cart.general.title

Kiểu tóc 6/4 là gì? TOP 10 kiểu tóc 6 4 nam cá tính, mạnh mẽ

Kiểu tóc 6/4 là gì? TOP 10 kiểu tóc 6 4 nam cá tính, mạnh mẽ

Kiểu tóc 6/4 là một trong những kiểu tóc nam được nhiều bạn nam yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này mang phong cách cá tính, mạnh mẽ, hiện đại phù hợp với nhiều dáng mặt. Sau đây, Natoli sẽ liệt kê một số kiểu tóc 6/4 đẹp, thịnh hành nhất hiện nay.

Kiểu tóc 6 4 nam là gì?

Kiểu tóc 6/4 hay còn được gọi là kiểu tóc chẻ ngôi 6/4 là một kiểu tóc hai mái được tạo kiểu bằng cách che ngôi tóc mái theo tỷ lệ 6/4. Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu tóc và nhiều cách tạo kiểu khác nhau giúp kiểu tóc này hợp được với nhiều phong cách.

Kiểu tóc này đã xuất hiện khá lâu tại Hàn Quốc nhưng nó chưa bao giờ được xem là lỗi thời bởi sự đa dạng và phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Ngày nay, tóc 6/4 đã trở thành xu hướng được nhiều bạn nam trên thế giới lựa chọn. 

Tóc nam 6/4

Cùng với sự phát triển của xu hướng làm đẹp hiện nay và sự lan truyền mạnh mẽ của truyền thông, kiểu tóc 6/4 đã nhanh chóng trở thành kiểu tóc phổ biến của các chàng trai Việt Nam. Hiện nay, trên đường phố ta sẽ không khó bắt gặp những người để kiểu tóc này. 

Nổi bật nhất trong những kiểu tóc chẻ ngôi 6/4 là kiểu tóc nam kết hợp hài hòa giữa mái tóc Châu Á truyền thống và xu hướng undercut hiện đại. Cách tạo kiểu này phù hợp với những chàng trai mạnh mẽ và trưởng thành. 

Kiểu tóc 6/4 nam

Kiểu tóc 6/4 phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc 6/4 phù hợp với nhiều phong cách và nhiều dáng mặt khác nhau. Đặc biệt là những chàng trai mặt tròn, mặt vuông và mặt dài. Những chàng trai sở hữu dáng mặt này kết hợp cùng tóc 6/4 sẽ giúp thăng hạng nhan sắc. 

Tóc 6/4 nam mặt tròn

Những chàng trai mặt trong thường băn khoăn không biết để kiểu tóc nào phù hợp thì hãy thử ngay tóc 6/4. Kiểu tóc này giúp gương mặt bạn trở nên thon gọn và trưởng thành hơn rất nhiều. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp các chàng trai trông năng động và cá tính. 

Sở hữu kiểu tóc 6/4 này giúp bạn dễ dàng phối đồ, chọn được cho mình những trang phục phù hợp nhất. Thường thì những chàng trai mặt tròn để kiểu tóc này ghi điểm rất cao trong mắt người đối diện, nhất là với các cô gái. 

Kiểu tóc 4/6

Tóc 6/4 nam mặt vuông

Những chàng trai mặt vuông không nên bỏ qua kiểu tóc 6/4 trưởng thành này. Với sự khéo léo của các người thợ lành nghề, phần tóc mái sẽ được cắt ngắn và chia theo tỷ lệ 6/4. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt bạn trở nên hài hòa và cân đối. 

Với những chàng trai theo phong cách lịch lãm muốn thay đổi bản thân thì kiểu tóc này sẽ giúp bạn lột xác và mang đến một diện mạo mới lạ và đầy trẻ trung mà không kém phần thu hút và quyến rũ. 

Tóc 4/6 nam

Tóc 6/4 nam mặt dài

Những chàng trai sở hữu gương mặt dài được đánh giá là gương mặt dễ lựa chọn kiểu tóc nhất. Tóc 6/4 mang đến cho những chàng trai này một gương mặt tự tin và vô cùng cá tính. 

Với độ dài vừa phải, kiểu tóc này giúp các chàng trở nên điển trai và tôn lên được những đường nét hài hòa trên gương mặt. Đặc biệt, khi để kiểu tóc này bạn nên kết hợp cùng kiểu cắt undercut Châu Âu hiện đại sẽ giúp bạn có mái tóc vô cùng đẹp.

