cart.general.title

Cách thắt dây túi đeo chéo, quai balo, túi xách HIỆU QUẢ

Cách thắt dây túi đeo chéo, quai balo, túi xách HIỆU QUẢ

 Chào các bạn, mùa hè đã đến và đã đến lúc cho những bạn trẻ của chúng ta thực hiện những chuyến hành trình đi chơi nhiều ngày để giải tỏa những căng thẳng phải không nào?

Trong những chuyến đi đó không thể thiếu với mỗi người chính là chiếc balo phượt, mỗi người nên trang bị cho mình một chiếc để đảm bảo đầy đủ vật chất và dưới đây là cách đeo và cách thắt dây túi đeo chéo mà các bạn nên biết để có thể dùng balo hợp lý nhất.

Trong chúng ta chắc ai cũng đã sở hữu cho mình ít nhất một chiếc balo, túi xách. Đây là phụ kiện không thể thiếu khi ra ngoài của mọi người nói chung, đặc biệt chị em phụ nữ nói riêng.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thắt dây túi đeo chéo, cách thắt dây túi xách sao cho đúng và đẹp nhất. Bài viết hôm nay Natoli giới thiệu cho bạn cách thắt dây balo, cách thắt quai cặp đơn giản, tiện lợi nhất.

Đối với balo 2 dây

Dưới đây là các cách thắt quai balo 2 dây đúng nhất mà bạn nên áp dụng:

Dây đeo vai

Dây đeo vai có vai trò rất quan trọng khi đeo balo. Cách xỏ quai balo sai cách ảnh hưởng rất nhiều đến phần vai và xương sống của chúng ta. Cách thắt quai balo phần dây đeo vai đúng

Đầu tiên bạn điều chỉnh hai bên dây sao cho khi đeo vào lưng bạn cảm thấy thoải mái nhất không quá chật cũng không quá lỏng. 

Sau đó bạn tiến hành kiểm tra vị trí  phần neo balo xem đã ở vị trí phù hợp cách phần vai balo khoảng từ 2,5 - 5 cm chưa. Nếu các bước trên đã hoàn thành thì tiếp tục thực hiện các phần dưới đây.

 Cách thắt quai balo - Dây đeo vai đúng cách

Phần hông

Cách thắt dây cặp balo phần hông đúng cách cũng rất quan trọng nó giúp cho balo của bạn được giữ chắc chắn hơn. Sau khi điều chỉnh phần dây vai bạn chuyển sang phần hông điều chỉnh vị trí của nó sao cho ở trên xương hông. 

Sau khi cho phần dây hông ở vị trí thích hợp bạn tiến hành đóng khóa dây hông. Bên cạnh đó bạn cũng nên kiểm tra lại phần đệm của đai và khoảng cách phần đai hông có lớn hay nhỏ hơn 2,5cm không. Nếu cảm thấy không thoải mái bạn có thể thắt lại cho phù hợp nhất.

Cách thắt dây balo - Phần hông đúng cách

Kiểm tra và điều chỉnh

Sau khi hoàn thành hai bước trên bước cuối cùng bạn nên kiểm tra lại xem cách thắt quai balo thực hiện đúng chưa, phần dây đeo có đảm bảo cho phần vai và phần hông không bị ảnh hưởng chưa. Nếu trong quá trình đeo bạn cảm thấy không thoải mái, đau vai, cảm thấy quá chật, quá lỏng thì bạn nên điều chỉnh lại để có tư thế đeo balo phù hợp và đúng nhất nhé.

Cách xỏ quai balo đúng cách

 

Vùng hông

Với các mẫu balo phượt có thể mang đồ đạc với khối lượng lớn thì đai hông là không thể thiếu. Người sử dụng được hướng dẫn cách thắt quai balo đai hông bằng cách đặt dây dai lên phía trên xương hông, kéo dây sao cho phú hợp với người và đóng khóa lại, bảo đảm khóa từ 2 phía cân bằng nhau là tốt nhất để đeo được thoải mài, không để quá chặt hoặc lỏng.

Hai bên

Điều này đã không còn xa lạ với những ai quen dùng balo, chỉ có lưu ý nhỏ trong cách thắt quai balo hai bên là phải điều chỉnh hai bên vai cân bằng nhau, điểm neo của dây cách phần trên của vai từ 3-5cm là đủ.

Xem thêm về bài viết: Cách thay & sửa dây khóa kéo balo bị tại nhà đơn giản hiệu quả

Trước ngực

Kiếu dáng balo hiện đại đều được thiết kế loại quai thắt này để bảo đảm balo được chắc chắn trên lưng và chống gù lưng. Cách thắt quai balo trước ngực chỉ cần chỉnh dây dai qua ngực sao cho thoải mái nhất, đóng khóa và siết chặt dây đến khi dây deo vai được kéo ra phía trước mà không làm người dùng khó chịu, không ảnh hưởng đến hoạt động.

Có nhiều loại balo và cách thắt quai balo

Có nhiều loại balo và cách thắt quai balo

Đối với balo đeo chéo

Bên cạnh những chiếc balo đeo vai xinh xắn thì dạo gần đây những chiếc balo đeo chéo đang rất hot được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn sử dụng để đi học, đi chơi, đi làm. Bên cạnh việc những chiếc balo đeo chéo tạo ra sự trẻ trung, năng động thì cách thắt dây túi đeo chéo cũng rất quan trọng. 

Việc đeo balo đeo chéo quá nhiều nhất là chỉ đeo một bên vai khiến một bên vai của bạn bị chịu áp lực lớn về lâu dài vai của bạn sẽ bị vẹo ảnh hưởng đến cột sống. Cách thắt dây túi đeo chéo đúng cách giúp bảo vệ vai và cơ xương của bạn.

Cách thắt dây túi đeo chéo nhìn chung cũng tương tự cách thắt dây túi xách khá đơn giản. Bạn chỉ cần điều chỉnh dây phù hợp với cơ thể sau đó đeo ngang qua ngực cho thoải mái nhất. Trên những chiếc balo đều có móc điều chỉnh độ ngắn dài của dây balo đeo chéo do đó sử dụng rất đơn giản và phù hợp với tất cả mọi người.

Tuy nhiên trong quá trình đeo bạn nên thường xuyên đổi vai đeo để giúp  hai vai của bạn ở trạng thái cân bằng giúp bảo vệ vai và cột sống của tránh tác động có hại nhất.

Cách thắt dây túi đeo chéo đúng nhất

Những chiếc balo là những đồ dùng thiết yếu rất cần thiết nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên. Do đó tần suất các bạn sử dụng nó rất nhiều cách thắt quai balo không đúng cách về lâu dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể của bạn.

Ngoài việc sử dụng nó để đựng đồ cá nhân thì bạn cũng cần biết cách đeo nó sao cho hợp lý vừa đẹp lại vừa bảo vệ cơ thể mình nhé.

XEM THÊM CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN :

Cách làm ngắn dây túi xách các nhà may mặc thường dùng 
TOP 10 cách in hình lên áo bằng bàn ủi tại nhà đơn giản
Cách làm balo bằng giấy ĐỘC ĐÁO và được hướng dẫn CHI TIẾT đơn giản 
Cách tận dụng vải thừa để tái chế thành vật dụng có Ý NGHĨA 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777