cart.general.title

Chọn ngày tốt để mua ví tiền 2021 thay đổi phong thủy bản thân

Chọn ngày tốt để mua ví tiền 2021 thay đổi phong thủy bản thân

Ví tiền là một vật dụng tương đối quen thuộc với nhiều người, chúng có tác dụng giữ tiền và các giấy tờ cá nhân như chứng minh thư hay giấy tờ xe.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, ví tiền còn có tác dụng vật phẩm phong thủy mang đến tiền tài cho người dùng. Chính vì vậy mà việc xem ngày tốt mua ví đựng tiền là khá cần thiết, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xem ngày đẹp đổi ví 2021. Cùng Natoli tìm hiểu về bài viết này nhé !

Vì sao nên đổi ví tiền

Như đã nói ở trên thì ví tiền không chỉ là vật dụng giữ tiền và giấy tờ, chúng còn là một vật phẩm phong thủy ảnh hưởng đến tài lộc của bạn rất nhiều. Nhiều người có thói quen sử dụng ví đến khi nào hỏng thì mới thay và điều này theo phong thủy thì không tốt một chút nào. 

Thông thường thì các loại ví mini đều chỉ nên sử dụng trong khoảng 3 năm hoặc ngắn hơn, bạn không nên dùng lâu bởi thời gian sẽ khiến cho ví bị xuống cấp về chất lượng. Điều này cũng ảnh hưởng xấu đến tiền tài của bạn.

Chọn ngày tốt để thay ví tiền hút tài lộc 2021

Theo phong thủy, việc thay ví cũng cần chọn ngày phù hợp để mang lại may mắn đến cho bạn. Thường thì ngày tốt mua ví đựng tiền sẽ rơi vào khoảng từ 20 tháng chạp đến 17 tháng hai âm lịch, đây là khoảnh khắc chuyển giao năm mới nên sẽ rất thích hợp để đổi ví. Bên cạnh đó thì bạn cũng nên xem tuổi của mình để chọn ngày đổi ví. 

Lưu ý chọn ngày phù hợp với tuổi của mình để mua ví đựng tiền nhé

Con giáp hợp với ngày nào

Mỗi ngày trong năm sẽ ứng với một con giáp khác nhau, mỗi con giáp này cũng được chia ra thành các nhóm tương ứng với nhóm tuổi. Chính vì vậy mà bạn nên chọn những ngày trong nhóm tuổi của mình để mua ví. Các con giáp được chia thành bốn nhóm tuổi hợp nhau, cụ thể

  • Nhóm 1: Dần, Tỵ, Sửu nên chọn mua ví vào những ngày 24/11, 27/11,5/12,9/12,24/1, 27/1, 

  • Nhóm 2: Thìn, Thân,Tý nên mua ví vào ngày 26/11, 12/12, 16/12, 20/12, 24/12,...

  • Nhóm 3: Mùi, Mão, Hợi có thể lựa chọn các ngày như sau 29/11,25/11, 21/11, 11/12, 15/12,..

  • Nhóm 4: Ngọ, Dần, Tuất các ngày sau đây sẽ hợp để mua ví 28/11,24/11, 20/11, 18/12,14/12,..

Lưu ý khi các ngày bên trên được tính theo lịch âm nên bạn phải xem lịch âm để chọn ngày nhé. Các ngày bên trên chỉ là một vài ví dụ về ngày hợp để mua ví cho các nhóm tuổi trong khoảng thời gian chuyển giao năm mới. Nếu bạn muốn mua ví vào các thời điểm khác thì hãy xem lịch để chọn ngày gần nhất. 

Con giáp tránh với ngày nào

Tương tự với nhóm con giáp hợp nhau thì cũng sẽ có nhóm con giáp khắc nhau, các bạn nên lưu ý tránh những ngày xung khắc này ra để việc mua ví được thuận lợi, đem lại nhiều may mắn. 

