cart.general.title

TOP 8 Balo đi làm nam, nữ thời trang chống nước đa năng tiện dụng

TOP 8 Balo đi làm nam, nữ thời trang chống nước đa năng tiện dụng

Bạn đang muốn tìm một mẫu balo nam đi làm nhưng không biết làm thế nào để chọn được một chiếc balo tốt, chất lượng với giá thành hợp lý. Đặc biệt lại không biết rõ những mẫu balo nam đi làm nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Cùng Natoli tìm hiểu về các mẫu balo đi làm dưới đây nhé.

Balo nam công sở nhỏ gọn

Balo nam đi làm công sở nhỏ gọn không chỉ giúp các bạn nam dễ dàng mang theo những vật dụng cần thiết đi làm mà nó còn giống như một món đồ trang trí thể hiện phong cách thời trang của mỗi người. Thiết kế của balo có ngăn riêng biệt phù hợp chứa nhiều vật dụng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết và tránh va đập đồ vật vào với nhau gây ra hỏng hóc.

Với chất liệu vải oxford giúp balo chống thấm nước bên trong lót vải polyester mềm mại có thể giảm trọng lượng của balo mà không gian bên trong rộng lớn.

Giá thành sản phẩm: 109.000 - 249.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo nam đi làm nhỏ gọn

Balo nam đi làm công sở nhỏ gọn

Balo Laptop Tích Hợp USB Cao Cấp PRAZA - BL174

Dòng sản phẩm balo laptop thương hiệu PRAZA với chất liệu vải polyester kết hợp với sợi tổng hợp được gia công tỉ mỉ, khó phai màu, sang trọng đem đến cho bạn một chiếc balo phong cách thời thượng, lịch lãm.

Đặc biệt mẫu balo nam đi làm PRAZA còn được thiết kế với những ngăn riêng biệt để bạn dễ dàng đựng được những vật dụng cần thiết như Laptop, tablet, điện thoại mà không sợ chúng va đập vào nhau gây ra hỏng hóc. Bởi vậy mà nó rất phù hợp để bạn đi làm.

Giá thành sản phẩm: 139.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo Laptop đi làm PRAZA

Balo Laptop đi làm PRAZA

Balo đựng laptop công sở chính hãng Gubag

Balo Gubag với thiết kế gọn nhẹ, nhiều ngăn đựng vật phẩm, đường may tỉ mỉ, tiện lợi khi đi làm hoặc đi công tác rất được giới văn phòng ưa chuộng. Chất liệu balo sử dụng vải Oxford chống thấm tốt kết hợp với sợi polyester làm cho balo trở nên đàn hồi, bền chắc. Ngoài ra balo còn có cổng USB kết nối sạc dự phòng riêng, cổng tai nghe nối ra ngoài đa năng khi sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 349.000 - 429.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo laptop đi làm chính hãng Gubag

Balo laptop đi làm chính hãng Gubag

Balo laptop chống thấm nước

Cũng nằm trong dòng sản phẩm balo nam đi làm được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, balo nam được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với phong cách của mình.

Sản phẩm balo laptop chống thấm nước được sử dụng các chất liệu tốt nhất để đảm bảo khả năng chống nước, chống va đập và chống bám bụi cao, giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm với đồ đạc của mình khi sử dụng.

Chất liệu sản phẩm: vải Oxford, Lót polyester

Giá thành sản phẩm: 95.000 - 115.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo laptop chống thấm nước

Balo laptop chống thấm nước

Balo Công Sở Nữ Đeo Chéo Thời Trang Hàn Quốc

Với cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm balo công sở nữ đeo chéo thời trang Hàn Quốc được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao. Đường may sắc nét trên chất liệu bền đẹp cộng với thiết kế hiện đại, không kém phần tinh tế. Trong mọi hoàn cảnh làm việc với độ bền của sản phẩm sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

Chiếc balo da có form dáng nhỏ gọn trẻ trung và đẹp mắt, ngăn đựng rộng rãi, thoải mái khi sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 124.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo công sở nữ đeo chéo thời trang Hàn Quốc

