cart.general.title

Mệnh kim nên dùng ví màu gì hợp phong thủy tăng TÀI LỘC

Mệnh kim nên dùng ví màu gì hợp phong thủy tăng TÀI LỘC

Việc lựa chọn một chiếc ví hợp phong thủy và mệnh là cực kỳ quan trọng bởi nó sẽ giúp người dùng tăng tài lộc, tài chính và thịnh vượng. Vậy câu hỏi đặt ra là những người mệnh Kim nên dùng ví màu gì để hợp mệnh? Cùng Natoli tìm hiểu về bài viết này nhé !

Người mệnh kim

Theo phong thủy thì mệnh kim là đại diện cho sức mạnh, sự cứng rắn. Kim tượng trưng cho vật rắn và khả năng chứa đựng các vật khác.

Khi nhắc đến Kim thì người ta cũng nghĩ ngay đến các đồ vật trang sức như vàng, bạc. Chính vì vậy mà việc lựa chọn màu ví sẽ giúp các bạn mệnh Kim cải thiện con đường tài chính, công danh, sự nghiệp của mình rất nhiều. 

Người mệnh Kim sẽ sinh các năm dưới đây:

  • Nhâm Thân: 1992 – 1932

  • Canh Thìn: 1940 – 2000

  • Giáp Ngọ: 1954 – 2014

  • Nhâm Dần: 1962 – 2022

  • Canh Tuất: 1970 – 2030

  • Giáp Tý: 1984 – 1924

  • Qúy Dậu: 1933 – 1993

  • Ất Mùi: 1955 – 2015

  • Qúy Mão: 1963 – 2023

  • Tân Hợi: 1971 – 2031

  • Ất Sửu: 1985 – 1925

  • Tân Tỵ: 1941 – 2001

Mệnh kim nên mua ví màu gì giúp sự nghiệp thăng tiến

Nếu bạn đang băn khoăn không biết người mệnh kim nên dùng ví màu gì thì hãy tham khảo một số gợi ý về màu sắc dưới đây nhé

Nữ mệnh kim nên dùng ví màu gì

Các bạn nữ có thể lựa chọn mua ví màu vàng hoặc màu trắng. Đây là hai gam màu mang đến sự tinh khiết, trong trẻo, thoải mái và cũng rất dễ phối đồ, cực kỳ phù hợp với các bạn nữ. 

Bên cạnh đó thì các bạn cũng có thể cân nhắc chọn các loại ví màu xanh bởi nó đại diện cho sự thanh lịch, tuy nhiên nên chọn các loại ví có màu xanh nhạt để dễ kết hợp với trang phục và các phụ kiện khác nhé.

Màu vàng

Đây là gam màu mang đến sự hạnh phúc, may mắn và đại diện cho sự sung túc, phú quý, đủ đầy. Theo phong thủy thì đây là màu cực kỳ hợp với mệnh Kim và sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp. 

Ví màu vàng mang đến sự sung túc cho người mệnh kim

Màu trắng

Một tông màu nữa cũng rất phù hợp với mệnh Kim đó là màu trắng. Gam màu này thể hiện sự tinh khiết, thanh thuần, bên cạnh đó thì màu trắng cũng được coi là khởi nguồn của mọi thứ và là nền tảng vững chắc. Vì vậy mà việc sử dụng ví màu trắng sẽ giúp cho những người mệnh Kim vượt qua các trở ngại trong cuộc sống một cách dễ dàng.

Ví màu trắng mang đến sự may mắn cho người mệnh kim

Màu xám bạc

Ví màu xám bạc là màu bản mệnh của những người mệnh Kim, nó có tác dụng giúp cho người mệnh Kim phát huy tối đa các tính cách tốt đẹp trong con người họ như mạnh mẽ, quyết đoán, thông minh, nhanh nhạy. Chính vì vậy mà đây cũng là một màu mà các bạn mệnh Kim nên cân nhắc chọn khi mua ví

Mệnh kim có thể chọn ví màu xám bạc nhằm giúp phát triển toàn bộ các đức tính tốt

Màu vàng đất

Màu vàng đất thực tế là gam màu hợp với mệnh Thổ. Tuy nhiên, trong ngũ hành thì thổ sinh kim, do vậy mà các bạn mệnh Kim hoàn toàn có thể mua ví màu vàng đất ngoài ba lựa chọn trên. 

