cart.general.title

TOP 8 phong cách thời trang trung niên u40 mãi trẻ đẹp sang trọng

TOP 8 phong cách thời trang trung niên u40 mãi trẻ đẹp sang trọng

Thời gian chính là kẻ thù lớn nhất tàn phá phong độ và sắc vóc của người phụ nữ. Ở độ tuổi càng cao, người phụ nữ càng mong muốn tìm mọi cách níu giữ tuổi thanh xuân của mình.

Nếu bạn tự ti và mặc cảm không biết cách phối đồ thời trang u40 sao cho đẹp và phù hợp, bài viết này chính là dành cho bạn. Hãy cùng Natoli khám phá tất tần tật loạt thời trang trung niên u40 dành cho quý cô thanh lịch qua bộ sưu tập các loại trang phục sau đây nhé.

Đầm dáng chữ A

Đầm dáng chữ A được biết đến là một trong những kiểu váy u40 hoàn hảo để các quý cô tự tin phô diễn vẻ trẻ trung và đằm thắm ở tuổi trung niên.

Ngoài ra, những mẫu đầm chữ A thời trang u40 còn giúp che đậy kín đáo vòng eo bánh mì đẫy đà của chị em lớn tuổi. Thiết kế chữ A tinh tế cùng hoa văn đơn giản, bắt mắt khiến chiếc đầm thời trang u40 nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

Đầm chữ A thanh lịch cho quý cô chững chạc

Những người phụ nữ đứng tuổi nên lựa chọn mẫu váy thời trang u40 này kết hợp cùng với những món phụ kiện bắt mắt để trông nữ tính và quyến rũ hơn.

Váy thời trang u40 này được thiết kế như là món quà đặc biệt dành tặng cho các quý cô trung niên với form dáng vừa vặn, giúp chị em tiện lợi che đi khuyết điểm cơ thể mà thời gian “mang lại”. Hãy lựa chọn những chiếc váy chữ a kiểu thời trang u40 có chất liệu mềm mại và màu sắc phù hợp với độ tuổi để set đồ trông thật chỉnh chu nhé. 

Đầm body dài tay

Khi bước sang độ tuổi trung niên mặn mà, thân hình của người phụ nữ dần trở nên mất cân đối hơn thời trẻ với lớp mỡ thừa đáng ghét.

Những lúc này, đầm body dài tay thời trang u40 chính là cứu cánh đắc lực giúp quý cô trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Với kiểu dáng dài tay và thiết kế ôm sát body sẽ tôn vinh sự quyền lực và hấp dẫn của người phụ nữ trung niên.

Đầm body dài tay quý phái, sang trọng khi kết hợp cùng ví cầm tay tinh tế 

Mẫu đầm tuổi 40 này cũng là item xịn sò dành riêng cho các quý cô sở hữu bắp tay to và chảy. Đây là lựa chọn tuyệt vời tạo nên phong cách thời trang u40 thật trẻ trung, năng động, níu kéo tuổi thanh xuân.

Và chính sự chỉnh chu, nền nã trong từng chi tiết nhỏ của các mẫu thời trang u40 đã tôn lên vẻ đẹp mặn mà và sức hút khó cưỡng của quý cô thanh lịch.

Váy đầm liền

Váy đầm liền là một trong những “bộ cánh” thời trang u40 nổi bật dành riêng cho các quý cô thành đạt. Việc lựa chọn váy u40 với kiểu đầm liền phù hợp với lứa tuổi và vóc dáng sẽ giúp tôn vinh thêm khí chất sang trọng, quý phái mà không kém phần trang nhã của bản thân đấy. 

Váy đầm liền là quần áo thời trang u40 được nhiều người ưa chuộng 

Bên cạnh đó, việc kết hợp váy đầm liền thời trang u40 rộng rãi cùng với gam màu trung tính, nhẹ nhàng và hoa văn tinh tế sẽ giúp bạn ăn gian tuổi cự hiệu quả khi đi làm hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Thời trang quý cô u40 cũng yêu cầu sự tinh tế và thoải mái trong từng thiết kế nên mẫu váy đầm liền rộng rãi này chính là lựa chọn lí tưởng cho set đồ cúa bạn,

Áo sơ mi freesize không cổ

Nhiều người từ chối áo sơ mi freesize rộng thùng thình bởi nó có thiết kế quá đơn giản và rườm rà. Tuy nhiên, chính bởi sự đơn giản và tinh tế đó sẽ giúp chị em ăn gian tuổi tác đáng kể.

Hơn thế nữa, kiểu dáng không cổ hiện đại này khiến người mặc trở nên nữ tính và trẻ trung hơn. Điều đó giúp phong cách thời trang u40 của nàng chỉnh chu và có sức hút hơn 

Áo sơ mi rộng rãi với kiểu dáng không cổ năng động, trẻ trung

Không cần lựa chọn thiết cầu kỳ, một chiếc áo sơ mi freesize không cổ mix cùng quần tây hay váy jean là cũng đủ để mang lại sự năng động và tươi mới trong phong cách thời trang u40 của bạn. Bạn cũng có thể phối mẫu áo u40 này với túi đeo chéo thời thượng để tạo luồng gió mới khiến bản thân trẻ ra đáng kể. 

Áo voan quý phái

Áo voan là mẫu áo u40 được quý bà trung niên đánh giá cao và xem là lựa chọn tất yếu. Dù ở bất cứ đâu, các quý cô xinh đẹp cũng có thể diện áo voan để toát lên vẻ thanh lịch, dịu dàng thu hút người đối diện.

