cart.general.title

TOP 13 các thương hiệu ví nam nổi tiếng nhất thế giới

TOP 13 các thương hiệu ví nam nổi tiếng nhất thế giới

Các thương hiệu thời trang cao cấp nói chung và ví da nam hàng hiệu nói riêng đã và đang du nhập nhiều vào thị trường Việt Nam. Bài viết này Natoli sẽ đưa bạn thăm quan những kinh đô thời trang bậc nhất với những thương hiệu ví nam nổi tiếng toàn cầu. Hãy cùng tham khảo nhé. 

Hermes

Thương hiệu Hermes được xem là huyền thoại thời trang của đất nước Pháp hoa lệ. Bởi sự độc đáo, mềm mại và tinh tế trong từng dòng sản phẩm. Điểm nổi bật nhất của ví nam Hermes chính là sự khéo léo và tinh tế từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ.

Để cho ra mắt một sản phẩm hoàn hảo nhất, những người thợ mất nhiều tháng để tự tay chọn lựa nguyên vật liệu, nhuộm, cắt và nhiều công đoạn khác. Các sản phẩm ví nam của Hermes luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng, màu sắc và độ bền cao.

Bên cạnh đó, Hermes là hãng thời trang cao cấp chuyên cung cấp các sản phẩm như túi xách, quần áo, nước hoa,...Chúng dường như gắn liền với sự quý phái và sang trọng.

Tại thị trường Việt Nam, Hermes là một trong những thương hiệu ví nam nổi tiếng được các khách hàng ưa chuộng và săn đón nhiều nhất. 

Ví nam hàng hiệu Hermes

Gucci

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ khi nghe đến Gucci - một thương hiệu ví đình đám đến từ Ý. Thương hiệu Gucci luôn khẳng định tên tuổi trên thế giới bằng các dòng sản phẩm thời trang cao cấp cho tầng lớp thượng lưu.

Các thiết kế đến từ thương hiệu ví nam này đều kết hợp nét truyền thống cùng với hiện đại. Chiếc ví nam Gucci mang lại cho các quý ông nét đẹp vừa lịch lãm, cá tính vừa quyến rũ một cách mạnh mẽ. 

Ngoài ra, các sản phẩm ví da hàng hiệu Gucci đều được làm từ chất liệu da bò nguyên miếng, không những bền mà còn rất đẹp. Đấng mày râu hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu mã cũng như chất lượng của chúng.

Xem thêm về bài viết: Thương hiệu Gucci và ý nghĩa biểu tượng của Gucci

Ví nam Gucci là điểm nhấn mang lại cho người dùng vẻ ngoài mới lạ, đẳng cấp hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng Gucci chính là thương hiệu ví da cao cấp nhất thế giới.

Nâng tầm đẳng cấp với ví gucci

Calvin Klein

Thương hiệu này được biết đến với cái tên viết tắt là CK, là dòng ví nam nổi tiếng dành cho giới quý tộc. CK đại diện cho biểu tượng giới thượng lưu, phái mạnh trở nên lịch lãm và trang nhã hơn nhờ phụ kiện ví nam CK.

Ví da nam hàng hiệu CK xứng đáng là một trong những thương hiệu ví cao cấp nhất hiện nay. Nhà sản xuất CK có khả năng đem lại cho các quý ông một đẳng cấp mới để thành công hơn trong giao tiếp cũng như cuộc sống hằng ngày.

Dòng ví của CK rất đa dạng về màu sắc, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn các thiết kế từ giản dị, cổ điển cho đến trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, chất liệu da thật cao cấp kết hợp với logo nổi bật giúp sản phẩm của thương hiệu ví nam nổi tiếng này trở nên tinh xảo và đẳng cấp hơn. 

Thương hiệu ví hàng đầu đến từ Mỹ

Prada

Prada cũng là một thương hiệu ví nam đẹp nổi tiếng của nước Ý, có vị trí vững chắc trên thị trường quốc tế. Không những thế, ở Việt Nam, những chiếc ví Prada được coi là những phụ kiện cao cấp phù hợp dành cho nam giới, những ai hướng đến phong cách thời trang linh động.

