cart.general.title

Top 8 phong cách phối đồ công sở nam mà phái mạnh không thể bỏ qua

Top 8 phong cách phối đồ công sở nam mà phái mạnh không thể bỏ qua

Nam giới thường không chú trọng vào việc chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân đặc biệt là ở môi trường công sở. Nhiều người cho rằng, khi đi làm chỉ cần diện một bộ quần áo phù hợp là đủ, thế nhưng điều đó đã vô tình làm mất đi vẻ phong độ và cuốn hút của chính bản thân mình.

Thấu hiểu được điều đó nên với bài viết hôm nay, Natoli xin chia sẻ đến bạn Top 8 phong cách phối đồ công sở nam cùng những phụ kiện đi kèm mà phái mạnh không thể bỏ qua.  

Top 8 phong cách phối đồ công sở nam phái mạnh không thể bỏ qua

Cách phối đồ công sở cho nam

Phối đồ với các họa tiết

Sẽ thật đơn điệu nếu mỗi ngày đi làm, bạn đều chỉ diện áo sơ mi trơn và quần tây một cách nhàm chán. Hãy tạo nên điểm nhấn cho phong cách thời trang công sở của bản thân bằng cách kết hợp các trang phục có họa tiết tinh tế như kẻ sọc hay caro. Những chi tiết nhỏ những có thể mang dấu ấn cá nhân rõ nét, giúp bạn trở nên khác biệt hơn trong số vô vàn đồng nghiệp. 

Trang phục công sở nam phối họa tiết

Phối đồ với quần tây áo sơ mi nam

Áo sơ mi và quần tây có lẽ là sự kết hợp kinh điển của phong cách thời trang công sở nam. Những chiếc áo sơ mi cùng quần tây được đo đạc và thiết kế theo đúng form người sẽ tôn dáng người mặc một cách đáng kể. Hãy phối áo sơ mi, quần tây cùng với thắt lưng và giày da, bạn chắc chắn sẽ trông giống một doanh nhân thành đạt thực thụ. 

Phối quần tây cùng áo sơ mi nam

Phối đồ theo sự tương phản màu sắc

Một trong những lỗi phối đồ công sở mà phái nam thường mắc phải chính là phối đồ không tuân theo các nguyên tắc về màu sắc. Khi phối đồ công sở, nên lưu ý tạo ra sự tương phản giữa quần áo cũng như các phụ kiện đi kèm.

Việc diện cả một cây trắng hay đen sẽ khiến bạn trở nên kém tinh tế trong mắt người khác. Có thể bắt đầu phối công sở đồ bằng các tone màu đối lập cơ bản như trắng – đen, trắng – xám.

Hãy tạo ra những hiệu ứng màu sắc cho trang phục, bạn chắc chắn sẽ trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn.

Phối đồ công sở nam dựa trên sự tương phản màu sắc

Phối đồ với áo sơ mi quần kaki

Nếu những chiếc quần tây khiến bạn cảm giác quá nghiêm túc thì quần kaki chính là sự thay thế hoàn hảo. Những chiếc quần kaki có phần thoải mái, dễ chịu hơn nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch thiệp.

Nên chọn những chiếc áo sơ mi chất lượng, form dáng thích hợp khi mix với quần kaki, bạn chắc chắn sẽ trông rất đẳng cấp khi diện set đồ này. Có thể kết hợp với đồng hồ và giày thể thao để tăng sự trẻ trung, năng động.  

Phối đồ công sở nam với áo sơ mi và quần kaki

Áo sơ mi + áo khoác da + giày tây màu đen

Những chiếc áo khoác da cá tính, bụi bặm trông có lẽ chẳng ăn khớp khi phối với đồ công sở nhưng chắc chắn là phong cách bạn không nên bỏ qua.

Phong cách thời trang công sở của bạn chắc chắn sẽ được nâng lên một tầm cao mới khi phối với một chiếc áo khoác da nam tính, bí ẩn.

Một chiếc áo sơ mi trắng cùng giày tây đen đi kèm có thể khiến tổng thể trang phục trở nên hài hòa, phù hợp hơn với môi trường công sở.

Năng động với set đồ áo khoác da, sơ mi và giày tây

Quần chinos + áo sơ mi xanh

Biến bản thân trở nên sang trọng, thời thượng hơn ở chốn công sở bằng cách kết hợp quần chinos nâu nhạt cùng áo sơ mi xanh.

Sự hài hòa giữa hai tone màu sẽ giúp trang phục có được độ cân bằng về màu sắc, khiến bạn trở nên bắt mắt hơn. Cách phối đồ công sở này sẽ mang đến khí chất sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người mặc.

Một vài lưu ý khi diện set đồ này chính là hãy lựa chọn quần áo có độ ôm sát vừa phải, khiến tổng thể trở nên vừa vặn, gọn gàng.

