cart.general.title

Review 8 mẫu Balo chống thấm nước được giới trẻ yêu thích

Review 8 mẫu Balo chống thấm nước được giới trẻ yêu thích

Với thời tiết nắng mưa thất thường như Việt Nam, ai cũng muốn sở hữu những chiếc balo chống thấm nước để bảo vệ đồ vật bên trong tránh khỏi những cơn mưa bất chợt hay những bất cẩn khác.

Chính vì thế, hôm nay Natoli sẽ giới thiệu đến các bạn các mẫu balo chống nước đi học, đi làm hót nhất thị trường để giúp các bạn tham khảo.

Balo chống thấm nước đi học Degrey

Balo chống thấm nước đi học Degrey màu đen nhiều ngăn với chất liệu vải oxford có tính năng chống thấm nước, kết cấu da trơn bóng, khóa kéo xịn, đường may chắc chắn, thiết kế tuổi teen trẻ trung phù hợp với nhiều loại trang phục như quần jean, váy đầm,...

Không gian kích thước balo rộng lớn có thể chứa đựng laptop, nhiều vật phẩm, chức năng đa dạng tiện dụng.

Giá thành sản phẩm: 210.000 - 250.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo chống thấm nước đi học Degrey

Balo Đi Học Thời Trang

Balo chống nước cao cấp chính hãng Coolbell PS 698

Balo chống nước cao cấp chính hãng Coolbell được trang bị cổng USB, dây cáp kết nối giúp bạn sạc pin ngay cả khi di chuyển, cuối dây đeo balo có 1 cổng usb có thể luồn dây từ bên trong balo ra bên ngoài để có thể cắm sạc điện thoại.

Sản phẩm có trọng lượng 1kg và được sản xuất bằng chất liệu vải oxford chống nước rất tốt và bền bỉ

Giá thành sản phẩm: 332.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo chống nước cao cấp Chính Hãng Coolbell

Balo chống nước cao cấp chính hãng Coolbell

Balo chống nước Adidas phản quang 3d thời trang

Balo chống nước Adidas phản quang 3D với thiết kế một ngăn chính lớn và một ngăn đựng laptop riêng biệt với lớp đệm chống sốc giúp bảo vệ laptop tối đa. Quai đeo được trang bị lớp đệm giúp giảm áp lục lên vai chống gù lưng, thoải mái trong quá trình di chuyển, mặt sau balo có một lớp lưới tăng khả năng thoát mồ hôi.

Các ngăn trong balo gọn gàng và tiện dụng phù hợp với những chuyến du lịch ngắn hạn, balo sử dụng chất liệu 3D Mesh, da tổng hợp tạo nên hiệu ứng phản quang 3D.

Giá thành sản phẩm: 40.000 - 185.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo chống nước 3d Thời Trang Adidas

Balo chống nước Adidas Thời Trang

Balo chống thấm nước đi học thời trang Ulzzang ULZ004

Balo chống thấm nước đi học thời trang Ulzzang với chất liệu vải polyester sợi dù chống nước, nhiều ngăn rộng rãi có thể đựng laptop. Các ngăn nhỏ có thể đựng bút, ví, vật dụng,... mặt trước có 2 ngăn nhỏ, mặt lưng balo cũng được tích hợp thêm 1 ngăn khóa kéo, 2 bên hông có 2 ngăn đựng chai nước, quai đeo balo có đệm xốp êm ái mềm mại tránh mỏi lưng.

Thiết kế trẻ trung, năng động, hiện đại phù hợp dùng để đi học, đi làm, đi chơi dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Giá thành sản phẩm: 50.000 - 112.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo chống thấm nước đi học thời trang Ulzzang ULZ004

Balo chống thấm nước đi học thời trang

Balo Chống Nước Nữ Hàn Quốc BL568_HONG

Balo chống thấm nước Hàn Quốc với thiết kế đáng yêu, xinh xắn, được trang bị ngăn đựng laptop có đệm trợ sốc tốt, ngăn chính rộng rãi chứa nhiều vật phẩm cá nhân.

Chất liệu sản phẩm: vải dù chống thấm nước tốt, bền màu

Được thiết kế khá tinh tế với kiểu dáng năng động, trẻ trung cùng màu sắc sang trọng và sạch sẽ giúp các bạn mang theo khi đi phượt là một lựa chọn khá tốt. Với khả năng chống nước cao, chất liệu nhẹ, thể tích lớn bạn có thể đựng được nhiều đồ đạc và dụng cụ cần thiết.

