cart.general.title

TOP 6 mẫu balo du lịch cao cấp đa năng thời trang giá TỐT tphcm

TOP 6 mẫu balo du lịch cao cấp đa năng thời trang giá TỐT tphcm

Lựa chọn một chiếc balo du lịch để đồng hành cùng mình trong những chuyến phiêu lưu thật không phải chuyện đơn giản. Chắc hẳn ai cũng từng mất rất nhiều thời gian cũng như công sức để tìm một chiếc balo du lịch như ý muốn.

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian của chính mình, Natoli đã điểm danh giúp bạn các mẫu balo du lịch cao cấp đa năng để bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng của mình hơn. Cùng tìm hiểu nhé!

Balo du lịch đa năng

Balo du lịch để đi phượt thường là loại có kích thước lớn hơn balo thông thường, nhiều túi phụ để đựng đồ hơn và chất liệu tốt hơn nhiều so với các loại balo thông thường.

Ưu điểm của balo du lịch:

  • Khi sử dụng balo phượt leo núi chuyên dụng bạn có thể điều chỉnh lại phần đai trợ lực ở phía đỉnh balo cho phù hợp.

  • 1 số loại balo du lịch leo núi sẽ được thiết kế còi cứu hộ đề phòng các trường hợp xấu xảy ra khi đi du lịch.

  • Đáy balo đủ độ rộng để chứa túi ngủ, đệm ngủ, gối, chăn…

  • Khoảng giữa là nơi để những món đồ nặng như: đồ ăn, nước dự trữ, bộ đồ nấu ăn v.v.. nên được xếp đồ sát vào phần lưng người để. Những thứ mềm và nhẹ hơn như quần áo dự phòng, tấm trải lều v.v…

  • Dây buộc đồ hỗ trợ ngoài balo: Buộc lều trại, đệm ngủ vào dây đáy. Gậy leo núi, cuốc chim leo núi, móc vào các dây đai hỗ trợ dọc balo….

Các điều cần chú ý khi chọn balo đi du lịch

Đi du lịch thường có nhiều khung ngày khác nhau. Trong đó balo là sản phẩm phù hợp nhất cho các chuyến ngắn hạn từ 3 – 10 ngày. Nếu đi bộ, dã ngoại trong ngày các bạn nên nhắm vào các loại balo nhỏ, mang các đồ dùng thiết yếu.

Thay vào đó nếu có chuyến đi dài. Các bạn nên chọn một số mẫu balo cỡ lớn, đảm bảo số lượng vật dụng, quần áo thiết yếu đầy đủ nhất.

  • Khối lượng balo

Mỗi loại balo lại thiết kế cho tải trọng riêng. Chính vì vậy các bạn cần chú ý tải trọng cần mang mỗi cuộc hành trình. Làm quá tải một chiếc balo hoặc đựng quá ít trong chiếc balo cỡ lớn thực sự là không hợp lý.

Khi phân phối tải trọng balo không hợp lý, bạn đeo có thể ảnh hưởng xấu tới cột sống, cổ, vai, gáy. Nếu lâu dài nó có thể ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bạn đấy. Chú ý thật kĩ các bạn nhé!

  • Phân phối lực

Các dòng balo có dây đeo ngực, hông, đệm lưng ngày càng được lựa chọn nhiều hơn hiện nay. Nó sẽ hỗ trợ cực lớn tới lưng, cột sống của người sử dụng. Truyền tải lực tới toàn bộ cơ thể, giúp giảm đau nhức dù đeo nặng trong một thời gian dài.

Nếu chọn balo du lịch, tối thiểu các bạn nên chọn balo có đai hông, đai vai, dây ngực và dây ổn định. Kèm theo khả năng thoáng khí sẽ là lựa chọn tốt nhất.

  • Ngăn đựng đặc biệt

Các ngăn đựng chuyên dụng, đặc biệt tương đối quan trọng. Nó đảm bảo các bạn sẽ có một chuyến hành trình hoàn hảo, đầy đủ nhất.

Ngăn lưới của balo du lịch đa năng còn có thể đem theo chăn, chiếu thích hợp cho các chuyến dã ngoại.

  • Khả năng chống nước

Chống nước luôn là tính năng quan trọng khiến nhiều người quan tâm. Balo dù đựng quần áo, đồ điện tử, đồ ăn… cũng cần khả năng chống nước.

