cart.general.title

TOP 14 cách phối đồ đi chơi mùa hè ĐẸP và THỜI TRANG trẻ trung

TOP 14 cách phối đồ đi chơi mùa hè ĐẸP và THỜI TRANG trẻ trung

Mùa hè thường gắn với những chuyến đi dài từ những bờ biển xanh, cát vàng đến những thảo nguyên cao hút, lộng gió. Khác với 3 mùa còn lại trong năm, việc lựa chọn phong cách thời trang cho những chuyến đi hè chẳng những phải thỏa mãn về mặt thẩm mỹ mà còn phải mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Nếu lựa chọn những set đồ không phù hợp, bạn có thể đánh mất sự thoải mái trong suốt hành trình. Thế nên, hôm nay hãy cùng Natoli những cách phối đồ đi chơi mùa hè thỏa mãn cả 2 yêu cầu trên nhé!

9 cách phối đồ đi chơi mùa hè ĐẸP và THỜI TRANG

Set đồ đi chơi mùa hè đơn giản: áo thun + quần jean

Áo thun và quần jean chắc chắn là sự kết hợp tối giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Sự kết hợp giữa 2 item giúp người mặc toát lên vẻ năng động, cá tính nhưng không kém phần thời trang. Đây chắc chắn là set đồ đi chơi mùa hè hoàn hảo vì vừa dễ vận động, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. 

Hãy lưu ý chọn chiếc áo thun có chất liệu thông thoáng, khả năng hút mồ hôi tốt để cảm thấy thoải mái suốt cả hành trình. Khi mix áo thun và quần jean, việc chọn các kiểu quần jean khác nhau sẽ mang đến những phong cách khác nhau. Áo thun mix quần jean baggy mang đến vẻ năng động, trẻ trung. Áo thun kết hợp với skinny ôm sát gợi cảm giác trưởng thành, nữ tính.

Áo thun và quần jean là sự kết hợp basic nhưng phổ biến ngày hè

Phối đồ nữ mùa hè váy jean ngắn + áo voan

Với những chuyến đi mùa hè, những set đồ với chất liệu nhẹ, thoáng khí luôn là lựa chọn tối ưu. Váy jean ngắn chắc chắn là item không thể thiếu trong những ngày hè.

Ngoài đảm bảo về mặt thẩm mỹ, những chiếc váy với chất liệu jean mỏng nhẹ không mang đến cảm giác bí bách, giúp người mặc vô tư tận hưởng chuyến đi.

Voan cũng là một liệu luôn được tin dùng vào những ngày hè bởi tạo cho người mặc cảm giác thoải mái. Sự kết hợp giữa hai chất liệu này chẳng những hài hòa về mặt thẩm mỹ mà còn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người mặc.

Vải jean năng động, trẻ trung kết hợp với áo voan điệu đà là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô theo đuổi phong cách nữ tính, trưởng thành.

Áo voan và váy jeans gợi cảm giác nữ tính, điệu đà

Mix đồ đi chơi mùa hè cùng chân váy và áo trễ vai 

Đây là set đồ mà những cô nàng thích trải nghiệm phong cách tiểu thư, ngọt ngào phải nhanh chóng note vào ngay. Bạn có thể lựa chọn áo thun trễ vai hoặc sơmi trễ vai với các màu cơ bản như trắng, xanh dương hoặc hồng nhạt sẽ rất phù hợp với những buổi đi chơi ngày hè. Nên tránh những chiếc áo với màu sắc tối bởi khả năng hút nhiệt tốt, tạo cảm giác nóng bức cho người mặc. 

Áo trễ vai nữ tính khi mix cùng chân váy ngắn giúp bạn quyến rũ, sành điệu hơn bao giờ hết. Set đồ này khi diện lên sẽ giúp các bạn nữ vừa trẻ trung, năng động vừa tạo cảm giác thoải mái.

Với sự kết hợp này, bạn có thể phối với giày thể thao sẽ rất cá tính hoặc giày oxford sẽ giúp bạn trở nên thời thượng.

Áo trễ vai và chân váy theo phong cách trẻ trung

Áo trễ vai và váy điệu đà

Phối đồ nữ mùa hè váy yếm, áo thun và giày thể thao

Một phong cách Hàn Quốc chưa bao giờ hết hot chính là sự kết hợp kinh điển giữa váy yếm, áo thun và giày thể thao. Váy yếm luôn tạo được độ rộng nhất định, giúp người mặc thỏa sức vận động nhưng luôn có cảm giác thoải mái.

