cart.general.title

Cách nhận biết ví da cá xấu thật hay giả và các mẫu ví cá xấu hot

Cách nhận biết ví da cá xấu thật hay giả và các mẫu ví cá xấu hot

Ngày nay, da cá sấu được coi là sản phẩm sang trọng, quý phái được các quý ông hết lòng săn đón bởi. Chỉ cần một chiếc ví da cá sấu thật đi kèm, phái mạnh sẽ trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, với nhiều nguồn cung không đảm bảo chất lượng trên thị trường, người dùng có thể dễ dàng mua nhầm các sản phẩm giả, kém chất lượng. Với bài viết hôm nay, Natoli sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt ví da cá sấu thật và giả cũng như gợi ý các điểm bán chất lượng. 

Ví da cá sấu là gì

Ví cá sấu (hay bóp cá sấu) là loại ví dùng để đựng tiền, thẻ ATM hoặc các loại giấy tờ tùy thân có chất liệu là da cá sấu tự nhiên đã thông qua xử lý bằng quá trình thuộc da phức tạp.

Các loại ví sở hữu chất liệu da cá sấu đều trải qua các khâu gia công tỉ mỉ, có tính thẩm mỹ cao nên được cánh đàn ông hết lòng săn đón.

Ví da cá sấu thật chính hãng

Cách nhận biết ví da cá sấu thật hay giả

Ngày nay vì nhu cầu lợi nhuận cao, các nhà sản xuất sẵn sàng cung cấp đến thị trường các sản phẩm không đạt chất lượng như cam kết, điều này khiến người dùng dễ dàng mua nhầm những sản phẩm ví cá sấu kém chất lượng, hàng giả. 

Ví da cá sấu giả thường được thiết kế với độ tinh xảo cao, vô cùng giống với ví thật chính hãng gây nên những trở ngại rất lớn cho người dùng có thể phân biệt trong quá trình mua sắm.

Thế nhưng, bạn có thể dễ dàng phân biệt được da thật và giả, hạn chế tối đa tình trạng mua lầm thông qua những yếu tố sau đây.

Dựa trên giá thành

Giá thành chính là yếu tố đầu tiên dễ dàng nhất giúp người dùng có thể nhận biết da cá sấu thật và giả. Giá thành của những chiếc ví thường có sự chênh lệch nhau phụ thuộc vào loại da, kích cỡ, thiết kế và tính năng từng loại. Giá sản phẩm da xịn thường không dưới 700.000 VNĐ.

  • Đối với ví da cá sấu thông thường, chúng thường được bán phổ biến trên thị trường với giá dao động từ 800.000 – 1.800.000 VNĐ phụ thuộc vào bộ phận được chế tạo.
  • Những chiếc ví da được làm từ cá sấu nguyên con thường có giá thành cao hơn các loại ví thông thường 1.500.000 VNĐ bởi chúng chủ yếu lấy da từ phần gù đến đuôi của cá sấu con. Đây được ví là phần đẹp nhất trên cơ thể con cá sấu nên một chiếc ví ở phần này thường được bán với giá đắt đỏ.
  • Các sản phẩm ví lót hẳn da cá sấu bên trong thường có giá trị từ 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ.

Phân biệt ví chính hãng dựa vào giá thành

Đường vân, hoa văn và bề mặt da

Kế tiếp phân biệt bằng giá thành, kiểm tra các đường vân, hoa văn và bề mặt da bằng mắt cũng là thao tác tương đối dễ dàng cho các quý ông để có thể chọn mua được những chiếc ví nam da cá sấu thật.   

  • Nếu là da cá sấu thật, bề mặt da thường xuất hiện những vết chân lông lồi lõm. Tùy vào trình độ thuộc mà bề mặt da sau khi được gia công sẽ có độ phẳng, mềm,… khác nhau. Tuy nhiên, quá trình này không thể san bằng vết vân, gai trên bề mặt da một cách hoàn toàn, điều này cũng tạo nên nét độc đáo riêng thu hút phái mạnh yêu thích loại ví này. Trong khi đó, những sản phẩm làm bằng da giả thường được dập từ da bò nên có các đặc tính như  láng bóng, không có lỗ chân lông, hình thù gai tròn và mịn hơn.
  • Xét về hoa văn, đường gân trên mỗi con cá sấu thường mang nét đặc trưng và hoa văn riêng biệt. Thế nên, những chiếc ví da cá sấu thật chắc chắn sẽ không “đụng hàng” với bất kì chiếc ví da nào khác.
  • Xét về màu sắc, các màu sắc da thông thường sẽ có các màu: đen, nâu đỏ, nâu đất, vàng tươi, vàng cánh gián,…có những mảng màu đậm nhạt phân bố khác nhau, không đồng nhất về mặt màu sắc trên toàn bộ chiếc ví.

