cart.general.title

Bảng size áo lót chuẩn nhất - Vì sao nên chọn size áo ngực phù hợp

Bảng size áo lót chuẩn nhất - Vì sao nên chọn size áo ngực phù hợp

Bạn chắc chắn hài lòng với chiếc áo ngực đang mặc, nhưng bạn có chắc đó là chiếc áo ngực có đúng size với vòng ngực của mình không?

Trên thực tế, nhiều người mặc áo ngực không đúng kích cỡ và đang ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của họ mà không hề hay biết. Vì thế mà việc chọn size áo lót vô cùng quan trọng. Hãy cùng Natoli tìm hiểu về cách đo size áo ngực và chọn size áo ngực trong bài viết dưới đây. 

Vì sao nên chọn size áo ngực phù hợp?

Việc chọn size áo phù hợp quan trọng không kém so với việc chọn được áo hay quần đúng size thậm chí còn quan trọng hơn vì tiếp xúc trực tiếp với các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Chọn size áo ngực phù hợp giúp bảo vệ ngực, mang đến cảm giác thoải mái, sự tự tin cho phái nữ. 

Chọn đúng size khi mặc sẽ thoải mái

Khi mặc áo ngực phù hợp với size vòng ngực, sẽ mang đến cảm giác thoải mái, tự tin. Những chiếc áo ngực quá nhỏ so với kích thước vòng một không mang lại bất kỳ lợi ích nào và trên thực tế, có thể gây hại cho sức khỏe của một người. 

Áo ngực chật có thể gây đau vai và cổ do tác động lên dây thần kinh trong thời gian dài mỗi ngày. Hơn nữa, áo ngực chật sẽ gây ra những đường hằn đỏ trên cơ thể, gây bí bách khiến da dễ bị kích ứng, nổi mụn hoặc mẩn đỏ. 

Áo lót giúp bảo vệ vùng ngực

Vùng ngực là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể chị em phái nữ, rất dễ bị tổn thương nếu không được che chắn cẩn thận, đúng cách. Do đó lý do thứ hai cần mặc áo lót là bảo vệ vùng ngực sao cho an toàn. Nếu như có va chạm xảy ra, vừng ngực cũng không bị ảnh hưởng.

Tăng thêm tự tin và quyến rũ cho phụ nữ

Bên cạnh tác dụng bảo vệ, chọn size áo ngực đúng kích cỡ vòng một sẽ giúp nâng đỡ vùng ngực, chống chảy xệ và tạo đường nét cho vòng ngực đầy đặn và đẹp hơn. Ngoài ra, nếu mặc đúng kích cỡ, lên đồ sẽ đẹp hơn, không tạo sự phản cảm cho người đối diện và khiến chị em tự tin thoải mái hoạt động, diện nhiều mẫu trang phục khác nhau. 

Cách đo size áo ngực

Để chọn được size áo ngực chính xác, trước tiên bạn phải biết kích thước bầu ngực của mình để có thể so sánh và chọn size áo ngực phù hợp. Dưới đây là cách đo size áo ngực chuẩn, chính xác. Trước tiên cần chuẩn bị thước đo dây chia độ cm, bút và giấy để ghi lại số đo. 

- Bước 1: Đo vòng lưng (vòng ngực)

Để bắt đầu, đặt thước dây ở phía dưới ngực, sau đó kéo thẳng thước để nó ôm vào lưng bạn mà không quá chặt hoặc quá lỏng. Sau đó, ghi được kết quả đo được.

- Bước 2: Đo chu vi bầu ngực.

Để đo kích thước của đỉnh ngực, hãy đứng thẳng và đo chu vi chật nhất trên ngực. Đặt thước đo ở phần cao nhất của ngực. Sau đó, cũng giống như khi đo bức tượng bán thân, hãy nhìn vào số đo và ghi lại nó. Đặt thước đo sao cho không quá lỏng cũng không quá chặt.

Khi đo vòng ngực, hãy đảm bảo rằng bạn đang mặc áo lót không có gọng hoặc miếng dán ngực. Để có được số đo chính xác nhất, bạn nên mặc áo lót mềm và nhẹ.

Bước 3: Xác định kích thước cúp áo ngực của bạn

Số đo vòng ngực - Số đo vòng ngực = số đo cúp áo ngực. Bạn sẽ được số X. Đây là số chênh lêch giữa đỉnh và chân ngực. Sau đó, dựa vào bảng size áo ngực mà bạn sẽ chọn được size áo ngực phù hợp. 

