cart.general.title

TOP 8 ví nam hàng hiệu xịn nhất, tốt nhất, chính hãng, sang trọng

TOP 8 ví nam hàng hiệu xịn nhất, tốt nhất, chính hãng, sang trọng

Ví nam là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu của cánh đàn ông mỗi khi ra ngoài. Những chiếc ví hiệu nam ngoài có chức năng chính là giúp lưu giữ tiền và giấy tờ tùy thân ra, còn được xem là một trong những món phụ kiện thể hiện cá tính và đẳng cấp của người sử dụng.

Những chiếc ví vải càng đắt tiền và thiết kế sang trọng sẽ càng tôn lên sự thanh lịch và nam tính của chủ nhân. Do đó những những chiếcví nam mini hàng hiệu luôn là những item được quan tâm và bán chạy tại Natoli.

Bài viết sau đây Natoli sẽ cập nhật cho bạn top 8 những items ví nam cao cấp hàng hiệu đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Ví nam hàng hiệu là gì?

Trước khi đi đến bảng xếp hạng về top 7 thương hiệu ví nam nổi tiếng. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một chút về khái niệm của ví nam hàng hiệu chính hãng, tại sao chúng lại là những item được quan tâm nhất trong giới thời trang hiện nay. Cũng như tham khảo qua những tiêu chuẩn để đánh giá khi lựa chọn mua những chiếc bóp nam hàng hiệu cao cấp.

Ví nam hàng hiệu là chiếc ví sang trọng, đẳng cấp với thiết kế và chất liệu cao cấp. Những chiếc ví mini nam hàng hiệu luôn có chất lượng cao và tôn lên nét cuốn hút cho người sử dụng.

Natoli - Ví nam cao cấp hàng hiệu

Bởi sức quyến rũ và đẳng cấp từ chiếcbóp nam hàng hiệu mang đến cho chủ sở hữu. Mà những chiếc ví cầm tay hay bóp da thiết kế từ những thương hiệu hàng đầu cho nam đang rất được săn đón và tiêu thụ với số lượng lớn trên thị trường hiện nay. 

Sở hữu trong tay chiếc ví từ những thương hiệu cao cấp sẽ tăng giá trị hình ảnh và định hình phong cách thời trang đẳng cấp, cuốn hút cho cánh đàn ông.

Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi tại saoví nam cao cấp hàng hiệu tuy có giá thành cao nhưng vẫn được săn đón và cháy hàng trong thời gian ngắn khi tung ra trên thị trường.

Dòng sản phẩm cao cấp ví nam hàng hiệu Calvin Klein

Vậy khi mua ví hiệu nam chúng ta nên quan tâm đến những chi tiết và tiêu chuẩn nào? Tiêu chuẩn đầu tiên nên chú ý khi lựa chọn mặt hàng này chính là đường may của ví.

  • Những chiếc bóp nam từ những thương hiệu cao cấp sẽ có đường may tinh xảo và không bị thừa chỉ hay lệch đường may. Do đó độ bền của ví cũng cao và đầy tính thẩm mỹ sang trọng.
  • Tiêu chí tiếp theo là chất liệu của sản phẩm, đa sốví nam mini hàng hiệu được săn đón trên thị trường hiện nay được làm từ chất liệu da.
  • Đặc điểm chung của những chiếc ví da nam hàng hiệu cao cấp là sau một khoảng thời gian sử dụng bề mặt của bóp vẫn giữ được độ mịn và màu da không bị phai mờ.
  • Tiêu chuẩn thứ 4 để mua ví da đó chính là xem xét nhu cầu của bản thân là dùng ví để đựng thẻ hay tiền mặt và có nhu cầu chứa thêm giấy tờ tuỳ thân hay không. Từ đó lựa chọn ví có kích thước và số ngăn đựng để tiện lợi cho bản thân khi sử dụng.
  • Cuối cùng trước khi lựa chọn kiểu dáng của ví bạn nên dựa theo thói quen sử dụng ví là cầm tay, để trong cặp, túi lớn hay nhét vào túi sau.

Nếu bạn là một người thích sự tiện lợi và quen với việc nhét ví sau túi quần thì nên ưu tiên chọn những sản phẩm ví có kiểu dáng gập và kích thước vừa phải để có thể nhét vừa vào túi.

