cart.general.title

Balo vải dù chống thấm nước 2021 có nên mua và sử dụng ?

Balo vải dù chống thấm nước 2021 có nên mua và sử dụng ?

Balo vải dù chống nước không những là một sản phẩm tiện dụng để diện đi học, đi làm,... mà kiểu dáng còn năng động phù hợp cả cho những hoạt động du lịch, thể thao. Đặc biệt, chiếc balo này còn giúp bảo vệ sách vở, giấy tờ,  các thiết bị công nghệ khỏi những trường hợp thời tiết xấu. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để có cái nhìn chi tiết hơn về đặc điểm cũng như thông tin về các loại balo vải dù tốt nhất nhé

Balo vải dù có giúp chống thấm nước không?

Để tìm được đáp án cho câu hỏi trên trước hết chúng ta hãy tìm hiểu về chất liệu vải dùng để may balo vải dù chính hãng.  Vải dù là chất liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp may mặc với những sản phẩm đặc trưng như áo mưa, túi xách, balo.

Vải dù là một trong những loại vải có khả năng chống nước tốt nhất

Vải dù là được gia công tổng hợp từ các chất liệu như: cotton, nylon, polyester hay tơ nhân tạo. Sự kết hợp các ưu điểm và át chế các nhược điểm từ các loại chất liệu này tạo nên một loại vải với nhiều ưu điểm vượt trội: khả năng chống thấm nước tốt, thoáng khí, vải sợi đứng form, bền màu.

Tùy vào cấu tạo dạng vải dù ( vải dù 650T, vải dù 420T, vải dù 210T) mà khả năng chống thấm của các sản phẩm balo may từ vải dù sẽ có khả năng chống thấm nước khác nhau. 

Ưu điểm nổi bật dòng sản phẩm balo vải dù

Với những ưu điểm nổi bật, balo vải dù luôn chiếm một vị thế nhất định trên thị trường sản phẩm túi xách, balo, thu hút được thị hiếu của người tiêu dùng. 

Khả năng chống thấm nước tốt:

Đây chắc chắn là một ưu điểm mà rất ít các sản phẩm balo làm từ chất vải khác có thể cạnh tranh với balo vải dù. Một chiếc balo vải dù thời trang sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi đi dưới trời mưa nhưng sách vở hay laptop, đồ đạc đều không bị ảnh hưởng.

Mẫu mã, màu sắc phong phú: 

Từ những tone màu basic vốn có cho đến những tone màu hiện đại, hot trend hiện nay như pastel đều có đủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các thiết kế balo cũng phong phú không kém: vintage, sporty, basic cho đến luxury, bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với cá tính bản thân. 

Balo vải dù chống thấm đa dạng màu sắc

An toàn và có độ bền cao

Sự yêu thích của khách hàng đối với những chiếc balo vải dù đến từ yếu tố độ bền. Nếu bảo quản, có cách giặt balo vải dù đúng thì kể cả sau một thời gian dài sử dụng, những chiếc balo vải dù vẫn giữ được độ mới trong màu sắc và form dáng.

Ngoài ra, balo vải dù chính hãng còn được sản xuất từ những nguyên vật liệu, chất liệu đã được kiểm nghiệm đảm bảo sự an toàn đối với người sử dụng.

Tính tiện lợi khi sử dụng:

Balo vải dù thời trang và thuận tiện khi sử dụng

Balo dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Khi chẳng may bị vết bẩn dây vào, bạn chỉ cần sử dụng giấy ướt và khăn ẩm là có thể trả lại vẻ sạch sẽ cho chiếc balo của mình. Đặc biệt, bạn có thể gấp gọn lại mà không cần lo việc gấp gãy sẽ làm nhăn balo vì vải dù mỏng và nhẹ nên sẽ không để lại vết gấp.

Tại sao nên nên mua và sử dụng ?

Một chiếc balo có nhiều ưu điểm và giá thành phải chăng chính là sự lựa chọn tuyệt vời đặc biệt là đối với giới trẻ, những người luôn năng động, tự tin & luôn mong muốn thể hiện phong cách cá nhân.

Balo vải dù với nhiều mẫu mã, thiết kế có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về tính thời trang cũng như công năng mà khách hàng cần. Có rất nhiều các mẫu balo vải dù như: balo vải dù hóa, balo vải dù vascara, balo vải dù dây rút, balo mini vải dù nữ… đều là những mẫu balo vải dù thời trang độc đáo.

Balo vải dù chống thấm nước bảo vệ laptop khỏi nước mưa

Ngoài ra, xu hướng các bạn trẻ thời nay thường xuyên phải mang theo những món đồ điện tử để phục vụ cho công việc học tập như laptop, máy tính bảng, điện thoại… Nếu chẳng may những đồ dùng này bị dính phải nước mưa thì rất dễ bị hỏng và chi phí để sửa chữa cũng không hề nhỏ. Vậy nên, sử dụng một chiếc balo vải dù chống nước chính là giải pháp tối ưu.

Các kiểu balo vải dù đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Cũng như các phụ kiện thời trang khác, balo vải dù chống thấm nước có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Dưới đây là những cái tên nổi bật mà bạn không nên bỏ qua!

Balo vải dù trơn

Đây là mẫu balo cơ bản và rất phổ biến trong cộng đồng các bạn học sinh, sinh viên. Mẫu balo vải dù trơn này thường sẽ không có các họa tiết hoặc hình in. Thiết kế ngăn giữa rộng rãi, có tích hợp lớp chống sốc dành cho laptop và các ngăn nhỏ được bố trí hợp lý sẽ tạo sự tiện lợi tuyệt đối cho các bạn trẻ khi đi học hay đi chơi. 