Tóc nam 4/6

Cách chia tóc 4 6

Bước 1: Cắt và uốn tóc

Đây là bước quan trọng để có một kiểu tóc 6/4 tự nhiên và phù hợp nhất với bạn. Các bạn nam hãy lưu ý chia và uốn kiểu tóc 6/4 thật chuẩn để có thể dễ dàng tạo kiểu.

Bước 2: Gội lại tóc 

Một mái tóc đẹp phải đảm bảo được tóc đang không trong trạng thái bết dính, không có mùi và hạn chế gàu. Khi mái tóc sạch sẽ giúp bạn tự tin và ghi điểm cao trong mắt đối phương.

Bước 3: Sấy và Prestyle 

Đối với những kiểu tóc 6/4 việc sấy tóc sẽ giúp tóc của bạn được vào nếp tốt hơn và giữ được kiểu lâu hơn. Hãy lưu ý chọn những chiếc máy sấy có công suất lớn sẽ giúp mái tóc đạt được kết quả như ý muốn. Sau khi sấy tóc xong, bạn có thể bắt đầu chia tóc theo tỷ lệ 6/4, bước này bạn phải thật cẩn thận nhé.

Bước 4: Vuốt tóc tạo kiểu 

Bước này đóng vai trò quan trọng nhất quyết định trong việc tạo nếp tóc và định hình mái tóc được tốt hơn. Bạn cần tạo được mái tóc có độ phồng phù hợp với gương mặt để tạo được nét đẹp tự nhiên nhất. 

Khi vuốt tóc, hãy chú ý chọn gel hay loại sáp chất lượng tốt để tạo độ mềm cho tóc và có hiệu quả tạo nếp tốt hơn. Nếu bạn dùng sáp dưỡng tóc có thể sẽ khiến tóc bạn bị hư tổn, xơ rối. Bởi sáp dưỡng tóc chỉ cần dùng một lượng nhỏ là có thể tạo được mái tóc đẹp.

Bước 5: Xịt gôm giúp cho mái tóc giữ nếp 

Bạn có thể dùng gôm để giúp mái tóc có thể vào nếp và định hình suốt cả ngày dài. Lưu ý là khi xịt gôm phải cách xa mái tóc 10cm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Các kiểu tóc side part 4/6

Hiện nay có rất nhiều kiểu tóc side part 4/6 khác nhau, chúng ta có thể kể đến như tóc 6/4 nam ngắn, tóc 6/4 nam dài, tóc 6/4 nam uốn, tóc 6/4 nam Hàn Quốc,....những kiểu tóc này có ưu điểm phù hợp với nhiều phong cách và dáng mặt khác nhau. 

Tóc 4/6 uốn

Tóc 6/4 nam ngắn

Tóc 6/4 nam ngắn được thiết kế bao gồm hai phần tóc hai bên được cắt cực ngắn và phần mái được thiết kế chia theo tỷ lệ 6/4. Kiểu này đem đến cho các bạn nam một diện mạo mới mẻ và vô cùng trẻ trung, bảnh bao. Đặc biệt, kiểu tóc này phù hợp với mùa hè nóng bức. 

Tóc 6/4 nam dài

Tóc 6/4 nam dài là một trong những kiểu tóc 6/4 đẹp, phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách cá tính. Kiểu tóc này cắt dài vừa phải, mang đến phần tự tin và phong cách mạnh mẽ cho bất cứ các bạn trai phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. 

Đặc biệt, để tăng thêm phần cá tính bạn có thể nhuộm thêm một vài tone màu trend để tăng thêm phần cuốn hút và trẻ trung. 

Kiểu tóc side part 6/4 uốn phồng

Tóc 6 4 nam uốn

Tóc 6/4 nam uốn là kiểu tóc giúp tăng thêm nét đẹp cá tính, điển trai theo phong cách vô cùng hiện đại. Kiểu tóc này đang dần trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. 

Mẫu tóc này phù hợp với thời tiết mùa hè nóng bức hiện nay, kiểu tóc 6/4 thể hiện cá tính và thu hút với phái đẹp hơn bao giờ hết. 

