cart.general.title

TOP 9 kiểu túi xách đựng quần áo đa năng, giá tốt, tiện dụng tphcm

TOP 9 kiểu túi xách đựng quần áo đa năng, giá tốt, tiện dụng tphcm

Túi xách đựng quần áo là một phụ kiện không thể thiếu mỗi khi bạn đi du lịch hoặc đi chơi, bởi vì chúng có một không gian rộng lớn giúp bạn chứa đựng các vận dụng cần thiết của bản thân. Một chiếc túi xách đựng quần áo tốt không những đa năng tiện dụng mà còn đẹp, thời trang, giá tốt. Hãy cùng Natoli tìm hiểu về chiếc túi xách này nhé !

Túi Xách Đựng Quần Áo Nữ Cỡ Lớn

Túi xách đựng quần áo nữ được thiết kế mang đậm phong cách cá tính, năng động, trẻ trung, tiện dụng không gian túi phù hợp dành dùng để đi du lịch đựng quần áo, vật dụng.

Sản phẩm có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau mang đến cho bạn sự tinh tế, cá tính và độc đáo. Bạn có thể sử dụng chúng để đi du lịch, đi phượt hoặc đơn giản chỉ là đựng quần áo ở nhà đều rất thích hợp.

Chất liệu sản phẩm: Vải oxford chống thấm nước

Giá thành sản phẩm: 199.000 VNĐ

Link sản phẩm: túi xách đựng quần áo nữ

Túi Xách Đựng Quần Áo size lớn PN01

Túi xách đựng quần áo thời trang được thiết kế độc đáo với nhiều ngăn chia cả bên trong và bên ngoài tiện lợi, có nhiều ngăn nhỏ cho bạn tha hồ để các vật dựng khác nhau, giúp bạn tìm kiếm đồ đạc một cách nhanh chóng. Có ngăn để giày (không bị bẩn từ đế giày vào đồ bên trong).

Giá thành sản phẩm: 95.000 VNĐ

Link sản phẩm: giỏ xách đựng quần áo

Túi Xách Đựng Quần Áo Du Lịch Size Lớn Da Trơn - TFBSN SL

Túi xách đựng quần áo là dòng sản phẩm chất lượng từ thiết kế kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu của sản phẩm đều vô cùng hoàn hảo.

Thiết kế đa dạng, linh hoạt với nhiều loại và mẫu khác nhau. Đặc biệt về kích thước của túi, được sản xuất mang nhiều kích thước giúp khách hàng có thể lựa chọn được size túi phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Chất liệu được làm từ các loại vải cao cấp có độ bên cao , màu sắc đa dạng với nhiều màu trẻ trung cá tính phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Đặc biệt sản phẩm ở trên thị trường có giá bán khá phù hợp nên được rất nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích.

Giá thành sản phẩm: 145.000 VNĐ

Link sản phẩm: túi xách đựng đồ

Túi Xách Đựng Quần Áo Du Lịch Thời Trang LAZA TX400

Với kiểu dáng thiết kế  ”huyền thoại“ tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng của dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Túi xách du lịch đình đám của Pháp. Kiểu dáng túi được thiết kế 1 cách tỉ mỉ tạo nên sự trẻ trung và sang trọng cho người sử dụng.

Mọi đường kim mũi chỉ khâu may đều được tỉ mỉ, tinh tế, cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ về chất lượng của sản phẩm.

Túi Xách Đựng Quần Áo Du Lịch Thời Trang LAZA vừa giữ được vẻ đẹp cao cấp, sang trọng đặc trưng của thương hiệu, lại vừa được thổi hồn thêm sự tươi trẻ, độc đáo giúp sản phẩm mang nét đẹp hiện đại, trẻ trung và cực kỳ sành điệu.

Bên trong có nhiều ngăn nhỏ, tiện dụng cất chứa những vật dụng quan trọng, cần thiết để có thể lúc nào cũng mang được theo bên mình. Bạn hoàn toàn có thể thoải đựng giấy tờ, thẻ ngân hàng, tiền mặt…

 

Giá thành sản phẩm: 135.170 VNĐ

Link sản phẩm: giỏ xách đựng đồ

Túi Xách Đựng Quần Áo Du Lịch MOHI MT5 HAIMESHE

Có ngăn để giày (không bị bẩn từ đế giày vào đồ bên trong)

Có Nhiều ngăn nhỏ đựng nhiều đồ vật hơn, gài đc vào vali rất tiện ạ, khi ko dùng đến gấp lại cũng gọn nhẹ, lớp đáy có thể đặt giày, dung lượng lớn, chất liệu vải chống thấm nước. Trọng lượng: 0,5kg

