cart.general.title

TOP các hãng giày nổi tiếng thế giới và Việt Nam đầy đủ nhất

TOP các hãng giày nổi tiếng thế giới và Việt Nam đầy đủ nhất

Thị trường giày dép Việt Nam ngày càng đông đúc hơn với sự gia nhập của rất nhiều thương hiệu giày thuần Việt đang cạnh tranh với vô vàn các hãng giày nổi tiếng trên thế giới.

Bài viết dưới đây Natoli sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các ông lớn trên thị trường giày thể thao thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Các hãng giày nổi tiếng thế giới

Ngày nay, tồn tại vô vàn các nhãn hiệu giày nổi tiếng trên khắp thế giới. Footwear không chỉ đơn giản là những đôi giày thể thao êm chân, thoải mái mà còn nâng tầm thành những phụ kiện thời trang thời thượng. 

Dưới đây sẽ là 17 hãng giày nổi tiếng nhất thế giới với những đôi giày đã đi vào lịch sử thời trang:

Nike - gã khổng lồ trong thế giới giày thể thao

Nike - thương hiệu thời trang thể thao đình đám thế giới - đối thủ xứng tầm duy nhất của Adidas trong suốt nhiều năm qua. Hai thương hiệu thể thao nổi tiếng này được ví như hai ông lớn CocaCola và Pepsi trong lĩnh vực đồ uống giải khát. 

Nike cũng là một trong những hãng giày nổi tiếng được đọc sai tên nhiều nhất thế giới. Nếu như bạn đang tìm kiếm một đôi sneakers thể thao chất lượng tốt mà vẫn rất thời trang, Nike sẽ là lựa chọn lý tưởng hàng đầu. 

Hình ảnh nhận diện thương hiệu với logo hình dấu “swoosh” đặc trưng trên thân các sản phẩm giày Nike cũng là lý do khiến hãng giày này thuộc hàng được làm giả nhiều nhất thế giới. 

Slogan kinh điển “Just do it” đã đi cùng với thương hiệu trong nhiều năm qua, tạo nên những chiến dịch truyền thông lớn có sức ảnh hưởng toàn cầu, khiến thương hiệu ngày càng được yêu mến và phổ biến rộng rãi. 

Nike luôn nổi tiếng là thương hiệu của những màn collab chất lượng và luôn chọn đúng nhân vật đại diện cho chiến dịch truyền thông của mình. Những người nổi tiếng từng hợp tác với Nike đều là những tên tuổi lớn trong làng thể thao và thời trang thế giới.

Nhắc đến Nike, người ta sẽ không thể nào quên các bộ sưu tập giày, các màn collab nổi tiếng trong lịch sử với những mẫu giày huyền thoại như Nike & Michael Jordan, Travis Scott x Air Jordan 1, Nike x Kanye West, Nike x Off White, G-Dragon x Nike Air Focre 1, Nike x Cristiano Ronaldo,...

Adidas - đế chế giày thể thao hùng mạnh gần một thế kỷ qua

Adidas là một trong các hãng giày nổi tiếng đã làm mưa làm gió gần một thế kỷ qua trên khắp thế giới. Đây là đối thủ hàng đầu luôn cạnh tranh với Nike. Những đôi giày của Adidas rất dễ ứng dụng và được nhiều người ưa chuộng. 

Bắt đầu từ những đôi giày dành cho vận động viên chuyên nghiệp, Adidas đã phát triển các sản phẩm của mình một cách đa dạng thành 3 dòng khác nhau là Sport, Street và Style. Bên cạnh giày thể thao, Adidas cũng phát triển các mảng trang phục, phụ kiện sporty được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới săn đón. 

Những đôi giày huyền thoại đến từ một trong các hãng giày nổi tiếng nhất - Adidas phải kể đến: Adidas Stan Smith, Adidas Ultra Boost, Adidas NMD, Adidas Yeezy,... Những mẫu giày huyền thoại không bao giờ lỗi mốt này đã chinh chiến hàng thập kỷ cùng với thương hiệu khi được kết hợp với nhiều ngôi sao lớn trên thế giới.

Một số màn kết hợp nổi tiếng nhất trong suốt lịch sử phát triển của nhãn hàng phải kể đến như: Adidas x Kanye West, Adidas x Pharrell Williams, Adidas x Run DMC, Adidas x Snoop Dogg,...