  • Nhóm 1: Ngọ, Tý, Dậu, Mão 

    • Tuổi Ngọ nên tránh các ngày 28/11, 4/12, 1/12, 7/12,..

    • Tuổi Tý nên tránh các ngày 28/11,1/12,7/12,10/12,...

    • Tuổi Dậu nên tránh 28/11,16/12,19/12,...

    • Tuổi Mão thì tránh các ngày 19/11,28/11, 16/12

  • Nhóm 2:  Dần,Tỵ,Thân, Hợi

    • Tuổi Dần nên tránh ngày 27/11,3/12,30/11,..

    • Tuổi Tỵ thì tránh các ngày 6/12, 12/12, 15/12, 18/12,...

    • Tuổi Thân thì có thể tránh các ngày 24/11,9/12,15/12,...

    • Tuổi Hợi thì tránh ngày 24/11, 9/12,24/12,...

  • Nhóm 3: Mùi, Sửu, Thìn, Tuất

    • Tuổi Mùi thì nên tránh các ngày 23/11, 26/11,2/12,...

    • Tuổi Sửu thì nên cẩn thận với những ngày 11/12, 26/11, 2/12,8/12,... 

    • Tuổi Thìn thì có thể tránh ngày 29/11, 2/12, 5/12,...

    • Tuổi Tuất thì nên tránh ngày 23/11, 29/11, 26/11, 8/12,..

Bao lâu thì nên đổi ví tiền 1 lần

Tùy thuộc vào từng loại chất liệu của ví mà có những loại ví dùng trên dưới 5 năm không hỏng nhưng cũng có những loại ví chỉ dùng khoảng 1 năm là hỏng. Tâm lý của người tiêu dùng thường sẽ sử dụng đến khi nào hỏng mới thay. Tuy nhiên thì điều này là không tốt đối với những sản phẩm giữ tiền như ví bởi nó liên quan đến con đường tiền tài của bạn.

 Bạn nên thay ví sau khi đã sử dụng được khoảng từ 2 đến 3 năm nhằm thay đổi nguồn năng lượng và cải thiện nguồn tiền. Có một lưu ý là  hãy chọn ngày tốt mua ví đựng tiền rồi hẵng mua để tránh những điều xui xẻo mà làm tăng sự may mắn, mang đến nhiều nguồn năng lượng tốt. Bạn hãy xem các nhóm tuổi ở trên để chọn ngày tốt để đổi ví 2021 nhé.

Nên bỏ gì vào ví tiền để sự nghiệp thăng tiến

Bạn có thể để một hạt đậu nhỏ vào trong ví để cải thiện tình hình tài chính của mình. Đậu vốn là biểu tượng của sự may mắn nên chúng sẽ giúp bạn đón thêm nhiều tiền bạc và xua tan đi vận rủi.

Nếu ví của bạn có kích thước lớn một chút thì nên để một túi muối nhỏ vào trong ví. Muối theo quan niệm phong thủy có tác dụng làm tiêu tan các nguồn năng lượng xấu và giúp con đường tài vận của bạn trở nên vô cùng thuận lợi.

 Tiền xu, tiền lì xì cũng là một trong những vật bạn nên để trong ví. Chúng có tác dụng như một lá bùa hộ mệnh cho bạn, giúp bạn may mắn và thuận lợi trong công việc cũng như tiền bạc, tài chính. Đương nhiên là trước đó thì bạn nên tham khảo các nhóm tuổi ở trên để chọn ngày tốt để bỏ tiền vào ví 2021 đã nhé.

Hãy bỏ nhiều tiền vào ví để giúp cho dòng chảy tiền của bạn được thuận lợi 

Không nên bỏ gì vào ví

Ví là vật dụng được dùng chủ yếu để giữ tiền, chính vì vậy mà bạn nên hạn chế để một số giấy tờ linh tinh, không cần thiết. Một trong những thứ đại kỵ, không được bỏ vào ví chính là hóa đơn bởi đây là những nhân tố làm tăng khả năng nợ nần. Chính vì vậy mà bạn không được để bất kỳ loại hóa đơn nào trong ví. 

