cart.general.title

Các thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp và sang trọng

Các thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp và sang trọng

Trong đời sống công việc bận rộn, hầu hết phái mạnh thường lãng quên đi vẻ ngoài của mình. Chẳng có gì khó khăn và phức tạp khi tìm đến những thương hiệu thời trang xu hướng để tăng thêm vẻ thanh lịch, trẻ trung.

Điều đó khiến cánh mày râu có nhiều cơ hội trong công việc hơn. Đặc biệt là với những quý ông văn phòng thì những món đồ thời trang công sở nam là điều không thể thiếu.

Một bộ quần áo công sở nam thời trang chắc hẳn sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin và cuốn hút hơn trong công việc đấy. Sau đây, bài viết dưới đây Natoli sẽ giới thiệu đến bạn các thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp nhất năm 2021.

An Phước – Pierre Cardin

Chắc hẳn giới trẻ đã không còn xa lạ với An Phước - Pierre Cardin. Đây là một hãng thời trang công sở nổi tiếng dành cho nam giới của người việt. Tên gọi này là sự hợp tác giữa thương hiệu thời trang về đồ công sở nam nổi tiếng Pierre Cardin của Pháp và Công ty TNHH May Thêu An Phước.

Thương hiệu thời trang công sở An Phước

An phước sở hữu nhiều chi nhánh lớn nhỏ phân bố ở khắp các thành phố lớn trong cả nước. Phong cách thời trang mà hãng hướng tới là yếu tố lịch lãm, sang trọng đi cùng với chất lượng đảm bảo được khách hàng tin dùng.

Thương hiệu thời trang công sở nam An Phước luôn tạo ra những dòng sản phẩm mới lạ, chỉnh chu nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính của nam giới.

Để có được một chiếc áo sơ mi công sở nam cao cấp của An Phước, khách hàng cần chi trả 950.000 đồng trở lên tùy vào kiểu dáng và chất liệu. 

Aristino

Aristino là hãng thời trang nam công rất được yêu thích tại Việt Nam, nhất là ở khu vực Hà Nội. Đây chắc chắn là hãng thời trang cao cấp được đàn ông vô cùng ưa thích.

Aristino - Thời trang nam công sở cao cấp

Thời trang nam Aristino khám phá và thấu hiểu trọn vẹn giá trị bên trong người đàn ông. Từ đó đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu thỏa mãn hầu hết mọi nhu cầu của họ.

Các thiết kế của trang phục công sở nam Aristino hướng đến phong cách châu Âu hiện đại, thanh lịch. Lắng nghe và tôn trọng cơ thể của khách hàng, các sản phẩm của Aristino được gia công vô cùng tỉ mỉ, tinh tế, để tương thích với dáng người nam Việt Nam.

Đặc biệt với hy vọng được sát cánh cùng quý ông mọi lúc, mọi nơi. Aristino phát triển một loạt các sản phẩm từ thời trang công sở đơn giản cho đến trang phục đường phố trẻ trung, sành điệu và năng động để nâng niu giấc ngủ cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên siêu chuyên nghiệp kết hợp cùng hệ thống trải rộng toàn quốc, Aristino hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy cho nam giới Việt Nam

Viettien

Viettien được coi là thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường thời trang công sở Việt Nam. Viettin Thuộc sở hữu của công ty cổ phần May Việt. Các sản phẩm của Việt Tiến nổi tiếng với văn phòng, gia đình nên được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Thời trang công sở nam Việt Tiến

Các sản phẩm tại đây đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá cả phải chăng. Mẫu thiết kế thời trang Viettien vô cùng phong phú, đa dạng, tinh xảo và phù hợp nhiều độ tuổi của khách hàng.

Chính những điều này đã khiến Việt Tiến là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua nếu muốn tìm đến thời trang công sở cho nam. Với mức giá hợp lý, chỉ cần bỏ ra vỏn vẹn từ 200.000 đồng là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc áo sơ mi nam lịch thiệp.

Mattana

Thời trang công sở Mattana là thương hiệu thời trang theo phong cách châu Âu thuộc thương hiệu May Nhà Bè. Đây tập đoàn may mặc hàng đầu của Việt Nam với lịch sử hơn 35 năm hình thành và phát triển. Ngoài ra, các thương hiệu thời trang như Novelty, De Celso, Navy Blue,... là những thương hiệu con của Nhà Bè.

Thời trang công sở nam Mattana

Mặc dù mang phong cách châu Âu nhưng Mattana rất phù hợp với đối tượng mua hàng tại Việt Nam từ chất liệu, thiết kế cho đến kỹ thuật may.

Với quy trình sản xuất đặc biệt trên các dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp cùng kỹ thuật cắt may khéo léo, trang phục sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng khi giặt.

Áo sơ mi công sở được Mattana thiết kế nhằm tôn vinh vóc dáng của nam giới, Sản phẩm thời trang Mattana thể hiện vẻ đẹp khỏe khoắn, lịch thiệp đặc trưng cho phái mạnh. 

Cùng với đó, chất liệu mà Mattana sử dụng mang đến cảm giác  thông thoáng cho người mặc trong mọi điều kiện khí hậu đặc biệt là thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

Giá của một chiếc áo khi mua tại shop thời trang công sở Mattana khoảng 500.000 đồng trở lên và tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Đây là mức giá tầm trung có vẻ hợp lý cho các quý ông văn phòng.

Xem thêm về bài viết: Top 8 phong cách phối đồ công sở nam mà phái mạnh không thể bỏ qua

Adam store

Sự xuất hiện của thương hiệu thời trang nam Adam store như một lời tuyên bố chắc nịch rằng không chỉ có phái đẹp mới có nhu cầu chăm chút, làm đẹp cho bản thân.

