cart.general.title

TOP 6 mẫu balo laptop cao cấp chính hãng, chống nước, chống sốc

TOP 6 mẫu balo laptop cao cấp chính hãng, chống nước, chống sốc

Balo laptop là vật dụng không thể thiếu cho laptop khi bạn mang nó ra ngoài. Hầu hết ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc balo laptop không chỉ có chất lượng tốt mà còn phải được thiết kế bắt mắt để thể hiện phong cách của chủ nhân.

Đi làm, đi học hay đi du lịch thì chiếc laptop vẫn có thể theo bạn. Hãy cùng Natoli tìm hiểu những mẫu balo đựng laptop chất lượng đang được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Balo BESTLIFE Day Hiking Outdoor XANH 15.6-BB-3253OG

Balo BESTLIFE Day Hiking Outdoor XANH 15.6-BB-3253OG là một chiếc balo laptop nam đa năng với thiết kế ấn tượng trẻ trung, tạo cảm giác năng động mạnh mẽ phù hợp với các hoạt động như đi thể thao, đi chơi nhưng chức năng chính của balo chủ yếu với không gian rộng lớn phù hợp chứa đựng laptop và quần áo khi đi du lịch hoặc đi xa.

Chất liệu sản phẩm: 70D Ripstop Nylon siêu bền, siêu chống thấm và vô cùng mỏng nhẹ.

Balo laptop gồm 1 ngăn chính rộng lớn và một ngăn phụ phía trước bằng lưới có thể chứa đựng các vật dụng nhỏ, quai đeo và quai xách thông minh, đệm lưng êm ái.

Giá thành sản phẩm: 595.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://www.kosshop.vn/balo-bestlife-day-hiking-outdoor-xanh-15-6-bb-3253og.html

Balo BESTLIFE Day Hiking Outdoor XANH - Balo laptop 15.6 inch

Balo Laptop 755 đỏ

Balo laptop với thiết kế phong cách năng động, hiện đại được may chi tiết tỉ mỉ, có cổng USB bên hông balo có thể kết nối sạc dự phòng hoặc điện thoại. Bên trong ngăn chứa rộng rãi được may khá dày có lớp chống sốc. Phía trước balo trang bị thêm các ngăn phụ có thể chứa các vật dụng nhỏ như sổ, đồng hồ, thẻ xe, điện thoại, bút viết, chìa khóa,...Đệm lưng thoáng khí, quai đeo chắc chắn.

Giá thành sản phẩm: 575.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://mrvui.vn/balo-laptop-755

Balo laptop đẹp cao cấp

Balo laptop cao cấp Solo Bedford 15.6inch - UBN702

Balo cao cấp Solo Bedford UBN702 là một trong những chiếc balo laptop vươn lên khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt với chất liệu may balo laptop là vải Polyester cao cấp được thương hiệu Solo đặc biệt chú ý, ngoài những điểm đặc biệt trên, balo laptop của Solo còn được trang bị chức năng chống trầy, rạch, chống thấm nước và chống bụi bám. 

Nhiều người mua balo laptop với mục đích bảo vệ laptop khi mang ra ngoài, nhưng với Solo không chỉ được thiết kế thông minh, bền đẹp, bảo vệ được laptop mà còn bảo vệ sức khỏe của người mang.

Giá thành sản phẩm: 1.012.500 VNĐ

Link sản phẩm: https://bigbag.vn/balo-cao-cap-solo-bedford-15-6inch-ubn702

Balo laptop chính hãng của Solo

Balo laptop Seliux F4 Phantom II Backpack M Black/Red

Balo Seliux F4 Phantom II Backpack M là mẫu balo laptop nữ thời trang với kiểu dáng năng động, hiện đại, cá tính. phù hợp khi đi học, đi làm. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

Đặc tính sản phẩm:

  • Chất liệu vải 1000D Chicken Tex 100% cao cấp chống bám bụi, chống thấm nước

  • Tích hợp ngăn chống sốc tiện lợi

  • Thiết kế ngăn chứa rộng rãi, bên trong có 1 ngăn nhỏ riêng biệt

  • Đệm lưng và quai đeo thoáng khí

  • Khóa kéo dập logo nổi bật sang trọng chính hãng từ thương hiệu Seliex

Giá thành sản phẩm: 419.300 VNĐ

Link sản phẩm: https://mia.vn/san-pham/seliux-f4-phantom-ii-backpack

Balo Seliux F4 Phantom II Backpack M - Balo laptop chống nước

Balo nam cao cấp phong cách mới 15,6"

Balo nam cao cấp với thiết kế đơn giản hiện đại, trẻ trung, sang trọng với nhiều chức năng như không thấm nước, thoáng khí, chống mài mòn, chống sốc ngoài ra balo còn có rất nhiều ngăn để đựng được những vật dụng liên quan như bộ sạc, USB,... Là sản phẩm được các bạn trẻ trên tiki đánh giá cao và tin tưởng mua nhiều.

Chất lượng sản phẩm: Vải oxford siêu chống thấm nước

Giá thành sản phẩm: 450.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://tiki.vn/balo-nam-cao-cap-phong-cach-moi-15-6-p77743094.html

Balo laptop 15.6 inch chống nước

Balo laptop 16inch Fortune Mouse B184

Fortune Mouse là một thương hiệu balo mới xuất hiện tại thị trường. Với sự nổ lực khẳng định vị thế cũng như sự uy tín của mình Fortune Mouse đã chiếm được tình cảm của người tiêu dùng và phát triển ra dòng sản phẩm Balo laptop Fortune Mouse ngày nay, được nhiều bạn trẻ đón nhận.

Balo laptop Fortune Mouse B184 có một ngăn riêng dùng để đựng laptop. Phần ngăn riêng này được thiết kế đặc biệt để đựng vừa laptop và bảo vệ laptop an toàn nhất. Đặc biệt là ngăn này cũng có dây an toàn để giữ cho laptop không bị rơi ra trong quá trình di chuyển.

Giá thành sản phẩm: 159.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://shopee.vn/Balo-laptop-d%E1%BA%A1ng-h%E1%BB%99p-%C4%91%E1%BB%B1ng-laptop-16inch-Fortune-Mouse-B184-i.132596437.6841017347

Balo laptop 16 inch

Trên đây là những gì liên quan đến balo laptop để cho bạn tham khảo và tìm đúng địa điểm cung cấp mẫu balo này cho mình. Hi vọng bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm thú vị khi đọc qua bài viết này của Natoli và nhờ vào phần review của bài viết thì bạn sẽ tìm được mẫu balo laptop đúng với sở thích và nhu cầu của mình.

Phân biệt balo MCM authentic & balo MCM chính hãng giá bao nhiêu ?

TOP 6 mẫu balo laptop cao cấp chính hãng, chống nước, chống sốc
TOP 6 mẫu balo du lịch đa năng thời trang giá TỐT tphcm
TOP 7 mẫu balo đi phượt chống nước cho nam dân phượt yêu thích
TOP 8 mẫu balo đi chơi thời trang mini nhỏ xinh dễ thương tphcm
TOP 8 mẫu balo nam Hàn Quốc thời trang phong cách đẹp giá rẻ


Cũ hơn Mới hơn


0901881777