cart.general.title

Kích thước vali size 22 | Các loại vali size 22 chất lượng, uy tín

Kích thước vali size 22 | Các loại vali size 22 chất lượng, uy tín

Vali là món đồ cần thiết không thể thiếu mỗi khi chúng ta có kế hoạch đi công tác hoặc đi chơi, du lịch. Do mỗi cá nhân, gia đình có thói quen và sở thích khác nhau nên vali cũng được cho ra đời với nhiều kiểu dáng và size khác nhau.

Vali size 22 là một trong những dòng vali phổ biến nhất hiện nay, bởi kích thước không quá to cũng không quá nhỏ, đáp ứng được nhu cầu chứa đồ tối thiểu cho hầu hết khách hàng sử dụng.

Sau đây, Natoli sẽ giải đáp cho bạn tất tần tật những điều cần biết về vali size 22 nhé .

Vali size 22

Vali size 22

Vali size 22 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc vali tầm trung của nhiều thương hiệu vali trên thị trường hiện nay với kích thước và kích thước chứa tối đa như sau:

Vali size 22 kích thước bao nhiêu

Kích Thước (cm)

Kích thước (inch)

Trọng lượng (kg)

59cm x  36cm x 25cm

22 inch

<20kg

Một số khách hàng khi mua vali cũng quan tâm đến trọng lượng của vali, sợ vali sẽ tăng thêm quá nhiều trọng lượng khó di chuyển hoặc ký gửi khi đi xe hoặc máy bay. Nên vali size 22 bao nhiêu kg là một trong những câu hỏi luôn được khách mua hàng hỏi đến. 

Câu trả lời cho vấn đề này là tuỳ vào chất liệu của vali mà mỗi chiếc sẽ có trọng lượng cơ bản khác nhau. Natoli sẽ đem đến cho bạn ví dụ về 3 loại chất liệu được ưa chuộng nhất hiện tại là kim loại, vải và nhựa.

Với những chiếc vali size 22 làm từ kim loại nhôm sẽ có trọng lượng từ giao động từ 2 đến 3kg vì đây là kim loại nhẹ. Vali kích thước 22 inch bằng nhựa sẽ có trọng lượng khoảng 2 đến 2,5 kg. Và nhẹ nhất là những chiếc vali size 22 bằng vải có trọng lượng nặng nhất là 2kg và nhẹ nhất là 1,5kg.

Vali size 22 là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có ý định đi xa trong khoảng thời gian dưới 1 tuần. Vì không gian chứa đồ của vali size 22 đủ to để cho bạn cất giữ quần áo và vật dụng cần thiết cho 5 đến 7 ngày sử dụng.

Vali size 22 với diện tích không cồng kềnh nhưng diện tích lại lớn rất thích hợp cho những gia đình đi chơi xa hoặc những cá nhân thích mang nhiều đồ nhưng ngại diện tích vali quá to không tiện di chuyển.

Trọng lượng chứa đồ tối đa của vali du lich size 22

Vali size 22 có được mang lên máy bay

Một câu hỏi khác cũng được quan tâm khá nhiều đó là vali size 22 có được mang lên máy bay không. Rất tiếc khi phải thông báo cho bạn là vali size 22 không thể xách tay lên máy bay vì kích thước tương đối lớn, bắt buộc chúng ta phải ký gửi hành lý.

Với kích thước 59cm x  36cm x 25cm, thì không gian của vali size 22 có thể chứa tối đa 2 chiếc áo khoát, 20 chiếc áo thun hoặc sơ mi, 10 chiếc quần dài thêm 2 đôi giày nhưng vẫn dư không gian để chứa thêm 2 chiếc túi đựng đồ cá nhân nhỏ.

Vậy chúng ta nên sử dụng vali size 22 trong những trường hợp cụ thể nào? Vali size 22 được xem là một trong những kích thước cháy hàng với những khách hàng có nhu cầu đi công tác dài tầm dưới 1 tuần. Như những tiếp viên hàng không và giới văn phòng, công sở. 

