cart.general.title

Cách phối đồ với quần Jeans - Quần jean mặc với áo gì đẹp

Cách phối đồ với quần Jeans - Quần jean mặc với áo gì đẹp

Quần jean chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người dù bạn là nam hay nữ. Một chiếc quần jean đơn điệu nhưng khi bạn biết kết hợp với các phụ kiện khác nhau sẽ tạo nên những phong cách thời trang vô cùng khác biệt.

Thế nhưng mặc quần jean mặc với áo gì đẹp vẫn là câu hỏi của rất nhiều người. Với bài viết hôm nay, Natoli sẽ chia sẻ cho bạn những cách phối đồ giúp bạn chinh phục được chiếc quần jean đơn điệu này.

Các kiểu quần Jean phổ biến được giới trẻ hiện nay yêu thích

Khi nói về quần jean, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua những cái tên như boyfriend jeans, skinny jeans, quần jeans ôm sát, baggy jeans nữ, skinny, skinny jeans, ống loe, ống rộng.

Hiện nay có nhiều tiêu chí để phân loại quần jean và các kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn. Để dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn, dưới đây sẽ là những thông tin về từng mẫu quần jeans thịnh hành. 

Quần Jean Skinny Jeans

Skinny jeans hay skinny jeans hay còn gọi là quần jeans skinny, quần skinny crop, quần điếu, quần jeans boyfriend,... Skinny jeans là loại quần jeans có thiết kế ống ôm và được may ôm gọn chân.

Các Mẫu Quần Jean Skinny Đẹp Và 101 Cách Phối Đồ - AAA JEANS

Phối đồ với quần jean ôm

Một phiên bản khác của quần skinny jeans là Super Skinny. Đây là dáng quần skinny ôm sát chân và nhỏ hơn so với quần skinny thông thường.

Bởi vì độ ôm của quần jean super skinny nên chúng ta thường chọn loại vải mỏng và co giãn hơn so với quần jean skinny để tạo sự thoải mái cho người mặc.

Quần Jean Skinny Crop

Skinny crop jeans hay quần bò cạp cao là loại quần bó được may giống như quần skinny jeans nhưng ống quần được xẻ cao hơn.

Phiên bản quần jean nữ cạp cao này bán rất chạy và luôn nằm trong top những mẫu quần jean nữ bán chạy nhất trên các trang web bán hàng trực tuyến.

quần skinny giá tốt Tháng 11, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam

Quần Jean Skinny Crop

Quần Straight Leg Jeans

Quần Straight Leg Jeans tên tiếng việt là quần jean ống đứng hoặc ống quần thẳng. Trong tất cả các loại quần jean, đây là loại phổ biến nhất. Đây cũng là chiếc quần có tính cổ điển nhất và đã xuất hiện rất lâu trước đó.  

Top 14 shop bán quần jean nữ đẹp nhất TPHCM - sakurafashion.vn

Quần Straight Leg Jeans

Ở thiết kế quần jean ống đứng, phần chân được cắt thẳng từ đầu gối đến ống chân. Chiều rộng của ống quần bằng chiều rộng của ống quần dài đến đầu gối.

Khác hẳn với những mẫu quần ống loe, quần jeans ống đứng khi vẫn hợp mốt và thời thượng bền theo thời gian. Bạn có thể gặp quần ống thẳng phát triển ở bất kỳ giai đoạn phát triển nào.

Quần ống loe Flared Jeans

Trong các loại quần jean, quần jean ống loe đã trở lại và rất được lòng phái đẹp. Quần ống loe hay còn gọi là quần ống suông là loại quần có thiết kế giống hình dáng của một quả chuông.

Quần jean ống loe dài thẳng từ hông đến đầu gối và kéo dài từ đầu gối đến gót chân. Khi diện mẫu quần ống loe, người mặc trông sẽ cao hơn, chân dài hơn và tạo được sự thu hút với người đối diện.

Quần jean ống loe được lấy cảm hứng từ những chiếc quần thủy thủ của thế kỷ 19 những năm 50. Chiếc quần này được thiết kế để giúp các thủy thủ xỏ giày dễ dàng hơn. Quần jean ống loe đã trở nên phổ biến với cao bồi và công nhân lao động vì sự thoải mái và dễ mặc của chúng.

