưu niệm sẽ khiến chàng rất thích và trân trọng nó, nhất là khi tự tay bạn nữ tặng. Có thể là những món quà đáng yêu như 1 chiếc tượng, 1 chiếc bút gỗ khắc tên hai đứa hay 1 quả cầu thủy tinh.

Món quà lưu giữ tình cảm lứa đôi

Đồ điện tử

Nếu chàng trai của bạn là một người đặc biệt yêu thích với công nghệ, với đồ điện tử. Còn chần chừ gì mà không tặng cho anh ấy một chiếc máy nghe nhạc, lưu sẵn các bài hát mà hai bạn vẫn thường hay nghe. 

Bạn cũng có thể chọn một chiếc máy chơi game, chuột máy tính,... Người yêu của bạn sẽ rất thích thú với món quà này đấy.

Món quà noel ý nghĩa cho các chàng mê đồ điện tử

Áo ấm

Áo ấm luôn là một món quà tuyệt vời dành cho bất cứ ai trong mùa noel. Mùa đông đến rồi, nếu không muốn anh ấy bị cảm lạnh mỗi khi chạy xe thì hãy chuẩn bị món quà này nhé.

Đặc biệt hơn, xúng xính áo đôi đón noel cùng nhau trông thật đáng yêu và hạnh phúc hơn phải không. Vậy thì hãy sắm ngay một cặp luôn cho hai người nhé.

Diện áo đôi để mọi người biết chúng mình là một cặp nhé

Khăn choàng len

Thêm một món quà noel cho bạn trai để mùa đông thêm ấm áp trọn vẹn. Chỉ cần bạn gái tinh ý chọn những chiếc khăn sẫm màu, tinh tế một chút hẳn sẽ rất tuyệt vời đấy. Nếu khéo léo biết đan khăn cho người yêu thì nửa kia lại càng cảm nhận trọn vẹn tình yêu của bạn hơn.

Một chiếc khăn ấm áp như tình cảm bạn dành cho chàng vậy

Túi sưởi ấm

Tặng quà noel gì cho bạn trai nào? Một chiếc túi sưởi ấm thì sao nhỉ, tất nhiên rất tuyệt rồi. Nếu bạn trai của bạn gặp phải vấn đề như hay cảm lạnh thì hẳn đây sẽ là một món quà đầy thiết thực. Người ấy sẽ rất cảm động trước sự quan tâm, ân cần của bạn.

Món quà bảo vệ sức khỏe cho người ấy

Đồng hồ đeo tay

Nếu như phụ nữ có rất nhiều phụ kiện thời trang để tôn vinh vẻ đẹp của mình, thì phụ kiện  dành cho đấng mày râu chỉ có chiếc đồng hồ. Vì thế, chọn quà noel cho bạn trai bằng một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng, trẻ trung và đẳng cấp là điều giúp bạn đã ghi điểm trong mắt chàng.

Đồng hồ đeo tay là món quà giáng sinh có ý nghĩa lưu giữ thời gian

Sách

Nếu người yêu của bạn là một chàng trai mọt sách, yêu thích khám phá khoa học thì bạn nên chọn một cuốn sách hay tặng cho người ấy. Hãy tìm kiếm những cuốn sách có ý nghĩa mong chàng luôn luôn vui vẻ khỏe mạnh, phấn đấu gặt hái ước mơ của mình.

Sách là món quà mang đến giá trị tinh thần cực kỳ lớn

Đồ handmade

Bạn là một cô gái khéo léo thì có thể tự tay làm quà handmade tặng nửa kia của mình. Món quà nhỏ nhoi nhưng chứa đựng tình cảm chân thành trong đó. Có thể là chiếc khăn len, chiếc túi thơm, hũ sao may mắn,...

Tự tay làm món quà nhỏ bé mà chân thành cho người thương

Dụng cụ thể thao

Anh ấy là một người ghiền các môn thể thao? Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn dụng cụ thể thao làm quà noel cho bạn trai. Bạn có thể chọn một dụng cụ phù hợp với môn thể thao mà càng đang chơi như giày chạy bộ, vợt cầu lông, gậy tennis,...

Món quà này không chỉ hỗ trợ cho quá trình tập luyện của chàng mà còn là lời động viên tiếp thêm động lực tham gia thể thao, giúp tăng cường sức khỏe.

Vợt cầu lông dành cho các chàng trai yêu thích đánh cầu lông

Ví nam

Nếu nhận được món quà là một chiếc ví đẹp và mới, hẳn anh ấy sẽ rất vui mừng vì bạn là một người biết quan tâm đến chàng. Sẽ tuyệt vời hơn nếu trong ví có tấm hình bạn chụp chung hoặc khắc những câu nói yêu thương. Vừa ý nghĩa vừa thú vị đúng không các cô gái. 

Một chiếc ví nam thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cho thấy bạn là cô nàng tâm lý

Dao cạo râu

Với đàn ông thì việc cạo râu cũng quan trọng như việc các chị em chăm sóc da. Vậy thì vì sao bạn không giúp anh ấy rút ngắn thời gian cho việc này bằng cách tặng một chiếc máy cạo râu nhỉ? Món quà sẽ giúp anh chàng thao tác nhanh hơn, an toàn và sạch sẽ hơn. 

