cart.general.title

Các địa chỉ sửa túi xách uy tín, chất lượng tại TP HCM và HN

Các địa chỉ sửa túi xách uy tín, chất lượng tại TP HCM và HN

Túi xách luôn là vật bất ly thân của hầu hết mọi người, khi sử dụng lâu sẽ không tránh khỏi sự cố ngoài ý muốn như hư dây kéo, hỏng quai túi,... Bài viết dưới đây Natoli hướng dẫn tổng hợp số mẹo sửa túi xách tại nhà với những lỗi đơn giản. 

Các địa chỉ sửa túi xách uy tín ở TP HCM

Hầu hết các tiệm bán túi xách đều đi kèm dịch vụ sửa túi xách, nhưng nếu bạn muốn sửa túi với số lượng lớn, hãy mang túi đến những cơ sở chuyên về sửa túi xách các loại. Một số địa chỉ sửa túi xách, balo nổi tiếng như sửa balo, túi xách. 

Shop vali – balo Vạn Phúc -  quận Tân Bình

Shop vali – balo Vạn Phúc là một địa chỉ sửa túi xách, vali uy tín. Cửa hàng chuyên cung cấp balo, túi xách, vali các loại và kiêm luôn dịch vụ sửa chữa. Giá cả ở đây khá phải chăng tuỳ theo loại túi cần sửa

Địa chỉ: 747 CMT8 phường 6, quận Tân Bình, TP. HCM

Sửa balo, túi xách tại Chợ Thủ Đức

Có rất nhiều tiệm sửa chuyên dụng tại các quận này, sử dụng đồ nghề chất lượng, tuỳ thuộc vào phân loại các dạng túi bị hư, hỏng,...mà có các mức giá sửa và thay khác nhau. 

Địa chỉ: Chợ Thủ Đức, Võ Văn Ngân, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Cửa Hàng Vali Túi Xách Thuận Thiên

Thuận Thiên là cơ sở sản xuất túi xách, balo, vali tại Thành Phố Hồ Chí Minh, ngoài ra tại đây còn có dịch vụ sửa balo, túi xách các loại với số lượng lớn. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, sản phẩm chất lượng. 

Khi mua hàng tại Thuận Thiên, bạn không cần phải lăn tăn về chất lượng hoặc chế độ bảo hành. Cửa hàng có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất dành cho các khách hàng

Địa chỉ: 961 Đường Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Số 18 Lê Quang Định

Đây là địa chỉ sửa balo, túi xách uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Ở tại cửa hàng, bên cạnh các dịch vụ thay dây kéo balo, túi xách, thay khóa túi, cặp,.. mà còn có cả sữa chứa vali. 

Địa chỉ: Số 18 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Số 158 Khuông Việt

Khách hàng có thể sửa túi xách, ba lô, hành lý nam giá rẻ tại cửa hàng 158 Khuông Việt. Khi đến đây, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng sửa chữa vì cơ sở sở hữu đội ngũ thợ được đào tạo có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa ba lô, túi xách. Nguyên liệu tại cửa hàng có chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Số 158 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP. HCM

Xem thêm:

Cách tự thay dây kéo balo túi xách tại nhà siêu đơn giản 
Hướng dẫn cách sửa bánh xe vali kéo tại nhà siêu đơn giản 
Cách mở khóa vali khi quên mật khẩu và mẹo đổi mật khẩu vali 
Hướng dẫn cách sửa túi xách tại nhà đơn giản ai cũng làm được
Hướng dẫn cách sửa máy may không ăn chỉ , bị sùi chỉ, chỉnh chỉ

Địa chỉ sửa túi xách chất lượng tại Hà Nội

Sau khi đã điểm qua những địa chỉ sửa túi xách uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 5 địa chỉ sửa chữa túi xách chất lượng tại Hà Nội: cửa hàng túi xách Như Ý, ShopTN, Cửa Hàng Thanh Bình, Phục chế đồ da Sơn Béo và Hàng Da Thật. 

Cửa hàng sửa chữa quần áo, túi xách Như Ý

Cơ sở sửa chữa túi xách Như Ý là địa chỉ sửa chữa túi xách Hà Nội đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Như Ý không chỉ sửa chữa túi xách mà còn sửa chữa vali, balo, hàng may mặc, thay thế phụ kiện chất lượng cao cho khách hàng.

Như Ý chuyên sửa các loại khóa mà không cần thay khóa, luôn đảm bảo yêu cầu bền - đẹp, có thể cấy thêm răng khóa nếu hư hỏng nhưng vẫn đảm bảo đồ đạc vẫn y nguyên. 