Chất liệu voan của mẫu áo thời trang u40 mang lại sự thoải mái và thông thoáng thích hợp cho mọi các hoạt động sinh hoạt của chị em phụ nữ. Bạn sẽ trông chẳng khác gì tiểu thư đáng yêu, dịu dàng khi biết cách chọn mẫu áo u40 này sao cho phù hợp.

 

Quý cô trông nữ tính, dịu dàng khi diện áo voan mỏng nhẹ 

Thông qua đó, nó còn tôn vinh lên nét đẹp mặn mà và trưởng thành của các quý bà thành đạt. Áo voan khi kết hợp cùng quần skinny jean sành điệu sẽ giups bạn trẻ ra cả chục tuổi đấy.

Còn ngần ngại gì mà không cặp nhật ngay item thời trang trung niên u40 vừa tươi tắn, lôi cuốn nhưng không hề khiến bạn cưa sừng làm nghé này vào bộ sưu tập của mình nhé.

Quần tây màu trung tính

Quần tây màu trung tính là một trong những mẫu quần áo thời trang u40 không bao giờ lỗi mốt. Với những quý bà theo đuổi phong cách thanh lịch, chỉnh chu nhưng lại không muốn trông quá đứng tuổi thì quần tây trẻ trung là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Tùy vào sở thích, chị em có thể chọn quần tây màu trung tính với kiểu dáng phong cách, thời thượng để trông trẻ trung và cá tính hơn. 

Quần tây cùng gam màu trung tính sẽ khiến bạn trẻ ra nhiều tuổi đấy

Hơn thế nữa, quần tây là loại quần thời trang u40 phổ biến có thể kết hợp hoàn hảo cùng bất kỳ set đồ nào từ áo phông đơn giản cho đến áo hai dây quyến rũ.

Với quý cô có dấu hiệu lão quá da do tuổi tác thì một chiếc quần tây ống đứng mix cùng áo sơ mi rộng sẽ giúp bạn khéo léo che đi khuyết điểm không mong muốn. Đây quả thực là item thời trang u40 cần thiết mà các nàng trung niên nên sở hữu.

Đầm suông thiết kế

Vòng 2 ngấn mỡ luôn là vấn đề khiến người phụ nữ trung niên phải lo lắng và ám ảnh mỗi khi ra đường. Vì thế, những chiếc váy suông hoặc xòe chính là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thời trang quý bà u40 sang trọng và lịch thiệp.

Bạn nên chọn những thiết kế vừa vặn mà có màu sắc hài hoà và phù hợp độ tuổi. Những mẫu đầm suông thời trang u40  có chiều dài qua gối là những items mà chị em ở tuổi trung niên không nên bỏ lỡ.

Đầm suông là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thời trang u40 mặn mà

Đầm suông được thiết kế rộng rãi, thoải mái không ôm sát cơ thể, giúp che bớt đi nhược điểm cơ thể. Ngoài mang đến sự đơn giản, dễ chịu trong thiết kế thì mẫu váy u40 này còn khiến cho bạn trở nên mềm mại và trẻ trung hơn so với những mẫu quần tây truyền thống.

Với items này chị em đừng quên phối thêm một ít phụ kiện để trở nên thật tươi trẻ và lung linh trong mọi hoàn cảnh: đi làm, đi sự kiện, đi chơi…

Áo cardigan nhẹ nhàng

Áo cardigan chắc hẳn đã không quá xa lạ với giới trẻ hiện đại với sự năng động và hợp xu hướng. Không chỉ dành riêng cho giới trẻ, cardigan còn là áo u40 được nhiều quý cô lựa chọn để tăng thêm phần trẻ trung và năng lượng.

Áo cardigan kết hợp cùng váy ngắn chắc hẳn là một outfit thời trang u40 hoàn hảo có thể vừa đi làm và đi chơi. Ngoài ra, áo cardigan có gam màu xinh xắn sẽ khiến mùa hè của quý cô trung niên dễ chịu và thoải mái hơn bao giờ hết.

Áo cardigan nhẹ nhàng dễ dàng giúp quý bà trung niên trông trẻ trung hơn

Áo cardigan rộng rãi kết hợp cùng phụ kiện đi kèm như nón, khăn choàng, giày,... hứa hẹn sẽ là set đồ cực kì ấn tượng cho xu hướng thời trang mùa đông u40.

Chỉ một chiếc áo thời trang nữ u40 đã làm bạn trẻ hơn vài tuổi một cách dễ dàng. Còn chần chừ gì mà các quý bà trung niên không mau hốt em nó về ngay đi nào.

Trước khi đi thi nên làm gì , ăn gì? Đi thi đại học mặc đồ gì phù hợp?
Thời trang đi học cho sinh viên ĐƠN GIẢN nhiều PHONG CÁCH
Xu hướng màu sắc thời trang năm 2021 - 2022
TOP 8 phong cách thời trang trung niên u40 mãi trẻ đẹp sang trọng

Độ tuổi trung niên là độ tuổi mặn mà với những thay đổi về sắc vóc và tinh thần. Để không khuất phục trước thời gian, chị em độ tuổi trung niên cần biết cách phố đồ thời trang u40 sao cho thật trẻ trung và nổi bật.

Với những mẫu quần áo thời trang u40 mãi đẹp mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây. Hy vọng có thể giúp bạn hiểu và có được lựa chọn trang phục phù hợp với độ tuổi của mình. Chúc bạn thành công.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777