cart.general.title

Review 20 mẫu túi đựng laptop chống sốc, chống nước, bền, tốt

Review 20 mẫu túi đựng laptop chống sốc, chống nước, bền, tốt

Laptop và ipad đều là những thiết bị điện tử cực kì quan trọng của mỗi con người, việc việc mua túi đựng laptop thời trang đang được khá nhiều khách hàng quan tâm. Vừa dùng để đựng laptop mang đi mọi nơi dễ dàng mà lại vừa bảo vệ chúng. Hôm nay Natoli sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu túi đựng laptop hot dành cho nam và nữ hiện nay.

Top 8 mẫu túi đựng laptop cho nữ được yêu thích nhất

Cũng là dòng sản phẩm được khá nhiều các bạn nữ quan tâm  không chỉ vì kiểu dáng, thiết kế mà còn là dòng sản phẩm mang thương hiệu đình đám natoli. Chúng ta sẽ đi tìm những ưu điểm nổi bật mà dòng sản phẩm này có được.

Túi đựng laptop macbook air chống nước

Túi đựng laptop macbook air với kiểu dáng đơn giản, tinh tế, phù hợp mang theo khi đi học hay đi làm cùng với những điểm nổi bật như chống sốc, chống thấm nước và bụi bẩn sẽ bảo vệ an toàn thiết bị của bạn.

Với thiết kế chống sốc 360 độ sẽ tăng cường khả năng chống va chậm khi không may bị rơi rớt trong quá trình sử dụng. Đây chính là một trong những sản phẩm túi đựng laptop chống sốc thời trang có khả năng bảo vệ máy tính xách tay cực kỳ tốt

Giá thành sản phẩm: 179.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop macbook air chống nước

túi đựng laptop nữ

Túi đựng laptop chống sốc

Túi đựng laptop chống sốc giúp bạn bảo quản và cất gọn đồ dùng của bạn với thiết kế nhiều ngăn đựng chuyên dụng để đựng hồ sơ, tài liệu, laptop, điện thoại, cáp sạc và các món phụ kiện khác… thích hợp cho công sở, văn phòng, tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Chất liệu vải cao cấp, với khả năng chống trầy xước, chống thấm cao, giúp bảo vệ các vật dụng bên trong tốt hơn.

Bên trong túi có nhiều ngăn nhỏ thiết kế khác nhau giúp bạn sắp xếp đồ dùng ngăn nắp và dễ dàng tìm kiếm các vật dụng cần thiết một cách nhanh chóng. Phù hợp với nhiều loại thiết bị di động hay phụ kiện điện thoại khác.

Với kích thước 34x29cm bạn có thể đựng vừa 1 chiếc laptop 13-14 inch hoặc MacBook 13.3 inch dễ dàng.

Túi được may tỉ mỉ, chắc chắn với khóa kéo tốt, êm, nhẹ khi sử dụng, kèm theo quai xách tiện lợi.

Kiểu dáng túi đơn giản, thon gọn, thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và tiện dụng.

Giá thành sản phẩm: 168.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop chống sốc

túi đựng laptop nữ đẹp

Túi đựng laptop Macbook Air Surface chống va đập

Túi đựng laptop Macbook Air Surface chống va đập là dòng bao được rất nhiều khách hàng trẻ hiện nay sử dụng. Sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế độc đáo với chất liệu được làm hoàn toàn từ vải polyester có khả năng chống thấm cực kì tốt. Phần bên trong sản phẩm là một lớp chống sốc khá dày cho máy tính, giúp máy tính tránh được những xô xát trong quá trình di chuyển.

Hiện nay sản phẩm có giá bán ở mức trung bình trên thị trường và cũng là dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam.

Giá thành sản phẩm: 250.000 - 310.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop Macbook Air Surface chống va đập

túi da đựng laptop nữ

Túi đựng laptop chống sốc không thấm nước

Túi đựng laptop chống sốc không thấm nước là dòng  sản phẩm mang thương hiệu natoli nổi tiếng nhất thị trường Việt Nam . Với kiểu dáng mạnh mẽ và cá tính nhưng cũng không kém phần sang trong phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm sử dụng đều khá hợp lý.

Về chất lượng của sản phẩm thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm được làm từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng thấm nước, chống sốc và bụi bẩn vô cùng hoàn hảo. Chế độ bảo hành của thương hiệu cao đảm bảo an toàn và tin tưởng cho khách hàng.

