cart.general.title

Kiểu tóc side swept là gì? 15 mẫu tóc side swept ưa chuộng

Kiểu tóc side swept là gì? 15 mẫu tóc side swept ưa chuộng

Kiểu tóc side swept nghe có vẻ xa lạ nhưng thật ra lại rất quen thuộc đối với các bạn nam. Và trong thời gian gần đây kiểu tóc này được các chàng trai yêu cầu nhiều nhất khi đến salon tóc.

Vậy chúng ta hãy cùng Natoli tìm hiểu một số kiến thức về kiểu tóc side swept là gì mà được ưa chuộng nhiều đến thế nhé!

Kiểu tóc side swept là gì?

Kiểu tóc side swept là kiểu tóc có phần tóc mái dài và lệch hất chéo sang 1 bên làm điểm đặc trưng, phần tóc đó sẽ được cắt tỉa tỉ mỉ để có đồ dày và dài thích hợp để khi vuốt sang sẽ tạo được độ phồng cho tóc. Và phía 2 bên đầu và phần phía sau gáy được cắt gọn gàng. 

Thay vì kiểu vuốt dựng truyền thống thì kiểu vuốt chéo này khiến các bạn nam trở nên gọn gàng và lịch thiệp và có phần badboy. 

Kiểu tóc này được bắt nguồn từ phương Tây, và được kết hợp từ kiểu tóc side part và quiff. Vậy nên kiểu tóc này vừa mang lại được nét đẹp cổ điện mà lại vừa mang nét đẹp hiện đại. 

Kiểu tóc nam side swept

Tóc side swept phù hợp với khuôn mặt nào?

Ngày nay, tóc side swept đã trở thành kiểu tóc hot hit mà được rất nhiều bạn nam săn lùng trên toàn thế giới nói chung và nước Việt Nam mình nói riêng. Vì kiểu tóc này không kén dáng mặt nên dù bạn có khuôn mặt như thế nào cũng rất phù hợp. 

Chỉ cần điều chỉnh một chút về độ dài hay hướng vuốt của tóc thì đều có thể che đi những khuyết điểm trên mặt và sẽ tôn lên được vẻ đẹp trên khuôn mặt cho anh em. 

Side swept mặt tròn

Kiểu tóc Side swept sẽ được vuốt gel giữ nếp để tạo kiểu sẽ không để tóc che khuất khuôn mặt, mà nó sẽ được vuốt sang một bên rất tinh tế. Và kiểu tóc này sẽ được tạo phồng sẽ tạo cảm giác cho khuôn mặt bạn sẽ được dài ra đáng kể. 

Như vậy, các bạn có khuôn mặt tròn sẽ không cảm thấy tự ti về khuôn mặt bầu bĩnh của mình nữa. 

Side swept

Side swept mặt trái xoan

Side swept là kiểu tóc mà có thể cân được hết tất cả các dáng mặt và khuôn mặt trái xoan cũng không ngoại lệ. Khuôn mặt trái xoan là một khuôn mặt với đầy đủ tiêu chuẩn của vẻ đẹp mà ai ai cũng ao ước. Nếu bạn sở hữu cho mình khuôn mặt này thì đó là điều rất may mắn. 

Tuy nhiên, bạn phải biết lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp thì nó mới có thể tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt được. Và kiểu tóc side swept là sự lựa chọn không tồi đâu nhé. 

Khi bạn sở hữu kiểu tóc này sẽ toát lên sự điển trai, lịch lãm và còn không kém phần chất chơi. Với kiểu dáng vuốt sang 1 bên, side swept sẽ biến cho khuôn mặt bạn sáng ngời và lãng tử hơn. 

Side swept nam tóc mỏng

Side swept mặt vuông

Khuôn mặt vuông hay cũng có thể gọi là khuôn mặt chữ điền, với gương mặt này thì các đường nét góc cạnh, vuông vức rõ sẽ khiến bạn trông rất nam tính và mạnh mẽ. Nhưng các bạn nam sở hữu khuôn mặt này thường rất tự ti vì không biết mình phù hợp với kiểu tóc nào. 

Vậy thì bạn có thể thử kiểu tóc side swept này nhé, bởi khi sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn bộc lộ được hết những nét đẹp trên khuôn mặt, thể hiện được sự điển trai và lịch lãm. 

Side swept sơn tùng

Các kiểu tóc nam side swept

Ngày nay, kiểu tóc side swept đã được các thợ tóc biến tấu và cải tiến thành rất nhiều form dáng và cách điệu khác nhau mang nhiều phong cách hiện đại. Chính vì những cách điệu này đã giúp kiểu tóc side swept trở nên thịnh hành và được nhiều giới trẻ yêu thích hơn. 

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số kiểu tóc nam side swept đẹp và thịnh hành hiện nay như: Side swept ngắn, undercut side swept, side swept dài, Kiểu tóc side swept quiff,...

Side swept ngắn

Với kiểu tóc side swept ngắn thì khá đơn giản nhưng lại rất được các bạn nam ưa chuộng. Với kiểu tóc này sẽ được cắt phần trên ngắn khoảng từ 3 - 5cm và phần sau gáy sẽ được cắt gọn gàng. Chính vì thế, kiểu tóc này sẽ đem đến lại sự thoải mái và gọn gàng hơn. 

Tuy nhiên, kiểu tóc này cũng rất khó để chăm và giữ nếp, để tóc luôn luôn đúng form và trông gọn gàng đẹp mắt thì bạn phải thường xuyên tỉa tóc để tóc có thể đẹp nhất.  