TATICHU - Flared Jeans - Quần jean ống loe đen, quần denim ống bát | Shopee  Việt Nam

Quần ống loe Flared Jeans

Quần Boot Cut Jeans

Quần Boot - cut jeans là kiểu quần jeans được thiết kế với phần ống loe dài từ đầu gối đến mắt cá và có thể trùm kín cả giày. Kiểu dáng được nhà sản xuất thiết kế sai lầm nhằm tôn lên nét thanh lịch, trang nhã trong từng bước đi nhẹ nhàng của người phụ nữ.

Quần Jean ống Loe - 5 Cách Phối Quần Jean ống Loe (boot Cut Jean) Cực đẹp.  | Xưởng May Gia Công DOSI

Quần Boot - cut jeans

Quần Low Rise Jeans

Quần jean cạp thấp (hoặc quần jean cạp cao) được thiết kế để nhấn mạnh sự thoải mái của người mặc. Phong cách này thường thấy ở những mẫu quần jean mặc ở nhà thông thường và những mẫu quần jean thiết kế dành cho giới trẻ ưu tiên sự thoải mái và chú trọng đến sự linh hoạt.  

Quần jean cạp trễ là kiểu quần rất phổ biến và được nhiều xưởng may ưu tiên lựa chọn bởi sự dễ dàng khi bán hàng. Ngoài ra, quần jean cạp cao được rất nhiều chị em yêu thích bởi chúng mang lại độ sexy cho người mặc.

Y2k Quần Jeans Nữ Retro Low Rise Skinny Loe Quần Dài Denim Quần Vintage Quần  Áo Thời Trang Hàn Quốc Fairycore Dạo Phố|Quần Jean| - AliExpress

Quần Low Rise Jeans

Quần Boyfriend Jeans

Trong ngành thời trang, tất cả các mẫu quần áo được dán nhãn Boyfriend đều là sản phẩm của phụ nữ với thiết kế vay mượn từ sản phẩm của nam giới. Quần jean boyfriend chính là kiểu thiết kế đó rất được lòng chị em phụ nữ hiện nay. 

Tổng hợp Quần Boyfriend Jeans giá rẻ, bán chạy tháng 11/2022 - BeeCost

Quần jean boyfriend

Lấy cảm hứng từ những chiếc quần jeans nam, kiểu quần tây này có đặc điểm là phóng khoáng, nghịch ngợm, bền bỉ và bụi bặm. Kiểu quần này có phần cạp dài và được may rộng so với kích thước của cơ thể. 

Quần jeans boyfriend được ưa chuộng hơn cả vì nó giữ được những đặc điểm nguyên bản nhất của quần jean, đồng thời có nét cá tính khác một chút so với quần jean truyền thống. Dễ dàng phối đồ trong mọi khung cảnh như đi chơi, đi làm, dự tiệc và mang lại độ thoải mái vô cùng tuyệt vời.

Quần Mom Jeans

Bên cạnh những chiếc quần girlfriend và boyfriend, tôi thường nghe đến những chiếc quần jean của mẹ. Trên thực tế, quần mom jean không hẳn là một biến thể của quần jean boyfriend. Tuy nhiên, vì hình dáng giống nhau nên người ta xếp chiếc quần này vào cùng một nhóm với quần boyfriend.  

Lịch sử của quần mom jean bắt đầu từ cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990. Khi đó, các mẹ thường chọn những chiếc quần jean có đũng rộng, cạp cao để che đi vòng 3 khiêm tốn và tạo sự thoải mái. Mama jeans là tên gọi chính thức của loại quần có đặc điểm như vậy.

Quần Mom Jeans Classic Blue Cá Tính, Năng Động - Aaa Jeans

Quần mom jean

Quần Cigarette Jeans

Quần jean cigarette là một biến thể của quần jean ống bó ngắn. Loại quần này không được khuyến khích cho những người có phần đùi quá rộng, vì chúng cũng có dáng ôm sát.

Kiểu áo này rất lý tưởng cho những phụ nữ có thân hình đồng hồ cát, hoặc những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn với đôi chân gầy. Ngược lại, nếu bạn có thân hình tròn trịa với cặp đùi kém thon gọn thì không nên diện kiểu quần này.

9 Kiểu Quần Jean Dành Cho Phái Nữ

Quần jean cigarette

Quần Shorts Jeans

Khi quần short jean lần đầu tiên xuất hiện, quần chỉ có một hình dạng ngắn và chưa được cải tiến quá nhiều như hiện nay. Quần jeans shorts được làm từ chất liệu jeans ngắn dài bắt đầu thịnh hành vào cuối những năm 1960 của thế kỷ trước.