Giá thành sản phẩm: 168.000 - 198.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop chống sốc không thấm nước

túi đựng laptop chống nước

Túi đựng laptop dễ thương phong cách Hàn Quốc

Túi đựng laptop dễ thương phong cách Hàn Quốc là dòng sản phẩm có giá bán tốt nhất trên thị trường hiện nay, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Đồng thời chế độ bảo hành của sản phẩm cũng tốt nên được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn làm sản phẩm đồng hành trong cuộc sống

Giá thành sản phẩm: 168.000 - 198.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop dễ thương phong cách Hàn Quốc

túi đựng laptop dễ thương

Túi đựng laptop chống sốc họa tiết hoạt hình cho nữ

Được thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến mới nhất, với lớp lót chống trầy cao cấp, cùng cấu trúc nhẹ từ chất liệu Neoprene, giúp bảo vệ laptop một cách toàn diện nhất.

Đồng thời, sản phẩm mang thương hiệu natoli là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại balo túi xách uy tín và chất lượng nhất thị trường Việt Nam

Túi đựng laptop chống sốc họa tiết hoạt hình cho nữ không chỉ được thị trường trong nước yêu thích và ưa chuộng mà còn được rất nhiều các khách hàng trên thế giới cũng yêu thích và tin dùng.

Giá thành sản phẩm: 168.000 - 208.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop chống sốc họa tiết hoạt hình cho nữ

túi đựng laptop đẹp cho nữ

Túi đựng laptop thời trang cho nữ

Túi đựng laptop thời trang cho nữ được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng với những tone màu cực kỳ bắt mắt, dễ phối đồ mặc đi kèm là lựa chọn vô cùng thích hợp cho bạn. Khi bạn lựa chọn mua túi đựng laptop này, bạn sẽ được tặng kèm thêm 2 phụ kiện xinh xắn và tiện dụng.

Giá thành sản phẩm: 158.000 - 188.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop thời trang cho nữ

túi đựng laptop thời trang cho nữ

Túi đựng laptop nữ đẹp

Túi đựng laptop nữ đẹp chống thấm nước, nhiều màu, nhiều ngăn tiện dụng, có trang bị thêm túi phụ kiện nhỏ. Chất liệu vải tổng hợp cao cấp mềm mại, không bong tróc và không thấm nước. Ngăn đựng rộng rãi mang nhiều vật dụng cá nhân. Thích hợp cho đi làm, đi công tác, đựng vừa laptop 14inch.

Giá thành sản phẩm: 158.000 - 188.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop nữ đẹp

túi đựng laptop nữ 14 inch

Top 8 mẫu túi đựng laptop dành cho nam tốt nhất, bền nhất

Là dòng sản phẩm thiết kế chuyên biệt dành cho các bạn nam giới. với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau tạo nên một phong cách thời trang nam tính mạnh mẽ. Hiện nay sản phẩm này được khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng sản xuất và mang những đặc điểm nổi bật riêng, chúng ta cùng tìm hiểu về chúng.

Túi đựng laptop macbook air 13 inch - 15.6 inch

Nếu bạn là sinh viên, hay một con người công sở thì chắc hẳn bạn phải luôn mang theo laptop bên người phục vụ cho công việc và học tập. Túi đựng laptop macbook air sẽ giúp cho laptop được an toàn, tránh khỏi những tác động ngoại lực bên ngoài, bảo vệ laptop của bạn không bị trầy xước và các linh kiện bên trong không bị ảnh hưởng.

Giá thành sản phẩm: 89.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop macbook air

túi đựng laptop 15.6 inch

Túi đựng laptop chống sốc Ultrabook BLT001

Được thiết kế khá tỉ mỉ bởi thương hiệu Ultrabook sản phẩm thu hút khách hàng bởi kiểu dáng sang trọng và lịch lãm. Chất liệu da bò cao cấp, có độ bóng, mịn và sáng, đồng thời chất liệu làm hoàn toàn tự nhiên nên đảm bảo không có hiện tượng bong tróc hay nổ, phù hợp với mọi thời tiết.

Đồng thời túi đựng laptop chống sốc Ultrabook BLT001 rất phù hợp với các bạn nam giới công sở, sản phẩm vừa có thể đựng laptop, vừa có thể đựng giấy tờ tài liệu đi làm thoải mái và tiện lợi.

Giá thành sản phẩm: 159.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop chống sốc Ultrabook BLT001

túi đựng laptop cao cấp

Túi đựng laptop cao cấp Coolbell 3009 loại 1

Một chiếc túi bên trong với tay cầm dễ dàng mang theo netbook (UMPC) và máy tính xách tay trong khi vẫn bảo vệ máy tính khỏi những va chạm bên ngoài và dễ dàng mang ra khỏi túi.Thật dễ dàng tìm thấy ngay cả trong một bao đựng các vật phẩm được lưu trữ khác nhau như tài liệu, và bạn có thể lấy nó nhanh chóng.

Rất thuận tiện khi di chuyển trong một khoảng thời gian, chẳng hạn như lưu trữ máy tính xách tay, bộ sạc AC, bộ nhớ USB … chỉ cần thiết và mang nó đến một quán cà phê gần đó, đi đến phòng trong công ty hoặc vài phút trong khuôn viên trường.

