cart.general.title

Kích thước vali size 24 inch | Các loại vali size 24 phổ biến

Kích thước vali size 24 inch | Các loại vali size 24 phổ biến

Khi quyết định mua một chiếc vali để sử dụng trong cho bản thân và gia đình, kích thước của vali là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu.

Do đó trên thị trường cho ra mắt rất nhiều mẫu vali từ nhỏ nhất đến lớn nhất nhằm đáp ứng hết tất cả nhu cầu của khách hàng. Trong đó vali size 24 là dòng sản phẩm có kích thước được nhiều phân khúc khách hàng lựa chọn.

Sau đây, Natoli sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn những thông tin cần biết về dòng vali size 24 inch và những thương hiệu vali size 24 đình đám trên thị trường hiện tại nhé.

Vali size 24

Thông tin cụ thể vali size 24

Vali size 24 kích thước bao nhiêu

Vali size 24 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc vali size vừa của nhiều thương hiệu vali trên thị trường hiện nay với kích thước và kích thước chứa tối đa như sau:

Kích Thước

Inch

Kg

60cm x 40cm x 25 cm

24 inch

< 25kg

Không gian chứa đồ vali size 24

Vali size 24 đựng được bao nhiêu kg

Sau đây Natoli sẽ đem đến cho bạn những thông tin cơ bản cần biết khi lựa chọn mua sản phẩm vali size 24. Điều đầu tiên được tất cả mọi người quan tâm là “ Vali size 24 đựng được bao nhiêu kg?”. Câu trả lời là tổng số lượng hàng hoá và trang bị mà 1 chiếc vali size 24 có thể mang tối đa là 25kg.

Không gian chung của hầu hết những chiếc vali size 24 có thế chứa tới hơn 30 chiếc áo và 20 chiếc quần dài nếu được sắp xếp một cách hợp lý và ngăn nắp.

Đối với những vật dụng hoặc trang thiết bị điện tử thì ngoài kích thước đáp ứng được thể tích 60cm x 40cm x 25 cm thì vali size 24 có thể chịu lực và đảm bảo an toàn được tối đa 25kg bên trong vali. 

Đối với những gia đình du lịch ngắn ngày nếu không muốn mang vác quá nhiều vali cá nhân bạn có thể lựa chọn mẫu vali size 24 để tối ưu hoá việc khuân vác vfa ký gửi hành lý khi đi xa.

Ngoài ra với những nhân viên công sở có những chuyến công tác dài hạn lên đến 10 ngày hoặc những bạn trẻ thích du lịch dài hạn thì vali size 24 cũng là một trong những sự lựa chọn tối ưu.

Vali size 24 đựng được bao nhiêu kg?

Vali size 24 có được mang lên máy bay

Do thuộc phân khúc vali tầm trung nên vali size 24 chỉ có thể ký gửi tại sân bay và các hãng xe khách, không được tính là hành lý xách tay khi bạn sử dụng phương tiện di chuyển công cộng.

Việc ký gửi hành lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích nghỉ ngơi khi di chuyển trên xe và máy bay cũng và không cản trở sự si chuyển làm việc của hành khách khác và nhân viên công tác.

Vali size 24 không được mang lên máy bay

Các loại vali kích thước size 24 thông dụng

Sau đây Natoli sẽ đem đến cho bạn những review bổ ích về một số thương hiệu vali size 24 thông dụng trên thị trường hiện nay. 

Vali Pisani Henri PP26

Thương hiệu vali size 24 nổi bật đầu tiên mà Natoli muốn review cho bạn là chiếc vali Pisani Henri PP26. Được sản xuất từ nhựa PP có độ đàn hồi cao, chống thấm nước và độ ẩm tối ưu. Và chịu được tác động ngoại lực tương đối lớn nếu có sự va đập. 

Vali Pisani Henri PP26 được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bỏi thiết kế thanh lịch phù hợp với gu thời trang chung của giới trẻ. Mang đến sự sang trọng và trang nhã cho sở hữu, thích hợp với mọi lứa tuổi.

Sản phẩm được trang bị khoá kéo hiện đại TSA đạt chuẩn quốc tế giúp bạn có những phút giây an lòng về độ an toàn của hành lý trong suốt quá trình di chuyển.

Tay xách ngang của vily mềm mại êm ái, giúp cho người sử dụng không bị thương hoặc đau tay trong quá trình khuân vác vali di chuyển. Giá trị hiện tại của chiếc vali này trên thị trường khoảng 1.300.000 VND trở lên tuỳ nhà phân phối.

Vali Pisani Henri PP26

Bánh xe cao cấp được thiết kế tỉ mỉ với lớp cao su đảm bảo chống ồn hiệu quả và phân tán lực giúp bánh xe có thể chịu được áp lực lớn từ trọng lượng bên trong vali. Nhưng vẫn đảm bảo bánh xe di chuyển mượt mà, không bị gãy và có thể linh động 360 độ.

Khoang chứa đồ rộng rãi có tích hợp ngăn dưới có khoá kéo với những ngăn phụ được thiết kế thêm giúp người dùng định hình tư duy sắp xếp đồ, tối ưu hoá việc chứa đồ nhất có thể, đặt biệt đối với những trang bị quần áo.

