cart.general.title

Vali size 26 inch bao nhiêu kg, Các loại vali size 26 tốt nhất

Vali size 26 inch bao nhiêu kg, Các loại vali size 26 tốt nhất

Vali là sản phẩm có đa dạng kiểu dáng và kích thước do nhu cầu sử dụng của khách hàng đều khác nhau. Tuy nhiên quá nhiều kích thước lại cách biệt nhau không quá nhiều nên nhiều khách hàng sẽ rối không biết nên mua vali size nào thì phù hợp với bản thân.

Bài viết sau đây, Natoli sẽ giới thiệu đến cho bạn dòng vali size 26  tất tần tật những thông tin cần biết về kích thước vali size 26 và những thương hiệu vali cùng size đang được ưa chuộng trên thị trường nhé. 

Kích thước vali size 26

Thông tin cụ thể vali size 26

Vali size 26 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc vali cỡ đại của nhiều thương hiệu vali trên thị trường hiện nay với kích thước và kích thước chứa tối đa như sau:

Vali size 26 kích thước bao nhiêu

Thông số vali size 26:

Kích Thước

Inch

Kg

62cm x 42cm x 27cm

26 inch

<30kg

Vali size 26 đựng được bao nhiêu kg

Dòng vali size 26 mà Natoli đề cập đến hôm nay là dòng sản phẩm vali tầm trung có thể chịu được trọng lượng của sản phẩm bên trong vali lên đến 45kg. Đối với những sản phẩm quần áo, giày dép và vật dụng cá nhân diện tích nhỏ.

Nếu biết sắp xếp hợp lý, khoang vali có thể chứa số lượng áo lên đến 40 chiếc và 20 chiếc quần dài và 2 đôi giày nhưng vẫn còn diện tích để thêm một túi đồ vật dụng cá nhân.

Vali size 26 đựng được bao nhiêu kg

Vali size 26 có được mang lên máy bay không

Do diện tích và trọng lượng của sản phẩm lớn chiếm nhiều diện tích không gian để giữ nên vali size 26 inch không được tính là hành lý xách tay. Bắt buộc chúng ta phải ký gửi tại sân bay hoặc trạm chuyển hành lý nếu đi xa.

Việc này hạn chế tối đa việc bất tiện khi di chuyển hành lý cho chính bản thân bạn và cả nhân viên công tác. Cũng giúp bạn có nhiều không gian để nghỉ ngơi hơn khi có chuyến công tác hoặc du lịch đường dài.

Khí ký gửi hành lý bạn nên lưu ý bao bọc vali tránh trường hợp vali trong quá trình trung chuyển sẽ bị trầy xước. Nếu chưa những thiết bị điện tử hoặc hàng thuỷ tinh, sứ dễ vỡ bên trong vali, bạn nên cân nhắc mua vali chất liệu nhôm hoặc nhựa.

Hai loại chất liệu này sẽ hạn chế sự va đập và chịu được tác động ngoại lực lớn. Đảm bảo an toàn cho sản phẩm bên trong va li trong quá trình vận chuyển.

Khi lựa chọn vali size 26, bạn nên chú ý quan sát kĩ bánh xe của vali có chịu được tác động và chịu được lực lớn hay không. Vì vali size 26 có sức chứa lên đến 45kg nên nếu bánh xe yếu có thể bị gãy ngang hoặc di chuyển không mượt mà khi số cân nặng của hành lý tăng cao.

Ngoài ra, khoá an toàn là một trong những tiêu chí cần được quan tâm khi mua sắm vali. Đối với những bạn hay đi công tác xa hoặc thích đi du lịch với đoàn người lạ hay du lịch một mình.

Tốt nhất nên mua những chiếc vali có trang bị khoá số TSA đạt chuẩn Hoa Kỳ để đảm bảo an toàn cho tư trang cá nhân và chống rạch để trộm vật phẩm bên trong vali.

Kích thước vali size 26

Các loại vali kích thước size 26 thông dụng

Đã tìm hiểu qua một số thông tin cơ bản về dòng vali size 26 rồi, sau đây Natoli sẽ review  cho bạn một số dòng sản phẩm vali kích thước size 26 được săn đón trên thị trường hiện nay.

Vali size 26 Roncato Link

Chiếc vali size 26 inch đầu tiên Natoli muốn giới thiệu cho bạn là vali size 26 Roncato Link. Với thiết kế sọc tinh tế và màu sắc trơn thanh lịch mang đến cho chủ sở hữu vali phong cách sang trọng và nhẹ nhàng.

Được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp với độ bền cao kết hợp với công nghệ phun sơn hiện đại giúp vali tránh được tác động của tia Uv và nhiệt độ khắc nghiệt của môi trường. Giúp sản phẩm kéo dài tuổi thọ của vẻ ngoài sản phẩm hạn chế sự trầy xước và phai màu sơn một cách tối đa.

Do sự bền bỉ và chịu được sự va đập với cường độ tương đối lớn nên vali Roncato là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nhà tiêu dùng thông minh.