Kiểu tóc side swept ngắn

Undercut side swept

Kiểu tóc undercut thì bạn đã nghe qua rất nhiều và cũng đã quá quen thuộc rồi đúng không. Nhưng bạn đã nghe qua kiểu tóc undercut side swept này chưa. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc undercut và side swept sẽ tôn lên vẻ đẹp giữa cổ điển và pha lẫn hiện đại, trẻ trung, năng động và đầy phong cách. 

Với kiểu tóc này, phần sau gáy sẽ được cắt sát vào da đầu và phần tóc còn lại sẽ được vuốt sang 1 bên tạo nên một kiểu tóc hoàn toàn mới lại và thu hút được rất nhiều người xung quanh. 

Kiểu tóc undercut side swept

Kiểu tóc side swept uốn

Kiểu tóc side swept uốn là một kiểu tóc mà đang được rất nhiều bạn nam lựa chọn và dự kiến nó sẽ là kiểu tóc nam hot trend trong thời gian sắp tới đó nhé. Với kiểu tóc uốn sẽ khiến tóc bạn không còn đơn điệu nữa mà nó trở nên mới mẻ và phong cách hơn. 

Với những lọn tóc được uốn xoăn theo các đường gợn sóng và được vuốt ra 1 bên hoặc vuốt về phía sau. Với kiểu tóc này bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc áo sơ mi kèm theo quần jeans và kết hợp với 1 đôi sneaker sẽ khiến bạn trông rất có gu và lịch lãm hơn đấy nhé.  

Side swept 30shine

Kiểu tóc side swept quiff

Kiểu tóc side swept quiff là sự kết hợp giữa side part và quiff. Khi sở hữu kiểu tóc này giúp các chàng thể hiện được sự lịch lãm nhưng lại không kém phần nhẹ nhàng. 

Điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần mái, nếu bạn muốn mái tóc của mình trở nên vừa lãng tử, hào hoa mà vừa còn trẻ trung thì hãy chọn kiểu tóc mái dài. Như vậy, sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của mái tóc nổi bật hơn. 

Tóc side swept quiff

Side swept dài

Side swept dài là kiểu tóc với phần tóc trước dài qua mũi và được vuốt lệch sang 1 bên hoặc rũ xuống cằm và phần phía sau sẽ được cắt ngắn. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là phần mái, phần mái sẽ có độ bồng bềnh tạo điểm nhấn. Khi các chàng sở hữu kiểu tóc side swept dài này sẽ khiến bản thân mình sẽ thật lãng tử và cuốn hút hơn rất nhiều đấy nhé.  

Side swept dài

Side swept rủ

Kiểu tóc side swept rủ là kiểu tóc nam được các thợ tóc thiết kế với phần tóc mái dài và rủ xuống che đi được khuyết điểm trên khuôn mặt và đem lại sự trẻ trung. Ngoài ra, side swept rủ còn đem đến cho các chàng trai sự lịch lãm, cuốn hút khiến bao cô nàng đổ gục. 

Kiểu tóc này đã xuất hiện từ rất lâu và cho đến hiện nay cũng vẫn đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn.

Kiểu tóc side swept rủ 

Side swept bangs

Kiểu tóc side swept bangs là kiểu tóc với phần mái lệch bên giúp cho những bạn nam có gương mặt vuông góc trông sẽ hài hòa và cân đối hơn và giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt rất tốt. 

Các nhà tạo mẫu tóc khuyên khi sở hữu kiểu tóc này, bạn nên uốn xoăn nhẹ một chút ở đuôi sẽ khiến các đường nét trên khuôn mặt bạn sẽ trông mềm mại hơn rất nhiều. 

Kiểu tóc này đang được rất nhiều các bạn nam săn đón, và dự định trong thời gian sắp tới kiểu tóc này sẽ trở thành hot trend. Còn chần chừ gì nữa mà không thay đổi cho mình kiểu tóc để trở nên điển trai hơn nào.

Kiểu tóc side swept bangs 

Side swept binz

Chắc hẳn, chúng ta đã không còn quá xa lạ gì với kiểu tóc side swept binz này nữa đúng không nào. Kiểu tóc này đã làm mưa làm gió sống động thời trang tóc trong thời gian vừa qua và tới bây giờ vẫn chưa thấy hạ nhiệt. 

Kiểu tóc này đem đến cho các chàng trai sự lịch lãm, hào hoa, lãng tử khiến các chị em mê hút hồn. Kiểu tóc này không quá kén dáng mặt nên dù bạn có khuôn mặt gì đi chăng nữa thì cũng đều phù hợp. 

Nếu bạn đang có ý định thay đổi kiểu tóc thì có thể lựa chọn kiểu tóc này nhé, nó tôn lên nét đẹp trên khuôn mặt bạn đáng kể đấy.  

Kiểu tóc side swept binz

Cách vuốt tóc side swept

Để có được kiểu tóc side swept ưng ý nhất thì bạn phải biết cách vuốt thì tóc mới có thể ra được kiểu dáng đẹp như mong muốn. Và nếu bạn vẫn chưa biết vuốt như thế nào mới đẹp được thì bạn có thể tham khảo video dưới đây của chúng tôi:  

Qua bài viết trên đây, chúng tôi muốn gửi đến bạn một số kiến thức bổ ích về kiểu tóc side swept thịnh hành nhất hiện nay. Nếu như bạn đang có ý định muốn thay đổi kiểu tóc thì bạn hãy thử một số kiểu trên, nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Chúc bạn lựa chọn cho mình được kiểu tóc ưng ý và phù hợp với khuôn mặt của mình nhé!  


Mới hơn


0901881777