cart.general.title

50+ các cách tạo dáng chụp ảnh để có một bức ảnh ngàn like

50+ các cách tạo dáng chụp ảnh để có một bức ảnh ngàn like

Cách tạo dáng chụp ảnh - Hầu như ai cũng muốn mình phải thật đẹp và thần thái khi chụp hình. Nhưng đâu phải ai cũng biết cách tạo dáng chụp ảnh.

Muốn có cho mình một bộ ảnh đẹp thì hãy tham khảo ngay những bí kíp tạo dáng chụp hình dưới đây của Natoli để bạn có thể tự tin để sống ảo ở bất kì nơi đâu nhé.

Cách tạo dáng chụp ảnh nam

Chụp ảnh nhằm lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống làm kỷ niệm, để có được những bức ảnh hút người xem thì ngoài thần thái cách tạo dáng chính là điểm nổi bật nhất, vậy cách tạo dáng chụp ảnh cho nam cực ngầu như thế nào?

Tư thế đứng tạo dáng chụp ảnh nam

Đây là cách tạo dáng kinh điển và có thể áp dụng cho cả nam và nữ. Phong cách chụp ảnh đơn giản này mang lại một vẻ đẹp vô cùng tự nhiên, cơ thể không bị cứng nhắc và cũng không quá mềm mỏng.

Tư thế nằm và ngồi chụp ảnh cho nam

Cách tạo dáng với tư thế nằm và ngồi này mang lại phong cách cực kỳ độc đáo, anh chàng có thể nằm trên giường, hoặc ngồi gốc cây, ngồi đánh đàn, ngồi trên nóc ôtô…

Đặc biệt, để bức ảnh thêm phần nổi bật các chàng trai hãy tương tác cùng với đạo cụ, hoặc đơn giản chỉ là ngồi vắt chân trên ghế để tăng sự tự nhiên và sinh động cho bức hình nhé.

Tư thế chụp ảnh người đàn ông suy nghĩ 

Tư thế người đàn ông suy nghĩ là phong cách được nhiều ngôi sao và người mẫu yêu thích. Cách tạo dáng chụp ảnh cho nam này là tư thế ngồi cổ điển cùng với động tác chống cằm trên bàn tay quay vào trong. Tư thế giúp cho những bạn nam nào thiếu tự tin khi chụp hình cũng sẽ có những tấm ảnh cực chất và ngầu đấy nhé. 

Tư thế tạo dáng chụp ảnh này có thể tạo theo dáng bất kỳ mà bạn thích, quan trọng nhất là bạn phải chú ý đến thần thái khuôn mặt, diễn nét suy nghĩ đầy trầm tư, lịch lãm nhưng mặt không được quá buồn khiến cho gương mặt kém tươi tắn. 

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nữ

Các bạn nữ là những người thường xuyên chụp ảnh sống ảo để đăng lên mạng xã hội a của mình. Nhưng các bạn đã biết cách tạo dáng chưa? Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cách tạo dáng chụp ảnh đẹp dành cho nữ, hãy cùng tham khảo nhé:

Tạo dáng chụp ảnh ngồi đẹp cho nữ

Các bậc thang chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng để bạn tạo dáng chụp hình cho nữ. Bằng cách bạn duỗi một chân phía trước và một chân về sau và cả cơ thể ngả ra sau. Điều đó sẽ khiến đôi chân của bạn khi lên hình sẽ trở nên thon dài miên man một cách tự nhiên.

Bạn cũng có thể tạo dáng người lệch sang một bên khi đứng ở cầu thang chụp hình. Sau đó bạn đặt chân đối diện lại với góc của ảnh kết hợp với bàn tay đặt hờ hững, tự nhiên.

Ngồi vắt chéo chân cũng là một cách tạo dáng chụp ảnh ngồi. Chú ý khi vắt chéo chân bạn đừng sử dụng quá nhiều lực và nên để cơ thể nghiêng xuống chân đang vắt và đặt hai tay nhẹ nhàng lên đùi là đã có ngay một tư thế cực nữ tính để chụp hình rồi. 

Tạo dáng chụp ảnh đứng giúp chân thon và dài dành cho nữ

Những bức tường độc đáo bạn có thể tận dụng để chụp hình cho nữ. Điều bạn cần làm là chỉ cần đứng nghiêng mình, hai chân vắt chéo là sẽ sở hữu ngay một bức ảnh đẹp rồi.

