cart.general.title

Điểm danh 7+ cách xắn quần ống rộng thật phong cách, thon gọn

Điểm danh 7+ cách xắn quần ống rộng thật phong cách, thon gọn

Cách xắn quần ống rộng - Xắn gấu quần sẽ giúp set đồ của bạn trông thanh thoát, gọn gàng hơn rất nhiều. Bạn có tin rằng chỉ dựa vào kích thước gấu quần, bạn có thể điều chỉnh để ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. 

Bài viết dưới đây của Natoli sẽ giúp bạn bỏ túi thêm nhiều cách xắn quần hay ho với các kiểu quần ống rộng khác nhau khiến outfit thường ngày của bạn đẹp hơn rất nhiều.

Quần ống rộng là gì?

Quần ống rộng là chiếc quần quốc dân được cả phái nam và phái nữ ưa chuộng. Quần ống rộng thường có độ dài quá gối với phần ống suông rộng tạo sự thoải mái cho người mặc.

Ngày nay, xu hướng mặc quần ống rộng vẫn chưa hạ nhiệt sau nhiều năm. Quần ống rộng được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như quần jeans ống rộng, quần ống rộng vải đũi, quần tây ống rộng,...

Tính ứng dụng của quần ống rộng rất đa dạng. Bạn có thể mặc đẹp với quần ống rộng theo bất cứ phong cách nào, bất cứ không gian nào. Từ đi học, đi chơi, đi làm, đi sự kiện,... bạn đều có thể mix match cùng với quần ống rộng.

Cách xắn quần ống rộng

Tuy nhiên, để mặc quần ống rộng đẹp hơn, bạn cần phải biết cách xắn quần ống rộng. Với những item form rộng như quần ống rộng, bạn sẽ dễ gặp phải những trường hợp ống quần quá dài hoặc quá rộng khiến cơ thể mất cân đối, phá hỏng tính thẩm mỹ của set đồ.

Dưới đây sẽ là một trong những cách xắn quần ống rộng đơn giản với các kiểu quần khác nhau giúp bạn lên đồ đẹp hơn rất nhiều:

Cách xắn gấu quần ống rộng bản to

Kiểu xắn gấu quần này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần gập gấu quần 1 lần duy nhất theo cách thông thường một khoảng từ 10 đến 15 cm và vuốt lại phần gập cho phẳng phiu. 

Xắn gấu quần ống rộng cơ bản phù hợp nhất với những cô nàng, anh chàng có chiều cao lý tưởng. 

Phần gấu quần lớn với cách xắn quần jean hoặc các chất liệu dày dặn sẽ tạo ra cảm giác nặng nề đáng kể, khiến người bạn có cảm giác lùn đi nếu như bạn có tạng người đầy đặn.

Bạn nên xắn quần đến ngang mắt cá chân và phối cùng với những đôi giày to bản như chunky shoes để tạo sự cân đối. 

 

Xem thêm các bài viết liên quan:

 

Cách xắn gấu quần ống rộng bản vừa

Kiểu xắn ống quần phổ biến thứ 2 mà bạn nên biết đó là cách xắn quần ống rộng bản vừa. Đây là mẫu xắn quần 1 hoặc 2 gấu tương ứng với chiều dài của quần. 

Độ dài gấu quần kiểu xắn này vào khoảng 5 đến 7 cm. Nếu như quần của bạn quá dài, bạn có thể xắn gấu quần 2 lần. 

Tuy nhiên, bạn không nên chọn quần quá dài mà bởi với kiểu xắn gấu bản vừa, xắn 1 lần gấu sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ đẹp nhất.

Cách xắn gấu quần ống rộng bản nhỏ

Với cách xắn quần jean ống rộng, bạn sẽ dễ gặp được kiểu xắn gấu quần ống rộng bản nhỏ nhất. Để có thể xắn ống quần bản nhỏ, bạn cần phải thu hẹp kích thước ống quần. 

