cart.general.title

TOP 8 balo chống trộm đa năng chống nước có cổng sạc USB

TOP 8 balo chống trộm đa năng chống nước có cổng sạc USB

Ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, đang xuất hiện khá nhiều các sản phẩm balo chống trộm chính hãng mang rất nhiều thương hiệu và kiểu dáng khác nhau.

Mỗi một loại, một thương hiệu lại có những ưu điểm, và đặc tính khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm mình ưng ý. Hôm nay, Natoli xin chia sẻ đến các bạn bài viết các mẫu balo chống trộm hot nhất hiện nay.

Balo chống trộm Coolbell 8001-TS

Balo chống trộm Coolbell 8001-TS là dòng sản phẩm thương hiệu do hãng coolbell sản xuất với thiết kế thông minh bởi khả năng chống trộm. Được tung ra thị trường từ năm 2017, coolbell được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng.

Sản phẩm thiết kế độc đáo và tinh tế mang phong cách hiện đại sang trọng. Kết hợp chất liệu vải dày, mềm có độ bền cao. Màu sắc sản phẩm đa dạng, phong phú giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Balo chống trộm coolbell được thiết kế với các ngăn rộng giúp đựng laptop được thoải mái cùng các vật dụng khác. Đặc biệt khả năng chống trộm cao giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho laptop của mình.

Giá thành sản phẩm: 380.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://coolbellvietnam.com/products/balo-laptop-cb-8001-ts

Balo Laptop CB 8001-TS

Balo chống trộm Bobby by XD Design

Sản phẩm được sản xuất chuyên dụng dành cho các khách hàng sử dụng đựng laptop. Ra đời khá lâu, nhưng Bobby chỉ được biết đến với dòng sản phẩm balo chống trộm chính hãng này.

Balo chống trộm XD Design có thiết kế bề ngoài khá đơn giản, ngăn chứa thiết kế thông minh kích thước lớn, chất liệu được làm từ vải Polyester có độ bền cao, bền màu, chống nhăn, hỗ trợ cổng sạc USB có thể sạc dự phòng, các lớp đệm và phần dây khóa bằng kim loại không gỉ.

Đặc biệt khả năng chống trộm của sản phẩm khá tốt, giúp bảo quản các vật dụng bên trong như laptop, ví và đồ dùng có giá trị được an toàn.

Giá thành sản phẩm: 1.299.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://broshop.vn/balo-bobby-by-xd-design

Balo Bobby by XD Design

Balo chống trộm cao cấp

Với thiết kế nhiều ngăn tiện dùng, khóa số gắn vào hai khóa tránh mở khóa trộm khi đeo phía sau, cổng usb để kết nối sạc dự phòng, ngăn để thẻ nhỏ bên ngoài, balo sử dụng khóa mật mã chống trộm, lớp phản quang bên ngoài làm chiếc balo trở nên bắt mắt và thu hút ánh nhìn.

Chất liệu sản phẩm: Vải polyester cao cấp chống nước chống thấm 3 lớp

Giá thành sản phẩm: 159.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo chống trộm cao cấp

Balo Laptop Chống Trộm Cao Cấp

Balo chống trộm đa năng siêu bền phong cách Hàn Quốc.

Balo chống trộm phong cách Hàn Quốc có nhiều chức năng chống sốc, chống trộm siêu bền sẽ khiến bạn trở nên phong cách, hiện đại, đơn giản khi đi du lịch, đi học với đường may tỉ mỉ, chắc chắn cho người nhìn cảm nhận được tính thẩm mỹ, tinh tế của balo.

Chất liệu sản phẩm: Vải canvas cao cấp

Giá thành sản phẩm: 125.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo chống trộm đa năng

Balo chống trộm đa năng

Balo chống trộm chính hãng Arctic Hunter B00208

Mẫu balo chống trộm chính hãng Arctic Hunter B00208 được trang bị khóa số chống trộm, khóa kéo thiết kế đặc biệt, tay cầm bằng hợp kim nhôm, ngăn bên trong có lớp chống sốc cho laptop, dây đeo được thiết kế rộng dày giúp thoải mái khi đeo, đệm lưng thiết kế hình chữ S ôm lưng giúp thoáng khí và giảm gánh nặng khi đeo.

