cart.general.title

TOP 7 túi xách HOT nhất hiện nay của các thương hiệu nổi tiếng

TOP 7 túi xách HOT nhất hiện nay của các thương hiệu nổi tiếng

Có thể bạn chưa biết, các thương hiệu nổi tiếng hiện nay cập nhật xu hướng thời trang mới nhất hiện đại nhất. Nhân đây Natoli sẽ điểm danh cho bạn biết được các túi xách được các nhãn hàng thương hiệu lớn được các siêu sao, ca sĩ yêu thích.

Túi xách gần như là một món phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Dù bất cứ lứa tuổi nào nữ giới luôn quan tâm tới các mẫu túi xách hot nhất hiện nay. Nên tìm hiểu kĩ về các sản phẩm này sẽ cho bạn những lựa chọn phù hợp hơn đáng kể đối với nhu cầu của bạn đấy.

Các mẫu túi xách dưới đây tương đối đắt tiền, nên bạn cũng có thể quan tâm nhiều hơn tới túi xách Natoli. Giá cả phải chăng, thiết kế độc đáo. Đảm bảo sẽ mang cho người dùng những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá đấy.

Louis Vuitton Onthego GM Tote

Louis Vuitton (LV) có thể nói là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Chính vì thế lối thiết kế của mẫu túi xách này luôn khiến chị em bất ngờ, thích thú. Các bạn sẽ có một sản phẩm trong bộ sưu tập con nhộng, xuất hiện tại rất nhiều con phố, nẻo đường.

Túi Louis Vuitton Onthego GM - Centimet.vn

Louis Vuitton Onthego GM Tote

Các bạn có thể nhận được một chiếc túi xách cao cấp với họa tiết statement, đem tới vẻ tự do, xoay tròn nghệ thuật với những hình khối độc đáo. Xu hướng túi tote chiếm lĩnh thị trường thời trang cho bạn một mẫu túi với giá khoảng 66 triệu.

Prada Re-Edition 2006

Dòng túi xách là biểu tượng của Prada, được giới thiệu đầu vào những năm 90. Sau thời gian nó ngày càng được nhiều chị em yêu thích, đón nhận. Với giá trị 25 triệu đồng, nó có thể nói là mẫu túi đắt xắt ra miếng.

Prada Re-Edition 2006

Prada Re-Edition 2006 nằm trong bộ sưu tập túi xách hot nhất hiện nay 2020. Nhà mốt nước Ý cho bạn một mẫu túi xách cổ điển. Chính vì thế đối với ai thích diện đồ đen, các bộ suit nên tham khảo, túi có thể tháo rời dây đeo, cầm tay hoặc đeo ngang vai cực kỳ thời trang.

Chanel Large Flap Bag

Có thể nói Chanel là một trong số thương hiệu thời trang nổi tiếng bậc nhất trên toàn thế giới. Nên không khó khi bạn có thể nhận được một mẫu túi Chanel, goths kết hợp một cách hoàn hảo. Thiết kế cổ điển sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô đi dự tiệc.

Túi Xách Chanel 19 Large Flap Bag - Đen

Túi Chanel Large Flap Bag

Mẫu túi được đánh giá nằm trong bộ sưu tập túi xách nữ hot nhất hiện nay. Nên bạn có sử dụng thêm vài năm nữa cũng không bị lỗi thời. Chanel cũng kết hợp giữa kim loại bạc, vàng với nhau tạo nên một lựa chọn tuyệt vời với giá trị hơn 111 triệu đồng.

Bottega Veneta Fringe Pouch

Sở hữu lối thiết kế tua dua, thực sự dòng sản phẩm này sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời cho các cô nàng thích các bộ váy body, bánh bèo. Tất nhiên vì độc lạ, nên không phải chị em nào cũng yêu thích mẫu túi này.

Chất liệu da với màu sắc tươi sáng, bóng bẩy. Bottega Veneta Fringe Pouch nhanh chóng thu hút được khá nhiều tín đồ thời trang. Tuy nhiên với mức giá hơn 64 triệu đồng, nó không phải con số nhỏ ai cũng có thể thoải mái đầu tư.

Túi Bottega Veneta Fringe Pouch

The Jackie 1961 & Gucci Marmont

Nếu bạn đang cần một mẫu túi xách đẹp, thực sự các sản phẩm của Gucci không nên bỏ qua. The Jackie đã trở lại trên sàn diễn thời trang năm 2020. Nhanh chóng trở thành mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2021.

Túi Xách Gucci Jackie 1961 Small Hobo Bag - Centimet.vn

The Jackie 1961 & Gucci Marmont

Chiếc túi này có lối thiết kế khá đơn giản, dễ phối hợp nhiều bộ trang phục. Đặc biệt các họa tiết GG đặc trưng giúp tăng thêm tính thẩm mĩ. Sự phục hưng với giá thành hơn 40 triệu là con số khiến khá nhiều bạn nữ đắn đo lựa chọn.

Balenciaga Neo Classic

Một mẫu Classic city bag với tuổi đời hơn 20 năm là mẫu túi xách hot nhất hiện nay, minh chứng một mẫu túi bền bỉ, vợt thời gian. Thiết kế thon gọn, kiểu dáng thời trang khiến nó nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

Neo Classic hiện có thêm màu cam neon dập nổi. Chính vì thế nó thu hút hơn đáng kể so với kiểu dáng xưa cũ, đảm bảo gần như toàn bộ chị em phụ nữ đều có thể hài lòng khi lựa chọn. Mức giá 57 triệu cũng là một con số đáng để các bạn lưu tâm đấy.

Balenciaga Neo Classic

Fendi Embroidered Baguette

Fendi Baguette là một dòng túi có tuổi đời lâu, theo thời gian vẫn được người dùng đánh giá cực kỳ cao. Kiểu dáng đặc trưng, dễ nhận biết khiến nó trở thành mốt của khá nhiều nữ giới. Không ngoa khi nói nó là túi xách hot nhất hiện nay 2019 cho tới thời điểm hiện tại.

White canvas bag with embroidery - BAGUETTE | Fendi

Fendi Embroidered Baguette

Tất nhiên sau thời gian phát triển, mẫu túi này được làm lại với diện mạo hoàn toàn mới. Kiểu làm lại với dạng móc pompom và sequin tua rua, kết hợp đính cườm độc đáo sẽ là một mẫu túi được nữ giới săn lùng với giá 111 triệu đồng.

Ngoài ra túi xách còn được phát triển sang làm khá nhiều mẫu độc đáo. Nên bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu, cân nhắc sử dụng. Tìm hiểu kĩ có thể mang tới những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Cũng như phối hợp chuẩn với lối thời trang của bản thân.

TOP 8 mẫu túi xách thể thao nam đựng đồ đa năng, tiện dụng
TOP 7 túi xách HOT nhất hiện nay của các thương hiệu nổi tiếng
TOP 11 Cửa hàng bán túi xách du lịch nam uy tín giá tốt tại tphcm
Túi xách - Cặp da nam công sở cao cấp, giá tốt, hàng da thật
TOP 9 kiểu túi xách đựng quần áo đa năng, giá tốt, tiện dụng tphcm
TOP 7 những mẫu túi xách đi chơi vừa đi học cho nữ

Những thông tin về túi xách hot nhất hiện nay đem lại những lợi ích không nhỏ đối với tất cả người dùng. Chung quy một sản phẩm dành cho phái đẹp rất nhiều. Tuy nhiên không phải món nào cũng hợp với bạn, nên chọn làm quà, mua để sử dụng cũng nên tìm hiểu gu thời trang của bản thân để đưa ra kết hợp cho bản thân.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777