cart.general.title

Quà tỏ tình bạn gái nên tặng quà gì để bạn gái đồng ý

Quà tỏ tình bạn gái nên tặng quà gì để bạn gái đồng ý

Khi bạn đã trót lỡ rung động với một bóng hình của 1 ai đó thì chắc chắn không thể ngủ yên đúng không? Như vậy chắc chắn bạn sẽ không thể giấu mãi trong lòng.

Nhưng khi quyết định nói ra lại không biết chọn quà tỏ tình cho bạn gái như thế nào để ý nghĩa và thành công. Món quà bạn chọn sẽ là là một trong những nhân tố quan trọng góp phần khiến nàng gập đầu.

Vậy tỏ tình thì nên tặng gì để mang nhiều ý nghĩa và sẽ khiến nàng cảm động nhất? Hãy cùng Natoli tìm hiểu một số món quà tặng dưới đây nhé. 

Nhẫn trang sức

Nhẫn luôn là một món đồ trang sức được rất nhiều cô gái yêu thích và đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi tỏ tình thì tặng gì. Việc tặng nhẫn làm quà tỏ tình crush hiện nay rất phổ biến bởi đây là món quà có ý nghĩa thể hiện sự tình cảm của bạn với cô ấy. 

Nhẫn là món đồ trang sức giúp bạn gái thể hiện được sự sang trọng, tinh tế và trưởng thành hơn. Bên cạnh đó nhẫn sẽ là món quà có thời gian sử dụng lâu dài và có thể đeo suốt đời.

Vì vậy việc tặng nhẫn làm quà tỏ tình cho bạn gái chính là thể hiện sự trân trọng của bạn với người con gái ấy và là món quà minh chứng cho tình yêu lâu bền của 2 người. 

Nhẫn là món quà tặng tỏ tình mang nhiều ý nghĩa

Dây chuyền

Dây chuyền là món quà tỏ tình cho bạn gái vô cùng ý nghĩa bởi nó mang nhiều thông điệp tình yêu được ẩn giấu dưới mỗi chi tiết.

Nhiều bạn nam còn băn khoăn mua quà gì để tỏ tình thì hãy chọn ngày cho mình một dây chuyền có gắn những mặt đá tình yêu, hoặc sử dụng hình ảnh của hai người,... để làm mặt cho dây chuyền. Nhận được những món quà tỏ tình ý nghĩa này cô ấy nhất định sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc. 

Dây chuyền tỏ tình mang ý nghĩa “em là ánh nắng của anh” 

Đồng hồ

Tỏ tình nên tặng quà gì cho bạn gái để thể hiện hiện sự quan tâm của bạn với cô ấy? Đó chính là đồng hồ. Đây là một món quà tỏ tình cho bạn gái thể hiện sự tin tưởng, chân thành và luôn sẵn sàng bên cạnh người ấy mọi lúc dù khó khăn. 

Bên cạnh đó, đồng hồ cũng là món quà mong người ấy luôn nhớ đến những khoảnh khắc hai bạn ở bên nhau. Tặng đồng hồ cho bạn gái là cách trực tiếp bày tỏ tình cảm của bạn, chắc chắn nhận được món quà này, người con gái nào cũng hạnh phúc. 

Tặng quà tỏ tình bằng đồng hồ đôi 

Ví nữ cầm tay

Món đồ thời trang không thể thiếu của các cô gái đó chính là ví cầm tay. Nếu bạn đang suy nghĩ tỏ tình tặng gì cho bạn gái để vừa là phụ kiện thời trang vừa có thể theo bạn gái mọi lúc mọi nơi thì ví cầm tay là sự lựa chọn cần thiết. Món quà này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng và nàng sẽ nhận ra rằng bạn là một chàng trai tinh tế và chu đáo. 

Ví cầm tay là món quà đầy ý nghĩa dành tặng bạn gái 

Son môi

Không biết từ bao giờ, son môi đã trở thành vật bất ly thân của phái nữ. Khi đánh son sẽ giúp các cô gái trở nên xinh đẹp, hấp dẫn và tự tin hơn.

Vì vậy son môi cũng trở thành một món quà tỏ tình cho bạn gái. Với những chàng trai tinh tế nhất định sẽ biết bạn nữ mình thích sẽ phù hợp và thích màu son nào. 

