cart.general.title

Cách nhận biết check balo vans real chính hãng và hàng fake, rep

Cách nhận biết check balo vans real chính hãng và hàng fake, rep

Balo Vans đang là mẫu balo thịnh hành hiện nay với nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng thiết kế phong cách nổi trội, được giới trẻ yêu thích và săn đón. Những sản phẩm Vans balo chính hãng càng dễ dàng bị làm nhái nếu bạn không phải là một người mua hàng thông thái. Hãy cùng Natoli tìm hiểu về cách nhận biết balo vans chính hãng và hàng fake như thế nào nhé !

Vans là thương hiệu chuyên về giày trượt ván, quần áo và phụ kiện của Mỹ. Hãng Vans được ông Paul Van Doren một nhân viên nhà máy giày sáng lập vào năm 1966. Bước khởi đầu của Vans là một thương hiệu giày.

Đến năm 1988 Vans đã mở rộng thành công ty thời trang hàng đầu của nước Mỹ với trị giá 74,4 triệu USD. Đến nay Vans đã trở thành một hãng thời trang không thể thiếu của giới trẻ Mỹ và toàn thế giới. 

Vì vậy những sản phẩm hiện nay thường lấy thương hiệu Vans ra làm sản phẩm nhái, fake, rep. Để nhận biết sản phẩm chính hãng có những điểm nổi bật gì, bạn nên đọc qua các phân tích cách check vans real gồm những phần nhận biết sau:

Nhận biết qua chất liệu

  • Độ bền sản phẩm

Xét về yếu tố độ bền thì đối với balo chính hãng sẽ có độ bền bỉ vượt thời gian. Bởi hầu hết những sản phẩm balo Vans đều được làm từ chất liệu cao cấp và có độ bền bỉ cực tốt.

Những mẫu balo Vans hàng nhái thì không có được độ bền cao bởi chất liệu làm nên là những chất liệu rẻ tiền. Những chất liệu kém chất lượng này thông thường rất thô, sờ thử vào thì cứng và không được mềm mịn như chất liệu cao cấp.

  • Khả năng chống nước

Nếu bạn đang sở hữu một sản phẩm balo Vans hàng chính hãng thì bạn sẽ cảm nhận được khả năng chống nước của sản phẩm cực cao. Sản phẩm có thể bảo vệ được tốt những vật dụng bên trong nhờ vào khả năng thấm nước siêu hạng này.

Còn đối với những balo Vans hàng nhái thì không có được khả năng chống nước này. Vì vậy khi gặp trời mưa hay khi vệ sinh thì balo thường dễ bong tróc, dễ nhăn và hư hỏng.

Balo Vans chính hãng có khả năng chống nước

  • Đường may sản phẩm

Đối với sản phẩm chính hãng thì phần đường may này rất tinh tế. Bạn rất khó để nhìn thấy đường may và tất nhiên những mối chỉ cũng không bao giờ bị thừa ra ngoài.

Đối với những sản phẩm kém chất lượng thì đường may thường bị lộ, cẩu thả và không tinh tế như đối với những sản phẩm cao cấp.

Đường may balo Vans tinh tế, tỉ mỉ

Logo thương hiệu

Khóa kéo bằng kim loại chắc chắn, có logo Vans và góc phải mặt trước balo chính hãng có một chiếc “mũi heo” giả da màu đen, thường dùng để gắn huy hiệu.

Logo Vans được in trên khóa kéo

Phần đệm lưng có ngăn lớp và phần ngăn nhỏ được lót bằng vải đen cách điệu Caro, có logo Vans được thiết kế xen kẽ.

Giá cả

Giá cả của balo Vans chính hãng sẽ không rẻ so với giá thành của Việt Nam, chúng là sản phẩm của nước Mỹ vì vậy giá của một sản phẩm Vans ít nhất là 800.000 VNĐ trở lên do đơn vị tính tiền sản phẩm Vans được tính bằng $.

Giá cả của balo Vans ít nhất sẽ cao gấp x2 lần giá tiền sản phẩm của hàng fake, rep.

Nguồn gốc xuất xứ

Những balo chính hãng thương hiệu Vans đều có thông tin xuất xứ rõ ràng. Nét chữ và mực in trên tem balo vans chính hãng đường nét sẽ ngay ngắn thẳng hàng, không bị lem khác với sản phẩm fake chữ trên tem sẽ không thẳng hàng từng cột và có nguồn gốc xuất xứ không phải tại Mỹ.

Nguồn gốc xuất xứ của balo vans được viết trên tem bên trong balo

Địa điểm mua hàng

Vì giá thành sản phẩm của sẽ cao hơn các loại balo khác vì vậy balo vans chính hãng chỉ được bán ở một số cửa hàng lớn hay trung tâm thương mại. Hoặc bạn có thể đặt hàng tại website chính hãng của Vans https://www.vans.com/ thì bạn sẽ phải tốn thêm một số phí ship từ Mỹ về Việt Nam. 

Cửa hàng Balo Vans bên trong trung tâm mua sắm

Qua bài viết sau đây, Natoli đã giúp bạn tổng hợp các cách check vans real và fake chuẩn nhất. Hy vọng bạn có thể dựa vào những dấu hiệu trên để mua được sản phẩm Vans chính hãng cho bản thân nhé.

XEM THÊM NỘI DUNG KHÁC TẠI ĐÂY :

Cách phân biệt giày REAL chính hãng Authentic và giày FAKE 

Cách nhận biết balo MCM chính hãng và hàng fake chi tiết

Phân biệt balo Nike chính hãng và hàng fake như thế nào 

Cách nhận biết check balo vans real chính hãng và hàng fake, rep


Cũ hơn Mới hơn


0901881777