Mệnh kim có thể thay thế màu vàng đất cho các tông màu vàng, xám, trắng

Màu Nâu

Màu nâu là nền tảng của sức mạnh, sự vững chãi và mang đến sự ấm áp cùng các năng lượng tích cực. Vì vậy mà mệnh kim có thể mua ví màu nâu để làm tăng sự ổn định về mặt tài chính, công việc.

Ví màu nâu giúp người mệnh kim cải thiện sự ổn định về mặt tài chính

Màu xanh 

Ví màu xanh cũng là một sự lựa chọn được nhiều người mệnh Kim ưa thích bởi nó mang đến sự tươi trẻ, mới mẻ và cảm giác sảng khoái. Mệnh Kim hoàn toàn có thể sử dụng ví màu xanh bởi nó sẽ giúp xua tan các năng lượng xấu và giữ lại những năng lượng tích cực, mang đến cho người sử dụng một tinh thần sảng khoái.

Ví màu xanh mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người sử dụng

Các mẫu ví phù hợp với người mệnh kim

Dưới đây là một số mẫu ví mà các bạn mệnh kim có thể cân nhắc mua trong quá trình lựa chọn ví

Ví da bò

Đây là kiểu ví khá quen thuộc với nhiều người sử dụng, đặc biệt là nam giới. Ví da bò thường là các loại ví gập, có thể để trong túi quần, khá thuận tiện cho người dùng khi di chuyển. Các loại ví da bò thường có tông màu vàng, vàng đất, vàng đậm cực kỳ hợp với người mệnh Kim. 

Ví da bò rất được nam giới ưa chuộng

Ví da cá sấu 

Ví da cá sấu được coi là một món thời trang vô cùng xa xỉ, nó thể hiện sự đẳng cấp, trang trọng mà không bất cứ loại ví nào có thể sánh kịp. Màu sắc chủ đạo của các loại ví da cá sấu là màu nâu nên cực kỳ phù hợp với mệnh kim, nó không chỉ khẳng định phong cách thời trang thời thượng mà còn đem đến cho các bạn nhiều may mắn, thuận lợi về vấn đề tài chính.

Ví da cá sấu đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp

Ví vải

Ví vải là kiểu ví được làm từ loại vải canvas hoặc vải nhung, vải len. Bạn sẽ nhận thấy bề mặt của các loại ví này sẽ không có độ sáng bóng, căng như các loại ví da mà thay vào đó là cảm giác lì mịn hoặc hơi sần khi sờ lên bề mặt ví. Thực tế thì kiểu ví vải này phù hợp với đại đa số người dùng bởi màu sắc đa dạng cùng phong cách trẻ trung.Do vậy mà các bạn mệnh kim chỉ cần lưu ý lựa chọn ví có các tông màu hợp với mệnh của mình là được.

Ví vải mang đến sự trẻ trung, năng động cho người sử dụng

Người mệnh kim nên để gì trong ví

Người mệnh kim có thể bỏ các một số đồ vật nhỏ bằng kim loại như đồng xu hoặc các loại trang sức nhỏ làm bằng vàng, bạc như nhẫn bạc, dây chuyền bạc hoặc vàng.

Như đã nói ở trên thì theo thuyết ngũ hành, thổ sinh kim, do vậy mà người mệnh kim có thể mang theo một ít đất để trong ví nhằm giúp mang lại may mắn và tăng tài lộc cho người dùng. Bạn nên cho một ít đất vào trong một cái túi nhỏ và buộc chặt chúng lại để đất không bị lọt ra ngoài. 