Việc tặng son như muốn nhắn nhủ: “ Anh muốn e xinh đẹp mỗi ngày” Người ấy của bạn nhất định sẽ thích những món quà tỏ tình ý nghĩa này. 

Một chàng trai tinh tế sẽ lựa chọn son môi làm quà tặng cho người yêu của mình

Nước hoa

Nếu bạn đang suy nghĩ tỏ tình thì tặng quà gì có những ý nghĩa sâu sắc nhất thì hãy lựa chọn cho mình một chai nước hoa. Quà tỏ tình cho bạn gái là nước hoa nó vừa mang ý nghĩa bạn mong người ấy trở nên hoàn hảo vừa mong muốn người kia luôn vui vẻ, hạnh phúc. Nước hoa còn là món quà thể hiện sự tinh tế của bạn trai đối với người con gái của mình.

Tặng nước hoa với mong muốn người ấy luôn hoàn hảo nhất

Điện thoại

Tỏ tình nên tặng gì để vừa là món quà vật chất vừa là món quà tinh thần? Đó chính là điện thoại.  Điện thoại chính là một quà tặng tỏ tình không tồi cho bạn gái.

Bởi điện thoại là một vật bất ly thân của các cô nàng vì vậy khi tặng điện thoại cho bạn gái như nhắc người ấy luôn nhớ đến bạn. Nó sẽ giúp bạn gái liên lạc với bạn, cũng như giải trí để họ luôn vui vẻ trong cuộc sống.

Điện thoại là món quà nhắc nhở người ấy luôn nhớ tới bạn

Gấu bông

Gấu bông làm một món quà tỏ tình bạn gái mà bất kỳ bạn nữ nào cũng thích. Bởi gấu bông như một người bạn tri kỷ, tặng gấu bông như muốn thể hiện đây là đồ vật sẽ thay thế bạn những lúc xa nhau. Không chỉ thế mỗi lần nhìn thấy gấu bông nàng cũng sẽ cảm thấy ấm áp và nhớ tới người tặng. 

Nếu bạn muốn người ấy cảm thấy ấm áp, tri kỷ thì gấu bông là món quà thích hợp 

Lắc tay

Lắc tay có vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và đem lại may mắn cho người đeo sẽ là món quà hợp lý nếu bạn chưa biết tỏ tình tặng quà gì.

Lắc tay là sợi dây kết nối tình yêu giữa hai người thêm bền chặt và nó còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu giữa hai người. Đây là món quà ngọt ngào sẽ khiến nàng hạnh phúc và cảm động biết bao.

Lắc tay có vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và đem lại may mắn cho người ấy

Quà handmade tự tay làm

Đối với các bạn nữ, nên tặng quà gì cho con trai khi tỏ tình sẽ càng ý nghĩa hơn bởi những món quà handmade tự tay làm. Các món đồ handmade mang thương hiệu độc quyền do chính tay bạn làm ra, vừa ấm áp, vừa ý nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm sâu sắc.

Hãy tạo ra những giây phút và kỷ niệm khó quên khi tỏ tình với chàng trai của bạn bằng những quà tặng tỏ tình xinh đẹp nhất nhé. 

Món quà ý nghĩa nhất là món quà bạn tự tay làm

Trên đây là một số gợi ý quà tỏ tình cho bạn gái để bạn có thêm ý tưởng khi bày tỏ tình cảm thầm kín của mình với người đó. Không chỉ chuẩn bị về quà, bạn còn phải lên kế hoạch thật độc đáo, ấn tượng, lãng mạn để làm cảm động cô ấy. Chúc bạn thành công và có được hạnh phúc bên người ấy nhé. 

XEM THÊM NỘI DUNG LIÊN QUAN :

Top 10 món quà tặng tỏ tình với bạn gái  THÀNH CÔNG ý nghĩa 

TOP 10 gợi ý tặng quà Valentine cho bạn gái ý nghĩa nhất 

Ngày valentine nên tặng quà gì cho bạn trai khiến anh ấy yêu thích 

Top 10 gợi ý NOEL nên tặng quà gì cho bạn gái cảm thấy vui vẻ nhất 

TOP 15 món quà noel cho bạn trai độc đáo đầy Ý NGHĨA


Cũ hơn Mới hơn


0901881777