Vali Pisani Henri PP26

Vali Larita Aton TR20_24

Chiếc vali size 24 inch tiếp theo được Natoli chọn mặt gửi vàng đến từ thương hiệu Larita Aton. Vali Larita Aton Tr20_24 được cấu tạo 100% từ loại nhựa cao cấp nhất được sử dụng cho vali là nhựa PP chịu lực siêu khủng.

Với khả năng chịu được sự tác động ngoại lực cao và độ dẻo dai của sản phẩm nên rất được khách hàng ưa chuộng sử dụng đi du lịch công tác xa, lâu dài.

Sản phẩm cũng được trang bị khoá số TSA đạt chuẩn kiểm định của Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn cho hành trang trong quá trình trung chuyển không bị rạch và lấy mấy đồ. Thiết kế quai xách thông minh, tiện lợi cho vali có thể di chuyển được trong những địa hình đặc biệt không sử dụng được bánh xe.

Ngoài ra để hạn chế bị thương và giảm lực chịu đựng lên tay người sử dụng mà quai xách còn được bao bọc thêm một lớp cao su êm ái, thuận tiện và tăng trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng sản phẩm.

Bánh xe cao cấp đảm bảo di chuyển mượt mà xoay chuyển 360 độ linh động dù trọng lượng của hành lý bên trong vali tương đối lớn. Thiết kế độ phân tán chịu lực tốt giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng cho vali.

Thiết kế khoang chứa đồ thông minh và sang trọng. Hành lý được bảo đảm an toàn không bị xóc nảy lộn xộn trong quá trình di chuyển do có một lớp khoá lưới bảo vệ và một dây đai giữ hành lý bên khoang còn lại. Thiết kế này hiện nay có giá dao động ở mức 1.500.000 VND đến 1.700.000 VND.

Vali Larita Aton TR20_24

Vali leaves king size 24

Vali LEAVES KING 8013 SIZE 24 là sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo được sự sang trọng tinh tế cho chủ sở hữu. Với thiết kế thông minh bao gồm khoang chứa đồ với diện tích lớn và nhiều ngăn phụ với diện tích nhỏ giúp định hình việc sắp xếp hành lý cho người sử dụng.

Vali size 24 Leaves king 8013 còn được trang bị thêm lớp khóa kéo ngoài có thể mở rộng thêm diện tích chứa đồ lên đến 10cm. Vali được cấu tạo từ sợi vải chống ẩm và chống nước, giảm nhẹ trọng lượng cho tổng thể vali nhưng vẫn đảm bảo được độ bền của sản phẩm cao.

Bánh xe cao cấp có thể di chuyển linh động trong khoảng không gian 360 độ với chất liệu nhựa PU kết hợp trục bi sắc carbon có độ bền cao và nổi tiếng với độ chống mài mòn khi sử dụng trong thời gian dài. Vali LEAVES KING 8013 SIZE 24 trên thị trường hiện tại được niêm yết với giá là 1.200.000 VND.

Vali Leaves King size 24

Vali Modo Vega 6 tấc

Vali size 24 inch Modo Vega là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Roncato hàng đầu của thủ phủ thời trang Ý. Những chiếc vali Modo được săn đón ngoài thiết kế thông minh còn bởi vẻ ngoài trang nhã sang trọng phù hợp với mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi và mọi giới tính.

Vali Modo Vega được gia công từ nhựa cao cấp ABS có độ chắc chắn cao và chịu được tác động ngoại lực với cường độ lớn. Độ dẻo dai và chịu nhiệt của chất liệu giúp vali Modo Vega được đánh giá là bền bỉ và hạn chế sự mài mòn tối đa theo thời gian dưới nhiều tác động ngoại lực.

Bánh xe của vali Modo được thiết kế phân tán áp lực tối ưu và được trang bị thêm lớp Chất liệu để làm bánh xe là cao su cao cấp, không chỉ giúp vali dễ dàng di chuyển hơn mà còn giúp bánh xe hạn chế được việc phát ra tiếng ồn gây khó chịu và ảnh hưởng đến những người xung quanh.

XEM THÊM : 

Kích thước vali xách tay lên máy bay thông dụng nhất

Vali size 20 kích thước bao nhiêu ? Các loại vali size 20

Kích thước vali size 22 | Các loại vali size 22 chất lượng, uy tín

Kích thước vali size 24 inch | Các loại vali size 24 phổ biến

Vali size 26 inch bao nhiêu kg, Các loại vali size 26 tốt nhất

Vali size 28 đựng được bao nhiêu kg ? Các loại vali size 28

Cần kéo của dòng vali Modo by Roncato được làm từ hợp kim nhôm chống rỉ sét với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cao. Cần kéo hợp kim nhôm có thể thay đổi chiều dài sao phù hợp với kích thước của vali so với vóc dáng người sử dụng.

Sản phẩm cũng được trang bị khoá số TSA đạt chuẩn kiểm định của cục an ninh Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn cho hành lý và hàng hoá bên trong vali trong quá trình trung chuyển. Dòng sản phẩm cao cấp này trên thị trường được bán ra với mức giá thấp nhất là 2.890.000 VND.

Vali Modo Vega 6 tấc

Natoli vừa mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về dòng vali size 24 phổ biến trên thị trường hiện nay. Với kiến thức mới được đề cập trên bài viết, hy vọng có thể giúp bạn bớt đi một phần phân vân khi quyết định lựa chọn vali cho bản thân. Natoli chúc bạn có những chuyến công tác thành công và những chiếc du lịch tuyệt vời với chiếc vali mà bạn ưng ý nhất nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777