cart.general.title

Vali size 28 đựng được bao nhiêu kg ? Các loại vali size 28

Vali size 28 đựng được bao nhiêu kg ? Các loại vali size 28

Vali là vật dụng không thể thiếu cho những chuyến đi xa và việc chọn lựa kích thước vali phù hợp với tính chất của mỗi chuyến đi là yếu tố không thể bỏ qua. Một trong những kích thước vali rất phổ biến được nhiều người lựa chọn đó chính là chiếc vali size 28.

Vậy kích thước thực tế của chiếc vali này là bao nhiêu? Nó đựng được bao nhiêu kg? Phù hợp với chuyến đi dài bao lâu? Cùng Natoli tìm hiểu câu trả lời nhé.

Một số thông tin về vali size 28

Vali size 28 có kích thước là bao nhiêu ?

Chiều rộng

Chiều dài

Chiều sâu

50 cm

67-71cm

32 cm

  • Tùy những hãng sản xuất khác nhau sẽ có từng kích thước 3 chiều cụ thể khác nhau

Tổng kích thước

Inch

Sức chứa

156cm

28

30-35kg

Vali size 28 phù hợp cho những chuyến đi với gia đình, có thể đựng quần áo cho 2 người lớn cùng 1 lúc, với những chuyến đi có thời lượng từ 7 đến 10 ngày. Hoặc là những chuyến đi một chiều cá nhân như là: di cư, du học, xuất khẩu lao động,... có nhu cầu chứa đựng những vật dụng quan trọng, mang nhiều đồ dùng.

Tuy nhiên đây sẽ không là lựa chọn phù hợp cho những cá nhân du lịch một mình bởi vì kích thước của chiếc vali kéo size 28 khá lớn, nặng và cồng kềnh.

Vali size 28 có được mang lên máy bay không ?

Bạn chỉ cần đảm bảo được kích thước và tổng cân nặng của chiếc vali phù hợp với các quy định của hãng bay thì chiếc vali size 28 hoàn toàn được mang lên máy bay. 

Ví dụ quy định về kích thước và cân nặng cho hành lý ký gửi của hàng hãng không quốc gia Việt Nam (Vietnam airlines) cận nặng tối đa: 32kg, tổng 3 chiều của chiếc vali không vượt quá 203cm.

Nếu thông số của chiếc vali vượt quá quy định bạn sẽ được yêu cầu xem xét đóng gói lại chiếc vali ngay tại sân bay nghĩa là bạn phải mở chiếc vali chứa toàn đồ cá nhân của mình ra ở nơi công cộng trước hàng nghìn cặp mắt qua lại hoặc là bạn phải chi thêm một ít tiền để có thể mua thêm vị trí cho chiếc vali trên khoang hành lí rất bất tiện và tốn kém.

Vì vậy hãy tính toán và cân nhắc thật kĩ khi sử dụng những chiếc vali có kích thước size 28 này. Ngoài ra do kích thước quá to nên khi di chuyển bằng máy bay với phụ kiện này bạn chỉ có thể lựa chọn option là ký gửi để hành lý được để ở khoang dành riêng cho hành lý chứ không thể là hành lý xách tay mang trực tiếp bên mình lên khoan hành khách.

Các loại vali kích thước size 28 thông dụng

Vali Sakos size 28 - Champion 7 FG01

Sakos – Champion 7 FG01 là mẫu vali vải size 28 rất được ưa chuộng trên thị trường, là gợi ý bạn không thể bỏ qua. 

Mang trong mình những đặc tính tối ưu nhất của vải Polyester sự chắc chắn, khả năng kháng nước đỉnh cao kết hợp cùng những đường may tinh xảo đã tạo ra một chiến sĩ đúng với tên gọi của nó Sakos-Champion một nhà vô địch thực thụ, vẻ ngoài thanh lịch, sắc sảo bên trong mạnh mẽ kiên cường. 

Có quai xách tay chắc chắn, vừa vặn giúp bạn dễ dàng xách vali bằng tay trong trường hợp đi lên cầu thang hoặc những cung đường quá gồ ghề không thể kéo bằng bánh xe.

