cart.general.title

30+ kiểu tóc màu nâu tây giúp nàng xinh đẹp thời thượng 2022

30+ kiểu tóc màu nâu tây giúp nàng xinh đẹp thời thượng 2022

Tóc màu nâu tây - Nâu tây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người trong bảng màu tóc nâu kể cả nam và nữ giới. Với độ hot chưa có dấu hiệu thuyên giảm của gam màu này, trong bài viết hôm nay, hãy cùng Natoli điểm qua những thông tin chi tiết nhất về màu tóc nâu tây cũng như bảng màu nhuộm tóc nâu tây hot nhất hiện nay nha!

Kiểu tóc màu nâu tây

Tóc màu nâu tây là màu gì

Tóc màu nâu tây là một tone nâu trầm nhưng không đậm màu như màu nâu thuần và cũng không quá rực rỡ như những kiểu nâu đỏ hay nâu vàng. Màu tóc nâu tây là sự kết hợp tuyệt vời của một chút sắc đỏ với nâu trầm, mang đến nét trẻ trung, năng động mà không mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Sử dụng màu nhuộm tóc nâu tây, bạn cũng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn bởi gam màu có sự đa dạng tư trầm cho tới sáng, phù hợp với mọi sở thích, tính chất công việc.

Bảng màu tóc nâu tây

Vì sao màu tóc nâu tây lại được ưa chuộng

Nâu tây là màu tóc phù hợp với nhiều độ tuổi, kiểu tóc, màu da, đồng thời cũng là màu nhuộm bền, dễ chăm sóc và ít để lại hư tổn cho da đầu và tóc.

Chính vì những lý do này mà màu tóc nhuộm nâu tây trở thành một gam màu quốc dân, có độ linh hoạt nhất trong bảng màu tóc nhuộm.

Dù bạn da ngăm hay da trắng, kiểu tóc màu nâu tây này cũng sẽ mang đến vẻ ngoài hiện đại, năng động hơn rất nhiều. Hay những kiểu tóc dài, tóc ngắn, tóc xoăn, tóc thẳng, tóc uốn, tóc layer,... đều hoàn toàn phù hợp với màu tóc đặc biệt này.

Màu tóc nâu tây ánh vàng.

Nhuộm tóc màu nâu tây có cần tẩy không

So với những gam màu nhuộm khác, màu tóc nâu tây không cần sử dụng thuốc tẩy trước khi nhuộm mà vẫn lên được những sắc thái tóc khác nhau.

Đây chính là một trong số những ưu điểm tuyệt vời của màu tóc nâu tây này mang lại. Bạn sẽ hạn chế được tình trạng tóc và da đầu bị hư tổn, khô xơ, thiếu sức sống.

Đồng thời, do không sử dụng thuốc nhuộm nên những kiểu tóc màu nâu tây sẽ luôn bền màu và ít phai nhất trong tất cả các gam màu tóc nhuộm khác.

Màu nâu trà sữa có phải tẩy tóc không.

Nhuộm tóc màu nâu tây bao nhiêu tiền

Màu tóc nâu tây là gam màu phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên do không yêu cầu quá trình tẩy tóc phức tạp và đắt tiền.

Mức giá nhuộm tóc màu nâu tây cụ thể như sau:

- Tóc màu nâu tây nữ: 300.000 VNĐ/lần.

- Tóc màu nâu tây nam: 180.000 VNĐ/lần.

Kiểu tóc màu nâu tây

Bảng màu nhuộm tóc nâu tây

Nâu tây sở hữu hơn 10 gam màu từ trầm tới sáng, hãy cùng chúng tôi điểm qua những gam màu đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích và sử dụng như: màu nâu tây ánh khói, màu nâu tây ánh vàng, màu nâu tây highlight, màu nâu tây ánh xanh, màu nâu tây ánh rêu, màu nâu tây sáng, màu nâu tây lạnh,... nhé.

Tóc màu nâu tây ánh khói

Tóc màu nâu tây ánh khói là gam màu được tạo nên dưới sự pha trộn 2 gam màu cực hot là nâu tây và khói. Vì vậy, tóc màu nâu tây ánh khói luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ bởi sự cá tính, năng động, trẻ trung mà tone màu này mang lại. Màu tóc mang tới sự nhẹ nhàng, thiện cảm hơn đối với người nhìn.