Hoặc bạn có thể tận dụng những vườn hoa để chụp một bức ảnh đẹp. Bạn có thể tạo dáng chụp hình bằng cách sử dụng hoa che một nửa mặt hoặc khuôn mặt hướng về hoa…

Tư thế vừa đi vừa chụp là cách tạo dáng chưa bao giờ hạ nhiệt. Kiểu dáng chụp hình này cũng tạo được sự tự nhiên và cơ thể thoải mái, đặc biệt rất thu hút người nhìn. 

Hơn nữa, nếu bạn tự tin với góc nghiêng của mình, đừng ngần ngại bỏ túi ngay cách tạo dáng chụp ảnh siêu đẹp với dáng nghiêng người nhé. 

Các cách tạo dáng chụp hình đáng yêu dành cho bạn nữ

Bạn nên tận dụng những ngày nắng đẹp khi áp dụng cách tạo dáng  chụp ảnh này để cho ra đời các bức ảnh cực kỳ xinh xắn nhé. Với bầu trời ngập nắng, bạn hãy lấy tay che nắng cùng với ánh mắt nhìn xa xăm về phía trước sẽ tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho bạn đấy!

Chụp ảnh chống cằm là kiểu tạo dáng chụp ảnh đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ ngừng hết hot. Cách tạo dáng đáng yêu này không những tạo được cảm giác suy tư trầm ngâm mà còn rất thu hút mắt nhìn của các chàng trai đấy.

Một nụ cười thật tươi sẽ làm cho khung hình thêm phần rạng rỡ. Bạn hãy nhìn thằng vào ống kính và cười “tươi như hoa”, bức ảnh của bạn đảm bảo luôn luôn đẹp và thu hút.

Mái tóc đẹp buông xõa nhẹ nhàng kết hợp cùng bàn tay vuốt hững hờ sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cũng là cách tạo dáng không thua gì các cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khác cho nữ đấy.. 

Đặc biệt, những bức ảnh chụp cùng thú cưng của mình luôn luôn là bức ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm. Để tạo sự tương tác cho thú cưng, bạn nên thu hút bằng chúng những món đồ chơi mà chúng thích rồi tạo các dáng như vuốt ve nhẹ nhàng, ôm vào lòng,…

 

Cách tạo dáng đẹp, gợi cảm và cực chất khi đi du lịch chụp ảnh cho nữ

Nếu bạn sở hữu một đường cong cơ thể quyến rũ thì hãy tạo những dáng khoe được vẻ đẹp của mình nhé. Bạn có thể chọn cách tạo dáng với góc nghiêng khuôn mặt, sau đó ngồi co chân và hướng góc máy chụp ảnh từ dưới lên trên để tạo hiệu ứng đôi chân của bạn thon dài một cách tự nhiên. 

Cách tạo dáng này rất phù hợp với các cô nàng thường xuyên chụp phong cách OOTD (outfit of the day). Bạn nên thoải mái chuyển động để giúp bạn sở hữu ngay bức hình đẹp một cách tự nhiên nhất nhé. 

Đặc biệt là các cô nàng “nấm lùn” nên tham khảo ngay cách tạo dáng chụp ảnh đẹp này. Các nàng nên nghiêng người và nhẹ nhàng tựa vào tường rồi vắt chéo chân. Và đừng quên người chụp ảnh nên hướng góc chụp từ dưới lên nhé!

Thay vì bạn ngồi thẳng nghiêm túc thì cũng có thể sáng tạo nên nhiều kiểu tạo dáng khác nhau khi chụp ảnh với cầu thang. Với các bậc thang có độ dốc sâu sẽ giúp cho bức ảnh của bạn thêm chất chơi hơn rất nhiều.

Bạn có thể tận dụng một chiếc ghế để tạo dáng chụp ảnh gợi cảm, quyến rũ. Bạn có thể tạo với các tư thế đứng, ngồi, co chân… tùy theo ý thích của bản thân miễn là nó phù hợp với bố cục xung quanh khung hình nhé. 

Hoặc thậm chí bạn có thể tận dụng ngay chiếc gương trong nhà của bạn để cho ra những tấm hình siêu xinh và cực ngầu. Hãy thoải mái tạo dáng chụp ảnh “tự sướng" trước gương, đứng nghiêng người chứ đừng quá cứng nhắc khiến bức ảnh bị đơ nhé! 

