cart.general.title

Balo Việt Nam xuất khẩu chất lượng tốt giá rẻ tại TP. HCM

Balo Việt Nam xuất khẩu chất lượng tốt giá rẻ tại TP. HCM

Trong những năm gần đây, khi nền kinh tế thị trường phát triển  các dòng sản phẩm về may mặc balo, túi xách cũng phát triển vượt bậc. Trong đó phải kể đến các dòng balo Việt Nam xuất khẩu đi các nước khác trên thế giới. Đánh dấu những bước ngoặt to lớn trong ngành công nghiệp may mặc và sản xuất balo túi xách ở Việt Nam.

Balo Việt Nam xuất khẩu

Balo Việt Nam xuất khẩu

Các loại balo Việt Nam xuất khẩu nổi tiếng hiện nay

  • Balo Natoli

Là dòng balo Việt Nam xuất khẩu được nhắc đến đầu tiên. Bởi đây là dòng sản phẩm balo gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất trong thị trường quốc tế.

Được xuất khẩu đi các nước trên thế giới như mỹ, các nước khu vực châu Âu như anh, pháp.. cùng một số nước tròn khu vực đông nam á. Sản phẩm đều được các khách hàng ở đây đánh giá cao về chất lượng mẫu mã, cũng như kiểu dáng sang trọng hiện đại.

Ngoài ra balo natoli còn được các nước khác trên thế giới coi là biểu tượng của ngành may mặc Việt Nam trong những năm gần đây.

  • Balo thời trang nam nữ

Được xuất khẩu đi các nước trên thế giới bởi đây là dòng sản phẩm mang những thiết kế độc đáo và thời trang. Mọi người có thể hoàn toàn bị thuyết phục bởi những vẻ đẹp tinh tế ,sang trọng và cá tính.

Với hàng ngàn mẫu mã các loại khác nhau dành cho cả nam và nữ có thể nói đây là dòng balo Việt Nam xuất khẩu phong phú và đa dạng nhất.

Các thị trường của dòng sản phẩm này chủ yếu là các nước châu Âu họ ưa chuộng sự đa dạng, linh hoạt và phong cách.

Các loại balo Việt Nam xuất khẩu

Các loại balo Việt Nam xuất khẩu

  • Balo laptop

Loại balo Việt Nam xuất khẩu cuối cùng chúng ta nhắc đến chính là dòng balo laptop đình đám. Được khá nhiều khách hàng trong nước yêu thích bởi những tính năng vượt trội, chất lượng đảm bảo khi được xuất khẩu sang các thị trường khác, không ngoài dự đoán, balo laptop cũng được các khách hàng trên toàn thế giới yêu thích và ưa chuộng.

Những ưu điểm nổi bật của các dòng balo Việt Nam xuất khẩu

  • Ưu điểm về chất liệu

Hầu hết các sản phẩm balo Việt Nam xuất khẩu đều có chất liệu tốt và cao cấp. Với mỗi một loại balo khác nhau chúng ta sẽ có những chất liệu tạo nên sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên , các sản phẩm đó chủ yếu được làm từ các nguyên liệu da cao cấp như : da bò, da cá sấu… hoặc được làm bằng các loại vải cao cấp như: vải nilon, vải cotton.

Ưu điểm của các loại chất liệu này chính là khả năng chống thấm  nước tuyệt đối, chống bụi bẩn và chống nấm mốc. Ngoài ra, các chất liệu này cũng có độ bền cao, chắc chắn ,chống được các vật nhọn, sắc cứa vào.

Mẫu balo xuất khẩu phong cách

Mẫu balo xuất khẩu phong cách

  • Về thiết kế, kiểu dáng

Kiểu dáng của các sản phẩm vô cùng phong phú và đa dạng. Tuỳ mỗi loại balo khác nhau, mà chúng có kiểu dáng thiết kế khác nhau.

Đối với dòng balo thời trang , kiểu dáng thường mang phong cách hiện đại, năng động và trẻ trung. Còn đối với các dòng balo đi du lịch, đi phượt thì kiểu dáng khá to và kích thước lớn để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Nhìn chung tất cả các balo Việt nam xuất khẩu đều mang thiên hướng hiện đại, phong cách trẻ năng động. Cùng khả năng phối đồ, kết hợp các phụ kiện khác tạo nên phong cách , cá tính cho mỗi người sử dụng.

  • Giá thành tốt

Giá thành tốt cũng chính là ưu điểm nổi bật của các dòng balo Việt Nam xuất khẩu. Các dòng sản phẩm này khi xuất khẩu ra ngoài thị trường đều được đánh giá là có giá bán rẻ.chính bởi vậy mà số lượng sản phẩm xuất khẩu đi và được khách hàng tiêu thụ với số lượng lớn.

Đặc biệt, các loại sản phẩm này có giá thành rẻ nhưng về chất lượng vẫn được đảm bảo và đánh giá cao.

Balo xuất khẩu thời trang

Balo xuất khẩu thời trang

Có thể nói các sản phẩm balo Việt Nam xuất khẩu đều là những dòng sản phẩm balo xuất sắc và có nhiều ưu điểm vượt trội. Nếu bạn đang có nhu cầu may balo quảng cáo xuất khẩu hãy đến ngay Natoli

Mẫu balo hot hiện nay được người dùng yêu thích sử dụng nhiều nhất
Các hãng balo nổi tiếng quốc tế và việt nam uy tín nhất
Balo Việt Nam xuất khẩu chất lượng tốt giá rẻ tại TP. HCM
Balo nữ Hàn Quốc thời trang tuổi teen thịnh hành nhất hiện nay
Những mẫu balo học sinh cấp 3 nữ đang ưa chuộng nhất
Balo vải dù chống thấm nước 2021 có nên mua và sử dụng

Phân biệt balo MCM authentic & balo MCM chính hãng giá bao nhiêu ?


Cũ hơn Mới hơn


0901881777