Màu tóc nâu tây 2021.

Tóc màu nâu tây ánh vàng

Tóc màu nâu tây ánh vàng là sự kết hợp giữa gam màu nâu tây với 1 chút vàng nhẹ, mang lại vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch hơn cho các chàng trai, cô gái. Sắc vàng ở tone màu tóc này có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của bạn để phù hợp với làn da và kiểu tóc nhất có thể.

Phần ánh vàng của màu tóc nâu tây ánh vàng không dễ phai, khá bền màu và cũng không đòi hỏi công chăm sóc quá nhiều. Khi xuống tone, màu nâu tây ánh vàng vẫn đảm bảo được độ mượt và đều màu.

Màu tóc nâu tây vàng

Tóc màu nâu tây highlight

Nếu bạn muốn phá cách thêm một chút trên nền tóc nâu tây, hãy lựa chọn ngay kiểu nâu tây highlight để tạo điểm nhấn. Chắc chắn, sự lựa chọn này sẽ mang lại hiệu quả đến bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung, năng động, cá tính.

Kiểu tóc màu highlight nâu tây này có đặc điểm giúp ăn gian mái tóc dày dặn hơn trong mắt người đối diện nên thường được những bạn nữ tóc mỏng lựa chọn. Một vài ví dụ cho sự kết hợp highlight với màu nhuộm nâu tây như xám tro, vàng, trắng,...

Tóc màu nâu tây móc lai màu gì đẹp

Tóc màu nâu tây ánh xanh

Dưới sự kết hợp của 2 gam màu nâu tây và ánh xanh, kiểu tóc màu nâu tây ánh xanh hứa hẹn cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách cho bản thân mình.

Tóc màu nâu tây ánh xanh sẽ khiến bạn nổi bật hơn dưới ánh đèn hoặc dưới ánh nắng mặt trời. Vì vậy, hãy tận dụng những khoảnh khắc này để khiến mình trở nên thật tỏa sáng nhé.

Màu tóc nâu tây ánh xanh

Tóc màu nâu tây ánh rêu

Tóc màu nâu tây ánh rêu là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa sắc ánh rêu hiện đại và gam màu nâu truyền thống. Sự hòa quyện này tạo nên một diện mạo  hoàn toàn khác biệt, năng động, cá tính, trẻ trung.

Tuy nhiên, màu nâu tây ánh rêu là gam màu đòi hỏi sự chăm sóc có phần tỉ mỉ hơn những màu tóc nhuộm nâu trầm khác do ánh rêu dễ bị phai và không bền màu. Bạn nên dùng những loại dầu gội giữ màu và hạn chế gội đầu nhiều lần để màu tóc được bền hơn nhé.

Nhuộm tóc màu nâu tây ánh rêu

Tóc màu nâu tây sáng

Tóc màu nâu tây sáng là màu tóc nhuộm nâu tây được ưa chuộng nhất trong những tháng đầu năm 2022. Gam màu trung bình giữa vàng và nâu này giúp bạn sở hữu một diện mạo vô cùng nổi bật, phá cách, trẻ trung. 

Tóc màu nâu tây sáng là kiểu tóc phù hợp với những bạn nữ da trắng khi khéo léo kết hợp với kiểu uốn tóc bồng bềnh, chắc chắn sẽ tạo thành một thành phẩm đặc biệt xuất sắc.

Màu tóc nâu tây sáng

Tóc màu nâu tây lạnh

Nhuộm tóc màu nâu tây lạnh thường được các bạn học sinh, sinh viên hay những bạn hiện đang công tác trong môi trường công sở, đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉnh chu sử dụng bởi đây là một tone màu hoàn hảo, không quá sáng cũng không quá tối.

Gam màu nhuộm trung tính này sẽ nổi bật hơn, quyến rũ hơn, thu hút mọi ánh nhìn hơn nếu được phản chiếu dưới ánh nắng mặt trời.

Nhuộm tóc màu nâu tây lạnh

Tóc màu nâu tây ánh đỏ

Nhuộm tóc màu nâu tây ánh đỏ so với những gam màu trên thường mang lại vẻ đẹp điệu đà, nữ tính, thanh lịch hơn bởi chúng là sự kết hợp giữa 2 gam màu ánh đỏ cùng nâu tây ngọt ngào.

