cart.general.title

TOP 7 mẫu balo đi phượt chống nước cho nam dân phượt yêu thích

TOP 7 mẫu balo đi phượt chống nước cho nam dân phượt yêu thích

Mỗi chuyến đi phượt thì bạn đều cần phải có một chiếc balo bên mình để có thể đựng được những gì cần thiết nhất cho chuyến phượt của mình. Bởi vậy, hình ảnh balo phượt luôn gắn liền với các phượt thủ trên mọi chặng đường.

Balo đi phượt là vật dụng không thể thiếu được của mỗi phượt thủ. Thường thì balo này sẽ có quai đeo sau lưng và quai đeo trợ lực để giảm áp lực lên vai của bạn.

Nhờ đó mà chuyến đi của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn. Balo đi phượt trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Không nhất thiết bạn phải chọn những mẫu balo to, cồng kềnh mà có thể chọn balo phù hợp nhất với chuyến đi của mình.

Balo đi phượt chuyên dụng LOCAL LION 394 - BDLD006

Balo đi phượt chuyên dụng Local Lion 394 - BDLD006 gồm có ngăn chính bên trong rộng rãi có lớp chống sốc, nhiều ngăn phụ túi nhỏ chứa vật dụng nhỏ, kích thước 50x24x35 cm, bên hông có túi đựng nước, lớp lưới đệm lưng thoáng khí kết hợp với quai đeo thoáng khí, chống mỏi kèm quai lưng trợ lực.

Chất liệu sản phẩm: vải polyester không thấm nước

Giá cả sản phẩm: 520.000 VNĐ

Link sản phẩm: balo chuyên dụng đi phượt

Balo đi phượt xe đạp Local Lion 394 - BDLD006

Balo đi phượt chống nước 45L BLH207

Các bạn phượt thủ thường phải hoạt động ngoài trời rất nhiều, thế nên không thể tránh việc đồ đạc của bạn đụng nước trong những cơn mưa bất chợt.

Kết cấu chính là yếu tố quan trọng nhất của một balo. Tất cả các phần của balo phải phối hợp và ăn khớp với nhau để tạo nên một balo hoàn hảo.

Balo đi phượt chống nước BLH207 có kết cấu thông minh, với thiết kế chiều dài balo ôm sát lưng người mang, giảm sức nặng đè lên vai và lưng, giúp bạn thoải mái và dễ dàng di chuyển đi bất cứ địa hình nào mà không lo xương khớp bị ảnh hưởng sau chuyến đi.

Giá cả sản phẩm: 223.000 VNĐ

Link sản phẩm: Balo đi phượt chống nước 45L BLH207

Balo chống thấm nước đi phượt BLH207

Balo đi phượt đa năng Deuter Futura 30 Mã BD947

Balo đi phượt nam Deuter Futura 30 được thiết kế với vẻ ngoài đơn giản bên trong balo chi tiết gọn gàng mang lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, nhiều ngăn tiện lợi, hệ thống quai đeo êm ái có thể đồng hành cùng bạn suốt ngày dài khi bạn đi phượt đi dã ngoại cùng bạn bè trong những chuyến đi xa.

Chất liệu sản phẩm: vải Polytex bền đẹp, có khả năng chống nước, chống bám bụi khi mang. Đặc biệt với thiết kế denier mật độ aco polyamide chịu mài mòn cao, chất liệu 600 Polyester với một lớp phủ PU dày, mạnh mẽ, nhẹ, bền chắc.

Giá cả sản phẩm: 1.190.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://balotot.com/san-pham/balo-du-lich-leo-nui-deuter-futura-30-ma-bd947/

Balo phượt thủ Deuter Futura 30

Balo đi phượt Jack Wolfskin Moab Jam 24 Màu Đen

Balo đi phượt Jack Wolfskin Moab Jam 24 là mẫu balo cho dân phượt sử dụng cho những chuyến đi ngắn hạn với thiết kế được chia làm 2 ngăn chính, 1 ngăn đựng phụ kiện, ngăn để áo mưa, ngăn đựng bình nước, quai đeo trợ lực tốt giúp người sử dụng không đau vai khi đeo, đệm lưng êm ái thoáng khí giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái, không bị mồ hôi và bảo vệ cột sống.

