cart.general.title

TOP 50+ hình xăm nửa bụng cực đẹp phù hợp cho cả nam và nữ

TOP 50+ hình xăm nửa bụng cực đẹp phù hợp cho cả nam và nữ

Nhiều anh chàng thích hình xăm nửa bụng vì chúng cho phép họ khoe cơ bụng mà vẫn che được lớp mỡ dưới da. Bên cạnh đó, nhiều chị em cũng rất yêu thích kiểu hình xăm này vì chúng vừa không quá lộ vừa có thể che đi được những vết rạn trên bụng.

Cùng Natoli khám phá thêm về hình xăm nửa bụng dưới đây nhé.

Tại sao lại có hình xăm nửa bụng?

Nhiều người chọn hình xăm nửa bụng vì nó khá kín đáo; bạn có thể che đậy và ẩn nó khi cần thiết. Đây là một lựa chọn tốt cho những người yêu thích hình xăm nhưng không muốn thu hút sự chú ý vào bản thân.

- Xăm hình ở bụng tạo ra một sự tinh tế và hấp dẫn đối với nam giới, đặc biệt là khi có cơ bụng.

- Phụ nữ thường không thích khoe hình xăm, vì vậy họ muốn có nơi xăm có thể che giấu. Hơn nữa, đối với những phụ nữ có vết sẹo, rạn da hoặc vết thương ở bụng sau khi sinh thì đây là một lựa chọn tuyệt vời để che đi khi mặc bikini hoặc áo hở bụng.

Những lưu ý cần thực hiện trước khi xăm nửa bụng

Da bụng mỏng manh và dễ bị tổn thương. Chính vì vậy, nhiều người sẽ quan tâm và thắc mắc trước khi xăm nửa bụng.

Hình xăm nửa bụng có đau không?

Xăm ở vị trí này, theo những người đã từng thực hiện cũng như những người có chuyên môn thì sẽ đau hơn xăm ở những vùng khác như chân, tay, đùi. Do đó, bạn có thể chọn phương pháp gây tê để giảm bớt cảm giác khó chịu và bỏng rát.

Hình xăm nửa bụng bao lâu thì lành?

Do ma sát với hàng may mặc, hình xăm nửa bụng sẽ lâu lành hơn ở những vùng da lộ ra ngoài. Do đó, các bác sĩ chuyên khoa thường tư vấn cho bạn cách chăm sóc, ăn uống để vết thương nhanh hồi phục, tránh nhiễm trùng.

Xăm bụng khi mang thai có an toàn không?

Nếu phụ nữ có ý định mang thai thì nên suy nghĩ kỹ trước khi xăm hình. Bởi vì, khi mang thai, cơ bụng tăng đột ngột cho đến lúc sinh khiến cho hình xăm bị mất thẩm mỹ.

Xóa hình xăm nửa bụng có được không?

Mặc dù vùng da này rất nhạy cảm và sẽ bị châm chích nhiều hơn bình thường nhưng bạn vẫn có thể xóa hoàn toàn hình xăm nếu muốn. Tất nhiên, khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng thực hiện cao để hạn chế tối đa tình trạng sẹo hoặc kích ứng khó chịu.

50+ hình xăm nửa bụng đẹp cho nam và nữ 

Hình xăm nửa bụng có nhiều mẫu mã đẹp mắt. Bạn cũng có thể yêu cầu thợ xăm thiết kế mẫu xăm theo ý muốn. 

Hình xăm nửa bụng dành cho nam

Hình xăm nửa bụng đẹp dành cho những chàng trai có xu hướng mạnh mẽ, táo bạo và không sợ hãi. Hơn nữa, có rất nhiều nam giới thích sự dí dỏm và hài hước, đặc biệt là các bạn nam “bụng bia”, do đó không thiếu những mẫu hình xăm độc đáo và mới mẻ.

hinh-xam-nua-bung-6Hình xăm mèo thần tài nửa bụng cho namhinh-xam-nua-bung-7Nam giới chuộng các mẫu hình xăm độc đáo, ấn tượnghinh-xam-nua-bung-8Hình xăm nửa bụng mặt quỷ cho namhinh-xam-nua-bung-9Hình xăm nửa bụng tạo nét cá tính riênghinh-xam-nua-bung-10Hình xăm nửa bụng đẹp mắt, cuốn húthinh-xam-nua-bung-11Hình xăm nửa bụng thuỷ mặc đẹp mắthinh-xam-nua-bung-12Mãnh hổ không thể thiếu trong lựa chọn hình xăm nửa bụng cho namhinh-xam-nua-bung-13Hình xăm nửa bụng lâu đài cá tínhhinh-xam-nua-bung-14Các biểu tượng thể hiện cho sự mạnh mẽ luôn được nam giới ưa chuộnghinh-xam-nua-bung-15Hình xăm nửa bụng cá chép đem lại nhiều tài lộchinh-xam-nua-bung-17Hình xăm nửa bụng độc đáo cho đấng mày râu

Hình xăm nửa bụng đẹp cho nữ

Khi phụ nữ xăm phần dưới bụng, họ thường xuất hiện đầy quyến rũ và hấp dẫn. Nếu một vết sẹo phải được che đi, nó phải được thực hiện một cách mềm mại và trang nhã như một bức tranh đầy vẻ đẹp. Do đó, các quý cô sẽ hết sức thận trọng khi lựa chọn hình xăm nửa bụng.

hinh-xam-nua-bung-18Hình xăm nửa bụng hoa mẫu đơn cho nữhinh-xam-nua-bung-19Các mẫu hoa được nữ chọn xăm nửa bụng khá nhiềuhinh-xam-nua-bung-20Hình xăm nửa bụng che sẹo cho nữhinh-xam-nua-bung-21Một mẫu hình xăm nửa bụng dạng vòng hoa đẹp mắthinh-xam-nua-bung-22Hình xăm nửa bụng phượng hoàng cho nữhinh-xam-nua-bung-23Hình xăm nửa bụng đen trắng cho các bạn nữhinh-xam-nua-bung-24Hình xăm nửa bụng hoa rực rỡ

Hình xăm nửa bụng mini

Nhiều bạn chọn hình xăm nửa bụng đáng yêu, nhỏ nhắn để thể hiện cá tính của mình vì không muốn lộ quá nhiều. Các thiết kế hình xăm mini hiện đang là xu hướng hợp thời trang của cả nam và nữ.

hinh-xam-nua-bung-25Hình xăm nửa bụng nhỏhinh-xam-nua-bung-26Hoa hồng được tattoo trên bụng ấn tượnghinh-xam-nua-bung-27Hình xăm nửa bụng mini đáng yêuhinh-xam-nua-bung-28Hình xăm nửa bụng hoa hồng ngang eohinh-xam-nua-bung-29Nam giới cũng chuộng mẫu hình xăm mini ở bụnghinh-xam-nua-bung-29Hình xăm nửa bụng mẫu hoa rực rỡ cho các bạn nữhinh-xam-nua-bung-30Một kiểu xăm nửa bụng trắng đenhinh-xam-nua-bung-31Hình xăm nửa bụng vòng dây mỏng manh đẹp mắt

Hy vọng rằng bài viết này đã truyền cảm hứng cho bạn để có được một hình xăm nửa bụng đẹp và riêng biệt, thể hiện phong cách riêng của bạn.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777