cart.general.title

Kiểu tóc giả cua là gì? Các kiểu tóc giả cua mạnh mẽ, nam tính

Kiểu tóc giả cua là gì? Các kiểu tóc giả cua mạnh mẽ, nam tính

Kiểu tóc giả cua là một kiểu tóc không còn xa lạ nhất là đối với những bạn nam yêu thích sự mạnh mẽ, nam tính và có phần đặc sắc trong phong cách barber.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu kiểu tóc giả cua là gì, các kiểu tóc giả cua phù hợp với từng khuôn mặt và tham khảo một vài cách tạo kiểu tóc giả cua thông dụng nhất hiện nay qua bài viết này.

Kiểu tóc giả cua là gì

Kiểu tóc giả cua là một kiểu tóc được sử dụng rất thông dụng tại Việt Nam mà nhất là dành cho nam giới.

Kiểu tóc nam giả cua đem lại một cái nhìn hài hòa, thoáng mát, phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam trong mọi nhiệt độ thời tiết mà nhất là mùa hè.

Đặc thù của kiểu tóc này là những phần xung quanh tóc được cắt tỉa gọn gàng một cách tối đa dưới 3cm theo quy định của kiểu tóc cua thông thường.

Kiểu tóc giả cua là gì

Tuy nhiên phần đỉnh đầu sẽ vẫn được cách kiểu theo những kiểu tóc khác tạo nên nét đặc trưng, đặc biệt của mỗi người.

Do đó mà kiểu tóc này trở nên vô cùng phổ biến nhờ sự cá tính được bộc lộ trong một khuôn khổ tóc nhất định.

Tính thực dụng của tóc kiểu giả cua này còn được bộc lộ rõ ràng hơn khi mùa hè kéo dài tại miền Bắc khi nhiệt độ liên tục chạm đỉnh hay miền Nam với những đợt nắng nóng gay gắt kéo dài. 

Kiểu giả cua tóc chính thức phát huy hết công dụng của nó khi vừa có nhiều tác dụng trong khâu làm mát, thoáng đầu mà còn vô cùng thời trang và phong cách.

Kiểu tóc giả cua phù hợp với khuôn mặt nào

Tóc giả cua hợp với mặt nào là một câu hỏi thường thấy bởi rất nhiều những bạn nam có khuôn mặt điển hình, mang nét đặc trưng riêng.

Tuy nhiên thì kiểu tóc này hoàn toàn có thể phù hợp với hầu hết những kiểu đầu khác nhau nếu biết tận dụng tốt cách cắt tóc sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Các kiểu tóc giả cua thường thấy nhất hiện nay có thể kể đến như tóc giả cua mặt dài, cắt tóc giả cua cho mặt tròn, cắt tóc nam giả cua cho khuôn mặt vuông,... đều có những nét đặc trưng riêng phù hợp với kiểu tóc theo cách riêng.

Tóc giả cua mặt dài 

Mặt dài là một khuôn mặt không khó để bắt gặp nhưng vướng phải rất nhiều những trở ngại khác nhau mỗi khi nhắc đến những kiểu đầu cắt sát như tóc nam ngắn giả cua.

Tuy nhiên, chỉ với một vài tips nho nhỏ cho kiểu dáng khuôn mặt này thì tóc giả cua hoàn toàn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có khuôn mặt dài.

Tóc giả cua mặt dài

Hãy cân bằng khuôn mặt bằng cách không cắt quá ngắn những phần tóc xung quanh gáy, mang tai. Với việc cung cấp một độ dài vừa phải thì khuôn mặt dài sẽ được cải thiện hơn, đều đặn hơn và vẫn mang những nét đặc sắc của kiểu tóc giả cua.

Ngoài ra, cắt kiểu giả cua bằng cách để cho độ dài tóc ngắn vừa phải nhưng trải đồng đều trên tất cả các bộ phận của mái đầu cũng là cách cải thiện rõ rệt sự hài hòa đối với khuôn mặt dài.

Hãy sử dụng thêm những màu nhuộm sáng để tạo được điểm nhấn cần thiết cho khuôn mặt dài cũng như kiểu cắt tóc giả cua nam này.

Cắt tóc giả cua cho mặt tròn

Đây có lẽ là khuôn mặt phù hợp nhất, thuận lợi nhất để tạo nên một kiểu tóc giả cua đẹp.

Cắt tóc đầu giả cua rất cần những khoảng trống trên phần đỉnh đầu để tạo nên sự riêng biệt, đặc sắc cho mỗi người thay vì cắt đều tóc như các kiểu đầu cua thông thường khác.

Cắt tóc giả cua cho mặt tròn

Vì vậy mà mặt tròn là điều kiện không thể lý tưởng hơn để thực hiện cắt tóc kiểu giả cua khi phần đỉnh đầu tạo kiểu vừa là một cách hay để tạo nên sự hài hòa cho một khuôn mặt tròn vừa là để giúp cho người cắt tóc có được kiểu đầu làm nên thương hiệu riêng.