Giá thành sản phẩm: 70.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop cao cấp Coolbell

túi đựng laptop nam

Túi Đựng Laptop Cỡ Lớn Tiện Dụng

Được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi dòng sản phẩm mang thương hiệu và phong cách ý. Được nhà sản xuất đặc biệt chú ý, nên sản phẩm có thiết kế vô cùng độc đáo mới mẻ và sáng tạo.

Túi Đựng Laptop Cỡ Lớn Tiện Dụng không chỉ mang đến cho khách hàng một chất lượng hoàn hảo mà còn mang đến cho khách hàng một dòng túi thời trang đẳng cấp phù hợp với các anh chàng công sở lịch lãm nam tính. Ngoài ra sản phẩm còn được rất nhiều các doanh nhân trẻ yêu thích và lựa chọn làm sản phẩm đồng hành cùng mình.

Giá thành sản phẩm: 115.700 - 125.200 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop nữ đẹp

túi đựng laptop chống sốc

Túi đựng laptop Macbook Air Pro Retina

Túi đựng laptop Macbook Air Pro Retina được làm từ Vải bố chống thấm nước và trầy xước rất tốt. Bên trong túi và thành cạnh túi là lớp chống sốc dày dặn được thiết kế dạng hạt nhấp nhô chịu lực giảm sốc như lò xo, giúp bảo vệ máy tính xách tay của bạn khi bị rơi hoặc va đập rất tốt. 

Giá thành sản phẩm: 175.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop Macbook Air Pro Retina

túi đựng laptop 14 inch

Túi đựng laptop 17 inch Praza - TXTK089

Sản phẩm túi đựng laptop 17 inch Praza - TXTK089 là mẫu túi có thiết kế kiểu dáng màu sắc trẻ trung, thời trang rất phù hợp với các bạn trẻ thích phong cách trẻ trung, hiện đại và nổi bật nơi công sở. Mặt sau túi có tay gắn vali giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình cho những chuyến đi xa. 

Giá thành sản phẩm: 385.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop 17 inch Praza

túi đựng laptop 17 inch

Túi đựng laptop 17.3 inch chống sốc cao cấp

Túi đựng laptop 17.3 inch chống sốc cao cấp được thiết kế theo kiểu dáng siêu mỏng và tối giản. Ứng với loại túi có kích thước 327 x 240mm, bạn có thể dùng để bảo quản các loại lap như Macbook Air 11.6 inch hay Macbook 12 inch. Trong khi kích thước 345 x 248mm sẽ phù hợp cho loại Macbook Air 13.3 inch và Macbook 12 inch một cách hoàn hảo. Nhờ thiết kế bề mặt túi bằng phẳng, bạn có thể dễ dàng bảo quản thiết bị và vật dụng của mình trong vài thao tác tháo mở túi.

Giá thành sản phẩm: 139.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop 17.3 inch chống sốc cao cấp

túi đựng laptop 17.3 inch

Túi đựng laptop 15.6 inch size lớn dành cho nam

Là một trong những loại bao đựng laptop được rất nhiều khách hàng yêu thích. Sản phẩm được thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại , có các túi chống sốc được thiết kế với kiểu dáng và chất liệu đặc biệt cao cấp  giúp cố định vị trí, tránh được sự xê dịch giúp bảo vệ laptop hạn chế hư hỏng và va đập.

Hầu hết các loại túi đựng laptop chất lượng cao đều được làm bằng nhựa polyester và với lớp đệm dày bên trong túi, sẽ giúp bảo vệ laptop được tốt hơn và an toàn hơn.

Giá thành sản phẩm: 115.000 VNĐ

Link sản phẩm: Túi đựng laptop 15.6 inch size lớn dành cho nam

túi đựng laptop 15.6 inch

Có thể nói túi đựng laptop là dòng sản phẩm vô cùng cần thiết và quan trọng cho những ai đang có máy tính. Việc có một chiếc bao bảo vệ sẽ giúp máy tính luôn được an toàn , tránh khỏi những sự cố không mong muốn.Với toàn bộ thông tin chúng tôi chia sẻ về dòng sản phẩm này hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Review 20 mẫu túi đựng laptop chống sốc, chống nước, bền, tốt
TOP 8 mẫu túi đựng điện thoại đa năng cao cấp tiện dụng nam nữ
TOP 6 mẫu túi đeo chéo Adidas chính hãng giá TỐT yêu thích nhất
Top túi đeo chéo nam SÀNH ĐIỆU và chất lượng giới trẻ yêu thích
Tổng hợp các shop bán túi đeo chéo đẹp uy tín khắp toàn quốc
TOP 8 mẫu túi đựng mỹ phẩm cao cấp chính hãng


Cũ hơn Mới hơn


0901881777