cart.general.title

Blouse là gì ? TOP 6 kiểu áo Blouse hot nhất 2022

Blouse là gì ? TOP 6 kiểu áo Blouse hot nhất 2022

Nếu là một tín đồ thời trang, bạn chắc chắn không thể không biết đến chiếc áo Blouse làm mưa làm gió những năm gần đây. Vậy áo Blouse là gì? Những mẫu áo Blouse nào hot nhất hiện nay? Tất cả câu trả lời cho câu hỏi trên đều sẽ được Natoli giải đáp trong bài viết dưới đây.

Áo Blouse là gì?

Áo blouse là gì?

Nhắc đến áo Blouse, nhiều người thường nhầm với những chiếc áo màu trắng được các y sĩ, dược sĩ sử dụng khi khám chữa bệnh cho bệnh nhân hay trong môi trường làm việc.

Nhưng thực chất, Blouse là kiểu áo cách điệu, được biến tấu từ chiếc áo sơ mi quen thuộc để tăng thêm vẻ ngoài nữ tính, điệu đà cho các cô nàng. Dáng áo Blouse thường không ôm sát cơ thể, những chi tiết áo được đính ren một cách điệu đà, viền áo xếp ly kết hợp với dáng tay áo phồng hay xòe tạo nên một thiết kế vô cùng ngọt ngào, nữ tính.

Chiếc áo Blouse với thiết kế dịu dàng, nữ tính

Những chi tiết cách điệu trên chiếc áo Blouse sẽ thổi một luồng gió mới lên những chiếc áo sơ mi đơn điệu, tẻ nhạt. Những chiếc áo Blouse tuy vẫn giữ được nét truyền thống, thanh lịch cơ bản lại có điểm nhấn là sự đan xen giữa vẻ đẹp của thời trang hiện đại. Bạn gái hoàn toàn có thể kết hợp áo Blouse với nhiều item khác để tạo nên sự đa dạng trong phong cách thời trang.   

Phân biệt áo Blouse thời trang và áo Blouse trắng ngành Y

Khi được dịch sang tiếng Việt, áo Blouse mang nghĩa là những loại áo có cánh, thiết kế bèo với độ phủ sóng rộng rãi trong thị trường thời trang. Những chiếc áo blouse thời trang thiết kế cầu kỳ được rất nhiều chị em ưa chuộng trong các dịp như mặc đi chơi, du lịch và rất được lòng các chị em văn phòng khi phối với chân váy hoặc quần tây công sở.

Những chiếc áo Blouse thường được làm từ các chất liệu cao cấp, tạo độ bóng bẩy, sang trọng riêng. Được yêu thích nhất là những chiếc áo Blouse làm từ nhung, phi bóng hay linen, đũi vô cùng thời thượng.

Phân biệt áo Blouse thời trang và áo Blouse trắng ngành Y

Ngoài lĩnh vực thời trang, áo Blouse dùng để chỉ loại áo khoác ngoài, biểu tượng của ngành y, thể hiện được sự tinh khôi, sứ mệnh cao cả và tấm lòng y đức của những người theo đuổi nghề nghiệp đặc biệt này.

Chiếc áo Blouse trắng mang đến phong thái tự tin, chuyên nghiệp cho các thiên thần áo trắng cũng như giúp bệnh nhân cảm thấy tin cậy, có thể sẵn sàng gửi gắm lòng tin của mình vào những người thầy y đức này.

Áo blouse ngành Y hiện nay có 2 dạng là tay ngắn và tay dài tùy thuộc vào đặc thù môi trường làm việc. Bên cạnh đó, khi vào phòng mổ các y bác sĩ còn sử dụng áo blouse xanh để tránh tình trạng màu trắng mỏi mắt, khó khăn trong quá trình thao tác xử lý vết thương.

6 kiểu áo blouse hot nhất hiện nay

Áo Blouse cổ chữ V điệu đà

Nếu các nàng đang băn khoăn không biết nên mặc gì để bản thân trông vừa nữ tính, vừa thanh lịch thì áo blouse cổ chữ V điệu đà là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Các màu sắc mới mẻ, độc đáo như trắng, vàng, xanh,... kết hợp với áo thun cổ chữ V mang đến một trang phục nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch. Màu sắc, họa tiết, kiểu dáng phong phú lại vô cùng dễ mặc sẽ giúp áo Blouse cổ chữ V là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. 

Áo Blouse cổ chữ V điệu đà

Với chiếc áo cổ chữ V bạn có thể kết hợp thêm quần jean cùng túi Tote sẽ tạo nên một outfit vô cùng trẻ trung, năng động phù hợp đi học, đi làm. Thay quần jean bằng chân váy đi kèm với một phụ kiện trang sức sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật trong những chuyến đi chơi.

Áo Blouse cổ vuông

Sự xuất hiện của chiếc áo cổ vuông sẽ khiến người mặc mang hơi hướng cổ điển, sang trọng của thời trang những năm 80s, 90s - những năm được mệnh danh là khoảng thời gian vàng của thời trang, nơi thời trang bắt đầu sứ mệnh sáng tạo không ngừng nghỉ để đáp ứng nhu cầu khẳng định bản thân của con người. 

Áo Blouse cổ vuông 

Áo Blouse cổ vuông là sự giao thoa độc đáo giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Với phần áo cổ rộng và được khoét thành hình vuông, các nàng có thể vô cùng tinh tế khoe trọn phần da mịn màng và xương quai xanh đầy quyến rũ.

Bên cạnh đó, loại áo này còn triệt để giúp phái nữ tôn lên vòng 1 mà không hề trở nên phản cảm. Phần cổ áo vuông khoét rộng mang đến sự sexy, tao nhã mà hiếm có một thiết kế nào có thể làm được.