Những chiếc vali Sakos còn có tay cầm được làm bằng nhôm có thể điều chỉnh độ cao, chắc chắn, phù hợp để bạn sử dụng với những trường hợp tránh trường hợp gây đau lưng. 

Ngoài ra chiếc vali Sakos size 28 – Champion 7 FG01 còn được trang bị bộ 4 bánh xe có thể thay đổi hướng linh hoạt lên đến 360 độ giúp Sakos-Champion của chúng ta có thể dễ dàng di chuyển qua nhiều loại địa hình khác nhau, thậm chí mượt mà và tốc độ trên những cung đường trường bằng phẳng

Sakos – Champion 7 FG01

Vali lock&lock size 28

Lock&lock thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng hàng đầu thế giới. Về chất lượng của những món hàng thuộc nhà lock&lock thì không cần phải đề cập, hay chứng minh quá nhiều. 

Chiếc vali nhựa size 28 Travel Zone của hãng này được nhiều người đánh giá rằng rất đáng mua vì chất lượng cực kì phù hợp với giá tiền.

Được làm từ nhựa ABS và PC cao cấp đàn hồi tốt, chịu được va đập mạnh, độ ma sát cao, có khả năng chống thấm nước đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các vật dụng được chứa trong nó trong suốt những chuyến đi. 

Ngăn chứa đồ được phân thành 2 phần riêng biệt, 1 bên là phần rỗng to để chứa quần áo, bên còn lại được phân thành các phần nhỏ hơn phù hợp với một số đồ dụng có kích thước nhỏ dễ thất lạc điều này giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp hành lí vào cũng như tìm những vật dụng cần nhanh nhất có thể. 

Là vali được làm từ nhựa nên Travel Zone sở hữu vẻ ngoài trơn bóng, ít bám bẩn, rất dễ vệ sinh lau chùi. Chiếc vali nhựa size 28 này cũng mang theo mình bộ 4 bánh xe di chuyển linh hoạt xoay 360 độ dễ dàng di chuyển trên mọi nẻo đường.

Vali Lock&lock

Vali size 28 Epoch 1708_28 L

Nếu bạn là tín đồ của những chiếc vali được từ nhựa thì chiếc vali nhựa size 28 Epoch 1708_28L là một siêu phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Được sản xuất bởi hỗn hợp nhựa cao cấp ABS và PC siêu bền, khả năng kháng nước cực kì tốt. Với vẻ ngoài là bề mặt nhám giúp chiếc vali hạn chế tối đa bị trầy, xước sở hữu thiết kế có những đường gân nổi trên bề mặt độc đáo đảm bảo cho tính thẩm mỹ lâu dài đồng thời giúp giảm khả năng ma sát tối đa. 

Bên trong vali được chia ra từng phần cho những kích cỡ vật dụng khác nhau được ngăn bằng lưới giúp bạn dễ dàng hơn trong sắp xếp cũng như tìm kiếm những vật dụng.

Hơn thế bên trong vali còn có dây đai khung hình chữ X giúp bạn có thể tăng được không gian và cố định chắc chắn cái vật dụng không bị xới tung trong quá trình vận chuyển đặc biệt là trong những chuyến đi đường dài chúng ta phải ký gửi vali hoặc là phải thay đổi phương tiện nhiều lần. 

Cũng như những chiếc vali cao cấp khác Epoch 1708_28L được trang bị 4 bánh xe linh hoạt, xoay đa chiều, không gây tiếng ồn, không bị bào mòn, di chuyển dễ dàng trên mọi cung đường.

Vali nhựa size 28 Epoch 1708_28L

Vali Bubule size 28

Khoảng 2 năm gần đây những mẫu vali Bubule đặc biệt nổi trội, được săn đón cực nhiều trên thị trường vali. Vali Bubule có gì mà thu hút đến vậy ?

Mang trong mình vẻ ngoài năng động, trẻ trung, đa dạng màu sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính, giá thành phải chăng, chất lượng bền bỉ vì vậy việc những chiếc vali Bubule được săn đón nồng nhiệt là điều rất dễ hiểu. 