Phân biệt da cá sấu giả bằng đường vân, hoa văn và bề mặt da

Dựa trên mùi hương

Ngửi cũng là một cách giúp bạn phân biệt da cá sấu thật hay giả. Đối với ví cá sấu thật, chất liệu da thường có mùi hăng của chất béo động vật.

Ở một số loại ví nếu không được gia công một cách cẩn thận vẫn sẽ giữ được mùi hôi tương đối nặng, gây choáng đối với những người mới ngửi. Các loại da giả khi ngửi thường sẽ có mùi nhựa tổng hợp hoặc mùi hóa chất.

Ví da cá sấu thật thường có mùi hăng 

Làm ướt ví để phân biệt

Chỉ với thao tác đơn giản là nhỏ vài giọt nước lên ví, bạn có thể thông qua sự biến đổi để phân biệt da cá sấu thật và giả.

Trong trường hợp da thật, chỉ sau một vài phút bạn sẽ thấy vết nước lan rộng ra xung quanh ví, thấm một lượng nước rất nhỏ vào vào da ví thông qua các lỗ chân lông. Sở dĩ ví da thật có thể thấm nước bởi đặc tính da thật là hấp thụ độ ẩm.

Đối với da giả, vệt nước sẽ lăn dài và không thấm vào da do không có các lỗ chân lông hút nước hay độ ẩm. Đối với các loại ví có chất liệu da tổng hợp thì sau 1 thời gian nước có thể ngắm toàn bộ vào bề mặt ví.

Các phụ kiện từ da cá sấu thật có khả năng chống thấm cao 

Dùng tay kiểm tra da

Khi dùng tay ấn mạnh hay gấp sản phẩm, nếu bạn thấy vết lõm không vẫn giữ nguyên trạng thái và không có khả năng đàn hồi thì khả năng cao đó là chiếc ví da cá sấu giả.

Nếu là ví nam da cá sấu chính hãng, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ về độ đàn hồi. Khi chịu tác động, da cá sấu thật sẽ trở về trạng thái ban đầu một cách nhanh chóng bởi da cá sấu có đặc tính mềm dẻo.

Dùng tay kiểm tra ví

Hơ ví qua lửa và quan sát sự biến đổi

Bạn có thể hơ ví qua lửa và quan sát hiện tượng để phân biệt da cá sấu thật và giả chính hãng. Nếu hơ lửa, bạn thấy da bị xém và có mùi khét như khi đốt da động vật thì đó chính là da thật.

Còn nếu mùi bốc lên có mùi nhựa tổng hợp cùng với lớp da bị chảy như túi ni lông cháy thì có thể kết luận đó là da cá sấu giả.

Da cá sấu khi đốt có mùi khét như da động vật 

Mua ví da cá sấu ở đâu tốt

ELLY

Không chỉ giúp chủ nhân bảo vệ tốt tiền bạc, giấy tờ tùy thân, những chiếc ví cầm tay da cá sấu thật Elly còn mang đến phong cách thời trang sành điệu và chuyên nghiệp, góp phần khẳng định cá tính bản thân.

Chất liệu da thật cao cấp được nhập khẩu 100% từ Ý trải qua các khâu kiểm duyệt kỹ càng mang đến cảm giác mềm mại, tinh tế trong từng chiếc ví. 

Thiết kế vân cá sấu độc đáo, riêng biệt mang đến vẻ đẳng cấp, sang trọng riêng chỉ có thể tìm thấy tại Elly.

Ví nam da cá sấu chính hãng được thiết kế với phom dáng gập đôi thời thượng tôn lên vẻ nam tính cho phái mạnh. Điều làm nên ưu thế của những chiếc ví da cá sấu thật tại Elly chính là chất lượng hoàn hảo. Khả năng chống thấm nước cao, không bám bụi và bền bỉ theo thời gian là những yếu tố giúp khách hàng chấm trọn điểm 10.

Ví da cá sấu thật chính hãng - Elly

Tâm Anh

Tâm Anh là cái tên không hề xa lạ đối với những ai say đắm vẻ đẹp hiện đại pha lẫn nét cổ điển của chất liệu da. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da, Tâm Anh luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất liệu da thật 100% với kiểu dáng được liên tục thay đổi phù hợp xu thế. Tâm Anh chính là cái tên không thể bỏ qua đối với những tín đồ ví nam da cá sấu chính hãng.

