cart.general.title

TOP 20+ hình xăm hoa văn vòng tay hot hit nhất năm 2022

TOP 20+ hình xăm hoa văn vòng tay hot hit nhất năm 2022

Hình xăm đang trở thành trào lưu của giới trẻ hiện nay, đây đang là một loại hình nghệ thuật được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt những mẫu hình xăm hoa văn vòng tay là một trong những mẫu hình xăm đang đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sau đây hãy cùng Natoli tìm hiểu một số mẫu hình xăm thịnh hành nhất hiện nay. 

Hình xăm hoa văn vòng tay

Những hình xăm hoa văn vòng tay hiện nay đang là một mẫu hình xăm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hình xăm hoa văn vòng tay được thể hiện một cách mới mẻ, ấn tượng và đầy cá tính. Hình xăm đặt ở tay luôn là một vị trí gắn liền với sự mạnh mẽ và gợi cảm. 

Hình xăm hoa văn vòng tay

Hình xăm vòng tay hoa văn

Hình xăm vòng tay hoa văn

Trong suốt những thời đại qua, trong các nền văn hóa khác nhau, con người đã biết sử dụng trang sức để trang trí, thể hiện nét đẹp trên cơ thể mình. Hình xăm hoa văn vòng tay cũng là một loại trang sức để giúp con người thể hiện bản thân.

Mẫu hình xăm vòng tay nam

Hình tattoo hoa văn khmer

Hình tattoo hoa văn khmer là một trong những dạng hình xăm truyền thống của đất nước Campuchia. Ẩn chứa bên trong những hình xăm này là những điều liên quan đến tâm linh và chứa đựng những sức mạnh và hình ảnh lớn lao. 

Hình xăm hoa văn Khmer ở tay

Hình xăm hoa văn Khmer đẹp 

Những người dân Khmer ở khu vực Đông Nam Á luôn quan niệm rằng những hình xăm đều ẩn chứa những sức mạnh kì diệu. Mỗi mẫu hình xăm đều sẽ mang đến một ý nghĩa riêng. 

Những hình xăm hoa văn Khmer đều được cho là sở hữu một siêu năng lực đặc biệt riêng. Những hình xăm hoa văn này không chỉ dựa trên những ký hiệu hay những sức mạnh mà còn ẩn chứa một phép thuật kỳ bí nào đó. 

Hình xăm hoa văn Khmer ở cổ tay đẹp nhất

Hình xăm hoa văn trống đồng

Những hình xăm hoa văn trống đồng mang đến những giá trị lịch sử, đây không chỉ đơn giản là lưu giữ bản sắc văn hóa dân tộc độc đáo lâu đời của quê hương. 

Những hình xăm hoa văn trống đồng giống như một lời khẳng định vị trí độc tôn mà mọi người sở hữu mong muốn thể hiện. Bên cạnh đó, những hình xăm trống đồng còn được kết hợp khéo léo với những họa tiết độc đáo như hình ảnh chim, cá, mây, trời…

Hình xăm hoa văn trống đồng độc đáo

Ngoài ra, những hình xăm hoa văn trống đồng còn được kết hợp với những hình ảnh sinh hoạt đời thường như hình ảnh con người đang săn bắt, hái lượm, nấu ăn, đốn củi… Những hình ảnh dân giã này đều được khắc họa vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Hình xăm vòng đẹp

Hình xăm hoa văn rồng

Rồng là một loài vật thiêng liêng và mang nhiều ý nghĩa đặc biệt mà không phải ai cũng có thể hiểu được. Tùy theo văn hóa của mỗi vùng khác nhau mà rồng mang những ý nghĩa khác nhau, đối với những nước Phương Đông rồng là một linh vật trong tứ linh: Long, Lân, Quy, Phụng.

Hình xăm hoa văn rồng thể hiện quyền uy

Đối với Việt Nam, Rồng thường được biết đến với cái tên vô cùng quen thuộc “con rồng cháu tiên”. Vậy nên, người ta xăm hình xăm rồng như một cách để giữ gìn nét văn hóa truyền thống của cư dân miền biển. 

Với người dân Trung Quốc, họ sử dụng biểu tượng Rồng như một cách thể hiện sức mạnh và quyền uy. Chính vì thể, trên Long Bào của vua luôn được thêu hình con rồng. 

Hình xăm biểu tượng sức mạnh

Hình xăm hoa văn Thái Lan

Những hình xăm hòa văn Thái Lan luôn được biết đến với những hình xăm bùa đem đến sự may mắn và điều tốt lành. Những hình xăm hoa văn bùa Thái Lan được họ thể hiện như một nét đẹp văn hóa của người Thái. 

Trên thị trường hiện nay rất ưa chuộng những hình xăm bùa may mắn, bình an, hình xăm bùa yêu…Nhiều hình xăm hoa văn Thái Lan được thể hiện để củng cố niềm tin và hy vọng, hướng con người ta đến những điều tốt đẹp.