Sở dĩ nói ví nam hàng hiệu Prada thích hợp cho người phong cách linh động là vì các kiểu dáng ví được thiết kế đa dạng, người mua dễ dàng tìm kiếm được chiếc ví ưng ý. Các thiết kế của hãng Prada có thể kể đến hai loại sau:

  • Ví Prada đứng: Dòng sản phẩm ví đứng Prada rất thích hợp cho những chàng trai trẻ trung, tươi mới và thích táo bạo trong phong cách cá nhân. Đa phần mọi chàng trai đều hài lòng và tự tin sử dụng ví da nam kiểu đứng của thương hiệu này.
  • Ví Prada ngang: Đây là cũng là loại ví được nhiều người yêu thích vì chúng được thiết kế đơn giản mà lại cực kỳ thuận tiện khi sử dụng. Mẫu ví dành cho nam giới ưa thích sự tối giản, mạnh mẽ.

Ví nam chính hãng Prada

Versace

Versace là một trong các thương hiệu ví nam cao cấp đến từ nước Ý. Những thiết kế của Versace ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách huyền ảo, mang tính chất thần thoại. Bởi Logo của thương hiệu này cũng phần nào phản ánh điều đó. Nó lấy biểu tượng nhân vật Medusa làm Logo và hình ảnh đại diện thương hiệu Versace.

Những sản phẩm ví nam hàng hiệu Versace được làm từ da thật với thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản. Thêm vào đó là biểu tượng thương hiệu ở giữa hoặc góc dưới phải của ví. Chúng không chỉ đẹp, bền mà còn tạo nét thanh lịch, sự đẳng cấp và nổi bật cho các quý ông.

Ví nam hiệu Gucci với họa văn tinh xảo

Chanel

Ngoài túi và nước hoa Chanel, các sản phẩm ví nam da của thương hiệu nổi tiếng này cũng liên tục được tung ra mọi thị trường trên thế giới. Trong suốt 111 năm, thương hiệu ví nam nổi tiếng Chanel đích thực chưa bao giờ hết hot nhờ kiểu thiết kế đa dạng, được may thủ công tỉ mỉ. 

Vì vậy, các sản phẩm được tạo ra luôn đạt độ hoàn mĩ và trau chuốt cao. Đặc biệt, những chiếc ví gắn với logo hai chữ C ngược, tạo ấn tượng sâu sắc cho người mua. Điều này đã tạo nên bản sắc riêng trong các sản phẩm của hiệu Chanel.

Thương hiệu ví Chanel cho giới thượng lưu

Dior

Bạn là một người ưa chuộng các thương hiệu ví nam nổi tiếng Việt Nam, tuy nhiên đừng quên đổi mới bằng các thương hiệu nước ngoài cao cấp như Dior nhé. Dior là cách gọi tắt của thương hiệu Christian Dior, là một công ty chuyên về thời trang xa xỉ nổi tiếng tại Pháp. Thương hiệu được Christian Dior thành lập vào 16/12/1946, hiện nay đang được điều hành bởi Bernard Arnault.

Những chiếc ví của Dior luôn có sức hút của nó và được các tín đồ săn lùng nhiệt tình. Chất lượng cao cấp Dior không hề kém cạnh so với các thương hiệu ví da nam nổi tiếng tầm cỡ khác. Dior không chỉ nổi tiếng với mặt hàng ví da nam cao cấp mà còn có quần áo, giày dép thời trang. 

Dior là thương hiệu ví cao cấp không còn xa lạ

Louis Vuitton

Thương hiệu này được viết tắt là LV,  được thành lập năm 1854 bởi Louis Vuitton, là công ty về thời trang đồ da có lịch sử lâu đời tại Pháp. LV chuyên thiết kế những món quần áo, đồ da và giày dép với phong cách sang trọng. 

LV là một trong những thương hiệu ví da nam nổi tiếng và xa xỉ bậc nhất của thế giới, không hề thua kém các ông lớn như Prada, Gucci,...Đối tượng khách hàng hầu hết là người nổi tiếng, giới thượng lưu và quyền lực. Họ mua sắm và sử dụng những sản phẩm này để phong cách sành điệu và khẳng định vị thế của mình. 

Sản phẩm ví mang thương hiệu LV đều được làm bằng chất liệu da thật, khéo léo và tỉ mỉ trong từng đường may. Đặc biệt là các mẫu được sản xuất với số lượng không nhiều, vì vậy mà những ai sở hữu được chiếc ví nam LV chắc chắn sẽ được nhiều người ngưỡng mộ.

