cart.general.title

Vali size 20 kích thước bao nhiêu ? Các loại vali size 20

Vali size 20 kích thước bao nhiêu ? Các loại vali size 20

Trong những năm trở lại đây, khi nhu cầu di chuyển của con người tăng cao thì những chiếc vali luôn là một vật dụng không thể thiếu, đặc biệt là những chiếc vali size 20 tiêu chuẩn.

Vậy, cụ thể hơn thì vali size 20 có cấu tạo và công dụng chi tiết ra sao, cũng như những loại vali nào có chất lượng tốt nhất, bạn hãy cùng Natoli tìm hiểu thông qua nội dung được đề cập dưới đây nhé.

Một số thông tin cần biết về vali size 20

Vali size 20 kích thước bao nhiêu

Vali size 20 có thể được xem như loại vali tiêu chuẩn cho các hoạt động du lịch cá nhân và các loại hình di chuyển khác bởi kích cỡ có phần nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang vác và vận chuyển, nhưng cũng có thể lưu trữ được rất nhiều vật dụng cần thiết khác nhau phục vụ cho chuyến đi. Thông thường, kích thước của vali size 20 sẽ rơi vào khoảng 36.5 x 25.5 x 53 cm. 

Cụ thể, kích thước của một chiếc vali size 20 tiêu chuẩn có thể được liệt kê thông qua bảng sau:

Kích thước size vali 20 (cm)

36.5 x 25.5 x 53

Kích thước size vali 20 (Inch)

14.4 x 9.8 x 20.9

Size vali 20 sức chứa tối đa (kg)

12

Bảng thông tin vali size 20 tiêu chuẩn

Vali size 20 đựng được bao nhiêu kg

Hiện tại, vali size 20 hàng tiêu chuẩn có thể đựng trung bình khoảng từ 10 - 12kg. Ngoài ra, một số loại vali size 20 tốt trong thời điểm hiện tại có thể chứa được tối đa là 15kg hành lý và phù hợp trong những chuyến công tác dài khoảng 5-10 ngày.

Một số thông tin cần biết về vali size 20

Vali size 20 có được mang lên máy bay không

Ngoài ra, theo quy định của toàn bộ các Hãng hàng không trên lãnh thổ Việt Nam, vali size 20 là một trong những vật dụng lưu trữ hiếm hoi được cho phép xách tay lên máy bay không thông qua ký gửi bởi kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong khoang chứa mà lại có thể chứa được khá nhiều vật dụng quan trọng.

Từ đó, các vật dụng trong vali sẽ có thể được bảo vệ tốt hơn, tránh được tình trạng bị mất trộm khi ký gửi.

Cũng bởi kích thước có phần khá nhỏ gọn nên vali sẽ phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày, tối ưu nhất là khoảng từ 3-5 ngày và cho phép người sử dụng thực hiện những chuyển đi không quá 7 ngày.

Các loại vali kích thước size 20 thông dụng

Có thể thấy, hiện nay trên thị trường đã và đang xuất hiện rất nhiều loại vali size 20 được bày bán và phân phối trên toàn quốc. Trong số đó, có những loại vali size 20 thông dụng được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng rất nhiều trong công việc cũng như trong các chuyến du lịch cá nhân.

Cụ thể Quý khách hàng có thể tham khảo một số loại vali size 20 thông dụng dưới đây:

Vali Size 20 Pisani Calen HK22_20

Với thiết kế chắc chắn, cứng cáp cùng với bộ khoá 3 số đảm bảo an toàn, vali Pisani Calen HK22_20 size 20 hiện đang được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng trong những năm trở lại đây.

Màu sắc của chiếc vali này cũng khá đa dạng với 4 màu khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích sử dụng của mỗi người. 

Thiết kế của chiếc vali cũng khá chắc chắn với các góc bo tròn và thân hình có những vân chéo giúp giảm thiểu tối đa tổn thất của những đồ dùng bên trong chiếc vali.