Khả năng chứa đồ lên tới: 20-35L

Kích thước: 26cm x 46cm x 25cm

Giá thành sản phẩm: 269.000 VNĐ

Link sản phẩm: túi xách đựng quần áo du lịch

Túi Đựng Quần Áo Cao cấp DL02

Túi Đựng Quần Áo Cao cấp DL02 với thiết kế siêu gọn, vừa có thể đựng hành lý cho những chuyến du lịch ngắn ngày, vừa thỏa mãn nhu cầu tập gym hay chơi thể thao năng động

Túi Đựng Quần Áo Cao cấp DL02 không chỉ ghi điểm bởi sự tiện ích mà còn bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung và màu sắc cá tính

Chiếc túi gọn nhẹ nhưng thể tích tương đối lớn, 1 ngăn chính lớn và nhiều ngăn phụ, có ngăn đựng giày riêng biệt cho những ngày đi tập thể thao

Túi Đựng Quần Áo Cao cấp DL02 sở hữu tính năng trượt nước vượt trội từ chất liệu Polyester cao cấp. nước sẽ nhanh chóng trượt khỏi bề mặt vải ngay sau khi tiếp xúc. Dòng sản phẩm này còn được đánh giá cảo bởi ưu điểm bền màu, chống bám bụi và bền bỉ.

Giá thành sản phẩm: 76.230 VNĐ

Link sản phẩm: túi xách đựng quần áo

Túi Xách Đựng Quần Áo đi du lịch HH731

Túi Xách Đựng Quần Áo đi du lịch HH731 có nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau. Một ngăn chính lớn ở giữa với thể tích tương đối lớn, có thể đựng quần áo đi chơi thể thao hoặc đi du lịch 2-4 ngày, 2 ngăn nhỏ hơn chạy dọc thân túi, sát phần khung ngăn chính, tạo cảm giác mềm mại và tiện dụng, ngăn nhỏ bên hông để đựng các vật dụng cần thiết như: Cục sạc, tai nghe, chìa khoá...

Giá thành sản phẩm: 150.000 VNĐ

Link sản phẩm: túi xách đựng quần áo du lịch

Túi xách du lịch cầm tay size lớn

Đối với người thích đi du lịch, yêu thể thao và thường xuyên đến phòng gym, chắc hẳn sẽ sở hữu một chiếc Túi du lịch. Túi xách nam trở thành một trong những chiếc túi thể thao thông dụng nhất hiện nay.

Bởi tính năng tiện dụng, Túi xách du lịch cầm tay cũng có thể dùng đựng đồ du lịch dài ngày. Phong cách mạnh mẽ và kiểu dáng thể thao đang dần trở thành xu hướng mà bạn nên sắm ngay cho mình.

Giá thành sản phẩm: 71.000 VNĐ

Link sản phẩm: túi xách đựng quần áo đi du lịch

Túi Xách Đựng Quần Áo nam

Không gian trong túi được thiết kế với 2 ngăn khóa ở ngoài, ngăn ngang ở cuối túi, đường may chắc chắn với độ tinh xảo và độ bền cao, khóa kéo cứng cáp và siêu bền.

Với kích thước không quá khổ, nhỏ gọn nhưng rất đa năng với nhiều ngăn giúp bạn có thể thoải mái đựng đồ dùng cá nhân. Không chỉ dùng cho việc đi du lịch, túi có thể dụng để đựng đồ chơi thể thao, tập gym khá tiện lợi.

Túi có dạng hình hộp cùng với gam màu xám, nhấn nhá thêm họa tiết logo MLLS làm nổi bật thêm cá tính và đẳng cấp sành điệu của bạn. Dây kéo được sử dụng để may balo thật mượt mà bền chắc càng làm tăng lên tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Lựa chọn túi xách đựng quần áo thể thao MLLS sẽ là người đồng hành cùng bạn trên những chuyến đi chơi, đi phượt, những buổi tập luyện thể thao. Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn trong các chuyến du lịch.

Giá thành sản phẩm: 210.376 VNĐ

Link sản phẩm: túi xách nam đựng quần áo

Khi bạn sử dụng sản phẩm đi dưới trời mưa, bạn hoàn toàn yên tâm không lo bị nước thấm ngược vào trong bởi chất liệu vải bố đã giúp ngăn nước thấm vào trong không ảnh hưởng đến quần áo bên trong của bạn.

TOP 8 mẫu túi xách thể thao nam đựng đồ đa năng, tiện dụng
TOP 7 túi xách HOT nhất hiện nay của các thương hiệu nổi tiếng
TOP 11 Cửa hàng bán túi xách du lịch nam uy tín giá tốt tại tphcm
Túi xách - Cặp da nam công sở cao cấp, giá tốt, hàng da thật
TOP 9 kiểu túi xách đựng quần áo đa năng, giá tốt, tiện dụng tphcm
TOP 7 những mẫu túi xách đi chơi vừa đi học cho nữ

Với toàn bộ những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đến bạn, hy vọng sẽ giúp các bạn tìm cho mình được mẫu túi xách đựng quần áo phù hợp với bản thân.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777