Mà đó cũng là nhu cầu thiết yếu của phái mạnh. Adam Store mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm với phong cách điềm đạm, nhã nhặn nhưng không kém phần năng động và trẻ trung.

Trang phục công sở nam cao cấp

Nơi đây nổi bật với trang phục thời trang công sở nam cùng với những đáng giá siêu chất lượng của khách hàng, qua đó cũng đủ làm nên giá trị đẳng cấp của Adam store.

Với đội ngũ nhân viên hiện đại được trang bị đầy đủ kiến thức về thời trang. Chắc hẳn sẽ không làm bạn hối hận khi được tư vấn mua hàng tại đây.

Biluxury

Biluxury là thương hiệu thời trang công sở nam được tiên phong đi đầu trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế”. Với phong thái lịch lãm, sáng tạo, Biluxury luôn hướng tới đối tượng trung niên. Đó là những người đàn ông chững chạc, thành đạt, luôn muốn cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống. 

Quần áo công sở dành cho nam 

Khi diện trang phục của Biluxury kết hợp cùng giày nam thời trang công sở hay những món phụ kiện công sở thiết yếu khác chắc hẳn sẽ khiến bạn trông tự tin và cuốn hút hơn rất nhiều. Chính vì đó mà hàng trăm ngàn khách hàng đã luôn trung thuỷ và chọn Biluxury là bạn đồng hành trong suốt thời gian dài.

Xem thêm về bài viết: 

99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU

Quần jean mặc với áo gì đẹp? Cách phối đồ với quần Jeans

TOP 14 cách phối đồ đi chơi mùa hè ĐẸP và THỜI TRANG trẻ trung

Phan Nguyễn Store

Khi nhắc đến thời trang nam công sở mùa đông hay thời trang nam mùa hè thì không thể quên đi shop đồ công sở nam Phan Nguyễn. Đây được các bạn trẻ biết đến như một địa chỉ nổi tiếng với những sản phẩm mới mẻ và bắt mắt.

Xu hướng thời trang công sở năm 2021

Áo sơ mi thời trang có chất liệu mềm mại, sợi tơ mịn hay quần âu kaki với hoạ tiết caro đẹp mắt là nguyên nhân mà thương hiệu Phan Nguyễn Store luôn thu hút một lượng lớn khách hàng về quần áo nam công sở cao cấp.

Chất liệu của thương hiệu này sử dụng pha trộn giữa cotton và lụa, logo được thêu sắc nét và cẩn thận, màu sắc hài hoà ít bị phai theo thời gian cùng với đường may sắc sảo.

Vì thế, các sản phẩm luôn mang lại cảm giác rất mịn màng, không bị xổ bông và toát lên khí chất riêng lôi cuốn, hấp dẫn của nam giới. Ngoài ra, bạn có thể mua áo len lạnh được dệt sợi và thêu gia công tỉ mỉ tại Phan Nguyễn vào những ngày trời lạnh.

Remmy

Remmy là thương hiệu thời trang công sở nam khác biệt hơn các thương hiệu khác về khách hàng mà nó hướng đến. Đối tượng của thời trang công sở Remmy là những chàng trai công sở hiện đại, trẻ trung và năng động.

Do đó, các sản phẩm tại đây luôn đi theo phong cách trẻ trung và thoải mái tạo sự dễ chịu, tự do và cởi mở hơn  trong môi trường làm việc gò bó.

Trang phục công sở nam đẹp

Điều tiên quyết của Remmy là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và trải nghiệm tuyệt vời với chi phí thấp nhất. Đó là lý do mà Remmy luôn được khách hàng ưa thích và hài lòng về trải nghiệm tại đây.

The Blues

Blues là thương hiệu thời trang nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH MTV Blue Exchange. Lúc đầu, sản phẩm của Blue Exchange rất tiện lợi, đơn giản và năng động.

Sản phẩm ở đây ướng đến giới trẻ với những trang phục phổ thông như áo phông, quần jean, áo sơ mi,...Nhưng hiện đây, The Blues đã đa dạng hóa nhiều mẫu mã thời trang khác nhau để đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng.

Các hãng thời trang công sở ở việt nam

Lắng nghe tâm tư của thời đại, áo sơ mi công sở của The Blues luôn độc đáo và bắt kịp xu hướng thời trang. The Blue xây dựng phong cách rất phù hợp với nam giới công sở từ 25-30 tuổi.

Chọn trang phục công sở tại shop thời trang nam The Blues, mọi người sẽ không cần bận tâm về giá cả, chất lượng và độ an toàn.

Các sản phẩm tại The Blues được người tiêu dùng  bình chọn là “hàng Việt chất lượng cao”. Giá của mỗi chiếc áo công sở tại The Blues dao động từ 240.000 trở lên.

Books Brothers

Books Brothers được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang nam lâu đời và phổ biến nhất ở Mỹ. Năm 1818, thương hiệu Books Brothers được thành lập và tồn tại qua nhiều thế kỷ.

Các sản phẩm của Books Brothers luôn không ngừng phát triển và mang đến cho khách hàng trải nghiệm khó quên. Đặc biệt là nhiều người nổi tiếng và doanh nhân rất chú ý đến thương hiệu thời trang uy tín này.

Trang phục công sở nam đẹp

Những sản phẩm của Brooks Brothers đều toát lên vẻ lịch thiệp, tinh tế và đẳng cấp cho người mặc. Đây cũng là những sản phẩm tốt với mức giá hợp lý nhất khi chỉ độ khoảng từ 150 USD.

Xem thêm về bài viết: Các thương hiệu THỜI TRANG nam cho giới trẻ nổi tiếng ở Việt Nam 2021

Trên đây là toàn bộ những thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp rất nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm thời trang công sở năm 2021 thật ưng ý nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777