Địa chỉ: Ngõ 5, Phố Hoàng Tích Trí, Quận Đống Đa, Hà Nội 

Sửa Balo, Cặp, Túi, Vali – ShopTN

ShopTN là địa chỉ uy tín với hệ thống dịch vụ rộng khắp chuyên may balo, cặp, túi xách, hành lý các loại. Sau khi nhận được sản phẩm hỏng, shopTN sẽ gửi xuống xưởng để xác định lỗi có thể sửa chữa được không và sẽ thông báo cho khách hàng trong vòng 1-3 ngày.

Nếu không sửa được hàng, shopTN sẽ gửi lại cho bạn trong vòng 3-5 ngày kể từ khi nhận được hàng và không thu thêm bất kỳ chi phí vận chuyển nào cho bạn.

Ngoài việc chuyên sửa chữa sản phẩm, shopTN còn dẫn đầu thị trường trong việc bán cặp, túi, ba lô cho máy tính và máy ảnh của nhiều thương hiệu nổi tiếng, bao gồm Numanni, The North Face, Targus, Adidas, Nike, Oakley , Crumpler, Kipling, Lowepro, Toppower,...

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 63 Ngõ 88 Trần Quý Cáp, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 276 Đường Bưởi, Q.Ba Đình, Hà Nội

Cửa Hàng Thanh Bình – 17 Hàng Trung

Nói đến các cửa hàng sửa chữa túi xách Hà Nội thì khó có thể bỏ qua cửa hàng sửa chữa túi xách Thanh Bình. Cửa hàng Thanh Bình hoàn toàn được đáp ứng nhu cầu sửa chữa túi xách với dịch vụ nhanh chóng, từ sửa khóa, thay da, đến khôi phục vị trí bị bung chỉ.

Ngoài dịch vụ sửa chữa túi xách, cửa hàng 17 Hàng Trung còn cung cấp nhiều loại cặp, túi xách và các phụ kiện khác, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. 

Nhân viên kinh doanh sửa túi xách Thanh Bình có nhiều năm chuyên môn cũng như tay nghề thành thạo, chu đáo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sửa chữa tại đây.

Địa chỉ: Số 6 Hà Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phục chế đồ da Sơn Béo

Tiệm sửa chữa đồ, phục chế đồ da Sơn Béo là một trong những cơ sở kinh doanh sửa chữa đồ da hàng đầu tại thành phố, được trang bị công nghệ tiên tiến.

Thợ sửa của cửa hàng có tay nghề cao và tận tâm khi sửa túi da nói riêng, hay các món đồ da nói chung. Chi phí hợp lý, thời gian sửa chữa ngắn.

Khi sửa chữa túi da tại đây, khách hàng sẽ được hưởng lợi từ nhiều dịch vụ hữu ích, chẳng hạn như giá thấp và có thể biết được thời gian hoàn thành việc sửa chữa. 

Địa chỉ: 84 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Hàng Da Thật

Ngoài cung cấp nhiều loại phụ kiện thời trang làm từ da thật, cửa hàng này còn sửa chữa những chiếc túi xách da bị lỗi, hỏng như bong tróc da, gãy khóa, xước túi, đứt chỉ ... Đảm bảo độ bền sau khi sửa chữa. Cam kết sau khi sửa sản phẩm của khách hàng sẽ trở nên đẹp như ban đầu.

Bạn có thể tin tưởng giao những món đồ của mình cho thợ sửa chữa của Hàng Da Thật vì họ được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. 

Địa chỉ: Số 72C ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội (Gần Rạp chiếu phim Quốc Gia)

Các phụ kiện sửa túi xách nên chuẩn bị sẵn

Tuỳ theo bộ phận hư hỏng trên túi mà chúng ta chuẩn bị nguyên vật dụng sửa chữa, đều là những vật dụng may mặc cơ bản, bạn có thể mua thêm các vật dụng chuyên tại các văn phòng phẩm, siêu thị, những thứ được liệt kê dưới đây là những tiêu biểu khi muốn sửa túi xách

  • Kiềm, các phụ kiện thay thế

  • Dây kéo mới, kim chỉ, nến,... 

  • Keo độn, keo dán,... 

