cart.general.title

Giày skechers của nước nào ? Giày skechers có tốt không ?

Giày skechers của nước nào ? Giày skechers có tốt không ?

Hãng giày Skechers đã dần trở thành một thương hiệu không thể không biết đến của những tín đồ theo đuổi sự hiện đại và minh chứng cho độ phủ rộng rãi của hãng này chính là có mặt ở trên 120 quốc gia trên thế giới.

Nếu bạn có ý định tìm hiểu giày skechers của nước nào thì đừng quên tìm hiểu những thông tin ngay trong bài viết sau nhé! Cùng Natoli khám phá nhé !

Giày Skechers của nước nào

Skechers (thành lập năm 1992) là một thương hiệu giày về thể thao nổi tiếng của California (Mỹ) và hiện có mặt trên 120 quốc gia thế giới.

Là thương hiệu tỷ đô toàn cầu có nhiều giải thưởng lớn, Skechers đã thiết kế những sản phẩm phục vụ cuộc sống hằng ngày và tập luyện.

Các loại giày của hãng luôn đáp ứng mọi giới tính và độ tuổi. Đặc biệt Skechers được xem là một đối thủ đáng gờm của những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng trên thế giới như Nike, Puma, Adidas,... Bây giờ hãng giày Skechers cũng đang dần mở rộng ở thị trường giày Việt Nam.

Skechers nổi tiếng với phong cách sáng tạo, thời trang, thoải mái và chất lượng. Hai đặc điểm nổi bật của Skechers mà khách hàng biết đến nhiều nhất và được xem là định vị thương hiệu của hãng chính với

  • Thiết kế linh hoạt: bạn có thể mang giày Skechers cả khi đi làm, đi chơi hay thậm chí vô cùng dễ dàng cho việc tập luyện.

  • Đế giày được làm từ công nghệ Memory Foam: là một công nghệ của NASA phát minh dành cho các nhà phi hành gia nhưng nhờ tính ứng dụng cao, khả năng co giãn tốt mà Skechers đã khai thác và ứng dụng công nghệ này vào những đôi giày của mình.

Giày Skechers có tốt không

Nếu xem xét đến việc giày Skechers có tốt không thì chắc chắn câu trả lời là tốt. Không có quá nhiều hãng giày có thể đáp ứng đủ các nhu cầu sau của khách hàng: chất lượng - đẹp - giá rẻ nhưng Skechers có thể làm được những điều này.

Hãy cùng tìm hiểu về các công nghệ hiện đại mà hãng đã áp dụng trong quá trình sản xuất, đầu tư R&D để phát triển kiểu dáng sản phẩm phù hợp với mọi khách hàng ngay phần tiếp theo dưới đây!

Logo của hãng giày Skechers

Ưu điểm của giày Skechers

Thương hiệu MADE IN USA

Tại thị trường giày Mỹ, Skechers là thương hiệu được các bạn trẻ yêu thích thứ hai (chỉ đứng sau Nike). Từ đây có thể thấy thương hiệu giày made in USA - Skechers đã chiếm được lòng tin vững chắc của những khách hàng ở Mỹ nói riêng và nhiều quốc gia khác ở trên thế giới nói chung.

Ngoài ra, cụm từ “made in USA” được xem như một tiêu chuẩn hàng đầu trong việc đánh giá, kiểm định chất lượng sản phẩm. Với uy tín và giá trị thương hiệu đã được xây dựng gần 30 năm nay thì bạn 100% có thể tự tin và tin tưởng vào chất lượng Skechers mang lại.

Hãng giày Skechers là thương hiệu đến từ USA

Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới

Foam Memory (miếng lót Foam) là một phát minh dành cho phi hành gia do NASA nghiên cứu. Hãng giày Skechers đã kết hợp thành công kỹ thuật sản xuất miếng lót Foam của NASA vào những đôi giày của mình, vì thế dù đi chơi, đi làm hay đi tập thể thao thì giày Skechers đều có thể “cân tất”. 

Bên cạnh đó, không chỉ hiện đại ở dây chuyền sản xuất mà chính sự tỉ mỉ của những người công nhân sản xuất mà Skechers luôn tự tin là thương hiệu được nhiều bạn trẻ trên thế giới yêu thích.

