cart.general.title

Giày rep 11 là gì ? Cách phân biệt giày rep 11 và giày real chuẩn nhất

Giày rep 11 là gì ? Cách phân biệt giày rep 11 và giày real chuẩn nhất

Ngày nay, giày rep 1:1 là mặt hàng được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng nhờ vào thiết kế độc đáo, tinh xảo không kém cạnh sản phẩm đến từ các thương hiệu đình đám nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng. Thế nhưng, chất lượng giày rep 11 vẫn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người bởi quan điểm hàng giả thường kém chất lượng. Với bài viết hôm nay, Natoli sẽ giúp bạn khám phá câu trả lời cho câu hỏi trên.    

Giày rep 11 là gì ?

Giày Rep 1:1 là các sản phẩm giày được sao chép từ mặt hàng gốc với độ tương tự cao bằng kỹ thuật vô cùng tinh xảo. So với các loại hàng Rep thông thường, những đôi giày Rep 1:1 có phần tinh xảo hơn và mang chất lượng gần như hoàn hảo so với hàng chính hãng. Do đó, những thiết kế giày dép Rep 1:1 được coi là phân khúc cao cấp nhất của hàng Replica.

Tuy không được sản xuất chính hãng, các mặt hàng giày rep 1 1 vẫn rất được ưa chuộng nhờ vào mẫu mã thời trang, độ bền cao, các bộ phận như upper, đế giày đều được thiết kế mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

 Bên cạnh đó, giá thành rẻ cũng là một trong những ưu điểm khiến giày Rep 11 nhận được sự yêu thích đông đảo. Giày dép rep 1:1 có mức giá không quá thấp như các dòng giày Replica khác, với sự hoàn hảo về chất lượng lẫn thiết kế, giá thành của giày Rep 11 thường rơi vào mức 1/3 đến ½ so với giày Real.

Các mặt hàng rep nói chung và hàng rep 1:1 nói riêng thường có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây là đất nước chuyên sản xuất các mặt hàng mô phỏng hàng Real với độ tương thích gần như tuyệt đối. Mỗi nhà máy sẽ gia công các mặt hàng với chất lượng, chất liệu, gia công khác nhau. Hiện nay, các sản phẩm giày rep 1:1 được sản xuất với độ tương ứng với hàng gốc đến 99% từ phom dáng đến chất liệu. Các mặt hàng này sau công đoạn sản xuất sẽ được cung cấp đến các thị trường thấp hơn, chuộng giá rẻ, trong đó có cả Việt Nam.

Được mệnh danh là công xưởng thế giới, các xưởng gia công của các thương hiệu thường đặt tại đây nhờ vào nguồn nhân công rẻ và “chia sẻ công nghệ”. Chính vì thế, Trung Quốc thường có công nghệ làm đồ fake tốt trong mọi lĩnh vực, ngày càng hoàn hảo về chất lượng và thiết kế.

Các thang phân định chất lượng giày Giày Rep 1:1

LoạiChất lượng
APhân khúc thấp nhất trong thang chất lượng của hàng Rep. Hàng A thường được gia công kém và có giá thành rẻ nhất trong các loại hàng Replica.
AAAChất lượng tốt hơn so với hàng loại A nhưng chỉ ở mức trung bình so với các loại hàng Replica khác.
PerfectLoại sản phẩm gần giống bản gốc. Chất lượng tương tự như hàng chính hãng, đường kim mũi chỉ và phom dáng không có nhiều khác biệt.
Super PerfectChất lượng cao cấp hơn so với hàng Perfect. Hàng Super Perfect thực chất là loại hàng Perfect đã qua quá trình nghiên cứu và khắc phục các nhược điểm.
Super Max PerfectĐây là loại hàng Replica cao cấp nhất. Super Max Perfect có độ tương thích với hàng gốc gần như đến 100%. Từ phom dáng đến đường kim mũi chỉ đều gần như hoàn hảo, không có sự sai khắc so với bản gốc. Chính vì thế, chúng thường có giá thành cao hơn rất nhiều so với các phiên bản hàng Rep khác nhưng vẫn có sự chênh lệch tương đối so với hàng Authentic.

Cách phân biệt giày rep 1:1 và giày real

Nếu không đi giày vào chân, bạn rất khó phân biệt giày Rep 11 và giày Real chỉ bằng mắt thường. Những mẫu giày Boston rep 11, Converse Rep 11,....có mức độ tương tự hàng gốc lên đến 98-99%. Sự khác biệt của các chi tiết như màu sắc, phom dáng, chi tiết tem,... của giày rep 11 so với hàng gốc hầu như rất nhỏ. Khi mang vào chân, người dùng mới có thể nhận ra những khác biệt nhỏ của giày dép Rep 11 như đi kém êm chân hơn, độ đàn hồi thấp hơn những mẫu giày chính hãng. Hiện nay, người dùng có thể dàng phân biệt được giày rep 1:1 và giày real dựa trên các tiêu chí sau đây:

Hộp đựng giày rep 1:1

Các hộp đựng giày real thường sở hữu thiết kế riêng với các thông tin của nhà sản xuất được in đầy đủ, rõ ràng trên bề mặt hộp và rất dễ nhận thấy. Bên cạnh đó, hộp đựng giày auth cũng được bố trí thêm tag chứa đầy đủ các thông số của giày, cụ thể như: thương hiệu, xuất xứ, chất liệu, size giày,… và luôn đảm bảo tương thích với đôi giày trong hộp một cách tuyệt đối.

Tuy nhiên, với công nghệ làm Fake hiện nay, những đôi giày Replica hoàn toàn có thể mô phỏng theo những đặc điểm này. Để phân biệt giày Rep 1:1 và giày Real, người dùng cần quan sát cẩn thận thêm các yếu tố như: phần chữ ở giày Rep 1:1 tương đối mờ nhờ hơn, sai chính tả hoặc có các thông số không phù hợp với đôi giày bên trong.  