Đặc biệt, nếu các bạn có những hoạt động như đi biển, cano, du thuyền, khu vui chơi công viên nước…. Tính năng này trở thành lựa chọn bất di bất dịch. Giúp người dùng luôn an toàn khi sử dụng.

  • Dung tích phù hợp

Nếu bạn có chuyến đi từ 1 - 2 đêm nên lựa chọn loại ba lô 20l – 50l

Nếu bạn có chuyến đi từ 2 – 3 đêm vào cuối tuần nên lựa chọn loại ba lô: 50l – 60l

Nếu bạn có chuyến đi từ 2 - 5 đêm dài ngày nên lựa chọn loại ba lô: 60 – 80l

Nếu đi lâu hơn 5 ngày đêm nên lựa chọn loại ba lô: 80l trở lên

  • Chọn balo vừa với cỡ người

Cách chọn đúng kích cỡ cơ thể: Chống nhẹ 2 tay vào hông, tưởng tượng chỗ đó có 1 vòng tròn quanh bụng. Dùng thước dây đo dọc sống lưng từ đốt sống cổ tới vòng tròn đó.

Số đo 38cm bạn nên dùng: balo du lịch nữ nhỏ gọn

Số đo 40cm – 43cm bạn nên dùng: balo cỡ nhỏ

Số đo 45 - 48cm bạn nên dùng: balo du lịch đa năng

Số đo 50cm trở lên bạn nên dùng: ba lô du lịch loại lớn

Bạn nên xem bài viết Tất tần tật về các loại kích thước balo phù hợp với đủ loại lứa tuổi dưới đây để chọn được chiếc balo hợp lý nhé.

Các mẫu balo du lịch đa năng cao cấp

Balo du lịch thời trang đa năng MOYYI MY0208

Balo du lịch thời trang đa năng MOYYI MY0208 có vẻ ngoài năng động với thiết kế đơn giản, độc đáo là sự lựa chọn của mọi tín đồ yêu thích phong cách trẻ trung, sản phẩm thích hợp cho cả nam lẫn nữ.

Balo có 1 ngăn nhỏ phía ngoài và 2 ngăn nhỏ bên hông chứa vật phẩm hoặc đựng nước, dây đeo được may chắc chắn tùy chỉnh theo kích thước, mềm mại tránh gù lưng.

Chất liệu sản phẩm: vải Oxford chống nước cao cấp bền đẹp, chắc chắn, không thấm nước, chống bụi bẩn

Giá thành sản phẩm: 650.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://balotot.com/san-pham/balo-laptop-thoi-trang-da-nang-moyyi-my0208/

Balo du lịch thời trang đa năng MOYYI MY0208

Balo du lịch phượt cao cấp Fjallraven Singi 20

Fjallraven là một thương hiệu của công ty Thụy Điển, để kỷ niệm 30 năm thành lập công ty, thương hiệu cho ra mắt sản phẩm Fjallraven Singi 20.

Balo du lịch cao cấp Fjallraven Singi 20 có ngăn chính rộng rãi có thể chứa được nhiều quần áo, laptop; bên trong có ngăn chứa đa nhiệm có thể chứa đựng các vật phẩm nhỏ; nắp nhỏ với thiết kế open top có khả năng thu gọn kích cỡ balo khi không sử dụng, dễ bảo quản và tiết kiệm không gian lưu trữ.

Với thể tích túi lớn 20L phù hợp với những chuyến đi phượt ngắn hạn và trang bị dây đeo bên ngoài chắc chắn chiếc balo trợ lực giúp bạn không đau vai.

Giá thành sản phẩm: 780.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://vietnamoutdoor.com/products/balo-fjallraven-singi-20-balo-du-lich-balo-phuot-cao-cap

Balo du lịch cao cấp Fjallraven Singi 20

Balo du lịch The North Face Surge II

Balo The North Face Surge II không chỉ nổi tiếng về thương hiệu mà còn nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, độ bền cao sử dụng được lâu. Sản phẩm balo du lịch The North Face là lựa chọn hàng đầu của dân phượt tại Mỹ.

Balo du lịch The North Face có ngăn chính rộng lớn có thể đựng laptop với tính năng chống sốc cực tốt, ngăn phụ đa năng đựng các vật phẩm quan trọng nhỏ gọn, quai đeo bền bỉ êm ái, đệm lưng được thiết kế mềm mại với lớp lưới thoáng khí chống nóng tốt.