Không dừng lại ở đó, bên cạnh ứng dụng Foam Memory thì air cooled cũng là công nghệ được Skechers ứng dụng vào quy trình sản xuất. Bạn hãy theo dõi tiếp ngay bên dưới để tìm hiểu rõ hơn về hai công nghệ này nhé.

Hãng giày Skechers sử dụng công nghệ Foam Memory

Chất liệu thông thoáng - nhẹ như bay

Nếu thường xuyên mang giày để vận động, đi dạo thì dù bất kể là nam hay nữ, già hay trẻ đều sẽ bị các triệu chứng như tê buốt ngón chân cái, đau các đầu ngón chân và đặc biệt là gọt chân.

Miếng lót Foam Memory sẽ là một giáp pháp tuyệt vời cho các vấn đề này. Miếng lót Foam của hãng giày Skechers được làm bằng mousse dẻo và có khả năng co giãn cao nên sẽ có thể ôm sát bàn chân khi bạn di chuyển.

Công nghệ này được phát minh bởi NASA với mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho các phi hành gia và được Skechers ứng dụng vào chiếc giày của mình. Chính vì vậy mà khi mang giày Skechers, người mang sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng như bay.

Ngoài ra, những đôi giày Skechers luôn được thiết kế có các lỗ thông hơi, thoát khí liti để bàn chân bạn luôn được mát mẻ, thông thoáng kể cả khi luyện tập.

Đây được gọi là công nghệ air-cooled memory foam. Chính vì vậy mà khi mang giày quá lâu bạn sẽ không gặp các vấn đề như hôi chân khiến bạn thiếu tự tin.

Giày của hãng giày Skechers sử dụng công nghệ Air Cooled Foam Memory

Kiểu dáng năng động

Một hãng giày mà có thể cạnh tranh lại với những hãng giày nổi tiếng hàng đầu như Puma, Nike, Adidas thì chắc chắn sẽ có những điểm đặc biệt và nổi bật. Hãng giày Skechers luôn đảm bảo được hai tiêu chí khi sản xuất giày mà người dùng nào cũng mong muốn: chất lượng và kiểu dáng.

Không chỉ ứng dụng miếng lót Foam và công nghệ air cooled foam memory như đã nêu trên, Skechers luôn đầu tư vào thiết kế kiểu dáng của giày.

Chính vì vậy những sản phẩm của thương hiệu này luôn phù hợp được với mọi độ tuổi, giới tính và nhu cầu sử dụng. Thiết kế của giày luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về sự năng động, tinh tế, hiện đại nhưng vẫn êm ái, thoải mái.

Kiểu dáng năng động là ưu điểm của hãng giày Skechers

Giá cả hợp lý

Một điều giúp Skechers được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ chính là có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mà giá cả vẫn hợp lý. Giày của hãng giày Skechers có giá mức giá đa dạng, dao động trong khoảng trên dưới 1 triệu - một mức giá hợp lý cho mọi người và từ 2 triệu trở lên - phục vụ những khách hàng tầm trung và cao.

Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như vậy thì không có lý do gì mà bạn không tìm và mua ngay một đôi Skechers đúng không nào!

Cách check code giày skechers

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều mẫu giày skechers giả có mẫu mã gần giống với giày thật nên có rất nhiều người tiêu dùng bỏ ra số tiền ngang với giày skechers thật nhưng lại mua phải hàng giả.

Cách check code giày skechers dưới đây bằng cách tra trên website chính hãng của thương hiệu giày skechers sẽ giúp người mua biết xem mình có mua phải hàng “pha-kè” không.

Hộp giày là một phần rất quan trọng để kiểm tra đôi giày này có phải hàng auth hay không. Hộp giày phải có nhãn dán. Trên nhãn dán bao gồm các thông tin như mã CPU, các thông tin liên quan đến sản phẩm. Phông chữ trên nhãn ở hộp giày phải rõ nét, không mờ nhòe. 