Máy cạo râu là món quà cần thiết cho các chàng trai

Balo nam

Balo là một trong những phụ kiện cần thiết đối với phái nam. Đặc biệt là đối với các anh chàng sinh viên hay các quý ông công sở thì nó lại càng quan trọng. Vì thế món quà noel cho bạn trai này rất thiết thực, khiến đối phương rất vui mừng và sung sướng.

Balo nam màu xanh navy mạnh mẽ và thời trang

Cách chọn quà cho bạn trai chuẩn dịp Noel

Để chàng cảm thấy đầy hứng khởi khi nhận quà thì món quà ấy phải thực sự phù hợp với anh ấy. Vậy làm thế nào để chọn được một món quà mà đối phương cảm thấy ưng ý nhất?

Tặng quà sử dụng cho dịp noel

Mùa Noel thì những món quà như găng tay, áo ấm hay là túi sưởi ấm chắc hẳn vô cùng ý nghĩa rồi. 

Thời tiết mùa Noel khá lạnh, bạn nên chọn quà noel cho bạn trai là một chiếc áo khoác dày dặn ấm áp hoặc đan cho anh ấy một chiếc khăn choàng len. Hãy chọn những thiết thiết kế đơn giản, màu sắc nam tính và giữ ấm tốt nhé. Chắc chắn bạn trai sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú món quà của bạn.

Chọn quà theo mục đích

Chẳng hạn như sách du lịch, vali bốn bánh, thắt lưng thời trang, nước hoa, ví tiền là những món quà thú vị dành cho các chàng trai đam mê đi du lịch.

Một bộ ghép tranh gỗ, một bộ xếp hình hay một khối rubik sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để dành tặng cho những anh chàng thông minh, có tư duy logic cao.

Những món đồ như đồng hồ thông minh, tai nghe bluetooth, máy nghe nhạc, máy chơi game,... sẽ rất ý nghĩa nếu bạn trai của bạn là 1 người yêu thích công nghệ.  

Chọn quà noel theo tính cách bạn trai

Đối với những anh chàng hướng nội, không thích phô trương thì hãy chọn món quà đơn giản thôi, những món đồ handmade như túi thơm, sổ lưu niệm,...chẳng hạn. 

Nếu anh ấy có tính cách năng động thì một chiếc đồng hồ đeo tay hoặc một đôi giày thể thao sẽ là món quà noel cho bạn trai rất tuyệt.

Chàng trai của bạn là một người quan trọng hình thức thì chắc chắn sẽ thích những món quà liên quan đến thời trang, quần áo, mỹ phẩm. Vì vậy, nếu anh ấy khá kỹ tính trong việc chọn đồ thì bạn hãy chọn những thương hiệu chàng hay dùng và đúng gu phong cách của chàng nhé.

Nếu người yêu là người say mê công việc, bạn hãy ưu tiên những món quà liên quan đến công việc của anh ấy nhưng vẫn phù hợp với điều kiện tài chính của bạn nhé. Bạn có thể lựa chọn các món quà như cặp da, bút ký, chuột bàn phím,...

Tặng quà sao cho ý nghĩa nhất

Là món quà gì đi nữa, bình dân hay đắt đỏ thì cách tặng cũng là yếu tố quan trọng thể hiện thành ý của bạn. Mặc dù món quà của bạn chỉ mang giá trị tinh thần nhưng nó sẽ quý giá gấp nhiều lần nếu bạn biết cách tặng người ấy. 

Bao bì và cách trình bày món quà sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với người thương. Sẽ tuyệt vời hơn khi bạn lên ý tưởng và tự tay gói ghém cẩn thận món quà ấy lại. Bạn có thể dựa vào sở thích của đối phương, xem người yêu thích màu gì,.. để chọn được cách gói quà đẹp và phù hợp nhất trao tặng cho chàng. 

XEM THÊM NỘI DUNG LIÊN QUAN :

Top 10 món quà tặng tỏ tình với bạn gái THÀNH CÔNG ý nghĩa 

TOP 10 gợi ý tặng quà Valentine cho bạn gái ý nghĩa nhất 

Ngày valentine nên tặng quà gì cho bạn trai khiến anh ấy yêu thích 

Top 10 gợi ý NOEL nên tặng quà gì cho bạn gái cảm thấy vui vẻ nhất 

TOP 15 món quà noel cho bạn trai độc đáo đầy Ý NGHĨA

Dạng quà dễ thể hiện tâm ý nhất đó là những món đồ được làm tỉ mỉ cùng tình cảm của bạn. Chắc chắn khi nhận được món quà độc nhất vô nhị ấy, anh chàng nào cũng sẽ bất ngờ và hạnh phúc. 

Và đừng quên một tấm thiệp kèm theo những lời yêu thương ngọt ngào gửi đến người ấy nhé!

Kết luận

Giờ thì các cô nàng không phải lăn lăn về món quà Noel cho bạn trai nữa nhé. Một món quà phù hợp và được tặng đúng thời điểm sẽ gây ấn tượng mạnh cho chàng ấy.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777