cart.general.title

99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU

99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU

Giày thể thao từ lâu đã là phụ kiện quốc dân không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều bạn trẻ. Là một tín đồ thời trang chính hiệu, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những đôi giày thể thao vừa năng động lại vừa cá tính.

Bạn yêu thích phong cách trẻ trung nhưng lại chẳng biết cách phối đồ với sneaker sao cho thật ăn ý? Với bài viết hôm nay, Natoli sẽ mang đến bạn 99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU.

Mix giày thể thao nam nữ chuẩn gu 

Cách phối đồ với giày thể thao nam

Phối giày thể thao với quần short trẻ trung

Chỉ với chiếc quần short đơn giản nhưng khi kết hợp cùng đôi giày thể thao nam đã đủ biến bạn trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn. Cách phối đồ đơn giản nhưng lại tôn lên vẻ cá tính, năng động của bạn.

Set đồ rất phù hợp cho các bạn nam thoải mái đi học, đi chơi cũng như tự do vận động. Thêm vào đó, việc tận dụng những món phụ kiện đi kèm như dây nịt, mũ lưỡi trai và trang sức phổ thông thôi cũng làm  của bạn lên gấp nhiều lần. 

Phối giày thể thao với quần short trẻ trung

Mix với quần âu và áo vest nam

Kết hợp giày thể thao năng động với quần âu và áo vest nam lịch lãm là một lựa chọn không tồi. Sự phối hợp này khiến cho nam giới không bị bó buộc trong khuôn khổ cứng nhắc.

Khi phối cùng giày thể thao nam vừa nghiêm túc, sang trọng lại pha trộn một ít cá tính, mới mẻ. Xu hướng này ngày càng được ưa chuộng đối với phái nam trong đời sống công việc hằng ngày.

Mix với quần Âu và áo vest nam

Giày thể thao + quần kaki và áo thun

Quần kaki và áo thun mix với giày sneaker có lẽ là phong cách quen thuộc với những chàng trai theo đuổi phong cách thể thao. Đây là set đồ mang đến sự thoải mái, năng động cho người mặc. Kiểu phối đồ này mang đến sự độc đáo, ấn tượng mạnh mẽ mọi ánh nhìn bởi phong cách riêng biệt đầy cá tính.

Mix giày thể thao với quần kaki và áo thun

Phối giày thể thao với quần jeans

Giày thể thao và quần jeans là sự kết hợp không bao giờ lỗi thời qua thời gian. Gây ấn tượng mạnh với phong cách tối giản, set đồ này sẽ giúp bạn trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn dù ở bất kì đâu.

Chỉ cần một chiếc quần jean và một đôi sneaker, bạn có thể dễ dàng mix and match thành nhiều phong cách khác nhau. Một chiếc polo khi kết hợp với set đồ này sẽ biến bạn trở thành một quý ông lịch lãm, thời thượng. Nếu thay bằng một chiếc t-shirt, bạn sẽ cá tính hơn bao giờ hết.

Phối giày thể thao với quần jean 

Jogger nam + giày thể thao

Không hề phô trương khi nói jogger và giày thể thao là cặp đôi hoàn hảo cho những bạn nam theo đuổi phong cách thời trang đường phố.

Sự kết hợp giữa 2 item đậm chất thể thao này phô ra được vẻ khỏe khoắn, năng động của người mặc. Nếu bạn là một tín đồ phong cách streetwear thì đừng ngần ngại thử ngay phong cách được ưa chuộng này nhé!

Giày thể thao nam + jogger

Cách phối đồ với giày thể thao nữ

Giày thể thao phối với quần jeans + áo hoodie

Một sự kết hợp mang đậm dấu ấn streetwear đến từ quần jeans và áo hoodie đi kèm giày thể thao. Đây là phong cách không thể bỏ qua dành cho các bạn nữ yêu thích sự cá tính, bụi bặm nhưng không kém phần trẻ trung, năng động của thời trang đường phố.