Để một chút đất vào trong ví sẽ giúp cho người mệnh kim gặp nhiều may mắn và cải thiện vấn đề về tài chính

Ngoài ra thì bạn có thể bỏ cát vào trong ví thay cho đất nhằm đảm bảo độ sạch sẽ và hợp vệ sinh. Tương tự như trên, bạn chỉ cần bỏ một ít cát cho vào trong túi zip hoặc túi buộc dây rồi đặt vào ví là được.

Một số lưu ý khi mua ví cho người mệnh kim

Khi lựa chọn mua ví, các bạn mệnh kim nên lưu ý một điểm sau:

Màu sắc

Hãy chọn các màu sắc phù hợp với mệnh kim như các tông màu đã kể ở trên để giúp mang đến vận may, tài lộc và sự thịnh vượng.

Kích cỡ

Bạn nên chọn các loại ví có ít nhất 3 ngăn, trong đó sẽ có một ngăn để một số loại giấy tờ như giấy tờ xe, chứng minh thư. Hai ngăn còn lại dùng để đựng tiện và bùa may mắn ( nếu có). Bạn cũng nên chọn những loại ví mà có ít nhất một ngăn khóa kéo, ngăn này sẽ dùng để bỏ những giấy tờ vô cùng quan trọng và tiền mệnh giá lớn.

Chất lượng ví

Thường thì các loại ví làm bằng da sẽ có chất lượng tương đối bền cho dù là ví giả da hay ví da thật. Tuy nhiên nếu bạn muốn phân biệt được đâu là ví da giả và đâu là ví da thật thì bạn chỉ cần ấn tay vào ví, ví da thật sẽ bị lõm vùng bạn vừa ấn, còn ví giả da sẽ không có tính đàn hồi như vậy.

Đối với các loại ví vải, bạn có thể lựa chọn các loại ví làm từ vải thô hoặc vải canvas, đây là những loại vải cứng nên sẽ tạo độ chắc chắn cho ví và đảm bảo thời gian sử dụng lâu.

Khi chọn ví bạn cũng nên xem xét kỹ các đường may ở phần mép ví, các đường may cần phải được may thẳng hàng, không có dấu hiệu bị bục chỉ, đứt chỉ.

Hình dáng

Thường thì ví vải có sẽ có hai dạng phổ biến là ví gấp và ví dài. Hai loại ví này đều có hình chữ nhật tuy nhiên cách sử dụng thì hoàn toàn khác nhau.

Ví gấp thường dùng để cho vào trong túi quần và thường thì sẽ phù hợp với nam giới. Trong khi đó, ví dài là loại ví cầm tay thì sẽ phù hợp với nữ giới bởi nó không chỉ là một vật dụng đựng tiền mà còn là một món phụ kiện đối với phái đẹp.

Bên cạnh đó thì trên thị trường cũng có một số loại ví mini , loại ví này rất nhỏ và hầu như chỉ có thể dùng để đựng tiền, trong trường hợp bạn không có nhu cầu gì khác hơn ngoài để tiền thì bạn có thể mua loại ví này.

Xem Thêm Về Bài Viết Liên Quan :

Cách chọn ví theo tuổi hợp phong thủy mang lại TÀI LỘC

Người mệnh mộc nên dùng ví màu gì mang lại TÀI LỘC
Người mệnh hoả dùng ví màu gì để tăng TÀI LỘC cho bản thân 
Mệnh thổ dùng ví màu gì để sự nghiệp may mắn thăng tiến 
Mệnh thủy dùng ví màu gì ? Nên bỏ gì vào ví để thăng tiến? 
Mệnh kim nên dùng ví màu gì hợp phong thủy tăng TÀI LỘC 

Chọn ngày tốt để đổi ví tiền thay đổi phong thủy bản thân

Trên đây là một số thông tin về ví nhằm giúp người mệnh kim lựa chọn được kiểu dáng cũng như màu sắc ví phù hợp với mệnh của mình. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn mệnh kim sẽ chọn được một chiếc ví ưng ý với mình.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777