Đường may giày rep 1:1

Các chất liệu cao cấp dưới bàn tay của những người thợ lành nghề sẽ tạo ra những đôi giày auth hoàn hảo về chất lượng, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Đường may của giày auth thường được gia công một cách tỉ mỉ, cầu kỳ, vô cùng cẩn thận.

Ngược lại, những đôi giày Rep đặc biệt là giày Rep phân khúc thấp thường có đường may xộc xệch, lệch chuẩn và không đảm bảo tính thẩm mỹ. Với những đôi giày Rep phân khúc cao cấp như Super Max Perfect thường sở hữu đường chỉ vô cùng tinh xảo đòi hỏi người dùng cần có những kiến thức, sự am hiểu tường tận mới có thể phân biệt một cách chính xác với hàng Real.

 Tem trong lưỡi gà giày rep 1:1

Điểm khác biệt giữa giày rep 1:1 và giày real còn được thể hiện ở phần tem bên trong lưỡi gà. Bất kì đôi giày nào cũng được tích hợp phần tem ở mặt bên trong phần lưỡi gà của giày. Với những đôi giày auth, thông thường ta có thể dễ dàng kiểm tra được các thông số chi tiết và cụ thể của đôi giày từ nguồn gốc, xuất xứ, size giày, mã vạch, số seri,…

Nếu là một đôi giày có nguồn gốc chính hãng, chiếc tem sẽ được gắn vô cùng chắc chắn đồng thời chữ in trên tem cũng được thể hiện một cách sắc nét, rõ ràng. Ngược lại, tem trên giày Rep 1:1 tương đối tạm bợ hơn, lỏng lẻo và dễ dàng bị xé. Nếu bạn tinh ý có thể nhận ra phần chữ khi in trên tem khá kém chất lượng, có độ đậm, nhạt không đều và thậm chí là sai chính tả.

Miếng lót giày giày rep 1:1

Miếng lót giày cũng là 1 trong những dấu hiệu giúp người dùng dễ dàng phân biệt giữa giày rep 1:1 và giày Real. Đối với những đôi giày nguồn gốc chính hãng, miếng lót giày được dán cố định vào đế giày, điều này mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng cũng như tạo nên phom dáng chắc chắn cho tổng thể đôi giày. Nếu lớp lót giày được dán tương đối cẩu thả, dễ bị bong tróc trong quá trình vận động thì khả năng cao đó là những đôi giày rep phân khúc thấp và trung bình. Ngoài ra, phần chữ in trên lót giày Auth cũng được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ, mực in chất lượng nên rất khó phai hơn rất nhiều so với giày Rep.

Gót và đế giày rep 1:1

Với sự tương đồng gần như 100% về thiết kế, rất khó để phân biệt giày Real và Rep 11 chỉ bằng mắt thường. Khi mang lên chân, người dùng mới có thể nhận ra dựa vào những khác biệt nhỏ về cảm giác mà nó mang lại. Giày real thường được thiết kế ôm sát chân, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người mang trong quá trình vận động. Trong khi đó, những đôi giày F 1:1 đi kém êm chân hơn, độ đàn hồi thấp hơn, thường gây cảm giác sưng tấy, đau chân, không thoải mái so với những mẫu giày chính hãng.

Các loại giày rep 1:1 được yêu thích

Dưới đây là một số giá giày rep 1:1 so với giá sản phẩm thật

Tên sản phẩm

Giá hàng rep 1:1

Giá hàng Real

Converse Chuck Taylor 1970s

590.000

2.000.000

Adidas Ultra Boost 20

1.190.000

2.500.000

Air Jordan 1 Black Toe Low

999.000

9.000.000

Vans Checkerboard slip on

680.000

1.450.000

Nike Air Force 1

790.000

2.649.000

MLB Bigball Chunky Monogram LT New York Yankees

680.000

3.399.000

Với bài viết trên, Natoli đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi giày rep 1:1 là gì, cũng như chất lượng của các mặt hàng giày rep 1:1. Hy vọng những thông tin Natoli cung cấp sẽ giúp bạn có được lựa chọn mua sắm thông minh trong tương lai. 

XEM THÊM CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN :

Giày skechers của nước nào ? Giày skechers có tốt không ? 

Calvin Klein  là gì ? Thương hiệu CK Calvin Klein - CK của nước nào, lịch sử hình thành 

Auth là gì ? Hàng chuẩn Auth là gì ? Cách nhận biết hàng Auth 

Rep 11  là gì  ? Hàng REP có tốt không ? Cách nhận biết 

Unisex là gì ? Thời trang Unisex là gì ? Xu hướng Unisex thời nay 

Local Brand là gì  ? Các thương hiệu LOCAL BRAND Việt Nam nổi tiếng

Giày rep 11 là gì  ? Cách phân biệt giày rep 11 và giày real chuẩn nhất

 Fast Fashion là gì ? Ưu nhược điểm, thương hiệu Fast Fashion

Hypebeast là gì ? Một số thuật ngữ quan trọng Hypebeast nên biết

Streetwear là gì ? 8 xu hướng phong cách đường phố thịnh hành nhất

Tag : giày rep 1:1 là gì ,  Shop bán giày Rep 1 1 uy tín TPHCM , giày rep 1:1 nike , shop bán giày rep 1:1 giá rẻ , giày rep 1:1 và super fake , Giày Adidas Rep 1:1 , shop bán giày rep 1:1 trên shopee , shop giày rep 1:1 hà nội

Cũ hơn Mới hơn


0901881777