cart.general.title

TOP 8 mẫu balo đi chơi thời trang mini nhỏ xinh dễ thương tphcm

TOP 8 mẫu balo đi chơi thời trang mini nhỏ xinh dễ thương tphcm

Balo đi chơi là balo thường có những kiểu dáng thời trang bắt mắt để tạo nên nét thẩm mỹ cho bạn. Đồng thời với nhiều kiểu dáng thời thượng thì cũng phù hợp với những không gian đi chơi của giới trẻ hiện nay. Cùng Natoli tìm hiểu về các mẫu balo đi chơi hot nhất thị trường ngày nay nhé!

Balo đi chơi thời trang Ulzzang

Balo đi chơi thời trang Ulzzang hiện đang là dòng ba lô rất hot trên thị trường. Hướng đến đối tượng khách hàng là những bạn gái trẻ, Ulzzang chú trọng đến thiết kế mang phong cách hiện đại và trẻ trung nhưng bên cạnh đó không đánh mất nét truyền thống, nữ tính vốn có của phái đẹp.

Balo có ngăn đựng rộng lớn đựng vở, điện thoại, sổ tay, mỹ phẩm, ô dù. Mặt trước balo là ngăn phụ có khóa kéo có thể đựng những vật dụng nhỏ, hai ngăn phía trong. Kích thước dây đeo có thể điều chỉnh, dây da mềm mại.

Giá thành sản phẩm: 200.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo đi chơi thời trang Ulzzang

Balo nhỏ đi chơi nam

Balo mini cặp nhỏ đi chơi phong cách hàn quốc dễ thương BL15

Những mẫu balo nhỏ đi chơi nên màu sắc cũng khá là bắt mắt. Kích thước không quá lớn như balo du lịch hay balo đi học mà những balo dùng để đi chơi thường có kích thước nhỏ gọn. Kích thước này đủ để đựng được những vật dụng cần thiết cho bạn trong chuyến đi chơi.

Balo đi chơi với bạn bè và người thân nên khi lựa chọn thì bạn cũng nên chọn những mẫu balo có chất liệu cao cấp như chất liệu da chẳng hạn. Những chất liệu cao cấp sẽ góp phần cho bạn có thêm điểm nhấn cuốn hút trong set đồ đi chơi của mình.

Hầu hết những mẫu balo dùng để đi chơi thường được thiết kế dây kéo để bảo vệ đồ vật bên trong balo. Những mẫu balo chính hãng sẽ có phần tay kéo hết sức tinh tế và dễ dàng sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 75.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo mini cặp nhỏ đi chơi BL15

Balo mini cặp nhỏ đi chơi

Balo đi học và đi chơi phong cách hàn quốc Ulzzang

Những mẫu balo nhỏ đi chơi đã trở thành một phần không thể thiếu trong các vật dụng thiết yếu của các bạn nữ, đặc biệt là giới trẻ. Vì tính nhỏ gọn, tiện dụng cùng với độ thời trang vốn có mà sản phẩm này trở thành xu thế trong nhiều năm liền, tới 2022 đánh dấu một bước nhảy vọt của các mẫu túi này.

Giá thành sản phẩm: 159.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo đi học và đi chơi phong cách hàn quốc Ulzzang

Balo đi chơi thời trang

Balo đi chơi thời trang kiểu sọc phối màu xinh xắn KDR - BL363 Kodoros

Balo đi chơi nhỏ thời trang xinh xắn với thiết kế vô cùng thời trang với chỉ 2 - 3 ngăn khóa. Nó như một vật trang trí, làm đẹp cho các bạn gái chứ không đơn thuần để đựng đồ.

Con gái được ví như “liễu yếu đào tơ” có nghĩa là phái yếu. Thế nên chẳng phải tự nhiên họ lại chọn những vật dụng nhỏ gọn như balo nhỏ đi chơi. Nhỏ giúp các bạn nữ không phải mang vác quá nhiều.

Balo mini 2 kiểu đeo thời trang nữ giá rẻ đi học đi chơi kiểu sọc phối màu nắp xinh xắn KDR - BL363 Kodoros sở hữu thiết kế thời trang với phần nắp túi cách điệu, phối màu những đường may tinh tế, trẻ trung năng động sẽ vô cùng hữu dụng cho bạn trong việc chứa các vật dụng cá nhân. Bên cạnh đó, Ba lô còn thể hiện gu thời trang và cá tính của bạn.