Bảng size áo ngực

Sau khi đã có được số đo vòng lưng và số đo chênh lệch giữa đỉnh và ngực, bạn sẽ dựa trên bảng size áo ngực dưới đây để xác định được cúp áo ngực của mình. 

Ở cột Cỡ lưng áo có 2 số, trong đó số đằng trước là tính theo đơn vị inch, còn số trong ngoặc tính theo đơn vị cm. Ví dụ 30(65) nghĩa là 30 inch hoặc 65cm. 

Thông thường, khi chọn size áo ngực, chị em thường chỉ quan tâm đến số đo cúp ngực, tuy nhiên để có được size áo phù hợp nhất, chị em cần kết hợp thêm cả số đo lưng ngực. 

Size áo ngực 32

Size áo ngực 32 là size áo ngực có số đo phần chân ngực (vòng lưng) từ 68 đến 72cm.  

Size áo ngực 38/85

Size áo ngực 38/85 là size ngực có số đo phần chân ngực (vòng lưng) từ 83 đến 87cm. 

Size áo ngực 36 là cúp mấy?

Size áo ngực 36 là size có phần vòng lưng từ 78 - 82 cm. Phần cúp ngực sẽ tùy thuộc vào chênh lệch đỉnh và ngực là bao nhiêu. 

Size áo lót 40/90 là gì?

Size áo lót 40/90 là size áo dành cho chị em có phần chân ngực rộng khoảng 88 đến 92cm. 

Size áo ngực 34 là bao nhiêu?

Size áo ngực 34 là size áo dành cho chị em có vòng lưng từ 73 - 77cm. 

Size áo ngực 34b là bao nhiêu?

Size áo ngực 34b là size ngực có số đo phần chân ngực từ 73 đến 77cm, phần chênh lệch giữa đỉnh ngực và chân ngực là 14 đến 16 cm, tức số đo vòng ngực là 84 đến 88cm. 

Size áo ngực 75b là gì?

Size áo ngực 75b là size áo dành cho chị em có chân ngực từ 73 đến 77 cm, đỉnh ngực từ 84 - 88 cm. Size 75b tương tự như size 34b. 

Size áo ngực 75a là gì?

Size áo ngực 75a là size áo có số đo vòng chân ngực là 73 - 77 cm, số chênh lệch giữa đỉnh và chân ngực là 12 - 14 cm. 

Size áo lót triumph

Triumph là một thương hiệu đồ lót được nhiều chị em ưa chuộng. Các mẫu áo ngực Triumph đa dạng kiểu dáng, thiết kế bắt mắt và luôn bắt kịp xu hướng thời trang trên thế giới. 

Chất liệu được sử dụng để sản xuất các sản phẩm áo lót Triumph là chất liệu cao cấp, được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Dây áo ngực chắc chắn, không bị bí như những loại áo ngực nữ khác. Khi mặc, ít khi bị xoắn, mang lại cho người mặc cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Lớp đệm mút của áo ngực Triumph được làm bằng bông tự nhiên hoặc cao su nguyên chất. Khi chị em mặc hằng ngày, chúng còn giúp chống ưng thư. Hơn nữa, ngay cả khi mặc một chiếc áo sơ mi bó sát, cũng sẽ cảm thấy khá thông thoáng, không gây khó chịu. 

Dưới đây là bảng size áo ngực Triumph, cho chị em tham khảo: 

Size áo lót Calvin Klein

Nhiều quý cô ở Mỹ hay ngay tại Việt Nam đã quen thuộc với mẫu áo ngực của Calvin Klein. Calvin Klein (CK) được coi là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực nội y trên thế giới. Các mặt hàng của thương hiệu này được khen ngợi về chất lượng và mẫu mã. Đồng thời, mẫu mã và màu sắc rất đa dạng, mọi người thoải mái lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình.

Áo lót Calvin Klein được làm từ chất liệu vải cao cấp tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ khi chạm vào. Áo lót có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Nhờ đó, các quý cô sẽ cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn trong các hoạt động thường ngày. Hơn nữa, áo lót CK là dòng áo lót cao cấp vì thế sẽ tăng thêm sự đẳng cấp của người mặc. 

Bảng size áo ngực Calvin Klein được chia thành các size S, M, L và XL. Mỗi size sẽ tương đương với số đo khác nhau. Chị em chỉ cần đối chiếu với bản size là sẽ có được size áo lót Calvin Klein. 