Áo hoodie mix với quần jeans sẽ che đi những khuyết điểm của cơ thể. Đồng thời, nếu bạn muốn trông cao ráo hơn thì đây cũng là một lựa chọn thông minh bởi kiểu mix and match này có khả năng hack chân cực đỉnh.

Giày thể thao mix quần jean và áo hoodie

Giày thể thao mix với váy dài

Nếu lo sợ chiếc váy dài sẽ làm mất đi vẻ khỏe khoắn, trẻ trung của bản thân thì hãy tham khảo ngay cách mix váy dài với giày thể thao nhé. Phong cách này vừa giúp người mặc vừa mang vẻ nữ tính, tiểu thư nhưng không kém phần năng động.

Set đồ này rất phù hợp với những buổi hẹn hò, tụ họp với bạn bè hay gia đình, bạn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Khi kết hợp với những phụ kiện như túi xách hay mũ sẽ giúp bạn càng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Giày thể thao mix váy dài

Sneaker thể thao nữ + vest

Vest và giày thể thao là sự kết hợp tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng. Hãy vứt bỏ quan niệm rằng chỉ những đôi giày da nghiêm trang mới có thể đi cùng những chiếc áo vest. Với sự thịnh hành của những đôi sneakers trên thị trường thời trang hiện nay, không khó để nhìn sự kết hợp giữa 2 item này. 

Sự kết hợp có phần táo bạo, cá tính này tưởng chừng đi ngược khuôn khổ nhưng lại tạo ra một điểm nhấn vô cùng mới mẻ. Chỉ trong một set đồ, bạn vừa có thể nhìn thấy vẻ thanh lịch, trang nhã xen lẫn vào đó là nét cá tính, phong cách. 

Sneaker thể thao nữ mix vest

Giày thể thao kết hợp với mặc áo khoác dài

Nét trẻ trung, phá cách của giày sneaker hòa quyện với sự thanh lịch, thời thượng của áo khoác dáng dài tạo nên một sự phá cách độc đáo. Set đồ tôn lên vóc dáng hoàn hảo của người mặc, hô biến người mặc trở nên mới mẻ, thu hút gấp bội phần. 

Giày thể thao kết hợp áo khoác dài

Giày sneaker + váy maxi

Váy maxi phối hợp với giày sneaker chắc chắn là lựa chọn không thể thiếu trong những ngày hè. Những chiếc váy maxi điệu đà với những họa tiết nữ tính lại phối hợp rất ăn ý với những đôi giày sneaker.

Nếu bạn đang phân vân nên theo đuổi phong cách cá tính hay điệu đà thì còn chần chờ gì mà không kết hợp cả 2 bằng việc diện một chiếc váy maxi kết hợp với giày sneaker. Sự kết hợp đầy táo bạo này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


Phối giày sneaker với váy maxi

Mặc váy ôm body + giày thể thao

Nếu bạn đang băn khoăn nên mix chiếc váy ôm body của mình sao cho thật ấn tượng thì hãy thử kết hợp ngay với một đôi giày thể thao.

Chiếc váy body khoe trọn 3 vòng ấn tượng kết hợp với sneaker năng động là một concept dạo phố hoàn hảo. Chắc chắn sẽ không ai không bị thu hút bởi một cô nàng cá tính, trẻ trung nhưng không kém phần sexy, gợi cảm.

Váy ôm body mix giày thể thao

Giày thể thao với quần âu + sơ mi trắng nữ

Các cô nàng công sở đã chán ngấy những đôi giày cao gót bất tiện thì hãy thử làm mới mình bằng việc mix giày thể thao với quần âu và áo sơ mi trắng.

Vẫn là những trang phục công sở thông thường, thế nhưng với điểm nhấn là đôi giày sneaker cá tính sẽ khiến bạn không còn đơn điệu. Set đồ thể hiện sự nghiêm túc, chỉnh chu kết hợp với năng động này có thể che đi các khuyết điểm trên cơ thể bạn nữ. Đây chắc chắn là lựa chọn không thể tinh tế hơn dành cho các bạn nữ văn phòng.