Balo công sở nữ đeo chéo thời trang Hàn Quốc

Balo Laptop Đi Làm

Balo được làm từ chất liệu vải Polyester chất lượng cao với khả năng khó phai màu, bền bỉ và bám bụi cao, hệ thống thoáng khí tốt. Balo được thiết kế với một ngăn chính to, rộng để phù hợp với laptop 14 inch và nhiều ngăn phụ giúp bạn đựng được nhiều đồ hơn. Đặc biệt đệm vai được làm bằng bọt biển sẽ giúp cho người dùng có cảm giác đeo nhẹ nhàng hơn và không hề bị đau vai.

Giá thành sản phẩm: 176.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo Laptop Đi Làm

Balo Laptop Đi Làm

Balo đi làm nam thời trang cao cấp BLMT9

Balo timo với thiết kế hiện đại, tiện dụng vừa đơn giản vừa sang trọng phù hợp cho bạn sử dụng mọi lúc mọi nơi khi đi du lịch, đi chơi, đi học,...phố đồ đa phong cách ở bất cứ điều hoàn cảnh nào.

Chất liệu sản phẩm: Vải polyester canvas cao cấp chống thấm nước đảm bảo độ bền chắc theo thời gian, hạn chế tình trạng sờn cũ phai màu sau một thời gian sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 76.000 - 246.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo đi làm nam thời trang cao cấp BLMT9

Balo đi làm nam thời trang cao cấp BLMT9

Balo đi làm đẹp Minimalism Unisex - Scarab® Regular Backpack

Sản phẩm Balo đi làm đẹp Minimalism Unisex - Scarab® Regular Backpack đang thực sự làm mưa làm gió trên thị trường nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, độc đáo và khác biệt so với những mẫu balo đi làm dành cho nam khác.

Balo được thiết kế với ngăn chính có kéo khóa ngang và được gập lại sẽ giúp bạn yên tâm về độ an toàn của các đồ vật khi sử dụng balo. Hơn nữa balo Minimalism Unisex - Scarab® Regular được làm bằng sợi vải Polyester 420HD có độ trơn nhẵn cao giúp cho nước và bụi bẩn không thể bám trên bề mặt balo, vì thế có thể sử dụng khi trời mưa nhỏ và giúp balo lúc nào cũng trông như mới.

Đồng thời với lớp đệm ở 2 quai đeo sẽ phân tán lực đều ở trên lưng để đảm bảo sức khỏe và vóc dáng không bị lệch về 1 bên cho người dùng khi sử dụng balo.

Giá thành sản phẩm: 357.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo đi làm đẹp Minimalism Unisex - Scarab® Regular

Balo đi làm đẹp Minimalism Unisex - Scarab® Regular

Đối với các bạn nam thì lựa chọn màu sắc balo sao cho trang nhã, phù hợp với môi trường công sở. Không lựa chọn balo quá sặc sỡ mà nên chọn những gam màu tối hoặc trung tính như màu đen, ghi, xám …

Những màu sắc này sẽ giúp cho bạn dễ dàng phối đồ đi kèm hơn, giúp phong cách thời trang của bạn trở nên sang trọng và vô cùng lịch lãm. Thường các balo công sở sẽ ưu tiên sử dụng các loại chất liệu cứng cáp để giữ được form dáng trong quá trình phải làm việc và di chuyển thường xuyên.

Phân biệt balo MCM authentic & balo MCM chính hãng giá bao nhiêu ?

Review 8 mẫu Balo chống thấm nước được giới trẻ yêu thích
TOP 8 balo chống trộm đa năng chống nước có cổng sạc USB
TOP 7 các mẫu balo đẹp cho nữ đáng yêu xinh xắn trẻ trung
TOP 8 Balo đi làm nam nữ thời trang chống nước đa năng tiện dụng
TOP 7 mẫu balo phản quang 3D 7 màu được mua nhiều nhất

Qua bài viết này Natoli đã tổng hợp giúp bạn những chiếc balo đi làm siêu đa năng, tiện dụng, mong rằng bạn có thể tìm được chiếc balo như mong muốn của mình.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777