Và bề mặt của da cũng phải bền để không bị tác động quá nhiều khi bạn ngồi xuống, hơn thế nữa để không làm cho bản thân khó chịu khi di chuyển và vận động bạn nên chọn những chiếc ví có có chất liệu mỏng không quá dày, hạn chế sự cộm khi bạn ngồi.

Trong trường hợp bạn thuộc tuýp người cầm ví trên tay hoặc có thói quen mang theo cặp táp hay balo theo thì những chiếc ví có kích lớn hoặc dài sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo.

Thiết kế của những chiếc ví dọc cầm tay nam có thiết kế sang trọng và đầu tư vào chi tiết nên sẽ thể hiện được cá tính và đẳng cấp của người sử dụng một cách tinh tế.

Các thương hiệu ví nam hàng hiệu nổi tiếng

Do nhận được sự quan tâm và săn đón từ người tiêu dùng nên dòng sản phẩm ví nam cao cấp ngày càng được đầu tư thiết kế và sản xuất với nhiều kiểu dáng và chất liệu cao cấp khác nhau.

Để giúp bạn giải đáp được câu hỏi phổ biến “Ví nam hãng nào đẹp?”. Và có thể lựa chọn được những sản phẩm ví hiệu nam phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân nhất, Natoli sẽ giới thiệu cho bạn top 7 các loại ví nam hàng hiệu đang được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay.

Ví nam hàng hiệu Gucci

Thương hiệu nổi tiếng đầu tiên Natoli muốn giới thiệu đến cho bạn là chiếc ví nam hàng hiệu đến từ nhà mốt Gucci. Nổi danh trên thị trường là một trong những nhà tiên phong sản xuất và phát triển những item thời trang xa xỉ nên những chiếc ví nam hàng hiệu Gucci được đánh giá là mang đến cho chủ nhân sự sang trọng và đẳng cấp.

Điểm nổi bật của các loạiví cầm tay nam hàng hiệu gucci là thiết kế có thể kết hợp được nét cổ điển truyền thống và xu hướng thịnh hành hiện đại. Giúp cho sản phẩm có nét sang trọng cuốn hút nhưng không bị lỗi thời.

Là item cao cấp được giới thượng lưu ưa chuộng bởi mẫu mã ấn tượng, cuốn hút và chất lượng của ví luôn đạt mức tối đa. Nên không quá ngạc nhiên khibóp nam hàng hiệu Gucci được mệnh danh là dòng ví nam cao cấp nhất thế giới.

Ví nam hàng hiệu Gucci

Ví nam hàng hiệu Versace

Versace không chỉ nổi tiếng bởi những bộ sưu tập thời trang cho nữ mà những dòng sản phẩm ví cầm tay nam cũng là điểm sáng giúp thương hiệu này không bị lu mờ trong giới thời trang thượng lưu. Những chiếc ví cầm tay nam hàng hiệu Versace có màu sắc nhã nhặn và đơn giản cùng thiết kế tinh tế. Tôn lên sự thanh lịch và thời thượng cho chủ nhân chiếc ví.

Ví hàng hiệu nam Versace là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh hiện nay khi diện những outfit công sở thanh lịch và đơn giản nhưng không kém phần thu hút.

Ví cầm tay nam hàng hiệu Versace

Ví da nam hàng hiệu Louis Vuitton

Ví da nam hàng hiệu Louis Vuitton là một trong những item quen thuộc của giới thượng lưu và những ngôi sao nổi tiếng. Là đối thủ cạnh tranh lâu năm với thương hiệu Gucci nên ví nam hàng hiệu LV cũng hội tụ đủ những yếu tố sang trọng, đẳng cấp trong từng thiết kế được cho ra mắt trên thị trường. 

Lý do chính để mặt hàng này được ưa chuộng như vậy là bởi chất lượng của sản phẩm được đánh giá là bền và chất liệu sản xuất cao cấp.

Thiết kế của từng sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ và hơn hết những sản phẩm được tung ra trên thị trường đều có số lượng giới hạn. Nên khi sở hữu một chiếc ví đến từ thương hiệu nổi tiếng này giá trị hình ảnh của bạn sẽ được nâng cao, thể hiện vị thế và phong cách nổi bật của bạn.