Giày thể thao mix quần âu và sơ mi trắng

Giày thể thao + áo thun + chân váy

Những chuyến đi dạo phố, tụ họp bạn bè, gia đình hay hẹn hò chắc chắn không thể thiếu sự có mặc của áo thun và chân váy. Bạn hoàn có thể tạo điểm nhấn cho sự kết hợp đơn điệu này bằng cách mix thêm một đôi giày sneaker.

Việc trang bị thêm những phụ kiện khác như áo khoác denim có thể khiến bạn cool ngầu hơn bao giờ hết. Một chiếc túi xách đi kèm chắc chắn sẽ biến bạn trở thành một fashionista thứ thiệt.

Giày thể thao + áo thun + chân váy

Mix giày thể thao với quần culottes

Quần ống rộng hay còn gọi là culottes là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ phái nữ bởi tính tiện dụng, thoải mái. Mix giày thể thao với quần culottes mang đến một phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần ấn tượng.

Mix giày thể thao với quần culottes

Giày thể thao với quần jogger cá tính

Sự giáp mặt giữa 2 item đậm chất đường phố này sẽ giúp bạn trở nên cool ngầu hơn bao giờ hết. Đây là kiểu mix and match chắc chắn không thể bỏ qua với những bạn nữ cá tính, đam mê chinh phục phong cách thời trang đường phố. Sự kết hợp giữa quần jogger cá tính và giày thể thao năng động chắc chắn sẽ giúp bạn thống lĩnh phong cách streetwear bụi bặm. 

Giày thể thao với quần jogger cá tính

Váy yếm + áo thun + sneaker

Những chiếc váy yếm chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em phụ nữ. Váy yếm tạo được độ rộng vừa phải, giúp người mặc có thể tự do vận động mà vẫn cảm thấy thoải mái.

Váy yếm và áo thun mix kèm giày sneaker chắc chắn là sự kết hợp kinh điển - Tối giản nhưng vẫn tạo được cá tính mạnh. Khi kết hợp váy yếm, áo thun và sneaker, bạn sẽ trở thành một tín đồ thời trang thực thụ.

Mix váy yếm và áo thưn với sneaker

Giày thể thao nữ + croptop

Với những bạn yêu thích sự năng động pha lẫn chút sexy, hãy thử ngay sự kết hợp giữa áo croptop và giày thể thao nữ. Đây là một trong những cách phối đồ với giày thể thao nữ mà bạn rất dễ bắt gặp trên đường phố.

Áo croptop là bạn đồng hành không thể thiếu đối với phái nữ bởi ngoài sự thoải mái, mát mẻ khi mặc, croptop còn giúp bạn khoe trọn vòng eo thon thả. Croptop khi kết hợp cùng giày thể thao sẽ khiến bạn vừa năng động, cá tính nhưng không kém phần sexy, quyến rũ.

Giày thể thao nữ + croptop

Kết hợp giày thể thao với đầm suông

Giày thể thao là một item đa năng có thể mix and match với nhiều phong cách khác nhau và đầm suông cũng không ngoại lệ. Những chiếc đầm suông là lựa chọn hoàn hảo để che đi các khuyết điểm của cơ thể.

Khi kết hợp đầm suông với giày sneaker sẽ mang đến phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động. Đây là set đồ không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với mọi dáng người. 

Kết hợp giày thể thao với đầm suông

Cách phối đồ với giày thể thao màu

Cách phối đồ với giày thể thao màu đen

Một đôi giày thể thao đen có thể kết hợp hài hòa với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau. Nếu bạn thích chút phá cách pha lẫn bụi bặm, hãy thử mix với giày thể thao đen với một chiếc quần jean rách gối. Những cô nàng yêu thích sự năng động, trẻ trung đừng nên bỏ qua set đồ chân váy và áo thun mix giày thể thao đen.

