cart.general.title

Các hãng balo nổi tiếng quốc tế và việt nam uy tín nhất

Các hãng balo nổi tiếng quốc tế và việt nam uy tín nhất

Balo, túi xách hàng hiệu luôn là phụ kiện được săn đón bậc nhất của các “kiều nữ”. Bởi một chiếc balo sang trọng đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phong cách thời trang của họ. Đồng thời nó chính là vật phẩm giúp phái đẹp khẳng định đẳng cấp. Trong bài viết này Natoli sẽ điểm danh các hãng balo nổi tiếng thế giới, mang đến những xu hướng thời trang độc đáo cho mọi lứa tuổi.

Danh sách các hãng balo nổi tiếng thế giới

Hiện nay các thương hiệu thời trang thế giới không ngừng cho ra mắt những mẫu balo cao cấp với thiết kế tinh tế, sang trọng giúp khẳng định phong cách và đẳng cấp của người đeo. Dưới đây là các hãng balo nổi tiếng trên thế giới đang được đánh giá cao trên thị trường. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn thêm vào bộ sưu tập phụ kiện của mình nhé!

Charles & Keith

Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Charles & Keith. Một thương hiệu thời trang từ Singapore do hai anh em Charles Wong & Keith Wong sáng lập. Balo Charles & Keith nổi bật với kiểu dáng thời trang, trẻ trung và sành điệu.

Thương hiệu mang đến nhiều sự lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng và thiết kế sản phẩm. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu balo phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân của mình.

Với một chiếc balo sành điệu đến từ thương hiệu Charles & Keith, Outfit của bạn sẽ được nâng cấp lên một tầng cao mới. Đó là lý do hãng balo nổi tiếng này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. 

Charles & Keith hãng balo nổi tiếng thế giới

Michael Kors

Đối với các tín đồ thời trang thì thương hiệu Michael Kors đến từ nước Mỹ không còn quá xa lạ. Bên cạnh những chiếc túi xách sang trọng, cao cấp thì balo Michael Kors cũng được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tinh tế. 

Nổi bật với chất liệu da và vải cao cấp, những chiếc balo Michael Kors chinh phục người dùng bởi mềm mại, mượt mà và thoải mái khi sử dụng. Không chỉ vậy, balo từ thương hiệu Michael Kors còn có độ bền hoàn hảo.

Bên cạnh đó, balo Michael Kors còn có khả năng chống lại những tác động xấu từ môi trường. Đó chính là lý do giúp Michael Kors nằm trong danh sách các hãng balo nổi tiếng được săn đón trên thế giới. 

Balo Michael Kors

Venuco

Venuco là một trong các hãng balo thời trang nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Mặc dù mới được thành lập vào năm 2013 nhưng cái tên Venuco đã chinh phục mọi tín đồ thời trang trên thế giới bằng các sản phẩm chất lượng.

Ngay khi được tung ra thị trường những chiếc balo Venuco đã nhanh chóng khẳng định đẳng cấp của mình và trở thành hiện tượng có sức lan tỏa mạnh mẽ trên toàn Châu Âu. 

Với thiết kế trẻ trung, tươi mới nhưng không kém phần thanh lịch, balo Venuco luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái yêu thích sự gọn gàng, tiện dụng. Mang trên người chiếc balo xinh xắn đến từ thương hiệu Venuco chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. 

Balo Venuco

Thưởng Hiệu Balo MCM (Michael Cromer Munchen)

MCM là một thương hiệu balo, túi xách nổi tiếng đến từ nước Đức. Ngay từ khi ra đời, thương hiệu đã chinh phục người dùng bằng các dòng sản phẩm cao cấp từ chất liệu da tổng hợp. 

Balo MCM được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Thiết kế balo thời trang MCM gây ấn tượng sâu sắc với gam màu cognac đặc biệt, sang trọng và đẳng cấp.

Các sản phẩm từ MCM rất được giới thượng lưu và người nổi tiếng ưa chuộng. Đó là lý do giúp MCM trở thành một trong các hãng balo nổi tiếng được săn đón nhất hiện nay. 

Balo MCM

Hermes

Hermes nổi tiếng là thương hiệu balo, túi xách dành cho giới quý tộc. Với quy trình sản xuất khắt khe, tỉ mỉ, Hermes đã tung ra thị trường những chiếc balo tinh tế trong từng đường nét. Nét đẹp độc đáo của balo Hermes được tạo nên bởi sự tỉ mỉ và tay nghề của các nghệ nhân tài hoa. 

