cart.general.title

Da Sáp, Mill là gì ? Đặc điểm và ứng dụng phổ biến của Da Mill

Da Sáp, Mill là gì ? Đặc điểm và ứng dụng phổ biến của Da Mill

Bạn thường nghe người ta nhắc đến tên gọi da sáp, da mill là gì mà bạn không hình dung ra hình dạng chúng ra sao thì bạn nên đọc bài viết này để biết rõ các thông tin hữu ích về da Mill nhé, có lẽ chúng thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống hằng ngày của bạn nhưng bạn không biết. Cùng Natoli tìm hiểu về chất liệu da Mill nhé !

Da Sáp, Mill là gì?

Da sáp tên tiếng Anh được gọi là Waxy Leather, được phân loại thành 2 loại cơ bản như: Sáp Láng | Sáp Mill. Nhà sản xuất thường chọn Da sáp Mill do nó có bề mặt đẹp, những mảnh da có vết thẹo (bề mặt không đẹp) sẽ chuyển qua làm da sáp Láng hoặc các loại da khác.

Da sáp mill: là loại da được để nguyên vân, nó sẽ có chỗ có hột, chổ không có hột. Hoặc chổ có vân và chổ không có vân. Nghĩa là khi nhà sản xuất thuộc da nó lên thì nó vẫn giữ được tính tự nhiên của một bề da bao gồm cả vết côn trùng cắn hoặc vết sẹo,…

Da Mill

Đặc điểm của da Mill

Da Mill có đầy đủ những đặc điểm của dòng da Sáp: bền, mịn. Với bề mặt da mềm mịn, nổi bật bởi những vân hạt nhỏ tạo cảm giác tuyệt vời khi sờ và là điểm nhấn cho sản phẩm trên thị trường thời trang.

Có thể nói, cùng Da Mill là một trong những loại da tốt nhất, thịnh hành nhất và cũng hợp thời trang nhất trong thế giới đồ da hiện nay.

Phân loại da Mill

Da sáp Mill khô

Bề mặt da láng bóng hơn, mình da nhẹ hơn, lượng sáp ít, độ trầy xước thấp hơn sáp ướt, màu sắc của da sáp khô cũng không tươi

Da sáp Mill ướt

Bề mặt da nhờn rít, mình da nặng, lượng sáp nhiều nên đặc biệt dễ trầy xước, màu sắc của da sáp ướt thường đậm và tươi.

Da sáp Mill láng

Da sáp láng: Do là thuộc “tầng cấp” da không đẹp  nên phải buộc trãi qua quá trình xử lý cẩn thận như chà, bào mòn lớp cật để ko còn vân, không còn lỗi trên da. Da sáp láng có thể được in vân, in lỗ, in hạt,… hoặc để láng nguyên tùy vào mục đích sử dụng.

Ứng dụng của da Mill

Ví da Mill

Da bò sáp milled được giới mộ da yêu thích bởi tính thẩm mỹ cao, thể hiện cá tính mạnh mẽ qua các sản phẩm đồ da thủ công như ví da, túi xách, clutch, giày, dây thắt lưng, dây đồng hồ….Chất liệu và vân da vẫn luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn một chiếc ví da đẹp và phù hợp với thói quen sử dụng.

Một chiếc ví da Mill tiện dụng, linh hoạt và đựng được hầu hết món đồ nhỏ dễ lẫn vào những thứ đồ khác như giấy tờ, ảnh, thẻ, tiền mặt… sẽ được ưu tiên hàng đầu. Chiếc ví da Mill chất liệu tốt, có thể sử dụng lâu dài và có khả năng giữ nguyên phom dáng ban đầu, bất kể thời gian sử dụng, đặc biệt lại có thể hợp với hầu hết quần áo hoặc bỏ vào bất kỳ đâu, dù là túi quần, túi áo hay cặp giấy tờ sẽ là lựa chọn hợp lý cho phái mạnh.

Ví da Mill

Túi cầm tay

Da mill đại diện rõ nét nhất cho một cá tính thời trang mạnh mẽ, độc đáo và hơi phá cách. Sản phẩm Clutch hộp nam cầm tay cao cấp được chế tác từ da bò vân mill sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Túi cầm tay da Mill

Giày tây nam

Nhìn tổng thể trên bề mặt da Mill, các nếp nhăn của da nhìn tự nhiên và rất mịn, vì vậy chúng thường được các nhà sản xuất sử dụng để chế tác những sản phẩm như giày tây nam, với giá thành phải chăng, phù hợp với các nhân viên văn phòng.

Giày tây văn phòng da Mill

Cách bảo quản Da Mill

Những sản phẩm làm bằng Da Mill cực kì không thích nước vì vậy bạn nên tránh đi mưa, tránh dính nước vào sản phẩm. Nếu sản phẩm bị ướt thì các bạn nên lau khô và phơi thoáng trong nhà để tránh bị mốc, tránh phơi ánh nắng trực tiếp. Có thể sử dụng các loại sản phẩm vệ sinh da, đánh bóng, chiếc ví sẽ trông như mới.

Da tổng hợp là gì ? Ứng dụng và phân loại các loại da tổng hợp
Da swift là da gì ? Đặc điểm và ứng dụng phổ biến của da swift
Da Saffiano là gì ? Đặc điểm và tính ứng dụng phổ biến của nó
Da nappa là gì ? Đặc điểm, nguồn gốc, ứng dụng của da nappa
Da Sáp Mill là gì ? Đặc điểm và ứng dụng phổ biến của Da Mill

Qua nội dung bài viết trên, mong rằng bạn đã nhận được các thông tin hữu ích về chất liệu da Mill cũng như ứng dụng của chúng trong đời sống hằng ngày mà Natoli đã tổng hợp thông tin kiến thức trên. Chúc bạn sử dụng đúng cách với sản phẩm của mình.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777