Cách tạo dáng chụp ảnh tại nhà

Nhiều khi bạn không biết đi đâu để chụp ảnh đúng không? Vậy chụp ảnh tại nhà sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bí kíp tạo dáng chụp ảnh tại nhà sao cho đẹp nhé:

Tìm góc chụp nhiều ánh sáng nhất tại nhà

Anh sáng luôn là yếu tố quan trọng trong một bức hình và là điều đầu tiên quyết định bức ảnh đó đẹp hay xấu. Đặc biệt khi chụp ảnh tại nhà, hãy tận dụng ban công đầy nắng, hoặc mở hết cửa sổ trong phòng để lấy ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể và bật hết các đèn xung quanh để bức hình chụp trong nhà giống như một studio chính hiệu vậy.

8 bí quyết chụp ảnh đẹp ngay tại nhà - Vntrip.vn

Ngoài ra, nếu bạn muốn chụp theo phong cách mờ ảo, thì đừng quên sử dụng những tấm lưới che hoặc rèm cửa để khiến bức ảnh của bạn trở nên tuyệt mỹ nhất.

Sử dụng đồ vật, dụng cụ xung quanh để chụp ảnh tại nhà

Bạn hãy thử kiếm cho mình vài món đồ trong phòng để làm phụ kiện chụp ảnh nhé, có thể là những bông hoa khô, cuốn sách, lọ nước hoa hoặc thỏi son,… Bạn sẽ thấy ngay được sự khác biệt, những vật dụng này khiến bức hình của bạn không còn đơn điệu mà khiến bạn trở nên nổi bật và bức hình sẽ sinh động hơn rất nhiều đấy.

Tận dụng tối đa các góc nhà để tạo dáng chụp ảnh tại nhà

Hãy tận dụng tối đa tất cả các góc trong nhà như góc tủ quần áo cũng là nơi có thể cho ra đời rất nhiều bức ảnh chất lừ, hay chiếc giường hoa lá cũng có thể biến thành không gian chụp đẹp như studio nha. Bạn có thể sử dụng đèn flash để bức ảnh thêm nguồn sáng nhé. 

Bạn cũng có thể sử dụng góc tủ lạnh, hay máy giặt để làm nơ chụp ảnh với cách tạo dáng rất đơn giản. Bạn chỉ cần mở cửa tủ lạnh, để ánh sáng từ tủ chiếu ra và mặc một bộ trang phục phù hợp cùng với dáng ngồi thoải mái là bạn đã có thể sở hữu ngay những bức ảnh siêu xịn mịn rồi đấy.

Tạo dáng chụp ảnh với tường trơn tại nhà

Đây là một trong những “đạo cụ” vô cùng hữu hiệu trong mỗi bức hình ảo diệu đó nhé. Bạn hãy sử dụng bức tường trơn làm nền để thực hiện những bức ảnh trong nhà. Tường trơn giúp tôn bộ quần áo, càng diện đồ màu sắc đối lập thì bức ảnh của bạn càng đẹp và nổi bật. 

Chụp ảnh cận mặt tại nhà

Nếu không gian căn phòng của bạn không đủ rộng để tạo dáng thì hãy thử kiểu chụp hình cận mặt xem sao. Bạn hãy tập trung vào những biểu cảm, cảm xúc tự nhiên trên gương mặt để chụp hình tại nhà và chắc chắn sẽ cho ra những sản phẩm cực ấn tượng đấy nhé.

Cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời

Ngoại cảnh luôn là lựa chọn hàng đầu để đi chụp ảnh. Cả nam và nữ đều rất thích ra ngoài để tìm đến những nơi đẹp để chụp bộ ảnh. Vậy cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời như thế nào? Bạn đã biết tạo dáng chưa? Dưới đây là một số cách tạo dáng mà bạn có thể áp dụng:

Xoay nghiêng người khi tạo dáng chụp ảnh ngoài trời

Cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời với tư thế đứng xoay người nhẹ sang 1 bên là một trong những cách hay để bạn trông được duyên dáng và cơ thể có đường cong hơn. Tư thế xoay nghiêng người là cách tạo dáng chụp hình đặc biệt thích hợp với chiếc váy bồng bềnh.