Đầu tiên, bạn cần giữ phần chân ống để thu hẹp kích thước ống quần. Sau đó, bạn mới bắt đầu xắn ống lên từ khoảng 2 đến 3 cm. 

Với kiểu xắn ống quần bản nhỏ này, bạn chỉ nên xắn nhiều nhất là 3 lần gấu. Quần có chất liệu càng dày dặn, bạn càng nên giảm số lần xắn gấu. 

Những bạn nữ, bạn nam có chiều cao khiêm tốn

Cách xắn quần vải ống rộng

Quần vải là kiểu quần có độ mềm mại, mỏng manh nhất định, tùy vào từng chất liệu khác nhau. Cách xắn ống quần tây là kiểu xắn gấu quần thường gặp nhất của quần vải ống rộng. 

Đầu tiên, bạn cần xắn ống quần lên đúng độ dài mà bạn muốn, đẹp nhất là vào khoảng 3 - 5 cm. Sau đó, bạn chỉ cần xắn ngược phần gấu bên ngoài vừa gấp xuống cho bằng với độ dài lớp xắn bên ngoài. 

Cách xắn quần ống rộng này sẽ giúp người nhìn sẽ không thể nhận ra bạn đang xắn gấu quần. Form quần sẽ được giữ y nguyên, đẹp tự nhiên. 

Cách xắn gấu quần tây

Quần tây là chiếc quần có tính ứng dụng cao, vô cùng quen thuộc với dân công sở. Quần tây thường không có phần ống quá rộng và suông dài theo kích thước của chân. 

Bạn không nên xắn gấu với những chiếc quần có kích thước ống phần gấu quá rộng hoặc quá chật. Với những trường hợp này, bạn nên sửa lại gấu quần thay vì cố gắng xắn gấu. 

Để xắn gấu quần tây đẹp, hãy chọn những chiếc quần dáng suông, form vừa vặn với chân, chất liệu không nên quá dày hoặc quá mỏng. 

Độ dài xắn gấu quần tây đẹp rơi vào khoảng 3 - 4 cm. Bạn không nên xắn gấu quá nhiều lần, tối đa 3 lần sẽ giúp giữ form quần đẹp nhất. 

Cách xắn quần ống rộng nữ

Kiểu quần ống rộng nữ được ứng dụng xắn gấu nhiều nhất là các loại quần jeans, quần baggy. 

Cách xắn gấu quần baggy nữ ống rộng khá dễ, chỉ bao gồm trong 3 bước đơn giản: 

  • Bước 1: Xếp ly theo chiều dọc của ống quần, thu hẹp độ rộng bề ngang, giúp bạn có thể cân chỉnh độ ôm vừa phải phần gấu.

  • Bước 2: Một tay giữ phần gấu quần đã thu hẹp từ bước 1, tay còn lại xắn lai quần hướng ra ngoài theo chiều ngang của gấu quần. 

  • Bước 3: Tay giữ chặt phần lai quần đã được xắn ở bước 2 và xắn thêm lần nữa.  

Tùy thuộc vào độ dày của chất liệu quần mà bạn có thể lựa chọn số lần xắn gấu phù hợp.

Cách xắn ống quần baggy nam

  • Cách xắn quần jeans nam dáng baggy: với các bạn nam, cách xắn gấu quần baggy sẽ hơi khác so với các bạn nữ. Bạn nam nên xắn gấu quần bản nhỏ và không nên cắn quá nhiều lần. Đừng quên xếp ly để thu hẹp chiều rộng của ống quần khi xoắn. 

  • Cách xắn quần tây nam dáng baggy: với kiểu quần được làm từ chất liệu mềm mại này, các bạn nam nên xắn quần ở kích thước 2 - 3 cm vừa phải. 

Hy vọng với bài viết trên đây, NATOLI có thể giúp bạn biết thêm nhiều cách xắn quần ống rộng hữu ích. Hãy tận dụng các cách xắn ống quần với quần ống rộng để có thể mix đồ đẹp hơn mỗi ngày. 

 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777