Váy yếm mix kèm với một chiếc áo thun vừa tối giản, tạo được cá tính mạnh nhưng lại không kém phần nữ tính và dịu dàng. Khi đi kèm set đồ này với một đôi giày thể thao năng động, bạn chắc chắn sẽ trở thành một tín đồ thời trang thực thụ.

Sự kết hợp trẻ trung giữa áo thun, váy jean và giày thể thao

Phối đồ nữ mùa hè quần short jeans và áo hoodie

Nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang đường phố đầy bụi bặm, cá tính thì đừng bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo giữa quần short jeans và áo hoodie.

Một chiếc hoodie mang đậm hơi thở streetwear kết hợp với quần short jeans cá tính giúp bạn trở nên cool ngầu hơn bao giờ hết. Với set đồ cực chất này, việc phối giày cũng quan trọng không kém.

Một đôi giày thể thao đơn giản khi mix với set đồ này là lựa chọn lý tưởng để đi dạo phố, ăn uống. Khi mix áo hoodie, quần short jeans với bốt cao cổ, bạn chắc chắn là tiêu điểm của mọi ánh nhìn. 

Chinh phục phong cách streetwear với áo hoodie mix short jeans

Phối đồ nữ mùa hè quần baggy jeans + áo trễ vai

Đây là sự kết hợp rất phổ biến cho những chuyến đi chơi mùa hè. Với set trang phục này, người dùng có thể tự tin thể hiện cá tính, nét sành điệu riêng. Áo trễ vai khoe trọn đôi vai trần mang đến cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm.

Chiếc quần baggy jeans với form dáng vừa phải, không quá rộng cũng không ôm sát chân sẽ hack chiều cao của bạn đáng kể. Đồng thời, chiếc quần đa năng này cũng che đi tối đa những khuyết điểm của đôi chân người mặc. Một set đồ vừa thời trang vừa có tính ứng dụng như thế này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Baggy jean phối áo trễ vai đầy năng động

Váy hoa – thời trang mùa hè ấn tượng

Trong những năm gần đây, những chiếc váy hoa nổi lên như một hiện tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn và phù hợp với mọi dáng người. Khi diện một chiếc váy hoa, các cô gái như được hóa thân thành những nàng tiểu thư kiêu kỳ, diễm lệ.

Những chiếc váy hoa mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu, giúp các cô nàng thoải mái tận hưởng những ngày hè. Váy hoa bồng cổ vuông thích hợp cho những chị em thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng.

Nếu bạn là một tín đồ của phong cách thời trang vintage, đừng bỏ qua những chiếc váy hoa cổ vuông, dáng xòe, tay dài.

Váy hoa nữ tính, điệu đà

Phối đồ nữ mùa hè quần short + áo croptop

Với những bạn thích sự năng động pha lẫn một chút sexy, hãy thử ngay sự kết hợp giữa quần short và áo croptop. Áo croptop không chỉ là bạn đồng hành trong những ngày hè bởi sự thoải mái, mát mẻ khi mặc, mà còn là một item giúp bạn khoe trọn vòng eo thon thả.

Nếu sự kết hợp giữa áo trễ vai và quần baggy giúp bạn hack chân hiệu quả, thì sự kết hợp giữa quần short và áo croptop sẽ hack tuổi một cách hoàn hảo. Sự kết hợp này sẽ giúp người mặc trở nên trẻ trung, năng động và tự tin hơn.

Quần short và áo croptop đầy trẻ trung

Style đi chơi mùa hè nữ với bộ jumpsuit

Jumpsuit mang đến phong cách thời trang tối giản nhưng không hề kém phần phá cách. Chất liệu may jumpsuit thường mềm, mỏng nhẹ và mát nên đây là style được lựa chọn rất phổ biến vào những ngày hè.

Những bộ jumpsuit với họa tiết bắt mắt mang đến phong cách thời trang năng động, trẻ trung. Ngược lại, jumpsuit trơn tôn lên vẻ thời thượng, đẳng cấp. Có thể mix jumpsuit với giày thể thao hoặc cao gót cùng những chiếc túi xách bắt mắt tùy vào phong cách mà bạn theo đuổi.

Jumpsuit là item không thể bỏ qua trong những chuyến đi chơi mùa hè

Cách phối đồ đi chơi mùa hè với áo 2 dây

Áo 2 dây chắc chắn là món đồ không thể thiếu mỗi độ hè về. Với chất liệu mỏng, thoáng mát  áo 2 dây luôn được phái nữ ưu ái sử dụng để xua tan cái nắng ngày hè.