Vans - đôi giày phổ biến nhất mọi thời đại

Với những người yêu thích thời trang đường phố hay phong cách hiphop bụi bặm cho đến những tín đồ của thời trang tối giản, thanh lịch, một đôi Vans Old Skool sẽ là item không thể thiếu trong tủ giày. Đôi giày huyền thoại với đường kẻ dọc thân giày này được mệnh danh là một trong những item dễ phối đồ nhất.

Những đôi giày nổi tiếng của Vans phải kể đến như Vans Old Skool, Vans Slip On, Classic Authentic,... Những đôi Vans được làm bằng vải thoáng khí là lựa chọn hoàn hảo cho giúp bạn có thể cử động và bước đi một cách êm ái.

Bạn có biết vì sao các skaters luôn sử dụng Vans khi tập luyện không? Đó chính là nhờ vào đặc tính đặc biệt của phần đế giày với độ mềm mại, chắc chắn vừa đủ, giúp bạn có thể thực hiện mọi động tác khó. 

Khá nhiều người vẫn lầm tưởng rằng Vans chỉ dành cho những cá tính đường phố, dị biệt, phóng khoáng. Thực tế, trong các hãng giày nổi tiếng, Vans còn hơn cả một phụ kiện footwear thông thường. Frank Ocean đã đi Vans trong lần đến thăm nhà Trắng của mình. 

Những chiến dịch quảng bá hoành tráng nhất và những màn collab nổi tiếng nhất của Vans qua các thời kỳ phải kể đến: Vans x Fear of God, Vans x Marvel, Vans x Van Gogh Museum,  Vans x The North Face, Vans x Supreme x Playboy,...

Balenciaga - đôi giày thể thao đến từ một trong những nhà mốt lâu đời nhất thế giới thời trang

Balenciaga - một trong các thương hiệu giày nổi tiếng Việt Nam - được nhiều bạn trẻ biết tới sau thiết kế kế giày Balenciaga Triple S phổ biến rộng rãi khắp ngóc ngách thời trang trên toàn thế giới vào những năm 2018 - 2019. 

Thực tế, Balenciaga là cái tên đã tồn tại hơn 1 thế kỷ qua được khai sinh bởi nhà thiết kế đại tài Cristobal Balenciaga. Ông là người tạo nên định nghĩa mới cho thế giới thời trang với hàng loạt những thiết kế gây chấn động toàn Châu Âu. Trang phục do ông thiết kế được rất nhiều quý tộc, người nổi tiếng thời bấy giờ ưa chuộng. 

Nếu như các hãng thời trang khác sở hữu một đến hai trang phục nổi bật nhất cho cả thương hiệu thì mỗi thời kỳ, Balenciaga lại định nghĩa tầm nhìn của mình với một thiết kế “đinh” khác nhau. 

Balenciaga đã thể hiện tinh thần phá cách của mình qua mẫu giày Triple S một cách hoàn hảo. Từ kiểu dáng chunky đến những chi tiết không giống với bất kỳ đôi giày nào khác. 

Dù không có lịch sử quá đồ sộ về mảng phụ kiện giày và cũng chỉ mới bước chân sang địa hạt giày thể thao nhưng làn sóng mạnh mẽ mà những đôi giày chunky “xấu lạ” mà Triple S tạo ra đã tác động mạnh mẽ tới tư duy thời trang của một bộ phận lớn người tiêu dùng trên khắp thế giới. 

Những phiên bản nổi tiếng nhất của giày thể thao Balenciaga phải kể đến như Balenciaga Triple S x Gucci, Speed Pull-on Sneakers, Runner Mesh and Faux-Leather Trainers, Speed 2.0 LT Sneakers, Track Low-Top Sneakers,...

Converse - đôi giày lâu đời có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ

Converse là đôi giày huyền thoại đã lớn lên cùng biết bao thế hệ trẻ người Mỹ. Có đến 60% người Mỹ sở hữu giày Converse trong tủ giày của mình. Đôi giày vải này là một nét văn hóa không thể tách rời với đại chúng Mỹ.

Những thiết kế đến từ Converse với dáng giày Converse Classic truyền thống đã trở thành huyền thoại cho sự đơn giản, tươi trẻ, năng động tuyệt đối của mình.