Nếu bạn là một người sở hữu khuôn mặt tròn, hãy đừng ngại ngần tìm đến cách cắt tóc giả cua ngay tại thời điểm này.

Kết quả của kiểu đầu này chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối đối với khuôn mặt tròn.

Cắt tóc nam giả cua cho khuôn mặt vuông

Khuôn mặt vuông cũng là một khuôn mặt phổ biến góp phần tạo nên những siêu phẩm cho kiểu tóc nam giả cua đẹp.

Không chỉ riêng đối kiểu tóc giả cua nam, khuôn mặt vuông đem đến sự cân bằng tự nhiên nhưng rất hoàn hảo trong việc tạo kiểu.

Cắt tóc nam giả cua cho khuôn mặt vuông

Nhờ vậy mà khuôn mặt này liên tục tạo ra những khoảng trống, những đường cơ hội để người cắt có thể tattoo trên tóc hay thực hiện các kỹ thuật khó nhưng vô cùng chất lượng và mang đậm chất dấu ấn cá nhân lên kiểu khuôn mặt này.

Kiểu đầu giả cua nam là một kiểu đầu dễ dàng để tạo nên sự hài hòa và nổi bật. 

Vì vậy mà khuôn mặt vuông chắc chắn là một ưu điểm hiện hữu dễ thấy nhất để thực hiện kiểu tóc giả cua một cách hoàn hảo.

Các kiểu tóc giả cua đẹp

Kiểu tóc giả cua luôn đem đến một sự tự tin nhất định cho người sở hữu chúng bởi sự gọn gàng, lịch sự, nam tính nhưng không kém phần đặc sặc.

Vì vậy mà các kiểu biến tấu của kiểu tóc giả cua ngày càng được xuất hiện nhiều hơn dưới tay những người nghệ nhân barber chuyên nghiệp.

Có rất nhiều các kiểu tóc giả cua đẹp đang có mặt trên thị trường hiện nay có thể kể đến như kiểu tóc giả cua mohican, tóc giả cua dài, tóc giả cua kiểu lính thủy đánh bộ, rẽ mái tạo kiểu kiểu tóc giả cua, để gáy cho kiểu tóc giả cua,... đều mang những nét đặc trưng riêng.

Kiểu tóc giả cua mohican

Mohican vốn là một kiểu tạo hình đầu tóc không còn quá xa lạ đối với phái mạnh trên mảnh đất hình chữ S.

Nó sẽ còn trở nên độc đáo hơn khi được kết hợp với một form tóc giả cua vô cùng mạnh mẽ, nam tính, đặc sắc.

Kiểu tóc giả cua mohican

Kiểu tóc này chủ yếu sẽ được cắt ngắn giả cua ở những chi tiết xung quanh tóc và phần đỉnh tóc tạo kiểu mohican cũng chính là sự đặc trưng mà cách kết hợp này mang lại.

Kiểu tóc này vô cùng hợp đối với những khách hàng mang khuôn mặt tròn hay khuôn mặt vuông bởi nó tạo nên những điểm nhấn vuông vắn, sắc nét trên khuôn mặt, bộc lộ được những đường nét mạnh mẽ nhất trên tổng thể kiểu đầu được cắt.

Tóc giả cua dài

Nếu bạn tìm kiếm một kiểu tóc mang thiên hướng Châu Âu vô cùng cuốn hút, phong trần, thời trang thì không thể bỏ qua được tóc giả cua dài.

Đây là kiểu tóc mà sẽ được cắt trên form của kiểu tóc giả cua như bao cách tạo hình khác.

Tuy nhiên, tóc giả cua dài có điểm nhấn mà các kiểu tóc khác không có đó là phần đỉnh tóc vô cùng dài.

Tóc giả cua dài

Độ dài của phần đỉnh tóc này tạo ra một chân trời mới về các cách sử dụng nó hợp lý trên form tóc giả cua.

Điển hình nhất là cách buộc thành một búi nhỏ đặt trên đỉnh đầu tạo nên sự khác biệt so với hầu hết những cách cắt tóc thường thấy.

Kiểu đầu này vô cùng phù hợp với những người mang khuôn mặt dài hoặc khuôn mặt vuông. Ngoài ra mỗi khách hàng còn hoàn toàn có thể tạo thêm điểm nhấn khi sử dụng những màu nhuộm sáng được bộc lộ lên từng đường tơ kẽ tóc.

Tóc giả cua kiểu lính thủy đánh bộ

Tóc giả cua kiểu lính thủy có lẽ là một mẫu tóc giả cua ngắn nhất nhưng hiệu quả mà nó mang lại là vô cùng đáng kể.

Kiểu tóc này đem lại sự đặc biệt dựa trên cách để phần tóc trên đỉnh đầu có độ dài hơn các phần tóc khác của đầu một chút.