Bên cạnh đó thì các đồ vật như chìa khóa hay móc khóa cũng không nên để trong ví, tránh làm hỏng ví và ảnh hưởng đến phong thủy. 

Có nên bỏ bùa vào ví tiền không

Bùa là một trong những vật phong thủy tương đối tốt nên bạn hoàn toàn có thể bỏ vào trong ví của mình. Bạn có thể tự làm hoặc xin ở trên chùa, đền để bỏ vào ví, lưu ý là bạn phải để bùa ở nơi khuất nhất của ví, ít lấy ra lấy vào. Bạn cũng không được đưa bùa cho bất kỳ ai bởi điều này sẽ làm tiêu tan đi may mắn của bạn.

Nên bỏ bùa may mắn vào ví để đem lại thuận lợi trong công việc, tiền bạc

Cách chọn ví theo phong thủy

Dưới đây là một sốCách chọn ví theo tuổi hợp phong thủy mang lại TÀI LỘC mà bạn đọc có thể tham khảo

Mệnh Thủy

Mệnh thủy tượng trưng cho nước, tượng trưng cho màu xanh lam, chính vì vậy mà những người mệnh thủy nên lựa chọn các loại ví có màu xanh. Điều này có ý nghĩa là mang đến dòng tiền thuận lợi, trôi chảy. 

Xem thêm về bài viết: Mệnh thủy dùng ví màu gì

Người mệnh Thủy rất hợp với các loại ví có tông màu xanh lam

Mệnh Kim

Người mệnh kim cực kỳ phù hợp với các loại ví có màu vàng, màu trắng hoặc màu xám, đây đều là các tông màu tượng trưng cho kim loại. Nó sẽ giúp bạn ngày càng ổn định về tài chính.

Xem thêm về bài viết: Mệnh kim nên dùng ví màu gì

Các tông màu trắng, hoặc vàng, xám sẽ rất phù hợp với người mệnh kim

Mệnh Hỏa

Các tông màu đỏ, hồng, cam rất phù hợp với những người mệnh Hỏa bởi đây là tông màu thể hiện sự nổi bật, tràn trề năng lượng. Nếu bạn sử dụng các loại ví có màu như trên thì sẽ giúp cải thiện nguồn năng lượng một cách đáng kể, từ đó dòng tiền sẽ tự tìm đến bạn thông qua các cơ hội.

Xem thêm về bài viết: Mệnh hỏa nên dùng ví màu gì

Các loại ví có tông màu nóng rất hợp với người mệnh Hỏa

Mệnh Mộc

Người mệnh mộc rất hợp với màu xanh lá cây, đây là sắc màu tượng trưng cho sự xanh mát, tươi mới, sinh sôi nảy nở của cây cối. Sử dụng ví màu xanh sẽ giúp cho nguồn tài chính và sự nghiệp của bạn liên tục phát triển.

Xem thêm về bài viết: Mệnh mộc nên dùng ví màu gì

Người mệnh mộc nên chọn các loại ví màu xanh lá cây để đem lại may mắn

Mệnh Thổ

Màu nâu rất hợp với người mệnh thổ, tông màu này thể hiện sự vững chắc, bền vững và nếu bạn sử dụng ví màu nâu thì về lâu dài, sự nghiệp và tiền bạc của bạn sẽ dần đạt được sự ổn định.

Xem thêm về bài viết: Mệnh thổ nên dùng ví màu gì

Các loại ví có tông màu nâu sẽ thích hợp với người mệnh thổ

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về cách chọn ngày tốt để thay ví tiền 2021 cũng như một số hướng dẫn chọn ví vải phong thủy. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn ví và chọn được ngày tốt mua ví đựng tiền.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777