Cho đến nay, sau hơn 100 năm phát triển, từ mẫu giày đầu tiên được giới thiệu năm 1971, kiểu dáng iconic với phần thân làm từ vải canvas và mũi giày và đế giày làm từ cao su vẫn chưa hề lỗi mốt.

Hơi thở cổ điển nhưng chưa bao giờ nhàm chán mang Converse vươn xa khắp thế giới. Đã có vô vàn bộ sưu tập ấn tượng ra đời dựa trên các nét biến tấu từ dáng giày Classic thu hút hàng triệu bạn trẻ trên khắp thế giới. Đó cũng chính là lý do Converse vẫn tồn tại mạnh mẽ, song song với hai tên tuổi sừng sỏ là Nike và Adidas.

Những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất đến từ Converse phải kể đến như: Converse 1970s, Converse Jack Purcell, Converse Chuck Taylor All Star, Converse Chuck Taylor II, Converse Rubber, Converse Seasonal Color,....

Bên cạnh đó, Converse cũng là một trong các hãng giày nổi tiếng rất chăm collab với những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng, các thương hiệu lớn để tạo ra những sản phẩm cực cá tính, thời thượng. 

Những màn collab gây tiếng vang của Converse có thể kể đến: Converse x Vessel, Converse x Kim Jones, Converse x Feng Chen Wang, Converse x Off-White ™, Converse x Fear of God Essentials, Converse x CDG, Converse x Ambush,... 

New Balance - đơn giản nhưng vẫn cực thời trang

New Balance là hãng giày nổi tiếng đến từ Mỹ. Đây là một trong các thương hiệu giày nổi tiếng của văn hóa đại chúng Mỹ, dần trở nên phổ biến với giới trẻ Châu Á khi được dàn idol đình đám Hàn Quốc diện vào năm 2013. Kể từ đó đến nay, New Balance bùng nổ và bắt đầu trở thành cái tên lớn được các tín đồ giày thể thao săn đón. 

Giải thích cho cái tên của mình, New Balance muốn mang đến một sự cân bằng đầy mới mẻ giữa những đôi giày thể thao tốt với dáng vẻ thật thời trang.

Ban đầu, xuất phát điểm của thương hiệu là những miếng lót giày cực êm chân, được nhiều người ưa thích. Chất lượng đế giày của New Balance là một trong những thương hiệu hiếm hoi được đánh giá cao.

Đây là một trong những hãng giày nổi tiếng ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung khi mang lại cảm giác bền bỉ, êm ái cho những người ưa thích vận động mà vẫn cực hợp thời trang. 

Các thiết kế của New Balance rất đơn giản nhưng vẫn mang đậm tinh thần thương hiệu với chữ N bên thân giày, cực dễ nhận biết.

Có thể New Balance không quá đình đám như Nike hay Adidas nhưng mỗi tín đồ thời trang đều sở hữu ít nhất một đôi giày này trong tủ đồ của mình. Đây là item cực dễ phối đồ và vô cùng hợp với casual style giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian mix match hàng ngày. 

Những bộ sưu tập nổi bật của New Balance có thể kể đến: New Balance x Jaden Smith, New Balance x Stone Island, New Balance x Casablanca, New Balance X RACER, New Balance X Aimé Leon Dore,...

Reebok - nơi tập trung công nghệ chế tạo giày thể thao hàng đầu thế giới

Rất nhiều người nhầm tưởng Reebok là thương hiệu đến từ Hàn Quốc hoặc một quốc gia Châu Á nào khác. Sự thật là, Reebok là thương hiệu giày nổi tiếng lâu đời nhất tới từ Anh Quốc. Hiện nay, Reebok là một công ty con dưới trướng của ông lớn Adidas. 

Sự nổi tiếng của Reebok không quá khổng lồ như công ty mẹ Adidas. Thế nhưng, đôi giày Reebok vẫn chiếm được tình cảm lớn từ giới thể thao và các tín đồ thời trang đường phố.

Khác với nhiều hãng giày khác, điểm nhấn nổi bật nhất của Reebok chính là công nghệ chế tạo đế giày ZigTech cùng với thiết kế đế hình Zigzag giúp tận dụng lực đẩy cho bước chân mạnh mẽ hơn. Khi sử dụng giày thể thao Reebok, bạn sẽ cảm nhận độ êm ái, thoải mái thực sự với thiết kế các túi khí chống sốc đặc biệt bên trong đế giày. 