Tóc giả cua kiểu lính thủy đánh bộ

Nhờ vậy mà nó đem lại một cái nhìn tổng thể về tóc vô cùng nam tính, mạnh mẽ và có phần cool ngầu

Tóc giả cua kiểu lính thủy đánh bộ còn mở ra một khoảng trống mênh mông cho việc thực hiện những đường nét nghệ thuật trên tóc như tattoo hay kẻ line.

Đây là kiểu cắt rất được khuyến khích nhất là vào những mùa hè nắng nóng yêu cần sự thoáng mát đến từ những kiểu tóc ngắn.

Rẽ mái tạo kiểu kiểu tóc giả cua

Đối với những ai đã quá quen thuộc với các kiểu tóc giả cua đem lại sự đặc biệt, sự phá cách trong nghệ thuật barber thì sẽ không còn lạ lẫm với cách rẽ mái tạo kiểu kiểu tóc giả cua.

Rẽ mái tạo kiểu tóc giả cua

Cách làm này đơn giản là rẽ tóc hất về một bên trên đỉnh đầu và các phần xung quanh vẫn được giữ nguyên form giả cua.

Tạo kiểu theo cách này vô cùng đặc sắc và tạo được nhiều thiện cảm cho những người yêu vuốt tóc, yêu việc chăm sóc tóc.

Để gáy cho kiểu tóc giả cua

Kiểu tóc giả cua là kiểu tóc có quy định nghiêm ngặt về độ dài của các chi tiết chung phục vụ cho việc tạo kiểu.

Do đó để gáy cho kiểu tóc giả cua sẽ tạo nên một kiểu tóc giả cua mang phong thái vô cùng khác biệt.

Để gáy cho kiểu tóc giả cua

Phần gáy sẽ được để dài hơn và độ dài sẽ được quyết định tùy thuộc theo sở thích của người cắt.

Cách để gáy này khiến cho kiểu tóc giả cua thêm đa dạng trong việc phá bỏ đi những khuôn mẫu không đáng có.

Vì thế mà để gáy trở thành một hiện tượng rất hot cho giới trẻ hiện nay nhất là những bạn trẻ hay tụ tập đông đảo và yêu thích lối sống tập thể.

Kiểu tóc giả cua kẻ line

Kiểu tóc giả cua kẻ line là một kiểu tóc mà có được tạo hình ban đầu đơn giản nhất, dễ cắt nhất nhưng lại tạo ra nhiều khoảng trống cho cách tạo kiểu nhất về sau.

Kiểu tóc này không có sự đặc biệt đến từ những lớp tóc xung quanh hay đỉnh đầu mà chính những đường kẻ line tạo nên sự đặc sắc của nó.

Các đường kẻ này hoàn toàn có thể được làm tùy vào yêu cầu, sở thích của người sở hữu mái tóc.

Vì vậy mà kiểu tóc này mang đậm chất cá nhân, đậm chất trẻ trung nam tính là điều mà không nhiều những cách tạo kiểu tóc giả cua khác có thể làm được.

Kiểu tóc giả cua basic

Đây là một kiểu tóc giả cua hướng đến sự đơn giản khi mà hầu hết những đường nét tạo kiểu trên đầu sẽ được thay bằng những đường cắt vuông vắn, cứng cáp.

Kiểu tóc giả cua basic là kiểu tóc giả cua sơ khai nhất của cách tạo kiểu này.

Kiểu tóc giả cua basic

Tuy vậy, nó không kém sự đặc sắc so với các kiểu tạo hình khác khi đây là kiểu tóc rất đem lại sự mạnh mẽ, nam tính, không quá điệu đà mà các kiểu tóc hiện đại khác không làm được.

Vuốt ngược theo kiểu tóc giả cua

Một kiểu tóc giả cua là một kiểu tóc hướng đến sự nam tính, đơn giản nhưng không phải vì vậy mà nó kém đi sự tạo kiểu cá nhân so với nhiều thể loại tóc khác.

Vuốt ngược theo kiểu tóc giả cua là cách tạo hình mà các form tóc xung quanh vẫn sẽ được cắt theo kiểu giả cua thông thường.

Tuy nhiên, phần đỉnh tóc sẽ được vuốt ngược tạo ra một hình dạng mới vô cùng hiện đại, phong cách, mềm mại đặc trưng chỉ có tại cách tạo kiểu này.

Tạo thêm nét đặc trưng cho kiểu tóc của bản thân bằng những màu nhuộm đơn giản như màu nâu sáng, màu nâu trầm hay màu vàng ánh kim xen lẫn sợi tóc đen sẽ là những gợi ý không thể bỏ qua cho cách vuốt ngược theo kiểu tóc giả cua.

Vuốt ngược theo kiểu tóc giả cua

Kiểu tóc giả cua là một kiểu tóc phổ biến và ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn khi mùa hè nắng nóng rải rác khắp các miền tổ quốc.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đọc đã có thêm những kiến thức liên quan đến kiểu tóc này và tham khảo được một vài cách tạo kiểu tóc giả cua đẹp nhất cho bản thân.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777