Balo vải dù trơn 

Thêm vào đó, màu sắc vô cùng bắt mắt, tuy đơn giản nhưng vẫn nổi bật, bạn sẽ không còn phải lo lắng outfit của mình sẽ trở nên đơn điệu, mờ nhạt khi sử dụng chiếc balo này đâu. 

Balo vải dù nữ

Sự dịu dàng, tươi trẻ trong thiết kế của những chiếc balo vải dù nữ sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Không chỉ là một chiếc cặp để đựng những đồ đạc khi đi ra ngoài, balo vải dù dành cho nữ được xem như một món phụ kiện thời trang, làm tôn lên vẻ đẹp của người đeo. 

Balo vải dù nữ với thiết kế ấn tượng

Balo vải dù nam

Balo vải dù nam được làm từ chất liệu vải dù cao cấp, có khả năng chống bám bụi, khả năng chống thấm nước và có độ bền cao. Cùng với đó là thiết kế các ngăn chính phụ khoa học, tiện cho việc sắp xếp đồ đạc, tư trang cá nhân cho mọi hoạt hàng ngày. 

Balo vải dù nam mang lại một vẻ khỏe khoắn, nam tính

Những thiết kế balo nam vải dù dành thường hướng đến nét trẻ trung, khỏe khoắn bằng những đường nét thiết kế mạnh mẽ, đơn giản, nam tính. 

Balo vải dù màu đen


Nét độc đáo của chiếc balo vải dù màu đen

Trong lĩnh vực thời trang, đen là một trong những màu sắc đem lại cho người dùng cảm giác sang trọng, huyền bí, thanh lịch và không kém phần tinh tế. Do đó, rất nhiều thiết kế balo vải dù màu đen chiếm trọn được sự yêu thích của khách hàng. Hơn nữa, những chiếc balo đen còn tăng cảm giác sạch sẽ, hạn chế bám bẩn.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng chiếc balo vải dù chống nước màu đen thì nên kết hợp với những trang phục đơn giản, ít các chi tiết rườm rà, cầu kỳ. 

Balo vải dù Hàn Quốc

Phong cách thời trang của những ngôi sao, những hot face của Hàn Quốc từ lâu đã trở thành định hướng phong cách cho một bộ phận giới trẻ. Chính vì vậy, những chiếc balo vải dù Hàn Quốc được xem làm một sản phẩm xu hướng trên thị trường balo, túi xách. 

Balo vải dù Hàn Quốc - đẹp từng chi tiết

Không chỉ đẹp từ mẫu mã, thiết kế hot trend mà balo vải dù mang phong cách Hàn Quốc còn được yêu mến nhờ vào chất lượng và tính tiện dụng của nó. Nó thỏa mãn mọi yêu cầu cơ bản cho một chiếc túi đựng đồ, có độ chống thấm nước cao, nhiều ngăn nhỏ, phù hợp sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. 

Balo vải dù du lịch

Với những người đam mê du lịch, đi phượt thì chiếc balo vải dù du lịch chính là người bạn đồng hành trong chuyến đi khám phá những vùng đất mới. Một chiếc balo nhẹ, ngăn chứa đồ rộng rãi, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh, có thể gấp gọn lại chính là những lợi ích tuyệt vời mà balo vải dù đem đến cho những người đam mê “dịch chuyển”.

Balo vải dù du lịch có ngăn chứa đồ rộng rãi

Balo vải dù chống nước

Chúng ta có thể dễ dàng thấy được tính đa dụng của những chiếc balo vải dù chống nước. Chúng đáp ứng được mục đích rất đa dạng từ đi học, đi làm, đi chơi cho tới đi du lịch, dã ngoại dài ngày. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm khi phải bỏ chi phí để mua sắm cặp, túi cho từng mục đích sử dụng. 

Balo vải dù chống nước là sản phẩm được yêu thích

Balo vải dù thời trang cao cấp

Những chiếc balo vải dù thời trang cao cấp khẳng định sự vượt trội của mình bằng khả năng chống nước vượt trội, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong mọi thời tiết khắc nghiệt. Balo bằng vải dù cao cấp phù hợp với những người thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời, các chuyến thám hiểm.

Balo vải dù cao cấp chất lượng tốt, mẫu mã đẹp

Kết luận

Để lựa chọn một chiếc balo vải dù phù hợp, sẽ có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn của bạn như sở thích cá nhân, phong cách, mục đích sử dụng, tài chính cá nhân...Hy vọng bằng những thông tin đã chia sẻ từ Natoli sẽ hữu ích cho bạn để rinh về sản phẩm balo vải dù ưng ý nhất

Mẫu balo hot hiện nay được người dùng yêu thích sử dụng nhiều nhất
Các hãng balo nổi tiếng quốc tế và việt nam uy tín nhất
Balo Việt Nam xuất khẩu chất lượng tốt giá rẻ tại TP. HCM
Balo nữ Hàn Quốc thời trang tuổi teen thịnh hành nhất hiện nay
Những mẫu balo học sinh cấp 3 nữ đang ưa chuộng nhất
Balo vải dù chống thấm nước 2021 có nên mua và sử dụng

Phân biệt balo MCM authentic & balo MCM chính hãng giá bao nhiêu ?


Cũ hơn Mới hơn


0901881777