Khác với phần lớn các vali nhựa hiện có trên thị trường vali nhựa Bubule không được làm từ hỗn hợp nhựa ABS và PC mà được tạo thành bởi nhựa PP siêu dẻo dai, bền bỉ, chịu được va đập tốt, sức bền được tính bằng năm. 

Khóa sập là một trong những đặc điểm nổi trội của Bubule bởi vì nó được làm từ nhựa đúc nguyên khối chứ không làm từ khung nhôm như những loại vali khác vì vậy vali nhựa Bubule đặc biệt là size 28 có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với những chiếc vali cùng kích cỡ khác. 

Được trang bị khóa an ninh quốc tế TSA, có đầy đủ hệ thống an ninh trên đỉnh và chốt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những hành lý được đựng bên trong. Cần kéo được đúc từ hợp kim cao cấp hình dáng đẹp vừa phù hợp với lực kéo của tay vừa sành điệu.

Ngoài những mẫu vali quốc dân phía trên thì trên thị trường hiện nay cũng có một số mẫu vali size 28 inch có giá thành phải chăng, chất lượng rất ổn như:

Vali vải Mikkor the Grant size 28: có 2 phối màu là xám và đen, phù hợp với các bạn có sở thích nhẹ nhàng, đơn giản đặc biệt là các đấng mày râu.

Thiết kế hiện đại trên nền vải 600D Supertex, được lót bên trong bằng vải 210D Polyeste. Được trang bị đầy đủ cần kéo, bộ bánh xe 4 bánh, các chốt khóa an toàn

Vali vải Mikkor the Grant

Vali vải Leaves King size 28: được làm từ chất liệu vải dù được giới trẻ cực kì ưa chuộng trong những năm gần đây thủ vì tính tiện lợi, chống nước, trọng lượng nhẹ, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính ngành nghề. Bên trong được lót bằng chất liệu vải bố, có nhiều màu sắc để lựa chọn, giá thành cũng cực kỳ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Vali vải Leaves King

Vali vải Savanna 28 inch: như bao chiếc vali vải khác Kamalian cũng được làm từ vải Polyeste, vải lót cũng là Polyeste được nhận phân phối bảo hành trong 1 năm, cũng mang trong mình bộ bánh xe 4 bánh linh hoạt cùng giá thành chưa đến 7 con số.

Vali vải Savanna

Vali nhựa Trip 28 inch: chất liệu nhựa ABS kết hợp PC bền bỉ, chịu được va đập mạnh, cần kéo làm từ nhôm, khóa 3 chữ số đạt chuẩn USA, bên trong được lót bằng vải Satin, bánh xe xoay 360 độ

Vali nhựa Trip

Vali nhựa Valinice Menti: chất liệu 100% nhựa ABS cao cấp, cứng cáp ít bể vỡ. Có quai xách được làm từ nhựa hỗ trợ có thể xách bằng tay thuận tiện, cần kéo được làm bằng sắt có 3 mức điều chỉnh. Tích hợp khóa số TSA bảo mật cao.

 Vali nhựa Valinice Menti

Phía trên là những thông tin cụ thể về kích thước, điều kiện sử dụng cũng chiếc vali size 28 inch, câu trả lời cho câu hỏi “Vali size 28 có mang lên máy bay được không ?” cùng với đó là những gợi ý về những mẫu vali size 28 đáng tìm hiểu.

XEM THÊM : 

Kích thước vali xách tay lên máy bay thông dụng nhất

Vali size 20 kích thước bao nhiêu ? Các loại vali size 20

Kích thước vali size 22 | Các loại vali size 22 chất lượng, uy tín

Kích thước vali size 24 inch | Các loại vali size 24 phổ biến

Vali size 26 inch bao nhiêu kg, Các loại vali size 26 tốt nhất

Vali size 28 đựng được bao nhiêu kg ? Các loại vali size 28

Natoli mong rằng những gợi ý trên giúp cho bạn tìm được chiếc vali ưng ý và phù hợp nhất


Cũ hơn Mới hơn


0901881777