Chất liệu sản phẩm: Vải 420D nylon, 600D polyester, mini 300D ripstop, 1680D nylon Avg chống thấm nước và ánh nắng mặt trời cực tốt.

Giá thành sản phẩm: 450.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://vietnamoutdoor.com/products/balo-the-north-face-surge-ii-transit-hang-gia-re

Balo du lịch The North Face Surge II

Balo du lịch cao cấp Deuter FUTURA 28

Thương hiệu balo Deuter là dòng thương hiệu balo chuyên dành cho những tín đồ đi phượt, trekking phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sản phẩm Deuter Futura 28 với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng với thiết kế bên trong có nhiều ngăn, có ngăn riêng đựng vừa laptop 15 - 17 inch, có dây đeo chốt ngực ổn định khi di chuyển, có trợ lực lưng và quai đeo mềm mại thoáng khí, đệm lưng có lưới thông hơi.

Chất liệu sản phẩm: chất liệu Polytex dày dặn, chắc chắn, khả năng chống nước cao

Giá thành sản phẩm: 990.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://vietnamoutdoor.com/products/balo-deuter-futura-33

 

Balo du lịch chính hãng Deuter Futura 28

Balo du lịch nam loại lớn

Dòng balo thương hiệu Việt này ngày càng được chú ý bởi sự độc đáo mà nó mang lại. Không quá hầm hố nhưng lại cực kỳ tiện lợi, kích thước lớn giúp bạn đựng quần áo du lịch thoải mái từ 3 - 5 ngày. Balo chống nước, chống trộm và tích hợp ngăn đựng laptop chắc chắn các bạn sẽ hài lòng.

Chắc chắn không cần phải bàn về sự tiện lợi của mẫu balo này, vừa lớn lại vừa có khả năng xách tay. Nếu có kinh nghiệm du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm chắc chắn các bạn biết mẫu balo này tiện lợi cỡ nào.

Giá thành sản phẩm: 390.000 VNĐ

Link sản phẩm: balo du lịch cỡ lớn

Balo du lịch nam cỡ lớn

Ba lô du lịch chống nước cỡ lớn 45L

Khi du lịch ngoài trời, ai cũng không khỏi lo lắng balo của mình bị ướt với thời tiết thất thường như Việt Nam, vì thế OEM sử dụng chất liệu may balo có khả năng chống thấm, chống bụi bám để đảm bảo đồ vật bên trong. Hơn thế nữa, OEM luôn thấu hiểu cũng như tâm lý khách hàng khi mua balo du lịch, đó là chiếc balo phải thể hiện sự mới mẻ, phong cách trong những chuyến đi.

Balo du lịch chống nước cỡ lớn OEM với thiết kế kiểu dáng đơn giản, cá tính với thể tích 45L gồm 1 ngăn chính rộng rãi có thể chứa nhiều vật phẩm bên trong có lớp chống sốc để đựng laptop; 2 ngăn bên hông đựng chai nước; 1 ngăn phụ nhỏ có khóa kéo mặt trước để các phụ kiện nhỏ; quai đeo có mút xốp giúp mang êm vai, thoải mái, chắc chắn; vòng đệm futara thoáng khí.

Chất liệu sản phẩm: Vải polyester chống thấm nước

Giá thành sản phẩm: 169.000 VNĐ

Link sản phẩm: balo du lịch giá rẻ

Balo du lịch chống nước

Qua bài viết, đây là một số mẫu balo du lịch cao cấp đa năng được nhiều dân phượt yêu thích và đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tìm được cho mình một chiếc balo du lịch hợp ý với bạn.

Phân biệt balo MCM authentic & balo MCM chính hãng giá bao nhiêu ?

TOP 6 mẫu balo laptop cao cấp chính hãng, chống nước, chống sốc
TOP 6 mẫu balo du lịch đa năng thời trang giá TỐT tphcm
TOP 7 mẫu balo đi phượt chống nước cho nam dân phượt yêu thích
TOP 8 mẫu balo đi chơi thời trang mini nhỏ xinh dễ thương tphcm
TOP 8 mẫu balo nam Hàn Quốc thời trang phong cách đẹp giá rẻ


Cũ hơn Mới hơn


0901881777