Màu tóc nổi bật này hoàn toàn không kén da, nhưng yêu cầu chế độ chăm sóc tỉ mỉ bởi chúng rất dễ làm lộ những sợi tóc bị chẻ ngọn, khô xơ.

Màu tóc nâu tây ánh đỏ

Tóc màu nâu tây trầm

Tóc màu nâu tây trầm là sự lựa chọn an toàn cho những bạn học sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường do gam màu này nhìn chung khá tự nhiên và mềm mại.

Màu tóc nâu tây trầm có độ ấm, tươi hơn so với màu tóc tự nhiên nên cũng rất dễ chăm sóc, không cần quá nhiều thời gian sấy hay ủ tóc để giữ màu.

Tóc ngắn màu nâu tây

Tóc màu nâu tây light khói

Tóc màu nâu tây light khói cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để f5 diện mạo của bản thân một cách an toàn nhất. Tóc màu nâu tây light khói là gam màu không hề kén da, nên bạn đừng quá lo lắng về nước da của mình nhé.

Biến tấu một chút gam màu này với kiểu tóc phù hợp chắc chắn sẽ mang đến một hiệu ứng vô cùng đặc biệt, trẻ trung, năng động, cá tính.

Nhuộm tóc màu nâu tây ánh khói

Tóc màu nâu tây ánh kim

Tóc màu nâu tây ánh kim cũng thuộc kiểu tóc nâu tây sáng nên phù hợp hơn với những bạn có nước da trắng. Sự kết hợp giữa 2 gam màu ánh kim và nâu tây mang tới sự hài hòa, nhẹ nhàng, ngọt ngào, giúp bạn ghi điểm một cách dễ dàng trong mắt người đối diện với vẻ bề ngoài của mình.

Màu tóc màu nâu tây.

Tóc màu nâu tây xám khói

Sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 màu tóc hot trong suốt những năm vừa qua tạo nên hiệu ứng vô cùng đặc biệt. Tóc màu nâu tây xám khói hô biến diện mạo của bạn trở nên năng động, cá tính, hiện đại hơn rất nhiều. 

Khéo léo thay đổi kiểu tóc và thêm một chút make up sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi cuộc vui.

Màu tóc nâu tây ánh khói

Tóc màu nâu tây socola

Tóc màu nâu tây socola là sự kết hợp màu sắc vô cùng hoàn hảo để tạo nên một cảm giác trẻ trung, hiện đại và đặc biệt hơn khi phù hợp với tất cả tone da từ nam tới nữ.

Tóc màu nâu tây socola là màu tóc được các bạn nam yêu thích bởi sự quyến rũ, cuốn hút và trưởng thành hơn mỗi khi thay đổi sang kiểu tóc này. Màu tóc đồng thời cũng rất khéo léo khi che được những khuyết điểm tóc khô, xơ, hư tổn.

Màu tóc nâu tây socola

Tóc màu nâu tây ánh tím

Nâu tây ánh tím là sự kết hợp rất ăn khách trong năm vừa qua và hứa hẹn trở thành xu hướng nhuộm tóc mới trong năm 2022. Tuy nhiên, những bạn có nước da ngăm nên lưu  ý khi quyết định sử dụng màu tóc này hoặc nên thay đổi mức độ ánh tím để không bị dìm ra quá nhé.

Màu nâu tây ánh tím

Tóc màu nâu tây ombre bạch kim

Tóc màu nâu tây ombre bạch kim sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn lột xác khỏi những gam màu nâu tây ánh sẫm quen thuộc.

Những gam màu nhuộm nâu tây ánh sáng như ombre bạch kim không những không kén màu da mà còn khiến gương mặt của bạn sáng bừng thêm mấy phần.

Màu nâu tây ombre bạch kim

Tóc màu nâu tây matcha

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc mới lạ, ít đụng hàng, thể hiện được cá tính riêng của mình, hãy chọn ngay màu tóc nâu tây matcha nhé. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu matcha và màu nâu tây chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật trong mắt người đối diện.

Màu nâu tây matcha

Tóc màu nâu tây pastel

Màu tóc nâu tây pastel là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng kẹo ngọt, theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng, nữ tính bởi trong nâu tây còn pha thêm 1 chút ánh hồng tím rất đặc biệt.

Màu tóc nâu tây pastel đòi hỏi kỹ năng chăm sóc tóc đặc biệt và tỉ mỉ bằng những loại dầu và ủ tóc giữ màu nên bạn cần chú ý trước khi nhuộm màu tóc này nhé.