Hệ thống khoang chứa đồ thiết kế thông minh, phân chia rõ ràng vị trí chứa đồ cho nhiều vật dụng như giấy tờ tùy thân, đồ dùng cá nhân, quần áo…

Giúp người sử dụng định hình được tư duy sắp xếp hành lý từ đó tự động tối ưu hoá được không gian chứa đồ trong khoang. Khóa số TSA đạt chuẩn Hoa Kỳ luôn mang đến sự an tâm tuyệt đối nhờ vào khả năng bảo mật cao, thách thức các siêu trộm.

Hệ thống bánh xe thông minh giúp phân tán lực tác động và linh động di chuyển trên mọi địa hình. 

Giá sản phẩm: 4.390.000 VND

Vali size 26 Roncato Link

Vali Nhựa Hùng Phát size 26

Vali nhựa Hùng Phát size 26 là một trong những sản phẩm nội địa Việt nam chất lượng cao được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Được gia công từ chất liệu nhựa Polycarbonate nổi tiếng bởi độ dẻo dai khi chịu được tác động ngoại lực. Sản phẩm còn nổi tiếng sự cứng cáp và chống va đập tốt.

Bánh xe xoay 360 độ dễ dàng di chuyển trong nhiều địa hình khác nhau. Tay hợp kim không gỉ có sự chịu lực cao đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu dài. Khoá 3 số đảm bảo độ riêng tư và bảo mật  cao.

Dây kéo khoá chắc chắn tiện dụng, ngăn chứa đồ rộng, ngăn phụ được thiết kế thông minh, đai chữ X  giúp chứa nhiều đồ và bảo quản đồ tốt hơn. Kết hợp ngăn khoá kéo ngầm có thể mở rộng thêm diện tích sử dụng 10 cm. Giá thành của dòng sản phẩm này tương đối rẻ chỉ dao động từ mức 

Giá sản phẩm: 500.000 - 700.000VND.

Vali nhựa hùng phát size 26

Vali size 26 Aluminum-Magnesium Alloy

Vali nhôm đúc Aluminum-Magnesium Alloy size 26, được cấu tạo từ vật liệu nhôm cao cấp chắc chắn. Được gia công từ 100% nhôm magnesium alloy nên sản phẩm được nhà sản xuất bảo đảm có thể chống oxy hoá và chịu được ngoại lực với cường độ cao.

Khóa TSA 6 số đảm bảo an toàn cho hành lý trong suốt quá trình di chuyển vali qua nhiều địa điểm. Vali nhôm Đức còn được đảm bảo là kháng nước, lửa và chống ẩm cao. Hạn chế tối đa sự tác động và bị trầy xước bởi những vật nhọn như dao và không bị bể vỡ.

Giá sản phẩm: 6.000.000 VND

Vali size 26 Aluminum - Magnesium Alloy

Vali Heys Smart Luggage 6 tấc

Vali Heys - Thương hiệu vali số 1 của Canada là sản phẩm vali size 26 tiếp theo Natoli muốn giới thiệu đến cho các bạn. Là một trong những sản phẩm vali có tích hợp nhiều tính năng điện tử thông minh. Nên Heys Smart Luggage rất được giới trẻ săn đón trên thị trường hiện nay.

Vali size 26 Heys Smart Luggage sử dụng ứng dụng thông minh duy nhất Heys Smart Luggage® để kiểm tra độ an toàn  và mở khóa vali từ xa bao gồm khóa tích hợp TSA Bluetooth thông qua điện thoại. Ứng dụng này cho phép chúng ta dễ dàng điều khiển các chức năng tương tác của vali trên cả 2 nền tảng Android và Apple.

Được gia công từ chất liệu Polycarbonate nguyên chất 100% nên đảm bảo được độ bền bỉ và sức chống va đập từ ngoại lực tốt.

Bánh xe xoay 360 độ linh động phân tán áp lực tối đa giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và đảm bảo cho bánh xe có thể lăn trên mọi địa hình. Bánh xe còn được trang bị thêm lớp cao su giảm tối đa tiếng ồn lăn bánh và giảm mức độ mài mòn của bánh xe xuống mức thấp nhất.

XEM THÊM : 

Kích thước vali xách tay lên máy bay thông dụng nhất

Vali size 20 kích thước bao nhiêu ? Các loại vali size 20

Kích thước vali size 22 | Các loại vali size 22 chất lượng, uy tín

Kích thước vali size 24 inch | Các loại vali size 24 phổ biến

Vali size 26 inch bao nhiêu kg, Các loại vali size 26 tốt nhất

Vali size 28 đựng được bao nhiêu kg ? Các loại vali size 28

Cần kéo vali được làm từ sản phẩm hợp kim cứng cáp có tính năng chống gỉ sét cao, dễ dàng điều chỉnh chiều cao của sản phẩm phù hợp với vóc dáng của chủ sở hữu, giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. 

Giá sản phẩm: 6.000.000 - 7.000.000 VND.

Vali Heys Smart Luggage 6 tấc

Natoli vừa mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về dòng vali size 26 phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng có thể lựa chọn được cho bản thân những chiếc vali phù hợp với sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng của bản thân. Natoli chúc bạn có những chuyến công tác thành công và những chiếc du lịch tuyệt vời với chiếc vali mà bạn ưng ý nhất nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777