Ngoài ra, bạn có thể lên mạng và tham khảo hộp giày của những đôi hàng auth. Nếu hộp giày mà bạn nhận được có kiểu dáng lạ hay hộp giày bị lỗi thì khả năng bạn đã mua phải giày giả là rất cao.

Tag bên trong của đôi giày là thứ bị làm giả vô cùng tinh vi. Trên tag giày sẽ có UPC - mã sản phẩm. Mã này sẽ thống nhất giữa các đôi giày cùng size. Vì vậy, bạn có thể sử dụng App Goat để kiểm tra mã số này. 

Các thông tin về sản phẩm ở trên tag sẽ bao gồm nơi sản xuất, ngày sản xuất, số sản xuất. Các thông tin này phải trùng với thông tin ở hộp giày.

Các mẫu giày Skechers hot nhất hiện nay

Như đã nói ở trên, giày Skechers có đa dạng hàng trăm kiểu dáng đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng như kiểu giày thể thao, thường ngày, you by Skechers, bobs, Skechers stress, xăng đan,... Cùng tìm hiểu những mẫu giày Skechers luôn cháy hàng tại các điểm bán nhé!

Synergy Skechers - Power Switch 

Skechers Synergy - Power Switch gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng vì sự thoải mái với phận đệm tốt. Tuy nhiên cũng có một số khách hàng cho rằng phần đệm của mẫu giày này hơi thiếu.

Skechers Synergy - Power Switch đa dạng về màu sắc và có giá trị thời trang cao. Vì thế mà nhiều lựa chọn chúng vì thiết kế hơn độ bền. Những người có bàn chân hẹp cực kỳ thích hợp với mẫu giày này.

Skechers Synergy - Power Switch

Skechers GOrun Max Road 3 Ultra 

Skechers GOrun Max Road 3 Ultra là đôi giày chạy bộ nam với kiểu dáng mềm mại và thiết kế mang lại sự thoải mái. Đế giữa đã được làm mềm để phù hợp với nhiều địa hình đường xá. Người đi giày có thể điều chỉnh độ vừa vặn linh hoạt bằng tính năng Quick Fit.

Skechers GOrun Max Road 3 Ultra cũng là một trong những mẫu giày có độ thoáng khí tốt với phần upper được thiết kế không lộ đường may nhằm tránh những chấn thương trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, Skechers GOrun Max Road 3 Ultra có điểm trừ nhỏ là giá thành cao.

Skechers GOrun Max Road 3 Ultra

Skecher Go MEB Razor 2

Với những người yêu thích tốc độ nhưng vẫn thích sự nhẹ nhàng thì không thể nào bỏ qua mẫu giày này. Gomeb Razor 2  có tính linh hoạt nhưng không làm ảnh hưởng đến tính an toàn và độ ổn định của giày. Phần đế giày còn có thể tháo rời để tùy chỉnh phù hợp với người dùng.

Skecher Go MEB Razor 2

Skechers GOrun Ride 7

Skechers GOrun Ride 7 khá nhẹ. Mặt trên được làm bằng vải đan với lớp phủ 3D và các điểm nhấn dạ quang giúp giày nổi bật hơn khi trời tối.

Không giống như những đôi giày trước đó, Ride 7 có phần mũi chân rộng rãi và thoải mái. Công nghệ đế FIGHT-GEN giúp phần đế giữa nhẹ hơn và thoải mái hơn nhưng vẫn mang lại độ nảy và hiệu suất tuyệt vời.

Skecher GOrun Ride 7 phù hợp hơn khi sử dụng trong điều kiện thời tiết lạnh vì phần trên khá bí và dày. Tuy nhiên, đổi lại, bạn sẽ nhận được một chiếc đôi giày được làm với công nghệ hiện đại không kém gì Nike, Hoka,...

Skechers GOrun Ride 7

Giày Skechers GOrun Fast

Skechers GOrun Fast sở hữu công nghệ đế đệm và hỗ trợ người dùng trong khi chạy, ngay cả trên những quãng đường dài. Khả năng thoáng khí nâng cao của phần trên, nhờ lớp lưới nhẹ phía trên, giúp đôi chân của luôn thoáng khí trong suốt quá trình tập luyện dù là vào mùa hè.