Vali size 22 được thiết kế ra nhằm mục đích sử dụng cá nhân hơn là để đựng vali cho cả gia đình. Nên nếu bạn có nhu cầu đi du lịch thì vali size 22 chỉ nên chứa đồ cho mỗi cá nhân bạn thôi. Còn nếu muốn gọn nhẹ hành lý khi di chuyển, chỉ sử dụng 1 vali cho cả gia đình thì bạn có thể tham khảo những dòng kích thước khác to hơn.

Trọng lượng vali size 22

Các loại vali kích thước size 22 thông dụng

Đã tìm hiểu qua một số thông tin cơ bản về dòng vali size 22 rồi, sau đây Natoli sẽ đem đến cho bạn một số dòng sản phẩm vali kích thước size 22 được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Vali size 22 - 191 Mr Vui

Một trong những lựa chọn hàng đầu của khánh hàng cho dòng kích thước 22 inch là thương hiệu vali 191 Mr Vui. Là thương hiệu nội địa Việt Nam bán chạy trên thị trường hiện nay do chất lượng của sản phẩm có giá trị uy tín cao trong lòng của người tiêu dùng.

Những chiếc vali size 22 đến từ thương hiệu Mr. Vui được quảng cáo đến khách hàng rộng rãi trên nhiều phương diện. Và giá thành của sản phẩm này cũng tương đối nhẹ hơn rất nhiều so với vali chất liệu khác cùng kích thước. Là những lý do làm cho dòng sản phẩm này có độ nhận diện cao và cháy hàng ở những cửa hàng.

Vali vải size 22 thương hiệu Mr. Vui được làm từ chất liệu sợi Polyester cao cấp nên trọng lượng của sản phẩm tương đối nhẹ hơn rất nhiều so với liệu nhựa hoặc kim loại.

Dù vậy, Vali vải size 22 Mr. Vui vẫn đáp ứng được yêu cầu cơ bản là chống thấm nước khi thời tiết xấu hoặc xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. Vali được sản xuất dưới công nghệ cao và hiện đại nên lỗ hổng giữa những sợi vải có kích thước rất nhỏ và không nhìn thấy nên hạn chế tối đa việc bụi có thể bám vào vali và vật dụng phía trong vali.

Vali size 22 - 191 Mr Vui

Phía trong vali được thiết kế nhiều ngăn để tối ưu không gian cho người sử dụng có thể thiết kế và sắp đặt đồ một cách hợp lý nhất có thể. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị thêm dây đai an toàn chống shock cơ bản để tăng thêm độ chắc chắn giữ cho đồ đúng vị trí khi di chuyển vali.

Một trong những ưu điểm của vali vải size 22 đến từ thương hiệu Mr. Vui là sản phẩm có thiết kế thông minh có ngăn nới rộng ngoài cùng giúp bạn gia tăng thêm không gian chứa đồ khi vali không đủ không gian chứa.

Bánh xe của vali từ thương hiệu Mr. Vui được kiểm chứng là chống ồn hoàn hảo và di chuyển mượt mà. Độ xoay chuyển của bánh xe linh hoạt 360 độ trên mọi địa hình cơ bản. GIá trị hiện tại của dòng sản phẩm này trên thị trường giao động từ 1.100.000 VND đến 1.200.000 VND.

 

Vali size 22 - 191 Mr Vui

Vali du lịch 22 Sakos Scarion

Vali size 22 kéo nhựa Sakos Scarion cũng là một trong những sản phẩm được giới trẻ săn đón trên thị trường. Vì thiết kế và màu sắc của sản phẩm đa dạng giúp sản phẩm nổi bật và đáp ứng được nhiều sở thích cá nhân của khách hàng.

Thiết kế dây kéo sản phẩm thông minh, chống nước và chống ẩm tối ưu và độ kéo mượt mà sau một khoảng thời gian sử dụng. Sản phẩm có hệ thống khóa TSA đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong vali đạt chuẩn quốc tế.

Mang đến cho sản phẩm phong cách sang trọng, trang nhã nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn an toàn cho sản phẩm giúp khách hàng có những trải nghiệm an tâm khi đi công tác và du lịch.

.