Size áo lót victoria secret

Victoria Secret là thương hiệu nội y nổi tiếng thế giới mà mọi tín đồ mê làm đẹp đều quen thuộc. Roy Raymond ra mắt Victoria Secret vào năm 1977, chuyên thiết kế và bán nội y. Chiếc áo lót Victoria Secret không chỉ đơn giản là đồ lót; nó cũng được sử dụng để cải thiện sức hấp dẫn và giá trị của phụ nữ. Nội y của Victoria Secret là có một không hai, độc nhất vô nhị. 

Có hai loại áo lót Victoria Secret: loại tự nhiên và loại có gọng. Dạng tự nhiên Unline và Lightly Lined là hai dạng tạo hình tự nhiên có tác dụng nâng đỡ bầu ngực ở mức độ nhẹ, mang lại dáng ngực tự nhiên. Suntle là một loại áo lót ngực cực kỳ mỏng và nhẹ, miếng lót ngực nhẹ tự nhiên vừa phải, Moderate lót ngực nhẹ tự nhiên, Dramatic nâng ngực trung bình, Extreme lót ngực khá dày, và Maximum lót ngực dày, giúp cải thiện vòng 1 nhỏ.

Nếu bạn không thể tự đo size áo ngực của mình, bạn có thể sử dụng bảng size áo ngực của Victoria Secret để lựa chọn. Sau đây là bảng size áo ngực Victoria Secret: 

Bảng size áo lót Uniqlo

Áo ngực Uni là loại áo ngực có gọng. Tuy nhiên, nó không làm mất hình dạng của ngực mà thay vào đó, nó giúp nâng và tạo form ngực.

Ưu điểm của chiếc áo lót không gọng Uniqlo Nhật này nói riêng là mặc khá thoải mái, không như hàng có gọng. Khi bạn sử dụng nó, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái. Phái nữ có thể mặc nó đi ngủ hoặc chọn áo lót tập luyện mà không sợ bị phát hiện.

Hơn nữa, áo lót nữ Uniqlo có gọng có ưu điểm là mềm mại và mát mẻ khi sờ vào. Dáng áo thanh mảnh, ôm sát cơ thể nhưng không gây cảm giác hụt ​​hơi. Hơn nữa, lớp đệm mút của áo Uniqlo khá mỏng và thoáng khí, tạo cảm giác tự nhiên cho người mặc.

Đây là bảng size áo lót Uniqlo cho bạn tham khảo: 

Size áo ngực Lasenza

Đồ lót Lasenza nói chung và áo ngực Lasenza nói riêng rất được ưa chuộng. Chất liệu của Lasenza chủ yếu là cotton dệt từ sợi tự nhiên không tạo ma sát cho vùng da nhạy cảm. Chất liệu tốt cũng hỗ trợ trong việc co giãn và đàn hồi của đồ lót. Hơn nữa, các mẫu sản phẩm Lasenza thật có độ bền cao, không sờn, phai màu nhanh chóng.

Sau đây là một số lợi ích ưu điểm của áo ngực Lasenza:

- Kiểu dáng sang trọng, ôm sát vòng 1 giúp vòng 1 thêm quyến rũ, hấp dẫn

- Đệm mút êm ái thoáng khí không gây nóng bức, bí bách.

- Đường may cẩn thận. 

Vì Lasenza là thương hiệu quốc tế vì thế mà bảng size áo ngực Lasenza sẽ có đôi chút khác so với bảng size áo ngực Việt Nam. Dưới đây là bảng size áo ngực Lasenza tham khảo:

Bảng quy đổi kích thước áo ngực ở nước ngoài

Bên cạnh các sản phẩm áo ngực trong nước, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm áo ngực nhập khẩu từ Mỹ, UK, EU, Nhật Bản hay Hàn Quốc. Vì thế mà size có sẽ có đôi chút sai lệch so với bảng size Việt Nam. 

Dưới đây là các bảng size áo ngực đến từ 5 nước: Mỹ, UK, EU, Nhật Bản và Hàn Quốc, cho các chị em tham khảo. 

Size áo ngực ở Mỹ

 

Size áo ngực UK, EU

Size áo ngực Hàn Quốc, Nhật Bản

 

Một chiếc áo ngực phù hợp sẽ mang lại cho phái nữ sự tự tin, tăng thêm phần quyến rũ. Hy vọng qua những chia sẻ trên, đã có thể giúp bạn đọc tìm ra được size áo ngực phù hợp với bản thân. 

Xem thêm các bài viết liên quan:


Cũ hơn Mới hơn


0901881777