Thiết kế giày Reebok rất phù hợp với những cá tính mạnh mẽ, những outfit đầy phong cách. Các dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu phải kể đến: Reebok Classic Leather, Reebok Dual Pump Runner, Reebok Pump Supreme, Reebok Question Mid, Reebok Instapump Fury,...

Thương hiệu giày nổi tiếng này cũng đã có những màn collab với những nhân vật, nhãn hàng có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới như: Reebok x Maison Margiela, Reebok x Victoria Beckham, Reebok x BT21, Reebok x Vetements, Reebok x Cardi B,...

Puma - một trong những thương hiệu thể thao hàng TOP thế giới

Puma sở hữu lịch sử gắn liền với Adidas. Nếu không phải là người am hiểu về thời trang, bạn có thể không biết rằng người sáng lập Puma lại là founder của Adidas. Đó cũng là lý do mà thương hiệu này vừa là anh em vừa là đối thủ cạnh tranh trong thế giới giày thể thao. 

Logo đặc trưng của thương hiệu là hình ảnh con báo đang nhảy. Đây là hình ảnh tượng trưng cho tốc độ và sức mạnh của các vận động viên.

Tại Việt Nam, Puma còn được biết đến phổ biến với hình ảnh những chiếc áo thể thao in hình logo hãng trước ngực. Puma cũng là thương hiệu có lịch sử gắn liền với hàng loạt các giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh. Hình ảnh cầu thủ sử dụng quần áo in hình logo hãng đã trở nên vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai đam mê bộ môn thể thao vua này.

Puma là một trong các hãng giày nổi tiếng thế giới không chỉ trong địa hạt thể thao mà những thiết kế của hãng cũng rất được lòng các tín đồ thời trang.

Bên cạnh những thiết kế truyền thống, Puma đã cho ra đời những mẫu giày đậm chất trendie của thời đại như chunky sneaker với những kiểu dáng nặng nề, phá cách.

 

Những bộ sưu tập giày nổi tiếng nhất của Puma phải kể đến: Puma Ember Trail, Puma LQDCELL Omega Manga Cult, PUMA x TYAKASHA RS-X, Puma Cell Alien OG,... Các gương mặt nổi tiếng thế giới đã trở thành đại sứ cho Puma như: Neymar, Romeo Beckham, BTS, Kang Daniel,...

Asics - sự tối giản, bền bỉ, mạnh mẽ của một vận động viên chuyên nghiệp

Asics không phải là thương hiệu giày quá nổi tiếng tại Việt Nam nhưng đây lại là cái tên vô cùng quen thuộc có lịch sử lâu năm tại Nhật Bản.

Không chỉ dừng lại ở giày thể thao, Asics còn là thương hiệu sản xuất các dụng cụ thể thao nổi tiếng cho các môn thể thao như bóng đá, điền kinh, quần vợt,... 

Là một thương hiệu giày thuần thể thao, chủ yếu phục vụ các vận động viên và dân chơi thể thao, công nghệ sản xuất giày của Asics khiến nhiều người kinh ngạc.

Thương hiệu nổi tiếng với công nghệ GEL tạo nên phần đế giày có độ đàn hồi ấn tượng cùng khả năng chống sốc, bảo vệ đôi chân trong các trường hợp vận động mạnh. 

Những đôi giày Asics với công nghệ chế tạo đế giày GEL đã nổi tiếng với giới vận động viên trên toàn thế giới có thể kể đến như: Asics Gel Nimbus 20, Asics Gel Lyte III (3), Asics Gel Lyte V (5), Asics Gel Venture, Asics Gel-Kayano, Asics Gel-Court Speed, Asics Gel-Resolution 7,... 

Supreme - ông hoàng của thời trang đường phố

Supreme là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Mỹ với văn hóa đường phố đặc trưng khiến giới trẻ Việt mê mệt với những thiết kế trẻ trung của mình.

Dù chỉ mới có gần 30 năm phát triển, tuổi đời khá ngắn so với nhiều thương hiệu thời trang đình đám khác nhưng Supreme đang ngày càng chứng minh thành công sức hút khó cưỡng của mình.

Vào năm 1994, thương hiệu này được thành lập với mô hình thời trang nhỏ giữ New York rộng lớn. Cửa hàng Supreme khởi đầu với mô hình kinh doanh các loại vật dụng liên quan đến trượt ván.