Đế của Sketcher GO run Fast hỗ trợ giảm mỏi chân khi tập luyện. Dây giày đơn giản nhưng hiệu quả trong việc giữ cho đôi chân chắc chắn, thoải mái.

Giày Skechers GOrun Fast

Skechers GOrun Focus

Công nghệ được sử dụng trong đôi giày giữ cho đôi chân thoáng mát hơn so với các phiên bản GOrun khác kiểu dáng bắt mắt và đa dạng giúp bạn tự tin xỏ giày để bắt đầu ngày mới.

Đế của GOrun Focus kết hợp đệm Ultra Go, một công nghệ giày chạy bộ của Skechers giúp cải thiện khả năng phản hồi để hấp thụ lực tác động trong khi vẫn giữ cho giày nhẹ. 

Phần đế giày có công nghệ Gogo Mat làm mát bằng không khí. Sử dụng lót trong khi tập thể dục sẽ cải thiện khả năng thông khí và hỗ trợ vòm.

Skechers GOrun Focus

Skechers GOrun 600

Nếu bạn cần một đôi giày đa năng, GOrun 600 là một lựa chọn lý tưởng. Mẫu giày này thích hợp để sử dụng cả trong và ngoài phòng tập thể dục do độ phản hồi cao và phần đệm tuyệt vời.

Những mẫu giày chạy bộ Skechers này được tạo ra với mục đích nâng cao sự thông khí, với lưới nhiều lớp và đế tích hợp để mang lại sự thoải mái tốt nhất. Đế giữa của GOrun 600 với công nghệ đế sinh trắc học cho phép sải chân tự nhiên nhất và tiếp xúc mặt đất chắc chắn nhất.

Skechers GOrun 600

Skecher Equalizer 2.0 True Balance

Đôi giày mang lại sự thoải mái tuyệt vời. Equalizer 2.0 có đế bọt carbon hoạt tính để tạo sự thoải mái và êm ái trong suốt quá trình di chuyển.

Phần mặt trên được đan lưới thoáng khí để tăng cường lưu thông không khí và tản nhiệt tốt hơn. Đế ngoài hai lớp cung cấp độ bám tuyệt vời và cải thiện khả năng hấp thụ chấn động và giữ cho đôi chân của bạn nhẹ nhàng và di chuyển nhanh hơn.

Skecher Equalizer 2.0 True Balance

Skechers Flex Advantage phiên bản 3.0

Đây là một đôi giày thể thao tốt cho việc tập luyện. Bạn có thể sử dụng nó khi chạy bộ trên máy chạy bộ hoặc các bài tập trong phòng gym.

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của Skechers là đế Flex Advantage 3.0, được cấu tạo từ các bọt khí mang đến khả năng thoáng khí tuyệt vời. Màu sắc rất đa dạng, bạn có thể mặc đi chơi, đi làm. 

Mặt trên có lưới thoáng khí, với các loại vải đan bao phủ phần giữa bàn chân và gót chân để hỗ trợ và bảo vệ thêm. Đế ngoài của Flex 3.0 được chia thành nhiều phần khác nhau, mỗi phần được dẫn bởi bốn rãnh chính giúp bàn chân của bạn di chuyển tự nhiên hơn.

Tuy nhiên, phần đế xốp khiến giày kém bền khi hoạt động ngoài trời. Vì thế mà đôi giày này thường được sử dụng để chạy và thực hiện các bài tập trong nhà.

Skechers Flex Advantage phiên bản 3.0

Skechers Go Run Viz Tech

Skechers Go Run Viz Tech là từ viết tắt của "Skechers Go Run Viz Technology."

Skechers Go Run Viz Tech là một đôi giày thể thao màu đen mà mọi chàng trai đều ao ước. Mẫu giày thể thao Skechers Go Run Viz Tech có thiết kế không quá cầu kỳ, màu tối có thể được sử dụng với nhiều loại trang phục. Skechers Go Run Viz Tech rất phù hợp để dạo phố, chơi thể thao, đi học, đi chơi, v.v.