Ví LV thể hiện phong cách lịch lãm phái mạnh

Balenciaga

Nếu bạn là tín đồ của thời trang đồ da cao cấp thì Balenciaga là một cái tên không thể bỏ qua. Thương hiệu ví nam nổi tiếng Balenciaga được biết đến với hơn một 100 năm tồn tại và phát triển. 

Ví da nam Balenciaga chiếm trọn cảm tình của nhiều khách hàng với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng mạnh mẽ, sang trọng. Các sản phẩm ví giúp quý ông nâng tầm đẳng cấp và trở nên quý phái hơn bao giờ hết. 

Hàng hiệu cao cấp Balenciaga

Levi’s

Khi nói về các thương hiệu thời trang cao cấp tại Mỹ thì Levi’s là cái tên được nhắc đầu tiên. Thương hiệu được sáng lập bởi công ty thời trang Levi Strauss & Co. Ngay từ những ngày đầu, Levi’s đã nổi tiếng với các thiết kế quần áo thời trang luôn đi trước xu hướng thời đại.

Ngày nay, Levi’s còn được biết đến là một thương hiệu ví mini nam nổi tiếng. Ví da nam thương hiệu này làm bằng da thật, logo thương hiệu được thiết kế dập chìm rất riêng biệt.

Ví da nam hàng hiệu Levi’s

Burberry

Ví da thương hiệu Burberry đến từ nước Anh nổi tiếng với các tiêu chí nổi bật như: Đơn giản, độc đáo và tinh tế. Thêm vào đó là một chút sáng tạo, phá cách, mang lại sự khác lạ cho sản phẩm.

Ví da nam Burberry được nhiều người mê mẩn bởi nó tạo cho phái mạnh một nét nam tính, bụi bặm mà lại vô cùng sành điệu. Chất liệu da có nét phong trần kết hợp từng đường kim mũi chỉ chắc chắn. Tất cả tạo nên sự hoàn hảo cho chiếc ví mà chắc chắn chàng trai nào cũng hài lòng. 
Thương hiệu ví nam nổi tiếng này không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng mà còn giúp phái nam nhi thể hiện cá tính cùng đẳng cấp của mình.

Ví nam hàng hiệu burberry cho các tín đồ thời trang

Tommy Hilfiger

Đây là thương hiệu ví da nam nổi tiếng ở Mỹ, luôn đem đến sự mới lạ cùng phong cách lịch lãm, mạnh mẽ, đẳng cấp cho phái nam. Hầu hết các sản phẩm ví nam của thương hiệu này được thiết kế đậm chất nam tính và cực kỳ độc đáo. Đa phần các anh chàng yêu thích chúng là bởi kiểu dáng có nét phóng khoáng và sự đa năng mà chúng mang lại.

Không phải tự nhiên mà thương hiệu Tommy Hilfiger chiếm được nhiều sự quan tâm của các chàng trai đến như vậy. Để có được chỗ đứng vứng chắc như ngày hôm nay, Tommy Hilfiger đã không ngừng đầu tư về công nghệ cũng như công sức thiết kế các dòng ví nam mới nhất. Các sản phẩm phù hợp với xu thế phong cách thời trang nam giới hiện nay.

Ví nam cao cấp Tommy Hilfiger rất được ưa chuộng 

Marc by Marc Jacobs

Marc by Marc Jacobs là thương hiệu chuyên sản xuất đồ da và trang sức. Những sản phẩm ví da nam của hãng luôn thể hiện được đẳng cấp của người dùng, chúng tôn lên sự sang trọng cũng như phong thái nam thần cho phái mạnh.

Hầu như các thiết kế của nhà Marc by Jacobs đều mang nét trẻ trung, mới mẻ, rất thích hợp với nam giới hiện đại. Các sản phẩm ví nam sở hữu thiết kế độc đáo, ý tưởng táo bạo khiến nhiều anh chàng trầm trồ, mê mẩn khi ngắm chúng. 

Thương hiệu ví nam nổi tiếng Marc by Jacobs luôn lấy được sự tin tưởng của những anh chàng đam mê thời trang hàng hiệu.

Nhãn hiệu cao cấp Marc by Marc Jacobs

Như vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu các thương hiệu ví vải nam nổi tiếng tầm cỡ trên thế giới hiện nay. Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình một thương hiệu phù hợp với bản thân. 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777