Khách hàng của Supreme chủ yếu là lứa tuổi thanh thiếu niên, những người trẻ chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của hiphop, rock và những môn thể thao đường phố như trượt ván. 

Sau nhiều năm phát triển, cho đến nay Supreme không chỉ dừng lại ở những item dành riêng cho dân Skateboarding mà còn vươn xa trở thành thương hiệu thời thượng dành cho giới trẻ.

Logo hãng rất đơn giản nhưng đầy tính biểu tượng với chữ Supreme màu trắng font Futura Bold Oblique in nghiêng, bôi đậm bên trong một khung chữ nhật đỏ tươi.

Điều khiến giày thể thao Supreme giữ sức hút lớn lao đến vậy chính là sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới hiphop, underground,... Khách hàng của Supreme chủ yếu là những người trẻ tuổi có niềm đam mê với thời trang đường phố, có thể chi trả cho những món đồ thời trang xa xỉ.

Các dòng sản phẩm giày thể thao nổi tiếng của Supreme đã được ra mắt thông qua những màn collab gây chấn động với các tên tuổi lớn trong giới thời trang có thể kể đến: Supreme x The North Face, Supreme x Louis Vuitton, Supreme x Off White, Supreme x Timberland, Supreme x Swarovski,... 

Valentino - một trong những thương hiệu giày xa xỉ nhất thế giới

Valentino là hãng thời trang xa xỉ hàng đầu đến từ Ý. Với những đôi giày tuyệt phẩm của mình, Valentino đã ghi danh vào hàng các hãng giày nổi tiếng nhất thế giới dành cho phái nữ. 

Các cô gái Valentino luôn mang một dáng vẻ cực thanh lịch, cổ điển đậm chất Ý với những đôi giày được chế tác công phu. 

Các thiết kế giày phụ nữ tới từ Valentino luôn giúp người phụ nữ có thể tỏa sáng ở bất cứ đâu. Bất cứ người nổi tiếng nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một đôi giày Valentino. 

Những đôi giày nổi tiếng của Valentino đã đi vào lịch sử phải kể đến giày cao gót đen huyền thoại, những đôi giày cao gót đinh tán trứ danh,... Các sản phẩm của Valentino đa dạng từ giày công sở đến giày dự tiệc, từ những đôi giày búp bê xinh xắn đến những đôi cao gót quyền lực bậc nhất.

Alexander McQueen - những đôi giày giúp bạn tự tin với cá tính dị biệt của mình

Alexander McQueen - một trong những quái kiệt của thời trang avant garde trên thế giới. Đây là nhà mốt lừng danh với những thiết kế đến từ tương lai, táo bạo, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các tín đồ thời trang trên khắp thế giới. 

Dù không phải là thương hiệu giày nổi tiếng, giày dép chỉ là một phần nhỏ trong tổng sản phẩm mà Alexander McQueen thiết kế. Các sản phẩm giày thể thao của Alexander McQueen nổi tiếng với sự thanh lịch, thời thượng cùng khả năng ứng dụng cực cao. 

Các thiết kế giày của Alexander McQueen nhìn qua hơi giống với dòng giày thể thao Stan Smith của Adidas. Tuy nhiên, phần đế và gót giày được làm dày dặn hơn hẳn với thiết kế đặc trưng rất riêng. 

Những đôi giày Alexander McQueen nổi tiếng nhất có thể kể đến như: Sneaker Alexander McQueen Oversize, Alexander McQueen Studded Heels, Sneaker Alexander McQueen Pink Oversized, Alexander McQueen Studded Oversized,... 

Giày Alexander McQueen được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa thích như Kendall Jenner, J.Lo, Elle Fanning, Beyoncé,...

Christian Louboutin - giấc mơ của bất cứ cô gái nào trên thế giới

Đôi giày cao gót đế đỏ của Christian Louboutin đã trở thành hình ảnh có tính biểu tượng trong giới thời trang. Christian Louboutin cũng là một trong các thương hiệu giày nổi tiếng của Pháp. 

Christian Louboutin sở hữu hàng loạt các sản phẩm, phụ kiện thời trang khiến phái nữ mê mẩn bởi sự sang trọng, thời thượng. Mỗi đôi giày của Christian Louboutin có mức giá lên đến hàng trăm, hàng nghìn USD hấp dẫn các cô gái trên khắp thế giới.