Giá thành sản phẩm: 450.000 VNĐ

Link sản phẩm: momoshop.com.vn/san-pham/balo-nu-chong-nuoc-han-quoc-washing-bl568-hong/

Balo Chống Nước Nữ Hàn Quốc BL568_HONG

Balo nam chống thấm mước

Balo nam chống thấm nước gồm một ngăn chính lớn, rộng rãi khổ A4 có thể đựng được laptop, độ bền chắc chắn; bên ngoài có một ngăn nhỏ và hai ngăn cạnh balo có dây rút; phía sau có 1 ngăn khóa chống thấm nước cao cấp; có dây đeo chắc chắn; đai thắt giữa hai dây đeo đảm bảo an toàn cho balo.

Cũng thuộc dòng sản phẩm dành cho các bạn đi du lịch hoặc đi phượt. Balo có thể tích lớn giúp các bạn đựng được nhiều đồ. Thiết kế linh hoạt với các chất liệu có độ chống nước cao, màu sắc sản phẩm trang nhã,với nhiều gam màu trầm sang trọng , sạch sẽ.

Giá thành sản phẩm: 168.000 VNĐ

Link sản phẩm: balo nam chống thấm nước

Balo nam chống nước

Balo chống thấm nước đi học cao cấp DOLANTO

Dolanto là thương hiệu của Ý với phong cách hiện đại, đơn giản, bụi bặm. Balo chống nước được thiết kế với chất liệu vải polyester canvas 1000D Cordura cao cấp chống thấm nước, có lớp lót bằng vải dù trượt nước phù hợp cho bạn trải nghiệm đi chơi đi du lịch

Balo chống thấm nước có nhiều ngăn phụ, bên hông có 2 ngăn đựng nước, đệm lưng có một tấm lưới thoát khí giúp tránh đau cột sống, quai đeo balo mềm mại giúp giảm áp lực lên vai, khóa kéo YKK, một ngăn chính được trang bị một lớp chống sốc không gian bên trong rộng lớn cỡ 1 khổ A4 có thể đựng laptop.

Giá thành sản phẩm: 249.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo đi học Chống Nước Cao Cấp DOLANTO

Balo đi học Chống Nước Cao Cấp DOLANTO

Balo Chống Nước Classic Tarpaulin Black

Balo chống thấm nước Classic Tarpaulin Black với thiết kế có 3 ngăn: ngăn chính với không gian rộng lớn được trang bị một lớp chống sốc có thể chứa đựng được laptop 15.6 inch, 2 ngăn phụ bên ngoài có kéo khóa có thể chứa đựng các vật phẩm nhỏ thích hợp để tai nghe, chìa khóa xe,...

Với thiết kế đa năng, tiện lợi mẫu balo Class Tarpaulin Black phù hợp dành cho các bạn trẻ dùng để đi học, đi chơi, đi du lịch, đi phượt hoặc leo núi. Thiết kế tổng thể của balo mang phong cách trẻ trung được các bạn trẻ yêu thích và săn đón. 

Giá thành sản phẩm: 329.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo chống nước Classic Tarpaulin Black

Balo laptop Chống Nước Classic Tarpaulin Black

Khi đi du lịch hay đi phượt dài ngày, vấn đề đồ đạc mang theo là vô cùng quan trọng. Nhưng để tìm được một túi xách balo đựng được nhiều mà không cồng kềnh thì không phải là đơn giản. Hầu hết các balo đều có thể tích lớn từ 15l trở nên giúp các bạn thoải mái đựng đồ mà không lo sợ chật chội

Phân biệt balo MCM authentic & balo MCM chính hãng giá bao nhiêu ?

Review 8 mẫu Balo chống thấm nước được giới trẻ yêu thích
TOP 8 balo chống trộm đa năng chống nước có cổng sạc USB
TOP 7 các mẫu balo đẹp cho nữ đáng yêu xinh xắn trẻ trung
TOP 8 Balo đi làm nam nữ thời trang chống nước đa năng tiện dụng
TOP 7 mẫu balo phản quang 3D 7 màu được mua nhiều nhất

Thông thường, với các sản phẩm khác họ không sử dụng các chất liệu có tính chống thấm cao nên sản phẩm dễ bị ướt vào bên trong khi đi dưới trời mưa, khiến cho đồ bên trong bị ướt , còn đối với dòng sản phẩm này, được làm từ các chất liệu: polyester, nylon, cotton… có khả năng chống nước 100% giúp bạn đi dưới trời mưa thoải mái mà không lo bị ướt.

Như vậy, với nhiều loại mẫu balo chống nước khác nhau cùng những lợi ích mà nó đem lại Natoli hy vọng các mẫu balo trên sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn cho riêng mình về dòng sản phẩm mà bạn yêu thích.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777