Sneaker đen mix với quần jean rách rối bụi bặm, cá tính

Mix chân váy và áo thun với sneaker đen khiến bạn nữ trông năng động, trẻ trung hơn

Cách phối đồ với giày thể thao màu hồng

Một đôi sneaker màu hồng là item không thể thiếu trong tủ đồ phái nữ. Màu hồng dễ dàng tôn lên vẻ nữ tính, ngọt ngào của phái nữ khi đi kèm với bất cứ phong cách nào. Ngày nay, những đôi giày màu hồng cũng được phái nam hết mực ưa chuộng.

Sneaker hồng phối với quần jean là một item dạo phố hoàn hảo 

Những bạn nam vẫn rất cá tính khi mix đồ với giày thể thao hồng

Cách phối đồ với giày thể thao đỏ 

Màu đỏ tượng trưng cho sự quyến rũ nhưng không kém phần quyền lực. Khi diện một giày thể thao đỏ, bạn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Giày thể thao đỏ khi đi kèm với một chiếc đầm freesize tuy đơn giản nhưng không kém phần cá tính

Áo thun và quần jean khi đi kèm giày thể thao đỏ chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn

Phối đồ với giày thể thao xanh lá cây

Giày thể thao xanh lá cây mang đến cảm giác năng động, trẻ trung. Khi phối chung với các tone màu nâu, đen, xám, vàng sẽ khiến tổng thể trang phục trở nên hài hòa hơn. Đồng thời chúng cũng biến người mặc trở thành những tín đồ thời trang thực thụ.

Những đôi giày thể thao màu xanh lá cây biến bạn trở thành tín đồ thời trang thực thụ

Top 8 phong cách phối đồ công sở nam mà phái mạnh không thể bỏ qua

TOP 8 cách phối đồ với chân váy ngắn mà chị em yêu thích 

Quần jean mặc với áo gì đẹp? Cách phối đồ với quần Jeans

Cách phối áo với quần tây nữ thời trang phong cách và cá tính

Cách phối váy cho người béo bụng chân to giúp tự tin, thon gọn 

Đồ sườn xám là gì ? Cách mặc sườn xám đẹp mang nét cổ điển cao quý 

Cách phối đồ với giày thể thao vàng 

Hãy thử trải nghiệm sự phá cách, nổi loạn bằng những set trang phục mix với giày thể thao vàng. Những đôi giày thể thao màu vàng phối khi phối với các tone màu trung tính như trắng, đen hay xám mang đến sự hài hòa nhưng không kém phần ấn tượng.

Đôi sneaker vàng tạo điểm nhấn khi mix kèm quần jean xanh và áo hoodie

Chân váy và áo thun đi kèm giày thể thao vàng khiến các bạn nữ trở nên năng động, cá tính

Cách phối đồ với giày thể thao màu xanh

Giày thể thao màu xanh dù không thuộc các gam màu trung tính nhưng vẫn dễ dàng kết hợp hài hòa với các tone màu khác. Trang phục của bạn sẽ trở nên năng động, cá tính hơn nếu bạn chinh phục được cách phối đồ với giày thể thao xanh.

Mix quần short với giày thể thao xanh cùng  một chiếc áo jacket mang đến nét bụi bặm, trẻ trung cho bạn nữ

Quần short và áo thun là một lựa chọn hoàn hảo khi mix cùng giày thể thao xanh

Cách phối đồ với giày thể thao màu cam

Những đôi giày với gam màu hút mắt này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đi kèm với váy hoặc short jean. Set đồ này vừa tôn lên sự thon thả của cơ thể, vừa giúp bạn trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn. 