Những đôi giày Christian Louboutin nổi tiếng phải kể đến: Christian Louboutin Pigalle Pumps, Christian Louboutin Copte Flats, Christian Louboutin ‘So Kate’ Pointy Toe Pump, Christian Louboutin Body Strass, Christian Louboutin Bandy Stilettos, Christian Louboutin Jennifer Boots, Christian Louboutin ‘So Pretty’ Pumps,... 

Fila - đôi giày đi cùng với những xu hướng càn quét giới thời trang

Fila là một trong các hãng giày sneaker nổi tiếng nhất thế giới đã có đến gần 100 năm phát triển. Fila không đến từ Châu Á mà là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng lâu đời tại Ý. 

Những thiết kế giày của Fila luôn sở hữu sự trẻ trung, năng động với các tông màu sáng. Bạn có thể phối đồ với giày Fila cho mọi không gian, sự kiện.

Những mẫu giày Fila hot hit được săn đón nhiều nhất chính là: Fila Disruptor 2, Fila Axilus Energized, Fila Ray, Fila Barricade, Fila Spaghetti Deluxe Sneaker,...

Các gương mặt đại sứ đình đám của Fila phải kể đến: BTS, Jun JiHyun, Vương Nguyên (TFBoys),...

Charles & Keith - biểu tượng của chủ nghĩa tối giản, thanh lịch

Charles & Keith - thương hiệu giày bình dân nổi tiếng toàn cầu với những thiết kế thanh lịch, trang nhã phù hợp với mọi cô gái. Những đôi giày Charles & Keith rất được lòng bộ phận lớn giới trẻ một phần do mức giá tương đối hợp lý so với chất lượng và kiểu dáng bắt mắt như thời trang cao cấp. 

Các cửa hàng giày Charles & Keith phủ sóng với hàng trăm địa chỉ trên khắp thế giới. Hiện nay, Charles & Keith cũng sở hữu hai cửa hàng lớn tại Việt Nam ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Ngôi sao hàng đầu kpop Krystal vừa qua đã trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của Charles & Keith, góp phần đẩy mạnh doanh số của hãng. 

Mizuno - một trong những thương hiệu giày nổi tiếng nhất làng vận động viên thế giới

Mizuno là hãng giày thể thao lâu đời khác đến từ Nhật Bản tương tự như Asics. Với hơn 100 năm phát triển, Mizuno trở thành cái tên quen thuộc được giới vận động viên chuyên nghiệp trên toàn thế giới biết đến. 

Các sản phẩm giày thể thao của Mizuno được chế tạo theo từng môn thể thao chuyên biệt như bóng đá, điền kinh, bóng chuyền,... Mỗi đôi giày của Mizuno đều gây ấn tượng bởi sự êm ái, ổn định trong từng cử động. Công nghệ chế tạo túi chống sốc cùng khả năng phân tán đều lực tác động tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời, cực kỳ an toàn với các vận động viên. 

Bạn có thể tìm kiếm đôi giày Mizuno phù hợp nhất với mình dựa vào phân loại cho từng môn thể thao như giày đá bóng Mizuno, giày điền kinh Mizuno, giày cầu lông Mizuno, giày bóng chuyền Mizuno,...

MLB - nhãn hiệu quen thuộc của môn thể thao bóng chày

MLB là một thương hiệu giày trẻ tuổi đến từ Hàn Quốc, thành lập năm 1997. Thương hiệu này chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ văn hóa đại chúng Hàn. Ngày nay, những đôi giày MLB đã phổ biến toàn Châu Á là là một trong các hãng giày nổi tiếng được ưa thích nhất. 

Giày MLB gây ấn tượng bởi các thiết kế cực trendie dáng chunky mà lại vô cùng êm ái. Các sản phẩm giày MLB mang dấu ấn mạnh mẽ từ môn thể thao bóng chày. Thương hiệu cũng là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối phụ kiện cho các đội bóng chày trực thuộc Major League Baseball .

Các biểu tượng trên thân giày MLB nổi tiếng đến từ 4 đội bóng chày lừng danh: New York Yankees, LA Dodgers, Boston Red Sox và St. Louis Cardinals.

Jimmy Choo - đôi giày quyền lực đưa bạn đến bất cứ đâu

Jimmy Choo là một trong các hãng giày nổi tiếng nhất, là niềm tự hào của người Châu Á với những thiết kế sang trọng, quyền lực, có giá trị thời đại vĩnh cửu.

