cart.general.title

20+ cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu duyên dáng thướt tha

20+ cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu duyên dáng thướt tha

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu - Chụp ảnh kỷ yếu được coi như là một phương thức để lưu lại những khoảnh khắc đẹp cuối cùng của thời học sinh, sinh viên.

Do đó, việc chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp và cách tạo dáng chụp kỷ yếu sao cho đẹp là một trong những điều rất quan trọng đối với các bạn nữ sinh. Bài viết dưới đây của Natoli sẽ giúp bạn biết cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu đẹp, cùng tham khảo nhé.

Kỷ yếu là gì?

Kỷ yếu là từ gốc Hán Việt dùng để chỉ những điều có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời. Kỷ yếu thường sẽ liên quan đến một dấu mốc nào đó, đánh dấu một sự kiện quan trọng trong công việc, cơ quan hoặc tổ chức… hay chính trong cuộc đời của mỗi con người.

Cho đến ngày nay, kỷ yếu được giới trẻ, đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên ưa chuộng và lựa chọn để thực hiện những bức ảnh ấn tượng khi chuẩn bị tốt nghiệp ra trường. Kỷ yếu giúp lưu lại những kỷ niệm đẹp đẽ thời cắp sách đến trường và sẽ không bao giờ phai nhòa trong ký ức của mỗi bạn trẻ.

Các cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu cho nữ sinh

Dưới đây là các gợi ý cách chụp ảnh kỷ yếu cùng áo dài dành riêng cho các cô nàng học sinh, sinh viên, hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé:

Tạo dáng với hoa khi chụp kỷ yếu

Một bó hoa xinh xắn sẽ là một đạo cụ tuyệt vời và không thể thiếu giúp bạn có được những bức hình đẹp trong buổi chụp hình kỷ yếu đấy. Khi cầm trên tay bó hoa sẽ giúp bạn đỡ bị lóng cóng chân tay hơn và dễ dàng thả dáng hơn. Bạn có thể thoải mái sáng tạo rất nhiều tư thế với bó hoa chụp kỷ yếu đấy nhé.

Tận dụng góc nghiêng thần thánh

Tận dụng góc nghiêng khi chụp hình được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, vì góc mặt chụp nghiêng gương mặt sẽ khiến bạn trông ảo diệu hơn rất nhiều. Do vậy, các bạn hãy tìm ra góc nghiêng đẹp nhất của mình nhé. Đặc biệt với những cô nàng có khuôn mặt hơi bầu bĩnh thì đây chính là phương pháp cứu cánh để che đi phần khuyết điểm của mình đó.

Cách tạo dáng với áo dài kỷ yếu cùng các cử chỉ của tay

Trên thực tế, có rất nhiều cách tạo dáng chụp kỷ yếu cùng với cử chỉ của tay, các bạn có thể tham khảo một số cách tạo dáng với áo dài cùng với cử chỉ tay sau đây nhé:

- Bạn đứng thẳng người dùng một tay cầm nhẹ tà áo dài sẽ giúp bạn nhìn duyên dáng hơn.

- Bạn có thể thả một tay một cách tự nhiên hoặc để tay ở thắt lưng, tay còn lại thì bạn giơ lên che trán tạo kiểu che nắng hoặc vuốt tóc, đặt lên cổ… Bạn nên thả lỏng cơ thể để cử chỉ tay trông nhẹ nhàng và tự nhiên hơn.

- Bạn có thể sử dụng hai bàn tay ôm mặt để tạo dáng bông hoa trên mặt hoặc khoanh tay đứng một chỗ, bạn có thể tận dụng cách “thả tim” kiểu Hàn Quốc… để bức ảnh nhìn dễ thương và có nét tinh nghịch hơn nhé.

Tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu cùng đạo cụ

Chụp hình kỷ yếu áo dài với đạo cụ như nón lá, đàn, xe đạp, sách, sổ lưu bút… sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp cho bức hình, làm cho bức hình trở nên có hồn, phong phú hơn, mới mẻ hơn.

Tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu bằng cách thả tóc bay trong gió

Những cô nàng sở hữu mái tóc dài sẽ rất hợp với cách tạo dáng này, bạn chỉ cần đứng im và nở một nụ cười thật tươi tắn kèm theo những làn tóc bay trong gió giúp cho bức hình trở nên lung linh và sống động hơn nhất nhiều.

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu cùng nhóm bạn

Rủ hội bạn thân để tạo một số dáng tinh nghịch và siêu lầy lội của tuổi học trò như cột tà áo dài của các bạn lại với nhau hoặc cùng nằm lên tà áo dài của nhau, hay thậm chí là trùm tà áo dài của nhau lên đầu, kéo tà áo dài ra hai bên, cầm bóng bay… Các bạn cũng có thể tham khảo một số tư thế tinh nghịch hơn như cõng, bế, kéo co…

Tạo dáng chụp ảnh áo dài bằng cách xoay người

Với cách tạo dáng chụp ảnh áo dài xoay người này, các nàng có thể hất tóc sang một bên một cách tự nhiên rồi xoay nửa người nhẹ nhàng về phía máy ảnh. Chỉ cần tạo dáng như vậy thôi là bạn đã có ngay được những bức ảnh dịu dàng nên thơ rồi.

Tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu kiểu hơi cúi đầu

Các bạn nữ có thể hơi cúi đầu theo một góc 45 độ, mắt nhìn hờ hững xuống dưới để người chụp ảnh có thể bắt được những góc mặt đẹp nhất trên khuôn mặt của bạn nhé.

Chụp ảnh áo dài kỷ yếu với cách tạo dáng ngồi

Bạn có thể ngồi ở bàn học hay tận dụng bậc cầu thang, trước cửa lớp học, sân trường… để chụp ảnh cùng tà áo dài. Cách tạo dáng này rất phù hợp với các cô nàng nấm lùn đấy. Tuy nhiên, các nàng nhớ chỉnh sửa tà áo dài của mình khi ngồi để tránh bị luộm thuộm nhé.

Trên đây là các cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu cùng áo dài mà các bạn nữ nên tham khảo. Hy vọng rằng với những chia sẻ này sẽ giúp các cô nàng của chúng ta biết cách tạo dáng để có những bức ảnh xinh đẹp tuyệt vời nhé. 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777