Giá thành sản phẩm: 69.000 VNĐ

Chất liệu sản phẩm: Da Pu dẻo dai, chất lượng cao

Link sản phẩm: Balo đi chơi thời trang

Balo nhỏ đi chơi

Balo da nhỏ đi chơi – Đeo 2 kiểu balo và kiểu túi – 665

Balo da nhỏ đi chơi mini với thiết kế phong cách mini Hàn quốc, trẻ trung, năng động quyến rũ, kích thước nhỏ gọn 19 x 24 x 13 cm, tạo form dáng đứng cho người đeo, tone màu dễ phối đồ.

Chất liệu sản phẩm: da Pu mềm đẹp

Giá thành sản phẩm: 229.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://balohome.com/san-pham/balo-mini-da-nu-chat-dep-deo-2-kieu-balo-va-kieu-tui-665/

Cặp mini đi chơi

Balo dễ thương đi chơi Yuumy YBA5

Balo nữ dễ thương đi chơi Yuumy là sản phẩm của thương hiệu Yuumy, ngăn đựng rộng rãi mang nhiều vật dụng cá nhân, trang trí nắp gập đơn giản cùng logo dập chìm vô cùng sang trọng thích hợp dùng để đi học, đi làm, đi chơi.

Balo thông minh luôn được đánh giá cao trong các sản phẩm balo đẹp 2022. Cho tới năm nay thì xu thế này cũng không quá khác biệt. Bởi những mẫu balo này cho phép các bạn sạc pin điện thoại, bảo vệ vật dụng cần thiết tối đa bằng cách chống nước, chống rạch. Vì thế những chuyến đi biển, dã ngoại của bạn luôn an toàn nhất.

Chất liệu sản phẩm: Da tổng hợp cao cấp mềm mại, không bong tróc và không thấm nước

Giá thành sản phẩm: 199.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo dễ thương đi chơi Yuumy YBA5

Balo nam đi chơi

Balo đeo đi chơi Thời Trang Hàn Quốc

Balo đi chơi không giới hạn trong một kiểu dáng nào nhất định mà được biến tấu linh hoạt để phù hợp nhất với xu hướng thời trang của giới trẻ. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu balo đeo lưng thời trang cuốn hút. Thường thì mẫu balo dùng để đi chơi đeo sau lưng này có phần quai đeo khá dài và nhỏ.

Phần thân balo thường được đeo ở phần dưới chứ không bao hết lưng như balo đi học hay đi du lịch. Kiểu dáng này rất thời trang nên rất được lòng giới trẻ. Phần quai đeo cũng được thiết kế nhỏ nhắn nên bạn có thể thỏa sức kết hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau.

Giá thành sản phẩm: 129.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo đeo đi chơi Thời Trang Hàn Quốc

Balo đi chơi thời trang phong cách Hàn Quốc

Balo đi chơi thời trang FOREVER YOUNG phong cách Châu Âu đa năng BL02 

Đối với những ai thích vẻ nữ tính hơn thì có thể chọn balo đeo chéo cho chuyến đi chơi của mình. Balo đeo chéo mang đến nét dịu dàng cho các bạn nữ. Đồng thời balo đeo chéo cũng rất đẹp mắt và có nhiều kiểu dáng nên bạn cũng thỏa sức lựa chọn mẫu balo theo đúng sở thích của mình.

Thiết kế của Forever Young luôn luôn tập trung vào mong muốn của các bạn nữ. Đơn giản mang đến sự tinh tế, thanh lịch trên từng chi tiết.

Chất liệu sản phẩm: Da Pu cao cấp chống thấm nước, chống bong tróc, mềm mịn, bền đẹp.

Giá thành sản phẩm: 229.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo đi chơi thời trang Forever Young BL02

Balo nhỏ đi chơi Forever Young BL02

Hy vọng những thông tin này có thể giúp các bạn chọn được mẫu balo đi chơi tốt, đẹp, bền, giá rẻ. Vì không qua trung gian nên các sản phẩm trên luôn được đánh giá cao và giá thành rẻ, chúc các bạn nhận được những sản phẩm chất lượng!

Phân biệt balo MCM authentic & balo MCM chính hãng giá bao nhiêu ?

TOP 6 mẫu balo laptop cao cấp chính hãng, chống nước, chống sốc
TOP 6 mẫu balo du lịch đa năng thời trang giá TỐT tphcm
TOP 7 mẫu balo đi phượt chống nước cho nam dân phượt yêu thích
TOP 8 mẫu balo đi chơi thời trang mini nhỏ xinh dễ thương tphcm
TOP 8 mẫu balo nam Hàn Quốc thời trang phong cách đẹp giá rẻ


Cũ hơn Mới hơn


0901881777