Áo Blouse cổ dựng

Tủ đồ của các cô nàng đam mê chinh phục tiểu thư, điệu đà, nữ tính chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của một chiếc áo Blouse cổ dựng. Đây là thiết kế được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích bởi khi mặc, chiếc áo này sẽ mang đến cảm giác nổi bật, sang chảnh và trở thành một công chúa thực thụ. 

Với phần tay bồng từ vải tulle mềm mại kết hợp phần cổ được thiết kế dựng độc đáo khiến áo blouse cổ dựng chiếm trọn được trái tim của các cô nàng. Từ các đường xếp ly điệu đà đến phần cúc được đính dọc phần ngực đã thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ vô cùng trong câu thiết kế.

Áo Blouse cổ dựng

Không gợi cảm như những chiếc áo Blouse cổ vuông, áo Blouse cổ dựng mang đến một vẻ đẹp kín đáo, thanh lịch nhưng sang trọng đầy khác biệt. Một chiếc áo Blouse cổ dựng gam pastel đầy ngọt ngào là item được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Áo Blouse cổ dựng kết hợp với quần jean hay chân váy là outfit hoàn hảo cho những buổi đi học, đi làm, đặc biệt là với các cô nàng công sở. Vào mùa hè, có thể phối Áo blouse cổ dựng với một chiếc chân váy xòe ton sur ton sẽ mang đến cảm giác thanh mát, tươi trẻ.  

Áo Blouse nhấn eo quyến rũ

Bỏ qua sự nhàm chán của những chiếc sơ mi trơn, đơn giản, dáng suông hàng ngày, hãy thử đổi gió và làm mới mình bằng một chiếc áo Blouse nhấn eo đầy quyến rũ.

Điểm nhấn của item này nằm ở phần eo được nhấn nhẹ nhàng và phần vạt áo hơi rũ xòe ở phần hông, nó giúp tăng lên vẻ quyến rũ, nhẹ nhàng cho bộ trang phục. Đây cũng là một lựa chọn để tôn lên được trọn vẹn các đường cong cơ thể phái nữ mà các nàng không phải diện những chiếc áo ôm sát đầy khó chịu.

Áo Blouse nhấn eo quyến rũ 

Với kiểu áo này, các nàng không cần sơ vin nhưng vẫn giữ được sự lịch sự, thanah lịch vốn có. Áo Blouse nhấn eo vô cùng phù hợp với những cô nàng yêu phong cách phóng khoáng, thoải mái, đặc biệt yêu thích được sự tiện nghi nhưng vẫn giữ được sự xinh đẹp.

Đây cũng là item mà các cô nàng công sở không thể bỏ qua để bản thân trở nên xinh đẹp nhưng vẫn thoải mái trong quá trình làm việc. 

Áo Blouse dây rút

Áo Blouse dây rút là một trong những kiểu dáng biến tấu đầy sáng tạo và táo bạo của kiểu áo Blouse tay dài. Đây là một trong những item làm mưa làm gió làng thời trang Châu Á năm 2020.

Người đi đường dễ dàng bắt gặp chiếc áo với thiết kế dây rút lạ mắt này trên khắp mọi nẻo đường. Tính đến hiện tại, những chiếc streetstyle đậm phong cách trẻ trung, năng động này vẫn vô cùng làm mưa làm gió trong làng thời trang.

Áo Blouse dây rút

Áo Blouse dây rút giúp bạn dễ dàng che đi khuyết điểm là chiếc hông to và khéo léo eo vòng eo cùng các đường cong đầy uyển chuyển ra ngoài. Với chiều dài tương tự chiếc croptop, áo blouse rút dây có thể được mix với quần jean ống rộng hay chân váy sẽ mang đến mốt outfit vô cùng trẻ trung, đậm chất đường phố.

Áo Blouse buộc nơ nữ tính

Với xuất xứ từ Hàn Quốc, những chiếc áo Blouse buộc nơ nữ tính đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam và trở thành một cơn sốt gây điên đảo đối với bất kỳ một tín đồ thời trang nào. Tương tự như áo blouse dây rút, áo blouse buộc nữ cũng là một cú hit khuynh tạc làng thời trang Việt Nam năm 2020.

Áo blouse buộc nơ nữ tính

Sở hữu thiết kế mềm mại với hai dải lụa được tích hợp ở phần cổ, các nàng có thể tự do biến tấu, buông thả để trở thành cổ áo chữ V tinh tế hay khéo léo thắt thành chiếc nơ đầy xinh xắn.

Có thể nói, đây là item được sinh ra dành cho các cô nàng ngọt ngào, nữ tính. Để phát huy được tối đa vẻ đẹp tinh tế của chiếc áo này, hãy lưu chọn loại áo có chất liệu voan lụa cùng tone màu tươi tắn. 

Áo blazer là gì ? Các loại áo Blazer HOT nhất 2022 hiện nay
Bra là gì ? TOP 7 mẫu áo Bra khiêu gợi, hấp dẫn, duyên dáng
Outfits là gì ? Các kiểu outfits đẹp cho nữ, nam phổ biến
Blouse là gì ? TOP 6 kiểu áo Blouse hot nhất 2022

Với bài viết trên, Natoli đã giúp bạn trả lời câu hỏi Áo Blouse là gì? Các kiểu áo blouse hot nhất hiện nay? Nếu bạn đã tìm ra được chiếc áo Blouse phù hợp với bản thân, còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt hàng để biến bản thân trở thành một cô nàng thời trang, sành điệu thứ thiệt.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777