Bắt đầu đế chế của mình vào cuối thế kỷ 20, Jimmy Choo mở cửa hàng đầu tiên của mình tại London Anh, nơi ông dư học. Trong vòng 2 năm, thương hiệu Jimmy Choo đã đến Mỹ. 

Trong những năm tháng tiếp theo, Jimmy Choo đã chèo lái thương hiệu, định hình phong cách thiết kế riêng, không lẫn với bất cứ thương hiệu giày dép nữ nào khác thời bấy giờ.

Tên tuổi của Jimmy Choo chính thức được khẳng định khi ông có cơ hội làm việc cùng với công nương Diana quá cố và chịu trách nhiệm thiết kế giày cho Hoàng Gia Anh. 

Các sản phẩm của Jimmy Choo đều thể hiện góc nhìn độc đáo, những nét cá tính của người phụ nữ dưới con mắt của nhà sáng lập.

Những đôi giày nổi tiếng nhất của Jimmy Choo phải kể đến những đôi cao gót đính kim cương, giày cao gót đế xuồng, giày cao gót có quai,... và nhất là những đôi giày cưới đính pha lê lấp lánh. Mọi cô gái trên đời đều mơ ước được bước đi trên đôi giày Jimmy Choo trong lễ cưới của mình.

Các thương hiệu giày nổi tiếng Việt Nam

Tại Việt Nam, rất nhiều thương hiệu giày nổi tiếng lâu đời cho đến nhưng hiệu trẻ tuổi đang tấn công thị trường với rất nhiều phong cách khác nhau. Điểm chung của các sản phẩm giày của các thương hiệu này chính là đều Made in Vietnam và sở hữu chất lượng ấn tượng. 

Dưới đây là 8 thương hiệu giày phổ biến nhất tại thị trường Việt mà chắc chắn bạn đã từng biết đến:

Biti's - niềm tự hào của Việt Nam

Biti’s - cái tên vô cùng thân quen với mỗi người Việt Nam. Thương hiệu Biti’s đã có hơn 30 năm thăng trầm với slogan nổi tiếng “ Nâng niu bàn chân Việt”. Hệ thống cửa hàng của Biti’s trải dài khắp 3 miền trên quy mô lớn, mở ra cơ hội việc làm cho gần 10000 người Việt.

Thương hiệu Biti’s chính thức quay trở lại và làm mưa làm gió thị trường Việt sau năm 2016 với sự lăng xê của Sơn Tùng MTP đã khiến Biti’s thực sự bùng nổ với giới trẻ Việt.

Sự thay đổi trong cách thiết kế cũng như chiếc lược truyền thông đã giúp cho Biti’s trở thành thương hiệu giày quen thuộc của giới trẻ Việt.

Các sản phẩm của Biti’s vô cùng đa dạng, tiếp cận nhiều phong cách khác nhau: giày thể thao, giày trẻ em, giày tây, các loại dép, sandals,... Hiện nay, Biti’s đã có nhà phân phối chính thức tại Campuchia và góp mặt tại các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Pháp, Nhật,... 

JUNO - top thương hiệu giày Việt dành cho nữ giới

JUNO là một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu đã lọt top 10 hãng giày nổi tiếng Việt Nam được phái nữ ưa chuộng nhất. Các cửa hàng JUNO hiện đã có mặt trên gần 30 tỉnh thành phố trải dài từ Bắc vào Nam. 

Bước vào cửa hàng JUNO, bạn có thể tìm kiếm rất nhiều sản phẩm hợp thời trang, đa dạng mọi phong cách. Bên cạnh các sản phẩm giày dép nữ, JUNO còn thiết kế và kinh doanh hàng loạt các kiểu dáng túi xách, trang sức, ví, phụ kiện thời trang nữ thời thượng. Các tiêu chí của JUNO chính là sự trẻ trung, tính ứng dụng cao, thời thượng trong từng sản phẩm.

Vina Giầy - thương hiệu giày da nổi tiếng khắp Sài thành

Vina Giầy là một cái tên lâu đời trong ngành sản xuất các mặt hàng thời trang tại Việt Nam. Từ năm 1990 và suốt trong thập niên cuối của thế kỷ 20, Vina Giầy đã có mặt khắp các thành phố lớn của Việt Nam, bên cạnh trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Chất lượng của Vina Giầy là không phải bàn cãi. Hầu hết các sản phẩm đều được làm bằng da chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng từ giày tây, giày công sở, giày búp bê, các loại dép lê, sandals,... 