Phối quần short với giày thể thao cam giúp bạn nữ khoe trọn đường cong cơ thể

Cách phối đồ với giày thể thao nữ màu đen

Màu đen mang đến sự đa dạng phong cách cho các bạn nữ khi phối đồ. Dù bạn đam mê phong cách streetwear cá tính hay yêu thích phong cách nữ tính ngọt ngào, những đôi giày thể thao màu đen vẫn có thể đáp ứng.

Những đôi giày thể thao đen đều có thể khiến bạn tỏa sáng dù ở bất kỳ phong cách nào 

Cách phối đồ với giày thể thao màu xám

Màu xám với hơi hướng cổ điển thời thượng, cổ điển phù hợp với những ai theo đuổi phong cách tối giản. Gam màu trung tính này dễ dàng phối đồ dù ở phong cách, giới tính nào.

Chinh phục phong cách tối giản, thời thượng bằng sự kết hợp giữa áo thun, quần jean và giày thể thao xám

Phối đồ với giày thể thao màu trắng

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những đôi giày thể thao trắng dù là đi học, đi làm hay đi chơi được phối theo nhiều phong cách khác nhau. Đôi giày basic này chắc chắn sẽ là một vị cứu tinh nếu bạn rơi vào trường hợp không biết mặc gì.

Đầm maxi và giày thể thao trắng là sự kết hợp hài hòa giữa nét năng động và nữ tính   

Những quý ông có thể biến tấu bộ vest nghiêm trang trở nên cá tính hơn với giày thể thao trắng

Cách phối đồ với giày thể thao cao cổ

Phối đồ với giày thể thao cao cổ nữ

Chỉ cần một vài bí quyết cùng sự tinh tế khi phối đồ, bạn đã có thể hoàn toàn làm chủ và biến đôi giày thể thao cao cổ trở thành công cụ giúp bạn trẻ trung, năng động và sang chảnh hơn. 

Giày thể cổ cao phối đầm giúp các cô nàng kẹo ngọt tinh tế che đi khuyết điểm

Giày cổ cao phối với quần short năng động, trẻ trung nhưng không kém phần sexy 

Phối giày thể thao cao cổ nam

Chỉ với một đôi giày thể thao cao cổ, phái mạnh đã có thể linh hoạt thay đổi thành rất nhiều phong cách khác nhau. Những đôi giày cao cổ thời thượng nhưng không kém phần cá tính chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ bạn nam nào. 

 

Trở thành những quý ông thực thụ khi kết hợp vest với giày thể thao cao cổ 

Bụi bặm cá tính khi mix jean cùng áo sơ mi, sweater với giày thể thao cao cổ

Cách phối đồ với giày thể thao độn đế

Giày thể thao độn đế chính là biện pháp “ăn gian” chiều cao hiệu quả, giúp người dùng tự tin diện bất kì loại trang phục bản thân yêu thích mà không bị chiều cao cản trở. 

 

Chiếc quần jean khi kết hợp với giày độn đế sẽ giúp cải thiện chiều cao, thon gọn đôi chân

Giày thể thao độn đế cùng áo polo hoặc áo thun mang đến vẻ khỏe khoắn, năng động

Khéo léo khoe trọn đường cong cơ thể khi kết hợp giày thể thao độn đế với jumpsuit

Phối đồ với giày thể thao nam nữ cần lưu ý gì

  • Chọn giày có độ rộng phù hợp

Đừng chọn một đôi giày không vừa vặn với bản thân để tránh cảm giác bất tiện trong quá trình sử dụng. Với giày thể thao, nếu chọn những đôi giày quá rộng, hay quá ôm sát chân sẽ dẫn đến chấn thương trong quá trình vận động.

Những đôi giày với form dáng khác nhau cũng sẽ có những kích thước khác nhau, điều đó khiến size giày của người mua có thể chênh lệch so với thông thường.

Để chắc chắn tránh được những tình trạng trên, trước khi mua giày hãy thử trước một vài lần để chắc chắn giày có độ rộng phù hợp với kích cỡ chân. Kích thước hoàn hảo để chọn giày thể thao chính là rộng hơn 0.5 cm so với bàn chân.