Ví nam hàng hiệu LV

Ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger

Là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng đến từ xứ sở cờ hoa,ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger tôn lên nét phóng khoáng và phong cách trẻ trung của người Mỹ.

Với kiểu dáng ấn tượng và thiết kế đa dạng mà thương hiệu này đang được ưa chuộng tại rất nhiều nơi trên thế giới. Những chiếc ví hiệu đến từ nhà Tommy còn được đầu tư vào kết cấu đa năng bảo đảm mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng.

Ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger

Ví cầm tay nam hàng hiệu Giovanni

Đến từ cái nôi của giới thời trang trên thế giới Italy, nên những thiết kế ví cầm tay nam hàng hiệu Giovanni được đánh giá là mang đến cho chủ sở hữu vẻ đẹp của một quý ông hiện đại và thanh lịch.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Giovanni đều được làm từ 100% da thật. Với thiết tối giản nhưng đề cao sự tiện dụng cho người sử dụng nên dù không có nhiều danh tiếng trong giới thời trang xa xỉ trên thế giới nhưng ví cầm tay nam hàng hiệu Giovanni lại được cánh mày râu trên thế giới đánh giá cao và ưa chuộng.

Ví cầm tay nam hàng hiệu Giovanni

Ví nam hàng hiệu cao cấp Guess

Là nhà sản xuất ví nam cao cấp lâu đời trên thế giới nên ví nam hàng hiệu Guess là một trong những item quen mặt của giới doanh nhân và tầng lớp thượng lưu trên thế giới nói chung và VIệt nam nói riêng.

Lý do chính để thương hiệu này có thể phát triển lâu dài như vậy trên thị trường mà không bị đào thải là vì thiết kế của sản phẩm luôn được nhà sản xuất cập nhật và bắt kịp  xu hướng của thời đại. Phù hợp với mọi tầng lớp và mọi lứa tuổi. Mang đến cho chủ nhân chiếc ví sự lịch lãm và đẳng cấp của quý ông thực thụ.

Ví nam hàng hiệu Guess

Hãng ví da nam sang trọng Coach

Trong những bảng xếp hạng về độ ưa chuộng những sản phẩm ví nam cao cấp, bóp da nam hàng hiệu Coach chưa bao giờ vắng mặt. Với chất lượng của sản phẩm cao và hình ảnh thiết kế luôn đổi mới để dẫn đầu trong xu hướng thời trang ví da nam.

Bóp da nam hàng hiệu Coach còn được đánh giá cao bởi luôn mang đến cho người sử dụng hình ảnh trẻ trung, sành điệu và thành công bởi thiết kế tinh tế và tính thẩm mỹ cao.

Bóp da nam hàng hiệu Coach

Ví nam nữ hàng hiệu - Natoli

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua ví hàng hiệu cho cả nam và nữ nhưng chưa biết mua ở đâu, thì có thế tìm đến natoli nhé.

Natoli là địa chỉ cung cấp mẫu ví nam, nữ hàng hiệu chất lượng có uy tín trên thị hiện nay. Mẫu mã luôn được cập nhật để bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới.

Dù là ví thời trang nam hay nữ, Natoli đều có thể đáp ứng được nhu cầu của khách mang đến cho họ trải nghiệm hài lòng nhất với dịch vụ và chất lượng sản phẩm.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Natoli tự tin sẽ đem đến cho bạn cảm giác sang trọng và đẳng cấp khi trang bị những item ví hàng hiệu của cửa hàng. 

TOP 9 mẫu ví nữ đẹp hàng hiệu chính hãng, giá tốt, mới nhất
TOP 8 ví nam hàng hiệu xịn nhất, tốt nhất, chính hãng, sang trọng
Cách nhận biết ví da cá xấu thật hay giả và các mẫu ví cá xấu hot
Khắc chữ lên ví da ý nghĩa là gì ? Phong thủy nên khắc gì lên ví da ?

Với những thông tin được cung cấp từ bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều góc nhìn khi lựa chọn mua những mẫu bóp nam hàng hiệu cao cấp.

Natoli chúc bạn có những lựa chọn mua tuyệt vời và chọn được chiếc ví ưng ý nhất cho bản thân tại những shop ví nam hàng hiệu chính hãng uy tín nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777