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, giá ví giá cá sấu nam tại đây cũng được dao động tùy thuộc vào thiết kế và chất liệu, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các phân khúc khách hàng khác nhau.

Tại Tâm Anh, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại ví cá sấu sang trọng được làm từ 4 bộ phận chính của cá sấu: bụng, chân, gai đuôi và gai đầu. Mỗi thiết kế đều được gia công một cách chuyên dụng và mang nét đẹp riêng của từng bộ phận.

Hầu hết các thiết kế đều được sử dụng phom dáng ngang truyền thống tăng cảm giác cứng cáp. Mỗi ví đều gồm 2 ngăn lớn, 1 ngăn khóa kéo và các ngăn nhỏ khác nhau.

Tuy mang phom dáng truyền thống nhưng nhờ sự kết hợp giữa chất liệu sang trọng cùng màu sắc nhã nhặn khiến những chiếc ví da cá sấu thật Tâm Anh trở nên thời thượng, đẳng cấp.

Ví da cá sấu thật chính hãng Tâm Anh

Laforce

Là thương hiệu đồ da có xuất xứ Việt Nam, Laforce luôn cam kết cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo về thiết kế và điểm 10 về chất lượng. Laforce là được rất nhiều tín đồ đồ da tin tưởng lựa chọn và thương hiệu này cũng là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi mua ví cá sấu ở đâu tốt.

Các sản phẩm của Laforce không chỉ chinh phục khách hàng về mặt chất lượng với chất liệu da thật 100% mà còn về mặt thiết kế rất thời trang, bắt kịp mọi xu hướng của thị trường.

Nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách, các sản phẩm ví da cá sấu thật tại Laforce có tuổi thọ lên đến 7 năm hoặc thậm chí lâu hơn. 

Khác với các dòng sản phẩm ví hiện có trên thị trường, sản phẩm tại Laforce có độ mềm dai nhất định, các quý ông không cần lo lắng chất liệu da cá sấu thô cứng, gồ ghề, gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

Một điểm đặc biệt ở ví da cá sấu xịn Laforce là quá trình sử dụng càng lâu, ví càng mềm và sáng bóng chứ không bị cứng. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, ví da cá sấu tại thương hiệu được chia ra thành 2 loại: ví da 1 mặt và ví da 2 mặt, người mua dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích bản thân.

Hiện nay, giá ví da cá sấu thật tại Laforce được dao động 1.1 – 3.6 triệu đồng. Đây được đánh giá là mức chi phí cực tối ưu đối với các sản phẩm ví chính hãng.

Ví da cá sấu xịn – Laforce

Cyvy

Không sai khi mệnh danh Cyvy chính là “thiên đường” đối với những ai yêu thích sản phẩm da. Thương hiệu “Made in Việt Nam” này luôn mang đến những sản phẩm ví chính hãng được gia công theo tiêu chuẩn chất lượng cao từ nguyên phụ liệu cao cấp.

Không giống các sản phẩm kém chất lượng, ví mini da cá sấu Cyvy luôn có bề mặt bóng đẹp tự nhiên, không bong tróc, không bay màu. Để có được một sản phẩm hoàn hảo, Cyvy luôn ưu tiên chọn những vùng da đẹp nhất trên tấm da cá sấu để đảm bảo vân da đẹp, đều, không lỗi,…

TOP 9 mẫu ví nữ đẹp hàng hiệu chính hãng, giá tốt, mới nhất
TOP 8 ví nam hàng hiệu xịn nhất, tốt nhất, chính hãng, sang trọng
Cách nhận biết ví da cá xấu thật hay giả và các mẫu ví cá xấu hot
Khắc chữ lên ví da ý nghĩa là gì ? Phong thủy nên khắc gì lên ví da ?

Các sản phẩm đều được bao viền bằng da cá sấu hoặc gấp mí, may chỉ chứ không dùng da bò bao viền như nhiều sản phẩm khác. Phụ kiện dây kéo, nút bấm đi kèm cũng được Cyvy nhập trực tiếp và kiểm tra kỹ càng trước khi được ráp vào sản phẩm nên bạn có thể yên tâm về độ bền, chất lượng.

Trước khi đến tay người dùng, ví da cá sấu thật Cyvy đều được trải qua các khâu kiểm tra kỹ càng nên hạn chế tối đa tình trạng lỗi.

Ví da cá sấu xịn của Xyvy

Bài viết trên đã mang đến những thông tin tổng quan về ví da cá sấu thật mà người dùng nên biết. Hy vọng những thông tin Natoli cung cấp sẽ giúp bạn chọn được loại ví vải , ví da phù hợp nâng tầm đẳng cấp bản thân.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777