Ngoài ra, chất liệu làm nên chiếc vali này cũng được chọn lựa từ những tấm nhựa PP chất lượng cao, đảm bảo sự bền bỉ của sản phẩm qua từng năm tháng.

Hiện tại chiếc vali size 20 này đang được bày bán với mức giá khá tốt là 1.499.000 VND.

Vali Pisani Calen HK22_20

Thông số chi tiết của sản phẩm:

Chất liệu vali size 20 

Polypropylen (Nhựa PP)

Cân nặng vali size 20 

2.6 kg

Thể tích vali size 20 

34 lít

Dạng bánh xe vali size 20  

Bánh xe đôi

Dạng tay kéo vali size 20 

Tay kéo đơn

Khoá vali size 20 

Khoá kéo TSA, bộ khoá 3 số TSA

Vali size 20 inch giá rẻ My Travel K05

Đây là một trong những loại vali có cấu trúc và thiết kế hoàn thiện nhất trong số những loại vali 20 inch giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Với kiểu dàng rộng rãi, kèm theo phần thiết kế bo góc 4 cạnh và vật liệu làm vali được làm có độ đàn hồi nhất định, giúp giảm tối đa lực tác động lên vali, từ đó có thể bảo vệ các vật dụng bên trong tốt hơn. 

Điểm đặc biệt cần phải nói tới mỗi khi sử dụng chiếc vali này chính là phần cấu trúc dày dặn và nguyên liệu làm vali cứng cáp, chắc chắn mà vẫn có độ mềm nhất định.

Nhựa Tegris đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi đã bổ sung thêm khả năng chịu lực và đàn hồi, cũng như giúp cho bề mặt vali trở nên sang trọng hơn và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Hiện tại, chiếc vali này đang được bày bán trên thị trường với mức giá là 1.390.000 VND.

Vali 20 inch giá rẻ My Travel K05

Thông số chi tiết của sản phẩm:

Chất liệu

Polypropylen (Nhựa PP) và nhựa Tegris

Cân nặng

2.9 kg

Thể tích

31 lít

Dạng bánh xe

Bánh xe đôi

Dạng tay kéo

Tay kéo đơn

Khoá

Khoá kéo TSA

Vali size 20 Roncato RV18

Được sản xuất độc quyền từ Ý và phân phối trên toàn thế giới, Vali Roncato RV18 size 20 đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng đã từng sử dụng.

Với thiết kế gọn nhẹ, màu sắc tươi sáng, trẻ trung cùng với khả năng lưu trữ đồ đạc tốt và chống nước - va đập hoàn toàn, vali Roncato RV18 xứng đáng có được một chỗ trong tủ đồ của các hộ gia đình.

Kiểu dáng của chiếc vali này cũng là một trong những đặc điểm đáng để người dùng lưu tâm. Nhờ có một thiết kế “chuẩn Ý” nên dáng vẻ của chiếc vali mang một phong cách Châu Âu vừa cổ điển, vừa sang trọng, giúp người dùng trở nên tự tin và gây ấn tượng hơn mỗi khi xuất hiện cùng chiếc vali này.

Hiện tại, vali đang được kinh doanh trên thị trường với mức giá là 8,750,000 VND.

Vali size 20 Roncato RV18

Thông số chi tiết của sản phẩm:

Chất liệu

Nhựa Polycarbonate

Cân nặng

2.1 kg

Thể tích

40 lít

Dạng bánh xe

Bánh xe đôi

Dạng tay kéo

Tay kéo đơn

Khoá

Khoá kéo TSA, bộ khoá 3 số TSA

Vali size 20 inch Skyway Glacier Bay

Vali Skyway Glacier Bay size 20 inch là một trong những sản phẩm vali tốt nhất đến từ Mỹ, được làm từ chất liệu hoàn toàn thân thiện, không gây hại đến môi trường cùng kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với góc nhìn hiện đại của người dùng.