Ngày nay, Vina Giầy luôn cải tiến, đổi mới kiểu dáng và kỹ thuật sản xuất để tạo nên những sản phẩm phù hợp với thị hiếu khách hàng.

Thương hiệu Vina Giầy đã nhiều lần nhận được huy chương tại Hội chợ triển lãm quốc tế. Vina Giầy là một trong số ít những cái tên được bầu chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tiếp trong hơn 20 năm.

Bita’s - thương hiệu giày quốc dân tại thị trường Việt

Bita’s là một thương hiệu thuộc Công ty sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tân. Thương hiệu Bita’s chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1991. Các sản phẩm của Bita’s đạt chuẩn chất lượng quốc tế với nhiều chủng loại đa dạng khác nhau từ giày thể thao, giày tây, giày công sở…

Công ty sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tân được biết đến là công ty mẹ của Bita’s. Thương hiệu Bita’s có mặt trên thị trường Việt vào năm 1991.

Bita’s là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh giày dép chất lượng cao tại Việt Nam. Hiện nay, Bita’s sở hữu rất nhiều cửa hàng bán lẻ tại các trung tâm thương mại lớn trên cả nước và các kênh phân phối trung gian trên khắp thế giới.

Kim Thành - top thương hiệu giày da chất lượng nhất Việt Nam

Kim Thành là một thương hiệu giày có lịch sử thành lập dài 40 năm tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Kim Thành đa dạng từ giày dép nam nữ, các loại phụ kiện như ví da, thắt lưng,... cho đến các sản phẩm dành cho trẻ em. 

Các sản phẩm mang thương hiệu Kim Thành đều có mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, chất lượng giày Kim Thành không cần phải bàn cãi nhờ vào uy tín nhiều năm hoạt động.

Ananas - thương hiệu giày trẻ đầy tiềm năng bùng nổ

Ananas là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam với toàn bộ sản phẩm made in Vietnam 100%. Ananas nổi tiếng với mẫu giày cao su lưu hóa vulcanized. Đây là mẫu giày được ra đời cách đây cả thế kỷ gắn liền với các hãng giày nổi tiếng như Converse, Vans,...

Điều đặc biệt là xưởng giày của Ananas chính là đơn vị có kinh nghiệm làm việc hơn 20 năm với các thương hiệu giày lớn trên thế giới như Adidas, Nike,... 

Các dòng sản phẩm của Ananas được nhận xét với thiết kế có tính ứng dụng cao, êm chân và đặc biệt hơn là sở hữu mức giá vô cùng phù hợp với người Việt, nhất là giới trẻ. 

Giày Thượng Đình - thương hiệu việt lâu đời nhất Việt Nam

Giày Thượng Đình là thương hiệu giày phổ biến rộng rãi với mọi phân khúc khách hàng tại Việt Nam. Thương hiệu giày này có khả năng phục vụ hơn 60 triệu người mỗi năm nhờ vào quy mô sản xuất khổng lồ, đã có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt.

Giày Thượng Đình sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả tương đối phải chăng, phục vụ các nhu cầu hoạt động cơ bản của một đôi giày nên rất được ưa chuộng. Ngày nay, giày Thượng Đình không chỉ có mặt tại Việt Nam mà còn phân phối sang các thị trường nước bạn như Lào, Trung Quốc, Campuchia,...

Hạnh Dung - nhãn hiệu giày nữ chất lượng hàng top

Giày Hạnh Dung là thương hiệu giày lâu đời đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 1997. Đây là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng cho phái nữ made in Vietnam tất cả các sản phẩm. 

Giày Hạnh Dung không ngừng thay đổi thiết kế, kiểu dáng, liên tục đưa ra thị trường những mẫu giày nữ chất lượng, thời thượng với mức giá phải chăng. 

Với bài viết trên đây, hy vọng NATOLI đã giúp bạn biết thêm về thế giới các hãng giày nổi tiếng tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Mỗi thương hiệu có điểm mạnh riêng và phong cách thiết kế khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những đôi giày phù hợp với phong cách thời trang của bản thân.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777