Giá cả sản phẩm: 640.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://balosieudep.com/balo-jack-wolfskin-moab-jam-24-mau-den-p658151.html

Balo đi phượt tphcm Jack Wolfskin Moab Jam 24

Balo đi phượt cho nam Fjallraven Singi 20

Balo đi phượt cho nam Fjallraven Singi 20 có ngăn chính rộng rãi thể tích lớn, có ngăn đựng laptop 15 inch, có ngăn chứa đồ nhỏ tiện dụng, dây đeo chắc chắn chịu lực tốt.

Chất liệu sản phẩm: G-1000® HeavyDuty Eco S: 65% polyester, 35% cotton

Giá cả sản phẩm: 780.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://vietnamoutdoor.com/products/balo-fjallraven-singi-20-balo-du-lich-balo-phuot-cao-cap

Balo đi phượt nam Fjallraven Singi 20

Balo đi phượt The North Face Surge II

The North Face Surge II Transit là phiên bản phát triển của The North Face Surge II. Với cải tiến ở cách mở balo giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi sắp xếp đồ đạc và lấy ra.

Chất liệu sản phẩm: vải 420D nylon, 600D polyester, 300D ripstop, 1680D nylon Avg chống thấm nước và chống nắng cực tốt.

Kích thước: 50 x 35 x 21 cm

Thể tích: 32L

Giá cả sản phẩm: 450.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://vietnamoutdoor.com/products/balo-the-north-face-surge-ii-transit-hang-gia-re

Balo đi phượt The North Face Surge II

Balo cho dân phượt Seliux F15 Eagle Backpack M Green

Balo đẹp đi phượt Seliux F15 Eagle Backpack M Green tích hợp ngăn chống sốc tiện lợi chứa laptop, thiết kế ngăn chứa trong rộng rãi, đệm lựng và quai đeo thoáng khí, quai đeo tăng - đưa tiện lợi, trang bị đai trợ lực thông minh, khóa kéo dập logo sang trọng.

Chất liệu sản phẩm: vải 1000D chicken tex cao cấp chống bám bụi, hỗ trợ chống thấm khi di chuyển dưới mưa.

Giá cả sản phẩm: 587.300 VNĐ

Link sản phẩm: https://mia.vn/san-pham/seliux-f15-eagle-backpack?color=green&size=m

Balo đẹp đi phượt Seliux F15 Eagle Backpack M Green

Balo đi phượt là một trong những dòng balo khó lựa chọn mà khó sử dụng nhất khi bạn thực hiện một chuyến đi phượt đầy khắc nghiệt với thời gian không dài thì một cái balo giá rẻ không đúng tiêu chuẩn thì chắc hậu quả mang lại vừa tiêu hao tiền bạc vừa dẫn đến sức khỏe kém và nhiều tác hại khác.

Phân biệt balo MCM authentic & balo MCM chính hãng giá bao nhiêu ?

TOP 6 mẫu balo laptop cao cấp chính hãng, chống nước, chống sốc
TOP 6 mẫu balo du lịch đa năng thời trang giá TỐT tphcm
TOP 7 mẫu balo đi phượt chống nước cho nam dân phượt yêu thích
TOP 8 mẫu balo đi chơi thời trang mini nhỏ xinh dễ thương tphcm
TOP 8 mẫu balo nam Hàn Quốc thời trang phong cách đẹp giá rẻ

Qua bài viết này Natoli đã tổng hợp giúp bạn những mẫu balo tốt nhất để đi phượt, mong rằng bạn có thể chọn được chiếc balo phù hợp với bản thân mình.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777