Hơn nữa, vali còn có khả năng chống nước và chống va đập rất tốt, nên những vật dụng của khách hàng có thể hoàn toàn được đảm bảo khi sử dụng.

Thiết kế của chiếc vali được lấy cảm hứng từ những phong cách thời trang du lịch của những năm 2010, đem đến cho người dùng một cảm giác vô cùng tối giản, không quá phô trương nhưng cũng vô cùng cá tính và năng động.

Phần tay cầm được bo sát tay giúp thuận tiện hơn trong việc di chuyển cũng như sử dụng trong các chuyến du lịch ngắn ngày.

Vali này hiện đang được bày bán với giá là 1,490,000 VND.

Vali Skyway Glacier Bay size 20 inch

Thông số chi tiết của sản phẩm:

Chất liệu

Nhựa PET

Cân nặng

3.2 kg

Thể tích

45 lít

Dạng bánh xe

Bánh xe đôi

Dạng tay kéo

Tay kéo đơn

Khoá

Khoá kéo TSA, bộ khoá 3 số TSA

Vali size 20 inch TUMI Latitude International Carry-On

Có xuất phát điểm từ một trong những thương hiệu vali quốc tế được phân phối tại 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, chiếc vali TUMI Latitude International Carry-On gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế có phần cứng cáp với những đường vân lớn chạy dọc thân.

Nhờ đó mà khả năng chịu lực của chiếc vali này được đánh giá rất cao, cũng như chất lượng bền bỉ theo thời gian.

Hơn nữa, khả năng thích ứng tốt cũng chính là đặc điểm khiến cho chiếc vali này ghi điểm trong mắt người dùng. Được cấu tạo từ nhiều lớp nhựa polypropylene tái chế theo công nghệ độc quyền SRPP BALLISTIC, vali hoàn toàn có thể phù hợp với tất cả những chuyến đi trong nước và những chuyến đi ra nước ngoài.

Ngoài ra, vali còn có tính năng bảo mật rất tốt nhờ mã độc quyền được ghim trong mỗi mẫu vali, giúp việc tìm kiếm trở nên dễ dàng và thuận tiện. 

Hiện nay vali đang được phân phối với mức giá là 14.050.000 VND.

Vali TUMI Latitude International Carry-On

Thông số chi tiết của sản phẩm:

Chất liệu vali size 20 inch

Nhựa polypropylene tái chế

Cân nặng vali size 20 inch

3.6 kg

Thể tích vali size 20 inch

46 lít

Dạng bánh xe vali size 20 inch

Bánh xe đôi

Dạng tay kéo vali size 20 inch

Tay kéo đơn

Khoá vali size 20 inch

Khoá kéo đôi TSA, bộ khoá 3 số công nghệ TUMI Tracer

Vậy là thông qua những thông tin đã được đề cập ở trên, hi vọng rằng quý khách hàng đã có thể hiểu thêm một chút về loại vali size 20 và một số dòng vali thông dụng, có thiết kế và chất lượng cao.

XEM THÊM : 

Kích thước vali xách tay lên máy bay thông dụng nhất

Vali size 20 kích thước bao nhiêu ? Các loại vali size 20

Kích thước vali size 22 | Các loại vali size 22 chất lượng, uy tín

Kích thước vali size 24 inch | Các loại vali size 24 phổ biến

Vali size 26 inch bao nhiêu kg, Các loại vali size 26 tốt nhất

Vali size 28 đựng được bao nhiêu kg ? Các loại vali size 28

Chúc Quý khách hàng có thể chọn được cho mình một chiếc vali size 20 tốt và phù hợp nhất cho bản thân mình!

Tag : Kích thước vali size 20 , Vali size 20 có xách tay được không , Vali size 20 giá rẻ , Giá vali size 20 , Vali size 40 inch , Nên mua vali size 20 hay 24 , Số sánh vali size 20 và 24 , Vali size 24 có xách tay được không


Cũ hơn Mới hơn


0901881777