Quần short phổ biến vào những năm 70 nhờ bộ phim truyền hình Duke of Hazard. Nhân vật nữ chính luôn mặc quần đùi trong mỗi tập phim. 

Vào những năm 1980, quần short jeans đã trở thành một biểu tượng thời trang. Mẫu quần đã trở thành một vật dụng không thể thiếu của nhiều người. Lúc này, độ dài của quần sooc jean nam có đôi chút khác biệt so với độ dài của quần sooc nữ.

Quần short jean nữ MÀU XANH NHẠT TUA LAI VA1D35 | Lazada.vn

Quần short jean

Quần Jean Wide Leg

Quần Jean Wide Leg (quần jean ống rộng) là loại quần jean được thiết kế với phần ống chân hơi rộng ra ở phần cuối, còn vòng 2 và vòng 3 được may hơi ôm sát người sai dáng, phần cạp cao được khoét rộng.  

Thiết kế này tạo cảm giác bay bổng cho phần chân quần, giúp đôi chân bạn luôn thon gọn mà vẫn tôn được vẻ đẹp của 2/3 vòng một của phái đẹp.

Ngoài ra, quần jean ống rộng còn giúp cân đối vóc dáng của bạn. Lựa chọn mẫu quần ống rộng giúp che đi khuyết điểm tạo sự trẻ trung, năng động cho các bạn trẻ.

Quần Jean Nữ Calvin Klein Plus Size Jeans Hi Rise Wide Leg Denim -  Sieuthihangmy.com.vn

Quần Jean Wide Leg

Quần Legging Jean ôm sát chân

Quần Legging Jean là biến thể của quần jean skinny nhưng được làm từ chất liệu co giãn hơn. Bạn gái diện quần Legging Jean có phần nữ tính và quyến rũ hơn. Mẫu quần được thiết kế với ống quần ôm sát chân và thẳng. 

Kiểu cắt của quần truyền thống hơn một chút tạo cảm giác vừa khít và có cạp cao. Một số nhà sản xuất sử dụng loại vải mỏng và giãn để mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Quần Legging Giả Jean Denim Cho Nữ Quần Legging Liền Mạch Co Giãn Dáng Ôm  Sát In Hình Jegging | Lazada.vn

Quần Legging Jean

Cách phối đồ với quần jean cho nữ

Cách phối đồ với quần jean rất đa dạng và phong phú với nhiều kiểu áo khác nhau. Trong đó phải kể đến, phối quần jeans cùng áo croptop, áo 2 dây, áo sơ mi, áo phông,...Các nàng có thể tham khảo những cách phối đồ với quần jean dưới đây để làm mới bản thân mỗi ngày. 

Kết hợp quần jean ống rộng và croptop

Quần jean ống rộng và áo croptop là bộ đôi kết hợp kinh điển. Phần quần jean tương đối rộng phối với áo croptop ôm sát cơ thể giúp tổng thể người mặc trông hài hòa, đồng thời khoe trọn vòng eo quyến rũ của phái nữ. Mỗi khi băn khoăn quần jean mặc với áo gì đẹp thì hãy cân nhắc set đồ trên, chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng.

27+ Cách Phối Đồ Với Quần Jean Ống Rộng Khiến "Chân Dài Miên Man"

Kết hợp quần jean ống rộng và áo croptop

Áo 2 dây kết hợp cùng quần jean ống rộng

Nếu bạn đang băn khoăn quần jean mặc với áo gì đẹp thì mách nhỏ bạn một kiểu phối đồ với quần jean ống rộng cũng quyến rũ không kém áo croptop chính là kết hợp cùng áo 2 dây.

Đây là kiểu kết hợp rất được lòng các bạn nữ vào những ngày hè. Bên cạnh việc tăng thêm vẻ nữ tính, sexy, áo 2 dây khi đi kèm quần ống rộng cũng mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc.

Cách phối đồ với quần jean ống rộng hack dáng cực đỉnh | Cleanipedia

Áo 2 dây kết hợp cùng quần jean ống rộng

Áo nhiều họa tiết bắt mắt phối cùng quần jean ống rộng

Quần jean ống rộng tuy là xu hướng thời trang kinh điển nhưng vẫn mang vẻ đơn điệu bởi màu sắc đơn giản và thiết kế trơn không họa tiết. Các bạn nữ có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình bằng cách phối đồ với quần jean cùng áo có nhiều họa tiết bắt mắt.