Tạo dáng chụp ảnh ngoài trời khoanh tay trước ngực

Khoanh 2 tay trước ngực giúp bạn trông tự tin và chuyên nghiệp hơn khi tạo dáng chụp ảnh ngoài trời. Bức ảnh sẽ toát lên được sự năng động và tự tin của bạn đấy.

Tạo dáng chụp ảnh ngoài trời đứng chéo chân

Đứng chéo chân là mẹo khi tạo dáng chụp ảnh giúp tạo cảm giác đôi chân của bạn được thon dài hơn. Dù bạn có khuyết điểm trên thân hình nhưng chúng vẫn được giấu gọn. Đặc biệt, bạn hãy khéo léo uốn người một chút để làm lộ rõ đường cong ba vòng cơ thể nhé.

Tìm điểm tựa tay khi chụp ảnh ngoài trời

Trong trường hợp bạn không biết đặt tay vào đâu lúc tạo dáng chụp ảnh, thì hãy tìm một điểm tựa nào đó để có giúp bạn tạo dáng dễ dàng nhé. Bất kể là vật gì cũng được như cầu thang, chiếc bàn, hàng rào,… Tất cả sẽ khiến ảnh của bạn trông sinh động hơn rất nhiều.

Tạo dáng chụp ảnh ngoài trời ngồi dựa lan can, bậc thềm

Ngồi dựa vào lan can, bậc thềm có độ cao vừa phải cũng là vị trí thích hợp để bạn chụp ảnh ngoài trời đấy. Khi bạn đã có điểm tựa, bạn sẽ không bị thấy chơi vơi và sẽ thoải mái biểu cảm, diễn xuất hơn để tạo dáng chụp hình.

Cách tạo dáng chụp ảnh ở trường học

Trường học luôn là nơi chứa nhiều kỷ niệm thời học trò của nhiều người. Nên thường thương các bạn học sinh rất thích lưu dữ lại những kỷ niệm bằng cách chụp ảnh. Dưới đây sẽ là những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng đẹp dành cho các cô cậu học trò nhé:

Tạo dáng đơn giản khi chụp ảnh trường học

Nếu bạn chụp một mình, bạn có thể sẽ gặp sự lúng túng vì không biết nên tạo dáng như thế nào. Bạn đừng lo vì sẽ có những cách chụp một mình rất đơn giản nhưng vẫn đẹp đấy nhé.Cách tạo dáng siêu đẹp khi chụp ảnh kỷ yếu cuối năm học - BlogAnChoi. “Nhắm mắt thấy mùa hè”, một mùa kỷ yếu nữa lại về, những cô cậu học sinh, sinh viên năm cuối lại nô nức chuẩn bị cho những bức ảnh kỷ niệm. Hãy để BlogAn. Tạo dáng đơn giảnNếu chụp một mình, bạn có thể sẽ lúng túng không biết nên tạo dáng như thế nào. Bạn đừng lo vì sẽ có những cách chụp một mình nhưng lại rất đơn giản và đẹp.Đối với bạn nam, những cách chụp phổ biến như đứng cho hai tay v. https://bloganchoi.com/cach-tao-dang-dep-khi-chup-anh-ky-yeu-cuoi-nam-hoc/Đối với bạn nam sinh thì có những cách chụp hình phổ biến như đứng cho hai tay vào túi quần, đứng ở cầu thang  hoặc ngồi ở ghế đá,…Cách tạo dáng siêu đẹp khi chụp ảnh kỷ yếu cuối năm học - BlogAnChoi. “Nhắm mắt thấy mùa hè”, một mùa kỷ yếu nữa lại về, những cô cậu học sinh, sinh viên năm cuối lại nô nức chuẩn bị cho những bức ảnh kỷ niệm. Hãy để BlogAn. vào túi quần, đứng ở cầu thang, đứng chống tay trên hành lang hoặc ngồi ở ghế đá,… . https://bloganchoi.com/cach-tao-dang-dep-khi-chup-anh-ky-yeu-cuoi-nam-hoc/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Cách tạo dáng siêu đẹp khi chụp ảnh kỷ yếu cuối năm học - BlogAnChoi. “Nhắm mắt thấy mùa hè”, một mùa kỷ yếu nữa lại về, những cô cậu học sinh, sinh viên năm cuối lại nô nức chuẩn bị cho những bức ảnh kỷ niệm. Hãy để BlogAn. vào túi quần, đứng ở cầu thang, đứng chống tay trên hành lang hoặc ngồi ở ghế đá,… . https://bloganchoi.com/cach-tao-dang-dep-khi-chup-anh-ky-yeu-cuoi-nam-hoc/