Ngoài ra, hãy sơ vin cẩn thận và mix thêm một chiếc dây nịt đen, bạn chắc chắn sẽ đánh tan mọi định kiến cho rằng đồ công sở cho nam rất đơn điệu, nhàm chán.  

Kết hợp quần chinos và áo sơ mi xanh

Các phụ kiện không thể thiếu khi phối đồ công sở nam

Thắt lưng

Thắt lưng chính là mảnh ghép không thể thiếu khi phối đồ công sở cho nam. Set đồ công sở của bạn chắc chắn sẽ không hoàn thiện nếu thiếu vắng sự xuất hiện của chiếc thắt lưng. Hãy ưu tiên mua những chiếc thắt lưng màu đen bởi chúng có thể dễ dàng kết hợp với bất cứ loại trang phục nào, màu sắc ra sao.

 Khi mua thắt lưng, bạn nên có những kiến thức để nhận biết và lựa chọn size thắt lưng thật vừa vặn với bản thân. Sẽ thật hoàn hảo nếu thắt lưng và giày được phối hợp cùng màu sắc và chất liệu, bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người đối diện bằng sự tinh tế này.

Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy đơn điệu với những chiếc thắt lưng đen thì thắt lưng màu nâu, xanh navy cũng là những giải pháp thay thế không tồi.

Thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu khi phối đồ công sở

Đồng hồ

Không cần nhiều phụ kiện như phụ nữ, những người đàn ông chỉ cần một chiếc đồng hồ đeo tay cũng đã đủ làm bật lên nét sang trọng , lịch lãm.

Đồng hồ chính là phụ kiện bạn không nên bỏ qua để tô điểm cho trang phục công sở của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ với thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để bạn tự do thể hiện điểm nhấn của bản thân. Bụi bặm, cá tính hay lịch lãm, phong trần, dù ở bất kỳ style nào thì những chiếc đồng hồ cũng có thể nâng tầm đẳng cấp của bạn. 

Đồng hồ làm bật lên nét sang trọng, lịch lãm của phái nam

Giày tây

Nếu thắt lưng là mảnh ghép không thể thiếu thì giày tây chắc chắn là mảnh ghép cuối cùng cho phong cách thời trang công sở của bạn.

Có thể những đôi giày vải, giày thể thao sẽ mang đến bạn cảm giác năng động, thoải mái trong quá trình làm việc hơn nhưng giày tây chắc chắn là item không thể thiếu khi phối đồ công sở nam.

Vào những cuộc họp mặt quan trọng hay những buổi tiệc công ty, đồ vest và giày da chính là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

Hiện nay, giày tây cũng đã được cải tiến thành nhiều form dáng hiện đại và phù hợp với thị hiệu hơn. Những đôi giày tây mũi tròn trẻ trung, năng động đáp ứng được nhu cầu cho những ai muốn xây dựng hình tượng quý ông, chững chạc nhưng không muốn bị “dừ”.

Giày tây là mảnh ghép cuối cùng cho phong cách thời trang công sở

Cà vạt

Một chiếc cà vạt khi được mix kèm với đồ công sở sẽ giúp phái nam trở nên lịch thiệp, sang trọng và sành điệu hơn. Khi chọn cà vạt, hãy tuân theo các nguyên tắc về màu sắc cũng như họa tiết để trông tổng thể trang phục trở nên hài hòa hơn.

Ví dụ với một chiếc áo sơ mi trắng, có thể chọn một chiếc cà vạt màu trầm với các họa tiết kẻ vuông, đan xéo hay sọc đều rất thời trang. Những chiếc áo sơ mi xanh khi được phối với cà vạt màu tối cùng họa tiết đan xéo hay chấm bi sẽ giúp các quý ông trở nên lịch lãm.

Khi chọn cà vạt để phối đồ công sở, nên thận trọng khi chọn những chiếc cà vạt bóng hoặc trơn mịn. Độ rộng hợp lý của cà vạt là tương đương với độ rộng của ve áo. Ngoài ra, những quý ông nên chọn những chiếc cà vạt bản to, trong khi đó các chàng trai trẻ tuổi thích hợp với cà vạt bản nhỏ.

Đừng quên cà vạt cho một set đồ công sở hoàn hảo

Với những gợi ý trên, Natoli tin rằng phái mạnh đã có được những lựa chọn thông minh trong cách phối đồ công sở cũng như khi chọn lựa những phụ kiện đi kèm. Chúc các quý ông luôn thật lịch lãm, sang trọng và cuốn hút trong mắt người đối diện với những set đồ mà chúng tôi gợi ý.

Xem thêm về bài viết liên quan: 

Các thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp và sang trọng 

Top 8 phong cách phối đồ công sở nam mà phái mạnh không thể bỏ qua

TOP 14 cách phối đồ đi chơi mùa hè ĐẸP và THỜI TRANG trẻ trung

99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU

Quần jean mặc với áo gì đẹp? Cách phối đồ với quần Jeans

Cũ hơn Mới hơn


0901881777