Hướng dẫn sửa khóa túi xách

Cách sửa khóa kéo bị thiếu răng dưới. Để sửa chữa răng dưới bị thiếu trên dây kéo của túi:

  • Trước tiên hãy tháo chốt chặn dưới cùng.
  • Giữ cố định sản phẩm, khóa kéo được gắn vào và kéo các điểm dừng. Bạn có thể cần kìm để làm điều này.
  • Tiếp theo, tháo khóa ở đáy khóa kéo. Lật món đồ từ trong ra ngoài, tìm chỗ buộc và loại bỏ bằng dụng cụ xé đường may. 
  • Bây giờ, hãy chèn chốt khoá dưới cùng mới và lớn hơn để che các răng bị thiếu, đẩy các ngạnh của chốt dưới cùng vào vải ngay trên chốt chặn cũ.
  • Đóng các ngạnh bằng kìm để cố định nó vào vị trí.
  • Bây giờ, hãy lật mặt phải của bạn ra ngoài và sử dụng máy may hoặc kim và chỉ để quấn lại phần dưới cùng của khóa kéo

Xem thêm về bài viết: Cách làm ngắn dây túi xách

Hướng dẫn sửa dây kéo

Dây kéo bị đứt, nếu khóa kéo bị đứt và bạn cần nhanh chóng sửa chữa, hãy lấy cho mình một chiếc kẹp giấy hoặc vòng chìa khóa. Trượt nó qua tab trên thanh trượt và bạn có cho mình một chiếc khóa kéo tạm thời.

Làm thế nào để sửa dây đeo túi xách?

Nếu đường khâu trên dây đeo túi bị đứt, bạn chỉ cần khâu lại dây đeo quanh chiếc móc dây đeo. Dùng kìm để mở vòng để việc may vá dễ dàng hơn. Nếu túi của bạn bằng da, hãy sử dụng các lỗ chỉ hiện có.

Nếu chất liệu túi bị hỏng hoặc bong tróc, hãy bắt đầu bằng cách cắt sạch phần bị đứt của dây đeo. Gấp phần dây đeo còn lại qua vòng và khâu để cố định.

Nếu bạn có một chiếc túi có hai dây đeo có kích thước bằng nhau, bạn cũng cần làm cho dây đeo còn lại có cùng chiều dài. Bỏ chọn đường khâu của dây đeo không bị hỏng, cắt bỏ cùng một lượng, sau đó may lại.

Nếu dây đeo của bạn không còn khả năng sửa chữa, bạn có thể thay nó thay vì vứt túi đi: hãy tìm trong các cửa hàng sửa túi xách, balo để tìm một chiếc túi có kiểu dáng tương tự mà bạn có thể mua và tháo dây đeo. Làm theo các thông số ở trên để biết cách thay thế nó.

Sửa túi xách bị bong da

Đối với da bị trầy xước, hãy dùng khăn lau bụi đánh xi đánh giày trong suốt (xi màu có thể dính trên quần áo của bạn khi bạn sử dụng túi). Nếu đó là một vết xước sâu, hãy dùng bút dạ không thể tẩy xóa để tô màu, sau đó đánh bóng.

Phần túi bị rách mép, ngay cả khi da đã hoàn toàn bị tách hoặc rách dọc theo các cạnh, điều này cũng có thể được sửa chữa.

Để thực hiện kiểu sửa túi xách da này, trước tiên chúng ta cần phải dọn những phần bị sờn hoặc sờn. Cẩn thận cắt bỏ những thứ này và sau đó dán phần da nguyên vẹn trở lại túi.

Nếu có bất kỳ khoảng trống hoặc lỗ nào, sử dụng chất độn dẻo để lấp đầy các khoảng trống. Chất độn này trông giống như da để hòa hợp với túi.

Sau khi các khu vực bị hư hỏng đã được sửa chữa trơn tru với phần còn lại của da, sau đó sẽ kết hợp màu sắc và khôi phục màu sắc để nó hòa hợp với phần còn lại của túi.

Sửa viền túi: các cạnh bằng sáp và sơn trên túi xách thường bắt đầu nứt và tách ra, thậm chí đôi khi chúng chỉ bong ra.

Phần viền này được sử dụng để làm phẳng các cạnh nơi hai miếng da giao nhau. Thay vì nhìn thấy các thớ da lộ ra ngoài, bạn sẽ thấy một mép sáp đáng yêu. Viền này thường bắt đầu mòn ở tay cầm

Xem thêm về bài viết: Địa chỉ mua dây đeo túi xách ở tphcm

Sửa quai đeo túi xách

Sử dụng keo E-6000, keo Gorilla dán quai đeo trở lại vị trí cũ. Thoa một chút keo vào chỗ dây bị đứt, cố định bằng ghim và tỉ mỉ thoa đều những chỗ bị đứt, gắn và giữ chúng từ 15 đến 30 giây để keo cứng và giữ chặt hai quai. 

Chỉ vài thao tác đơn giản và một chai keo chuyên dụng, bạn có thể dễ dàng sửa chữa chiếc quai đeo túi xách mà không cần phải đến tiệm. 

Xem thêm về +100 mẫu túi xách đẹp bán chạy thịnh hành HOT TREND 2021


Cũ hơn Mới hơn


0901881777