Chất liệu sản phẩm: Viền bên ngoài balo sử dụng chất liệu da, phần thân balo sử dụng vải oxford chống nước kết hợp với vải polyester cao cấp mang lại sự sang trọng, bền bỉ.

Giá thành sản phẩm: 474.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo chống trộm 17 inch

Balo Laptop Chống Trộm Arctic Hunter B00208

Balo chống trộm chính hãng GU BAG

Balo chống trộm chính hãng cao cấp Gubag sản xuất tại Việt Nam. Thiết kế đẹp, nam tính, nhỏ gọn và hợp với xu hướng văn phòng, công sở. Đây là một trong những balo cao cấp rất được ưa chuộng và yêu thích đối với dân công sở.

Balo đa năng GU BAG có khả năng chống nước, chống xước tốt, chống chịu được cả những va đập mạnh. Một lựa chọn hoàn hảo cho dòng balo đi làm, balo công sở và balo doanh nhân.

Chất liệu sản phẩm: Vải polyester cao cấp, sang trọng và bền bỉ.

Giá thành sản phẩm: 220.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo chống trộm chính hãng

Balo chống trộm GU BAG chính hãng

Balo chống trộm chống nước có cổng sạc USB chính hãng Arctic Hunter - B00120

Hiện là dòng sản phẩm vô cùng nổi bật của hãng Arctic Hunter, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế dựa trên nguyên lý chống trộm vô cùng hiện đại. Với các chất liệu được làm từ vải trượt nước hàng đầu của Mỹ, vải có tính chất dai, bền và khó bị rạch, đứt.

Chính bởi tính năng này mà khi sản xuất thành balo sẽ giúp cho sản phẩm không rạch hay bị các vật sắc nhọn cứa thủng hoặc rách. Có thể nói đây là đặc điểm nổi bật và xuất sắc nhất hiện nay của dòng balo chống trộm chính hãng Arctic Hunter.

Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, giúp bạn đi dưới trời mưa thoải mái mà không lo bị ướt các vật dụng đựng bên trong. Có thiết kế đầu khóa kéo có độ bền tốt nhất đến từ thương hiệu uy tín HKK. Đủ tiêu chuẩn xuất đi Mỹ & Châu Âu.

Giá thành sản phẩm: 389.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo chống trộm chống nước

Balo chống trộm chống nước

Balo chống trộm đa năng Tích Hợp Ổ Cắm USB

Ngăn chính có hai khoang, khoang một dành riêng cho máy tính xách tay từ 13 -15.6 inch, khoang hai dành để máy tính bảng, hai ngăn phụ kích thước khác nhau có thể đựng máy nghe nhạc và phụ kiện nhỏ, bên hông có ổ cắm USB, tay cầm và dây đeo balo chắc chắn.

Chất liệu sản phẩm: Vải cao cấp chống nước

Giá thành sản phẩm: 180.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo chống trộm sạc đt

Balo chống trộm sạc đt

Nhìn chung balo chống trộm chính hãng là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích. Với nhiều loại kiểu dáng khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cùng những lợi ích mà sản phẩm đem lại chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Phân biệt balo MCM authentic & balo MCM chính hãng giá bao nhiêu ?

Review 8 mẫu Balo chống thấm nước được giới trẻ yêu thích
TOP 8 balo chống trộm đa năng chống nước có cổng sạc USB
TOP 7 các mẫu balo đẹp cho nữ đáng yêu xinh xắn trẻ trung
TOP 8 Balo đi làm nam nữ thời trang chống nước đa năng tiện dụng
TOP 7 mẫu balo phản quang 3D 7 màu được mua nhiều nhất


Cũ hơn Mới hơn


0901881777