Các sản phẩm được làm từ da cá sấu quý hiếm cũng đã trở thành biểu tượng của thương hiệu này. Chính vì thế Hermes được xem là biểu tượng của sự xa xỉ, sành điệu cho đẳng cấp thượng lưu. 

Mỗi sản phẩm từ Hermes luôn nhận được sự săn đón nồng nhiệt của các kiều nữ và những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Do đó, khi nhắc đến các hãng balo nổi tiếng thế giới chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu này.

Balo Hermes 

Burberry

Với hơn 159 năm lịch sử, Burberry đã tạo nên một dấu ấn sâu đậm trong trái tim của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Đồng thời thương hiệu này đã ghi tên mình vào làng mốt thời trang thế giới và trở thành biểu tượng của sự tinh tế, sang trọng và quý phái.

Mỗi chiếc balo Burberry đều toát lên đẳng cấp riêng thời thượng và sang trọng mà không một thương hiệu nào có thể bắt chước. 

Balo Burberry

Louis Vuitton

Là thương hiệu nổi tiếng với hơn 160 năm lịch sử, Louis Vuitton đã tạo dựng cho mình một đế chế thời trang đủ để chinh phục mọi tín đồ trên toàn thế giới. Túi xách, balo Louis Vuitton gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp pha trộn của phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại. 

Nét xa hoa, nổi bật của Louis Vuitton được thể hiện ngay trên chiếc Logo chữ lồng LV trên nền vải Canvas. Nó là một biểu tượng của sự xa hoa được giới thượng lưu nâng niu, săn đón. 

Balo LV

Chanel

Nói đến Chanel chúng ta nghĩ ngay đến thương hiệu thời trang xa xỉ, đẳng cấp và thời thượng. Hàng ngàn câu chuyện về Chanel đã giúp thương hiệu trở thành đế chế thời trang được săn đón bậc nhất. 

Mỗi chiếc balo từ Chanel là biểu tượng của nét đẹp thời thượng, độc đáo và phá cách. Sở hữu một chiếc balo Chanel sẽ là niềm tự hào của bất cứ cô gái nào. Chính vì thế nhắc đến các hãng balo nổi tiếng cho giới trẻ thì cái tên Chanel sẽ được nghĩ đến đầu tiên. 

Balo Chanel

Gucci

Đến từ đất nước Italia xinh đẹp, mỗi chiếc balo Gucci sẽ khoác lên mình vẻ ngoài thời thượng, sang trọng và thanh lịch như một quý cô nước Ý. Trên sàn diễn thời trang thế giới, Gucci đã trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp sánh ngang tầm với Louis Vuitton, Chanel hay Dior và có những “Raving Fan” của riêng mình. 

Balo Gucci kiêu sa, quý phái luôn là phụ kiện mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng mong muốn được bổ sung vào Collection của mình. Sự sang trọng và đẳng cấp riêng biệt giúp Gucci ghi danh và bảng các hãng balo thời trang nổi tiếng nhất thế giới. 

Balo Gucci

Dior

Khi nhắc đến các thương hiệu balo nổi tiếng trên thế giới chúng ta không thể bỏ qua các sản phẩm của Dior. Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đẹp như một tác phẩm nghệ thuật.

Trẻ trung, sang trọng trong từng chi tiết. Các hoạ tiết, hoa văn được biến tấu hoàn hảo chính là điểm nhấn khiến các sản phẩm từ Dior luôn được săn lùng và giữ nguyên giá trị theo thời gian. 

Balo Dior

Tucano

Tucano – Thương hiệu balo Phong cách Ý. Đây là một trong các hãng balo nổi tiếng với các dòng sản phẩm phổ dụng, đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Sản phẩm Tucano phù hợp với Học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, với mức giá dao động từ 500 nghìn đến hơn 1 triệu đồng, tùy thuộc vào mẫu mã sản phẩm.

Tucano – Thương hiệu balo đến từ Ý

Tucano – Thương hiệu balo đến từ Ý

Các hãng balo nổi tiếng tại Việt Nam

Bên cạnh các hãng balo nổi tiếng thế giới thì tại Việt Nam cũng có nhiều thương hiệu được khách hàng ưa chuộng. Dưới đây là các hãng balo nổi tiếng tại Việt Nam bạn có thể tham khảo.

Natoli

Balo Natoli có nhiều loại sản phẩm khác nhau làm cho người dùng có thể lựa chọn. Mẫu balo của Natoli vô cùng độc lạ khiến cho người tiêu dùng không thể không lựa chọn.