Skechers Go Run Viz Tech

Giày Skechers DLT-A 

Skechers DLT - A của hãng giày Skechers là một mẫu giày với thiết kế nguyên khối, đơn giản và vô cùng vừa chân, giúp bạn luôn tự tin, mạnh mẽ và năng động.

Giày có phần đế ở dưới Upper chặt chẽ, mềm mại giúp bạn di chuyển ổn định và dễ dàng tập luyện. Ngoài ra, giày được phối màu với ba cách khác nhau để bạn dễ lựa chọn: đen, đen - xám, trắng - xám và thiết kế logo ở phía sau. Nếu bạn theo đuổi phong cách đơn giản nhưng vẫn sành điệu thì đây là kiểu giày hoàn toàn phù hợp.

Giày DLT - A của hãng giày Skechers

Giày You By Skechers

Bộ sưu tập giày của hãng giày Skechers - You By Skechers đã được đông đảo sự ủng hộ của phụ nữ ở Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung.

XEM THÊM CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN :

Giày skechers của nước nào ? Giày skechers có tốt không ? 

Calvin Klein  là gì ? Thương hiệu CK Calvin Klein - CK của nước nào, lịch sử hình thành 

Auth là gì ? Hàng chuẩn Auth là gì ? Cách nhận biết hàng Auth 

Rep 11  là gì  ? Hàng REP có tốt không ? Cách nhận biết 

Unisex là gì ? Thời trang Unisex là gì ? Xu hướng Unisex thời nay 

Local Brand là gì  ? Các thương hiệu LOCAL BRAND Việt Nam nổi tiếng

Giày rep 1:1 là gì  ? Cách phân biệt giày rep 11 và giày real chuẩn nhất

Bạn có thể diện mẫu giày này với nhiều phong cách và mục đích khác nhau như đi dạo, đi gặp bạn bè,... You By Skechers sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái khi gặp gỡ mọi người.

Không chỉ dừng lại là một “người bạn đồng hành” tin cậy và luôn quan tâm đến sức khỏe của bạn, giúp bạn cảm thấy thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.

Giày You By Skechers của hãng giày Skechers

Giày hiệu Skechers D’Lites 3.0

Một sản phẩm với phong cách hiện đại, thời trang của hãng giày Skechers - Skechers D’Lites 3.0 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Không nói ngoa khi nhiều người nhận định rằng nhờ D’Lites mà Skechers đã giúp xóa bỏ định kiến: “Skechers chỉ dành cho các cô/chị lớn tuổi”.

D’Lites 3.0 vẫn giữ được tinh thần khác biệt và kiểu dáng bắt trend. Vẻ ngoài của đôi D’Lites 3 này vô cùng ấn tượng với lớp overlays  ở Upper độc đáo và mang đậm chất của Chunky Sneakers.

Giày D’Lites 3.0 của hãng giày Skechers

Giày Skechers Gorun Razor 3 Hyper 

Skechers Gorun Razor 3 Hyper là một sản phẩm bạn nên cân nhắc mua lập tức bởi đây một trong những sản phẩm bán chạy nhất nhì trên thị trường giày. Đây là một loại giày unisex siêu bền, đẹp và trọng lượng rất nhẹ, đúng chất của hãng giày Skechers.

Ngoài ra, đế giày được thiết kế mỏng cùng phần thân thoáng khí, giúp bạn vận động thoải mái hàng ngày nhưng vẫn rất thời trang. Nếu như bạn đang muốn tìm mua một đôi giày mới mẻ để thử thì Gorun Razor 3 Hyper là một sự lựa chọn bạn nên xem xét.

Giày Gorun Razor 3 Hyper của hãng giày Skechers

Xem thêm về bài viết: Bảng đo kích thước size giày, Cách đo size giày chuẩn nhất

Giày Skechers đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi tìm mua giày đúng không vào. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích hỗ trợ bạn trong quá trình tìm hiểu giày skechers của nước nào trước khi quyết định tậu cho mình giày Skechers - một món đồ năng động, cá tính và cũng là một phụ kiện không thể không có trong tủ giày của bạn.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777