Kiểu tóc side part 4 6

Kiểu tóc 6 4 nam Hàn Quốc

Kiểu tóc 6/4 nam Hàn Quốc đang làm mưa làm gió, được nhiều bạn trẻ săn đón hiện nay. Kiểu này này được tạo kiểu đơn giản, được nhiều ca sĩ, diễn viên lăng xê hết sức nhiệt tình. Sở hữu mái tóc nam Hàn Quốc này giúp bạn trở nên thu hút ánh nhìn trước đám đông.

Kiểu tóc 4 6 Hàn Quốc

Tóc 6 4 nam vuốt 

Khác với những kiểu tóc 6/4 có mặt trên thị trường, tóc 6 4 nam vuốt phần mái sẽ được vuốt ngược ra phần sau và dùng sáp để giữ cố định. Kiểu tóc này tạo được ấn tượng lớn với các bạn nữ và giúp gương mặt bạn trở nên lịch lãm và trưởng thành hơn.

Kiểu tóc 6/4 đẹp

Tóc rẽ ngôi 4/6 nam

Tóc rẽ ngôi 6/4 nam tạo được nét đẹp điển trai, cực kỳ phù hợp với những chàng trai mặt tròn. Kiểu tóc này được nhiều bạn nam công sở lựa chọn bởi phù hợp với mọi phong cách. Các chàng có thể sử dụng kiểu tóc này để đi dự tiệc hay đi chơi…

Tóc 6/4 nam

Kiểu tóc undercut 6/4

Undercut là một kiểu biến tấu hoàn toàn khác của kiểu tóc 6/4 nam. Với thiết kế đặc biệt phần tóc ở hai bên thái dương được cắt cực sát, thiết kế này mang đến vẻ ngoài cực ngầu. Kiểu tóc này phù hợp với những màu nhuộm màu trầm trông ấn tượng và cá tính. 

Tóc two block 4 6

Two Block được xem là kiểu tóc che khuyết điểm đỉnh cao nhất. Với phần mái dài giúp gương mặt tròn trở nên thon gọn và cân đối hơn, phù hợp với phần lớn phong cách của các bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Uốn tóc nam 6 4

Tóc nam mái 4 6

Những kiểu tóc nam phổ biến hiện nay đa phần sử dụng phần mái 6/4 hiện đại. Kiểu mái này vừa tạo được sự điển trai mà còn đem đến cá tính cực lớn. Tuy nhiên, để tạo được kiểu mái này giữ nếp cả ngày bạn phải chú ý dưỡng tóc thật cẩn thận.

Kiểu tóc nam 6/4

Tóc nam chẻ 6 4

Với những bạn nam học sinh, sinh viên thì sẽ ưa chuộng những kiểu tóc gọn gàng, điều này giúp tạo cảm giác thoải mái và vô cùng điển trai. Với kiểu tóc này giúp lộ được gương mặt sáng và rực rỡ. Không chỉ các bạn học sinh sinh viên, các chàng trai công sở cũng rất ưa chuộng phong cách này.

Tóc 6/4 không uốn 

Kiểu tóc 6/4 không uốn tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng đến nay nó vẫn được nhiều người lựa chọn. Kiểu tóc này được rất nhiều bạn trẻ lăng xê bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như dễ chăm sóc và trở nên nổi bật trước đám đông.

Kiểu tóc 6/4 nam

Tóc 6/4 rủ 

Tóc 6/4 rủ mang đến một vẻ đẹp cổ điển, những người sở hữu mái tóc này thường là những người đàn ông kín đáo và vô cùng tính tế. Kiểu tóc này phù hợp với đa phần khuôn mặt của các chàng trai Việt Nam. Với chiều dài tóc khá ngắn kiểu tóc này đem đến sự thoải mái và gọn gàng, đặc biệt hợp với những chàng trai có gương mặt tròn. 

Uốn xoăn uốn tóc nam 6 4

Kiểu tóc 6/4 Comma Hair

Kiểu tóc 6/4 Comma Hair mặc dù không quá phổ biến nhưng vẫn được nhiều chàng trai trưởng thành lựa chọn.Kiểu tóc này giúp các chàng trai trở nên có gu và cuốn hút hơn. 

Tóc chẻ 6/4

Trên đây chúng tôi đã gợi ý một số kiểu tóc 6/4 đẹp và phổ biến nhất hiện nay. Mong rằng, những chia sẻ này có thể giúp bạn chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt điển trai của mình.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777