Dòng sản phẩm balo Natoli chuyên đựng laptop và có nhiều mẫu như đựng laptop 13 inch, 13.5 inch, 14 inch, 14.5 inch, 15 inch, 15.5 inch. Chiếc balo độc và lạ của Natoli luôn được nhiều người đánh giá cao do đa dạng mẫu mã, chất liệu bền bỉ cùng với thiết kế bên ngoài đẹp mắt. Natoli không chỉ chuyên cung cấp balo mà còn có cả mẫu túi xách như túi đeo chéo, túi ipad, túi tiện ích và cả vali.

Balo công sở cực hot

Balo công sở cực hot

Puma

Hình ảnh những chiếc balo có logo là chú báo nhảy chồm đã trở nên quá quen thuộc với người Việt Nam. Và đó chính là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Puma. Đây là một trong các hãng balo nổi tiếng tại Việt Nam được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. 

Những chiếc balo với phong cách riêng biệt và vô cùng cá tính giúp người đeo thể hiện sự phóng khoáng, mạnh mẽ, đậm chất thể thao. Sản phẩm chất lượng cao với mẫu mã đa dạng và có tính ứng dụng cao chính là những lý do khiến người dùng không thể bỏ qua thương hiệu này. 

Balo Puma

Adidas

Adidas là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới. Thương hiệu này chinh phục khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng với kiểu dáng thời trang, hiện đại.

Các sản phẩm của Adidas được may từ chất liệu vải nhập, khoá kéo là hàng Việt Nam chất lượng cao. Mọi thiết kế đều được hãng đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến sự tiện dụng nhất cho người dùng.

Thiết kế balo với vẻ ngoài trẻ trung, năng động kèm theo khả năng chống trầy và chống thấm cực tốt chính là lý do khiến Adidas ngày càng nhận được sự yêu mến của khách hàng. Chính vì thế khi nhắc đến các hãng balo nổi tiếng tại Việt Nam chúng ta không thể bỏ qua Adidas. 

Balo Adidas

Crumpler

Hãng Balo nổi tiếng đến từ nước Úc Crumpler rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Các sản phẩm từ Crumpler nổi bật với độ tinh xảo trong từng chi tiết. Sản phẩm được thiết kế và chế tác bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Mỗi sản phẩm với kiểu dáng đơn giản thôi nhưng lại cực kỳ thời trang, hợp xu hướng. Chính vì thế, nếu muốn mua một sản phẩm chất lượng bạn có thể nghĩ đến balo Crumpler.

 

Balo Crumpler

Jack Wolfskin

Đây là thương hiệu Balo nổi tiếng đến từ nước Đức. Với hơn 30 năm phát triển Jack Wolfskin mang đến cho người dùng các thiết kế độc đáo, sản phẩm chất lượng và tiện dụng.

Balo Jack Wolfskin nổi bật với thiết kế đệm lưng ấn tượng. Chi tiết này mang đến sự êm ái, thoải mái cho người dùng khi đeo. Chính vì thế một chiếc balo Jack Wolfskin chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong mỗi chuyến đi của bạn.

Balo Jack Wolfskin

The North Face

Nhắc đến các hãng balo nổi tiếng tại Việt Nam thì không thể bỏ qua  The North Face. Một thương hiệu đến từ nước Mỹ được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Balo The North Face thích hợp cho những chuyến du lịch hoặc đi phượt ngắn ngày.

Với thiết kế túi rộng, kích thước đa dạng bạn có thể đựng nhiều vật dụng khác nhau mà không lo bị thiếu không gian.

Balo The North Face

Trên đây là các hãng balo nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo để chọn mua sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và ngân sách của cá nhân. Chúc bạn có thể có được những lựa chọn tối ưu cho bản thân nhé!

Mẫu balo hot hiện nay được người dùng yêu thích sử dụng nhiều nhất
Các hãng balo nổi tiếng quốc tế và việt nam uy tín nhất
Balo Việt Nam xuất khẩu chất lượng tốt giá rẻ tại TP. HCM
Balo nữ Hàn Quốc thời trang tuổi teen thịnh hành nhất hiện nay
Những mẫu balo học sinh cấp 3 nữ đang ưa chuộng nhất
Balo vải dù chống thấm nước 2021 có nên mua và sử dụng

Phân biệt balo MCM authentic & balo MCM chính hãng giá bao nhiêu ?


Cũ hơn Mới hơn


0901881777