  • Chọn theo mục đích sử dụng

Hãy xác định mục đích sử dụng một cách rõ ràng để chọn mua được đôi giày thể thao phù hợp. Những đôi giày thể thao thường được thiết kế một cách chuyên dụng phù hợp với từng loại hình vận động, các môn thể thao khác nhau như: leo núi, đi bộ đường dài, tennis, chạy bộ,...

Giày leo núi thường được thiết kế từ cao su nên có khả năng chống trượt, chịu mài mòn tốt và ít đàn hồi hơn so với các loại giày thể thao khác. Giày bóng rổ thường có các đặc tính như ôm sát chân, lớp đệm được thiết kế để tăng sức bật khi thực hiện các cú nhảy, lên rổ.

  • Chọn theo thương hiệu

Một đôi giày thể thao đến từ các thương hiệu tên tuổi sẽ đảm bảo về mặt chất lượng hơn so với những đôi giày thể thao phổ thông.

Dưới sự thiết kế tinh tế của các chuyên gia kết hợp quy trình gia công tỉ mỉ, những đôi giày thể thao chất lượng được ra đời chẳng những đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn thực hiện tốt các vai trò chuyên môn.

Những đôi giày tốt sẽ có độ bền, chặt nhất định, bảo vệ đôi chân người sử dụng khỏi những chấn thương. Ngoài ra, những đôi giày thể thao thương hiệu cũng rất được lòng các bạn nữ với đa dạng kiểu dáng bắt mắt, biến bạn trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn. 

Chọn giày theo thương hiệu

  • Lựa chọn giày thể thao theo giá

Đối với những đôi giày thể thao, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau tùy thuộc vào phân khúc giá thành. Thế nhưng, để đảm bảo quá trình vận động của bạn diễn ra thoải mái, trơn tru, đừng nên chọn mua những đôi giày phổ thông giá rẻ với chất lượng không đảm bảo.

Một đôi giày thể thao chất lượng đến từ những thương hiệu lớn tuy giá thành đắt đỏ nhưng những giá trị mà chúng đem lại sẽ hoàn toàn xứng đáng.

  • Lựa chọn giày theo màu sắc khi phối với quần áo 

Bạn sẽ trông thật hoàn hảo khi màu sắc quần áo và giày được kết hợp một cách hài hòa. Hãy chú trọng sự phối hợp giữa các màu sắc trên outfit để tránh làm giảm tính thẩm mỹ cho bản thân.

Giày thể thao với các tone màu tối như đen, xám hay xanh đen là lựa chọn thông minh bởi các tone màu này có thể kết hợp hài hòa với nhiều màu sắc, thiết kế khác nhau.

  • Kiểm tra chất lượng khi mua giày

Các khâu kiểm định chất lượng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi được tung ra thị trường của các thương hiệu đôi khi cũng không tránh khỏi sai sót.

Những đôi giày được gia công bằng tay nên không tránh khỏi các lỗi như không đồng nhất trong thiết kế, lam keo, đường may không đều,...

Bạn chắc chắn sẽ không muốn nhận về một đôi giày có chất lượng không đồng nhất với giá tiền. Thế nên, hãy kiểm tra thật kỹ từng bộ phận của giày trước khi mua để nhận được những đôi giày chất lượng nhất.

Xem thêm về bài viết: 

99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU

TOP 14 cách phối đồ đi chơi mùa hè ĐẸP và THỜI TRANG trẻ trung

Đi leo núi nên mặc gì ? Bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp 

Các thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp và sang trọng

Với bài viết trên, Natoli đã gửi đến bạn những cách phối đồ với giày thể thao nam nữ sao cho thật ăn ý. Hãy áp dụng ngay những kiểu phối đồ này để biến bản thân trở thành một tín đồ thời trang thực thụ nhé!


Cũ hơn Mới hơn


0901881777