Sự kết hợp này có thể cân bằng lại tổng thể set đồ và giúp các bạn nữ trông năng động, trẻ trung hơn và cũng là đáp án tuyệt vời của câu hỏi quần jean phối với áo gì đẹp.  

Cách mix đồ với quần jean cho Nam, Nữ ĐẸP, ẤN TƯỢNG – AKYOO

Quần jean ống rộng mix áo họa tiết

Phối áo sơ mi cùng quần jean lưng cao

Quần jean mặc với áo gì đẹp chắc chắn không còn là câu hỏi nan giải cho bạn khi biết đến cách phối áo sơ mi cùng quần jean lưng cao.

Bạn có thể dễ dàng thấy được kiểu kết hợp này khi đi học, đi làm hay thậm chí là những buổi đi chơi bởi quần jean lưng cao và áo sơ mi là sự kết hợp mang tính ứng dụng cao, có thể áp dụng trong mọi hoàn cảnh.

Những chiếc áo sơ mi ngày nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc trẻ trung nên không cần lo lắng bạn sẽ trông quá nghiêm túc khi diện set đồ này.

Các bạn nữ hãy lưu ý khi mặc quần jean với áo sơ mi, nên sơ vin gọn gàng để có thể khoe được vòng 3 đầy đặn, tăng sức quyến rũ cho set đồ.

12 Cách Phối Đồ Với Quần Jean Ôm Trẻ Trung Vừa Đẹp Vừa Chất... | Cleanipedia

Phối áo sơ mi với quần jean lưng cao

Áo phông trắng với quần jean lưng cao

Bạn đang băn khoăn không biết phối đồ với quần jean để đẹp thì áo phông chắc chắn là lựa chọn tối ưu. Áo phông là kiểu trang phục có thể kết hợp với bất kỳ kiểu thời trang nào để tạo ra nhiều phong cách khác nhau.

Nếu các bạn nữ muốn bản thân trông thật trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính thì nên thử ngay sự kết hợp giữa áo phông cùng quần jean lưng cao.

Chiếc quần jean lưng cao là một bí quyết hack chiều cao hiệu quả, đồng thời giúp đôi chân người mặc thon gọn hơn. Cách phối đồ với quần jean lưng cao với áo phông sẽ khiến vòng eo người mặc có cảm giác thon gọn hơn.

Mix quần skinny jeans với 4 kiểu áo sau

Áo phông với quần jean lưng cao

Mix quần jean cùng áo lửng sành điệu

Những bạn là cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ đang lo lắng vì không biết quần jean mặc với áo gì để khoe trọn nét gợi cảm chắc chắn không thể bỏ qua sự kết hợp giữa quần jean cùng áo lửng sành điệu.

Những chiếc áo lửng có thể dễ dàng che đi khuyết điểm người mặc và phù hợp với mọi dáng người. Dù là đi học, đi chơi hay đi làm, bạn đều có thể diện phong cách này. Áo lửng sành điệu đi cùng với quần jean là sự kết hợp tinh tế giữa 2 phong cách quyến rũ và sang trọng.

Cách phối quần jean với áo thun nữ

Mix quần jean cùng áo lửng sành điệu

Áo thun trơn mix với quần baggy jeans

Một lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng theo phong cách tối giản chính là mix áo thun trơn với quần baggy jeans. Những chiếc áo thun trơn không họa tiết khi đi kèm quần baggy jeans rách hay không rách vẫn có thể giúp các cô nàng nổi bật hơn, thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn có thể diện áo thun trơn và quần baggy jeans cho những buổi đi học, đi làm và đi chơi đều rất hợp. Sự kết hợp này chắc chắn là câu trả lời trọn vẹn nhất cho câu hỏi quần jean mặc với áo gì đẹp.

Gợi ý 10 cách phối đồ với quần baggy jeans nữ đẹp, cá tính

Áo thun trơn mix với quần baggy jeans

Áo họa tiết nổi bật phối cùng quần jean baggy

Với những bạn nữ cảm thấy áo thun trơn quá đơn điệu và đang băn khoăn không biết nên phối quần jean với áo gì đẹp thì có thể tạo điểm nhấn bằng cách diện một chiếc áo với họa tiết nổi bật.