Hình xăm hoa văn vòng tay bắp tay

Hình xăm hoa văn vòng tay ở cánh tay đẹp

Bên cạnh đó, hình xăm hoa văn Thái Lan còn mang đến ý nghĩa tâm linh rất lớn. Việc xăm những hình xăm bùa trên cơ thể có thể là sở thích nhưng cũng là một cách để thể hiện tín ngưỡng của mỗi người. Vậy nên, việc lựa chọn những hình xăm Thái Lan phụ thuộc vào quan niệm và sở thích của nhiều người.

Hình xăm hoa văn Thái Lan ấn tượng

Hình tattoo hoa văn la mã

Hình tattoo hoa văn la mã được biết đến với phong cách cổ điển, tối giản nhưng không hề kém phần thu hút. Đây đang là một dạng hình xăm được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. 

Mẫu hình xăm này nhấn mạnh vào các con số và thời gian, qua khía cạnh thời gian nhắc nhở con người ta phải biết trân trọng từng giây phút trong cuộc đời. 

Hình xăm hoa văn la mã cổ điển

Bên cạnh đó, những con số còn giúp con người chúng ta lưu giữ những kỷ niệm và khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời. Những hình tattoo la mã thường được lựa chọn xăm ở cổ tay, sau gáy, cổ chân, ngón tay…

Hình xăm hoa văn la mã đơn giản

Hình xăm hoa văn la mã lưu giữ kỷ niệm

Hình xăm hoa văn Ai Cập

Ai Cập là một vùng đất vô cùng bí ẩn, ẩn chứa nhiều công trình đồ sổ và những nền văn hóa lâu đời. Mặc dù kỳ bí và bí ẩn như vậy, thế nhưng những hình xăm hoa văn Ai Cập lại có những biểu tượng khá dễ hiểu. 

Trên thực tế, Ai Cập có nhiều biểu tượng đang được nhiều nhà khảo cổ học cố gắng tìm kiếm và giải mã. Những hình xăm hoa văn Ai Cập thường mang đến những ý nghĩa tích cực, hướng con người ta đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Hình xăm hoa văn Ai Cập huyền bí

Hình xăm hoa văn Ai Cập đơn giản

Hình tattoo hoa văn mặt quỷ

Theo quan niệm xưa, mặt quỷ là một loại yêu quái thể hiện sự xấu xa, hận thù và ghen tuông, đây không phải là một biểu tượng được nhiều người săn đón. Thế nhưng ngày nay, hình xăm hoa văn mặt quỷ lại được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. 

Những hình xăm này được những bạn trẻ lựa chọn để thể hiện cá tính và phong cách mình theo đuổi. Ngoài ra, hình ảnh này còn thể hiện một tình yêu chân thành không được đền đáp xứng đáng, trở thành một biểu tượng khá tiêu cực.

Hình tattoo hoa văn mặt quỷ đầy ấn tượng

Hình tattoo hoa văn mặt quỷ

Hình xăm hoa văn hoa sen

Hoa sen được xem là biểu tượng cho đất nước và con người Việt Nam. Những bông hoa sen tưởng chứng như mộc mạc nhưng lại đem đến dáng vẻ thanh cao và được nhiều người ưa thích lựa chọn làm hình xăm trên cơ thể mình.

Bên cạnh đó, những bông hoa sen không chỉ đem đến những giá trị thẩm mỹ mà còn đem đến giá trị cao về tinh thần và tâm linh. Hoa sen là một biểu tượng tốt đẹp, gắn liền với sự lương thiện, từ bi trong Phật Giáo.

Hình xăm hoa văn hoa sen mộc mạc

Hình xăm hoa văn hoa sen biểu tượng của sự thanh cao

Loài hoa sen biểu trưng cho sự thanh khiết và thanh cao, thể hiện sự lương thiện và mộc mạc của con người. Những ý nghĩa hình xăm hoa sen được thể hiện rõ nét trong những đường kim của những người thợ lành nghề.

Vậy nên, những hình xăm hoa văn hoa sen được nhiều người lựa chọn là điều vô cùng dễ hiểu. Nhiều người mong muốn rằng, lựa chọn những hình xăm hoa sen có thể giúp họ có được tâm hồn thanh tịnh, mang đến nhiều may mắn và bình an trong cuộc sống.

Hình xăm hoa văn hoa sen đẹp

Hình xăm hoa văn hoa sen đơn giản

Hình xăm vòng tay Nhật cổ

Những hình xăm vòng tay Nhật cổ được nhiều người lựa chọn bởi sự kỳ bí và ý nghĩa mà nó mang đến. Khác với những hình xăm với những chi tiết nhỏ của Phương Tây, những hình xăm Nhật luôn khắc họa hoàn chỉnh một bức tranh trên cơ thể người.

Hình xăm vòng tay Nhật cổ đầy ý nghĩa

Mẫu hình xăm vòng tay Nhật cổ

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ những hình xăm độc đáo và ý nghĩa của chúng. Mong rằng những chia sẻ này hữu ích và giúp bạn chọn được cho mình những hình xăm phù hợp và nổi bật nhất trước đám đông.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777