Vali du lịch 22 Sakos Scarion

Vali size 22 Sakos Scarion được làm từ nhựa dẻo, trọng lượng được đánh giá là siêu nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được tác động và áp lực cao khi di chuyển. Và do bề mặt sản phẩm bằng nhựa và láng mịn nên dễ dàng cho khách hàng trong công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm.

Khung vali được thiết kế bo tròn tăng sự nhẹ nhàng và trang nhã cho tổng thể sản phẩm, giúp bề ngoài sản phẩm có thể hợp nhãn với cả khách hàng nam lẫn nữ.

Vali có thiết kế 4 bánh xe theo tiêu chuẩn cao cấp của mỹ, giúp người sử dụng di chuyển vali một cách mượt mà không mất nhiều sức dù trọng lượng của hành lý lớn.

Cần kéo của vali được làm từ nhôm có độ bền cao và đảm bảo chống gỉ sét sau một thời gian dài sử dụng và có thể chịu lực cao khi xách và di chuyển vali lên xuống. Giá của sản phẩm Vali du lịch 22 Sakos Scarion trên thị trường hiện nay giao động ở mức từ 1.900.000 VND đến 2.100.000 VND.

Vali du lịch 22 Sakos Scarion

Vali Trip P808 size 22 inch

Vali P808 size 22 inch là dòng sản phẩm cao cấp cũng đến từ thương hiệu nội địa Việt Nam Việt - Trip. Sản phẩm được ưa chuộng bởi mang trên mình nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng hết những yêu cầu cơ bản của khách hàng hiện nay.

Sản phẩm được thiết kế phong cách hình hộp chữ nhật trang nhã và trang trọng và trọng lượng sản phẩm đạt 3kg. Không gian chứa hành lý thiết kế thông minh và tiện lợi cho người sử dụng. Cần kéo sản phẩm được làm từ hợp kim cao cấp đáp ứng được sự chịu lực khi di chuyển vali.

Độ ăn khách của sản phẩm vali size 22 trip P808 là độ bền của sản phẩm rất cao đáp ứng được những nhu cầu của những vị khách hàng khó tính. Đảm bảo cho hành lý ăn toàn không bị xóc nảy khi di chuyển trong khoảng thời gian dài. Trên thị trường hiện nay Vali Trip P808 size 22 inch có giá từ 699.000 VND trở lên.

Vali Trip P808 size 22 inc

Vali Blair EL31255

Elle là thương hiệu vali Pháp nổi tiếng với hơn 15 phát triển tại Việt Nam, những chiếc vali đến từ nhà sản xuất này luôn đạt tiêu chuẩn cao và thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Những chiếc vali size 22 Blair El 31255 có thiết kế trẻ trung năng động nhưng không kém phần tinh tế thu hút sự chú ý của khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm.

Thiết kế thông minh giúp người sử dụng có thể sắp đặt hành trang một cách hợp lý và tối ưu không gian chứa đồ trong vali. Và chất liệu nhựa cao cấp ABS + PC mang đến cho sản phẩm độ chắc chắn cao, chịu đựng được tác động ngoại lực đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong vali.

XEM THÊM : 

Kích thước vali xách tay lên máy bay thông dụng nhất

Vali size 20 kích thước bao nhiêu ? Các loại vali size 20

Kích thước vali size 22 | Các loại vali size 22 chất lượng, uy tín

Kích thước vali size 24 inch | Các loại vali size 24 phổ biến

Vali size 26 inch bao nhiêu kg, Các loại vali size 26 tốt nhất

Vali size 28 đựng được bao nhiêu kg ? Các loại vali size 28

Ngoài ra bề mặt của cali được thiết kế thông minh giúp cho sản phẩm hạn chế tối đa việc bị trầy xước bề mặt khi di chuyển trên xe hoặc ký gửi trên máy bay. Giá của sản phẩm vali Blair EL31255 trên thị trường hiện nay giao động ở mức từ 1.900.000 VND đến 2.100.000 VND.

Vali Blair EL31255

Bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về dòng sản phẩm vali size 22. Từ những thông tin được đề cập, Natoli hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho bản thân dòng sản phẩm vali ưng ý nhất và có những chuyến đi công tác hoặc du lịch mỹ mãn bên chiếc vali đã mua nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777