Khi mix áo có họa tiết, nên lưu ý hạn chế chọn những chiếc quần với chi tiết bởi họa tiết ở phần áo sẽ làm chìm phần thiết kế ở quần, khiến tổng thể set đồ trở nên rối mắt, kém thẩm mỹ.

17 cách phối đồ với quần baggy nam và nữ chuẩn không cần chỉnh - Zerdio

Baggy jean phối áo có họa tiết nổi bật

Mix đồ với quần baggy jean lưng thun

Baggy jeans lưng thun là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng bởi tính tiện dụng và thoải mái khi mặc. Một chiếc quần baggy jean lưng thun tương đối mềm mại nên được mix với các kiểu áo form dáng cứng cáp.

Sự tương phản đó sẽ giúp set phối đồ với quần jean trở nên tinh tế, khiến bạn vừa thoải mái khi mặc nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Cách phối đồ với quần jean baggy đi kèm áo croptop phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính nhưng không kém phần năng động. Áo sơ mi đi kèm baggy là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở lịch thiệp.

Cách Phối Đồ Với Quần Baggy Jean Cho Chàng X10 Lần Đẹp Trai, Quần Baggy Mặc  Với Áo Gì - luxury-inside.vn

Mix đồ với quần baggy jean lưng thun

TOP 8 cách phối đồ với chân váy ngắn mà chị em yêu thích 

Cách phối áo với quần tây nữ thời trang phong cách và cá tính

Cách phối váy cho người béo bụng chân to giúp tự tin, thon gọn 

Đồ sườn xám là gì ? Cách mặc sườn xám đẹp mang nét cổ điển cao quý 

Áo sơ mi form rộng phối cùng quần short jeans

Bạn có có thể thay thế chiếc áo sơ mi thông thường thành sơ mi form rộng sẽ khiến set đồ trở nên chất hơn bao giờ hết. Với áo sơ mi form rộng mix với short jean các cô nàng có thể biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau.

Sơ vin vạt áo trước và thả tự do vạt áo sau rất phù hợp với những cô nàng tiểu thư, nữ tính. Mặc kèm một chiếc áo phông phía trong và khoác sơ mi form rộng bên ngoài là lựa chọn không thể phù hợp hơn với những cô nàng năng động, cá tính. Lời giải đáp cho câu hỏi phối đồ với quần jean với áo gì đẹp chắc chắn nằm ngay trong set đồ này.

Sơ mi form rộng mix quần short jean

Áo babydoll dễ thương kết hợp cùng quần short jeans

Quần short jean mix áo babydoll cùng một vài phụ kiện đi kèm như túi xách cũng đủ biến bạn trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn.

Chiếc quần short jean ôm sát cơ thể kết hợp với áo babydoll rộng rãi cũng không khiến các cô nàng trở nên “thô” khi mặc. Ngược lại, chất áo mềm mại của babydoll còn làm tăng thêm sự nữ tính, tiểu thư cho người mặc. Mỗi khi không biết nên phối quần jean với áo gì thì hãy thử ngay những chiếc áo babydoll siêu ngọt ngào này nhé!

Áo babydoll kết hợp cùng quần short jeans

Áo phông cổ V quyến rũ phối với quần jeans

Nếu đã nhàm chán với những chiếc áo phông bình thường thì hãy thử biến tấu lại chúng bằng một chiếc áo phông cổ V quyến rũ.

Áo phông cổ V và quần jean thoạt nhìn đơn giản nhưng khi kết hợp lại sẽ tạo nên quyến rũ không tưởng. Đây cũng là giải pháp hoàn hảo mỗi khi bạn đắn đo xem nên phối quần jean với áo gì để bản thân trông thật đẹp.

Áo phông cổ V quyến rũ phối với quần jeans

Phối đồ với quần jean lửng với áo thun

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho set đồ của bản thân thì đừng chần chờ mà hãy chọn ngay một chiếc quần jean lửng mix áo phông.

Trang phục trẻ trung, năng động này thích hợp cho những buổi dạo phố, tụ họp cùng bạn bè. Thay chiếc áo phông thành áo sơ mi, bạn đã có một set đồ hoàn hảo để đi học, đi làm. Hãy mix kèm chiếc kính đen và túi xách để tăng độ sang trọng cho bản thân.