Tạo dáng chụp ảnh trường học cùng phụ kiện 

Để bức hình chụp ở trường học trở nên sinh động và thu hút, bạn có thể kết hợp cùng các phụ kiện như cuốn sách hoặc cây bút nhé.This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Cách tạo dáng siêu đẹp khi chụp ảnh kỷ yếu cuối năm học - BlogAnChoi. “Nhắm mắt thấy mùa hè”, một mùa kỷ yếu nữa lại về, những cô cậu học sinh, sinh viên năm cuối lại nô nức chuẩn bị cho những bức ảnh kỷ niệm. Hãy để BlogAn. Tạo dáng cùng phụ kiệnĐể bức hình trở nên sinh động và thu hút, bạn có thể kết hợp cùng các phụ kiện như bó hoa, bóng bay, tấm bằng tốt nghiệp, cuốn sách,…. https://bloganchoi.com/cach-tao-dang-dep-khi-chup-anh-ky-yeu-cuoi-nam-hoc/

Hơn nữa, việc chụp ảnh cùng phụ kiện còn giúp bạn đỡ bị lúng túng trước ống kính vì bạn chỉ cần nhìn vào phụ kiện cũng đủ tạo nên một bức ảnh đẹp có hồn rồi.

Tạo dáng chụp ảnh với không gian trường học

Bạn có thể ngồi ở trong lớp học hoặc bước trên cầu thang hoặc đứng ở hành lang, đi trên sân trường,… Những bức hình này vừa khiến bạn dễ lựa chọn khung cảnh chụp vừa giúp ghi lại những kỷ niệm của bạn nữa.

Chụp hình theo nhóm, theo tập thể tại trường học

Chụp nhóm cũng sẽ là một ý tưởng hay với những bạn ngại phải đứng một mình hoặc lúng túng khi không biết cách tạo dáng tại trường học trước ống kính.Cách tạo dáng siêu đẹp khi chụp ảnh kỷ yếu cuối năm học - BlogAnChoi. “Nhắm mắt thấy mùa hè”, một mùa kỷ yếu nữa lại về, những cô cậu học sinh, sinh viên năm cuối lại nô nức chuẩn bị cho những bức ảnh kỷ niệm. Hãy để BlogAn. Chụp hình theo nhóm, theo tập thểNếu đứng một mình đã hết ý tưởng thì bạn có thể chụp cùng các bạn theo nhóm, theo tập thể. Chụp nhóm cũng sẽ là một ý kiến hay với những bạn ngại phải đứng một mình hoặc lúng túng khi không biết tạo dáng trước ống kính. . https://bloganchoi.com/cach-tao-dang-dep-khi-chup-anh-ky-yeu-cuoi-nam-hoc/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Cách tạo dáng siêu đẹp khi chụp ảnh kỷ yếu cuối năm học - BlogAnChoi. “Nhắm mắt thấy mùa hè”, một mùa kỷ yếu nữa lại về, những cô cậu học sinh, sinh viên năm cuối lại nô nức chuẩn bị cho những bức ảnh kỷ niệm. Hãy để BlogAn. Chụp hình theo nhóm, theo tập thểNếu đứng một mình đã hết ý tưởng thì bạn có thể chụp cùng các bạn theo nhóm, theo tập thể. Chụp nhóm cũng sẽ là một ý kiến hay với những bạn ngại phải đứng một mình hoặc lúng túng khi không biết tạo dáng trước ống kính. . https://bloganchoi.com/cach-tao-dang-dep-khi-chup-anh-ky-yeu-cuoi-nam-hoc/

Khi chụp cùng nhóm, các bạn chỉ cần đứng vào nhìn nhau hoặc cười đùa với nhau là cũng tạo ra một bức ảnh đẹp có cốt truyện và rất tự nhiên rồi.

Trên đây là một số gợi ý về cách tạo dáng chụp ảnh đầy thần thái dành cho bạn nhé. Bạn hãy áp dụng các bí kíp tạo dáng chụp hình này ngay để có được những bức ảnh triệu like trên mạng xã hội nha.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777