Màu tóc nâu tây pastel

Tóc màu nâu tây mật ong

Tóc nhuộm màu nâu tây mật ong là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa sắc nâu, cam vàng của mật ong tươi giúp mang đến một diện mạo ấm áp, trầm ấm, dịu dàng và sáng bừng sức sống.

TOP 15 kiểu tóc cho mặt vuông tròn trẻ trung HOT nhất 
Điểm danh 30+ Bảng màu nhuộm tóc nam HOT cool ngầu mới 
30+ kiểu tóc màu nâu tây giúp nàng xinh đẹp thời thượng 
Tổng hợp 20+ kiểu tóc màu xám khói thời thượng đẹp nhất 

Tóc màu nâu tây mật ong là màu sắc giúp chị em hack tuổi vô cùng hiệu quả và vô cùng nổi bật dưới ánh nắng mặt trời.

Tóc màu nâu tây mật ong

Cách nhuộm tóc màu nâu tây tại nhà

Do là một gam màu không cần đến thuốc tẩy nên rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn tự nhuộm tóc màu nâu tây tại nhà để tiết kiệm thời gian và chi phí. Cách tự nhuộm tóc màu nâu tây này cũng vô cùng đơn giản, cụ thể như sau:

- Bước 1: Pha thuốc nhuộm theo tỉ lệ 1 : 1 với đầy đủ thành phần thuốc nhuộm 8/1 20% + 0/99 20% + 8/19 60% + oxy 9% 30 vol.

- Bước 2: Chia tóc thành những phần nhỏ và bắt đầu bôi thuốc thật đều lên toàn bộ tóc. Chú ý giữ cho thuốc lưu lại trong khoảng 45 phút để ngấm màu và hãy bôi thuốc cách chân tóc khoảng 2cm để không bị xót da đầu nhé.

- Bước 3: Sau khi thấy màu thuốc nhuộm đã đạt yêu cầu lên màu, bạn hãy gội đầu bằng dầu gội giữ màu để không làm trôi phần màu nhuộm nâu tây trên tóc. Đặc biệt, nên tranh thủ lúc tóc còn ẩm, bạn hãy xịt thêm 1 chút dưỡng chất để tăng màu tóc để giữ cho màu tóc tốt hơn nhé.

Thuốc nhuộm tóc màu nâu tây

Chăm sóc tóc nhuộm màu nâu tây đúng cách

Tuy không sử dụng tẩy tóc để lên màu, màu cũng có độ bền hơn những màu nhuộm tóc khác nhưng khi nhuộm màu nâu tây, bạn nên chú ý những 1 số tips sau để giữ tóc luôn được đều và bền màu nhất nhé.

- Gội đầu sau ít nhất 3 ngày nhuộm do màu tóc mới nhuộm chưa đủ độ bám vào tóc, gội đầu ngay sẽ khiến màu tóc của bạn bị trôi sạch cùng dầu gội.

- Tập thói quen sử dụng dầu dưỡng tóc để giúp tóc luôn được mềm mượt, chắc khỏe ngay từ bên trong, giữ màu đều, tốt hơn.

- Hạn chế cho tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bởi đây chính là tác nhân khiến tóc nhanh bị bay màu, nhanh xơ rối, chẻ ngọn,...

- Hạn chế sấy tóc trong thời gian dài ở nhiệt độ cao bởi nhiệt độ cao sẽ khiến tóc bị yếu dần và làm tồi tệ hơn tình trạng tóc khô, xơ bạn.

10 màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc.

Như vậy, qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng bạn sẽ bỏ túi thêm được thật nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình một màu tóc nâu tây ưng ý nhất. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để hiểu biết thêm về những bí kíp chăm sóc tóc nhuộm hiệu quả nhất nhé. 

Các kiểu tóc nam đẹp cho học sinh , sinh viên HIỆN ĐẠI, PHONG CÁCH
Phối đồ với tóc ngắn mặc gì đẹp sành điệu thời trang cá tính
TOP 10+ các kiểu tóc màu xanh rêu phổ biến hiện nay 
TOP 11 kiểu tóc man bun đẹp, tóc man bun hợp với khuôn mặt nào?
30+ Kiểu tóc đầu nấm phong cách cực HOT xu hướng 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777