Cách phối đồ với quần jean lửng với áo thun

Phối áo thun tay dài với quần jean ôm

Những chiếc quần jean là trợ thủ đắc lực giúp các cô nàng có thể khoe vóc dáng một cách tối đa. Ngoài ra, quần jean ôm với form dáng bó sát còn là một bí quyết hack chiều cao hiệu quả, giúp chân các nàng trông cao và thon gọn hơn. 

Với quần jean ôm, ta có mix thành nhiều phong cách khác nhau. Phối đồ với quần jean ôm và áo trễ vai là sự kết hợp không thể thiếu vào những ngày hè. Áo sơ mi, áo voan khi đi kèm quần jean ôm mang đến sự trang nhã, lịch thiệp phù hợp với các cô nàng công sở.

Gợi ý phối đồ với quần jean ôm

Áo hở vai phối đồ với quần jean rách nữ cá tính

Nếu đã trót say mê vẻ đẹp của phong cách streetwear cá tính, các bạn nữ không nên bỏ qua chiếc quần jean rách mang đậm hơi thở đường phố này.

Những chiếc quần jean rách kết hợp cùng áo hoodie luôn là phong cách gây bão trong làng thời trang. Nếu bạn muốn biết mặc quần jean rách với áo gì vẫn giữ được nét nữ tính thì áo croptop cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Áo hở vai phối đồ với quần jean rách nữ

Cách phối đồ với quần jean nam

Không chỉ các bạn nữ có nhiều cách phối đồ với quần jean mà các bạn nam cũng có rất nhiều set đồ đẹp. Không chỉ phối cùng áo sơ mi, áo thun mà nam giới có thể chọn cách mix đồ double denim như chúng tôi chia sẻ dưới đây. 

Áo Double Denim phối với quần jeans nam

Sử dụng Double Denim có nghĩa là bên cạnh việc diện một chiếc quần jean, bạn còn có thể khoác thêm một chiếc áo Denim bên ngoài để tăng độ cá tính. Áo jeans cùng là item rất được lòng các bạn nam hiện nay. 

Những set đồ với chất liệu chính là jean sẽ khiến các bạn nam toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ. Nên chọn áo jean có kích thước ngắn hơn áo phông bên trong một chút để tạo hiệu ứng layer bụi bặm, phong cách cho set đồ.

Sử dụng Double Denim khi mix đồ nam

Phối quần jeans cùng áo sơ mi lịch thiệp, trang trọng

Áo sơ mi bao giờ cũng là biểu tượng cho sự thời thượng, lịch thiệp. Một chiếc áo sơ mi đi kèm quần jean cùng với chiếc áo vest khoác bên ngoài sẽ giúp bạn trở thành một quý ông thực thụ.

Quần jean nam phối áo sơ mi chắc chắn đã đủ thỏa mãn câu hỏi quần jean mặc với áo gì đẹp của phái mạnh. Bạn có thể diện phong cách đầy lịch lãm này khi đi làm, đi chơi, bạn chắc chắn sẽ là tiêu điểm của mọi ánh nhìn.

Quần jean kết hợp áo sơ mi lịch thiệp

Áo thun đơn giản mix với quần jeans rách

Chinh phục phong cách tối giản bằng cách mặc quần jean cùng áo thun. Khi kết hợp 2 kiểu đồ thời trang đầy nét thể thao, năng động này, phái mạnh chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn trong suốt quá trình mặc.

Các chàng có thể phối thêm một số phụ kiện đi kèm như mũ, túi xách, đồng hồ để giúp set đồ trở nên hoàn hảo hơn. Màu sắc phối cũng rất quan trọng nên các chàng hãy tránh xa những màu quá nổi bật, sến súa như màu hồng, màu vàng khi kết hợp với quần jeans nhé. 

Áo thun phối quần jean đơn giản

Chỉ với một chiếc quần jean, Natoli đã hướng dẫn bạn biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc vào sở thích. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn trẻ đã nắm được quy tắc  quần jean mặc với áo gì đẹp, biến bản thân trở thành một tín đồ thời trang thực thụ.

Xem thêm về bài viết: 

99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU

TOP 14 cách phối đồ đi chơi mùa hè ĐẸP và THỜI TRANG trẻ trung

Đi leo núi nên mặc gì ? Bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp 

Các thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp và sang trọng

Top 8 phong cách phối đồ công sở nam mà phái mạnh không thể bỏ qua


Cũ hơn Mới hơn


0901881777