Nếu bạn muốn diện một set trang phục thoải mái nhưng không kém phần sexy thì lựa chọn thông minh nhất chính là kết hợp áo 2 dây với chân váy. Đường cong của bạn sẽ được thể hiện một cách hoàn hảo nhưng không kém phần phần tinh tế nhờ vào set đồ này. 

Áo 2 dây kết hợp với quần short năng động, trẻ trung cũng là một sự kết hợp không thể bỏ qua. Những cô nàng ưa chuộng sự thanh lịch có thể biến tấu bằng cách khoác thêm áo blazer bên ngoài.

Phối đồ đi chơi mùa hè với áo 2 dây và váy 

Áo 2 dây cùng quần short tạo nên phong cách thời trang cá tính

Cách phối đồ đi chơi mùa hè với mũ lưỡi trai

Sự kết hợp giữa mũ lưỡi trai và hoodie là một phong cách hứa hẹn khẳng định tính trẻ trung, năng động và khác biệt. Set đồ đầy cá tính này phù hợp cho những chuyến đi chơi ngoài trời, đi ăn, đi du lịch.

Bạn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào phong cách thời trang đầy táo bạo này. Bên cạnh đó, có thể kết hợp mũ lưỡi trai với các trang phụ sexy như áo 2 dây, croptop,.. để tạo điểm nhấn.


Áo hoodie kết hợp với mũ lưỡi trai đậm chất cool ngầu

Nổi bật hơn với áo 2 dây mix mũ lưỡi trai

Phối đồ đi chơi mùa hè với nón bucket

Nón bucket là phụ kiện có thể giúp người dùng linh hoạt thay đổi theo các phong cách khác nhau. Một chiếc chân váy điệu đà khi mix với nón bucket sẽ tôn lên sự ngọt ngào, nữ tính. Với những ai yêu thích phong cách đầy cá tính, táo bạo thì sự phối hợp giữa nón bucket và hoodie chắc chắn không thể bỏ qua. 

Nón bucket phối với hoodie trẻ trung, năng động  

Chinh phục phong cách nữ tính, ngọt ngào với set váy toàn thân mix nón bucket

Phối đồ đi chơi mùa hè với kính râm

Bên cạnh chức năng bảo vệ mắt khỏi tác động của tia tử ngoại, kính râm còn là một phụ kiện thời trang hoàn hảo. Chiếc kính râm giúp người dùng toát lên vẻ sành điệu, sang trọng, biến mọi nơi bạn đặt chân qua như trở thành những sàn thời trang thực thụ.

Những ngày hè chắc chắn không thể thiếu sự kết hợp giữ chiếc kính râm với tanktop năng động. Áo sơ mi, áo thun khi kết hợp với kính râm cũng mang đậm nét sang trọng, phù hợp cho việc đi học, đi làm. 

Áo sơ mi và quần jean kết hợp với kính râm tối giản nhưng thời thượng

Năng động nhưng không kém phần sang trọng với áo thun và kính râm

Phối đồ đi chơi mùa hè với sandal

Những đôi sandal quen thuộc cũng có thể trở thành phụ kiện thời trang nếu bạn biết cách phối hợp chúng với các món đồ khác sao cho thật tinh tế. Giày sandal dù đi kèm với phụ kiện gì cũng đều khiến bạn trông thật trẻ trung, khỏe khoắn nhưng vẫn giữ được nét nữ tính. 

Nữ tính, ngọt ngào với đầm babydoll cùng sandal

Đơn giản nhưng thu hút mọi ánh nhìn với set vest mềm và sandal đế bệt

Xem thêm về bài viết: 

99+ cách phối đồ với giày thể thao nam nữ đẹp CHUẨN GU

TOP 14 cách phối đồ đi chơi mùa hè ĐẸP và THỜI TRANG trẻ trung

Đi leo núi nên mặc gì ? Bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp 

TOP 8 cách phối đồ với chân váy ngắn mà chị em yêu thích 

Cách phối áo với quần tây nữ thời trang phong cách và cá tính

Cách phối váy cho người béo bụng chân to giúp tự tin, thon gọn 

Đồ sườn xám là gì ? Cách mặc sườn xám đẹp mang nét cổ điển cao quý 

Natoli đã gợi ý đến bạn top 9 cách phối đồ đi chơi mùa hè phổ biến. Hãy note lại những set đồ này để tự tin chinh phục những chuyến đi mùa hè, biến bản thân trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn.

Tag : Cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi , Váy đi chơi mùa hè , Set đồ mùa hè nữ , Mix đồ đi chơi ngày nắng , Trang phục mùa hè nữ , Phối đồ mùa hè cho nữ béo , Mùa hè nên mặc quần gì , Mix đồ mùa hè cá tính


Cũ hơn Mới hơn


0901881777