cart.general.title

Các thương hiệu THỜI TRANG nam Việt Nam nổi tiếng

Các thương hiệu THỜI TRANG nam Việt Nam nổi tiếng

Trong cả cuộc sống và công việc, thứ tôn lên sự lịch lãm, sang trọng cho người đàn ông không còn giới hạn bởi chiếc đồng hồ hay đôi giày anh ta mang, mà đã được đa dạng hóa bởi vô số danh mục áo quần, trang phục của các thương hiệu nổi tiếng với thiết kế tinh tế và chất lượng luôn ở mức cạnh tranh nhất.

Cùng Natoli bỏ túi ngay Top - list 15 thương hiệu thời trang nam Việt Nam nổi tiếng tại TP. HCM và Hà Nội đang được ưa chuộng trong bài viết này nhé. 

Owen - Thương hiệu thời trang nam lịch lãm

Owen được biết đến là thương hiệu thời trang nam công sở, thuộc sự quản lý của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam. Hãng thời trang nam này chính thức gia nhập thị trường vào năm 2008, và Owen hiện đã trở thành thương hiệu thời trang nam Việt Nam nổi tiếng nhất trên thị trường, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mỗi năm vì uy tín, chất lượng và thiết kế. 

Owen - Thương hiệu thời trang nam tinh tế lịch lãm

 Với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, các dòng sản phẩm sơ mi công sở của Owen luôn được đánh giá đạt chất lượng cao, cùng với sự thanh lịch và sang trọng. Dòng sản phẩm đánh mạnh vào phân khúc thời trang nam công sở ở độ tuổi 25-30. 

Chất lượng sản phẩm là yếu tố được Owen đặc biệt chú trọng. Với phương châm chăm sóc sức khỏe người dùng, Hãng thời trang nam Owen cam kết về chất lượng sản phẩm bền vải, bền màu, không gây hại cho sức khỏe người mặc đối với từng thiết kế được đưa ra thị trường. Giá thành hiện tại của một chiếc áo sơ mi công sở Owen dành cho nam từ 350.000 vnđ.

Mattana – Thương hiệu thời trang nam đậm chất châu Âu

Mattana thuộc thương hiệu NBC – tập đoàn may mặc với chất lượng và tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam với lịch sử lâu đời hơn 35 năm thành lập và phát triển. Mattana là thương hiệu thời trang nam mang đậm phong cách châu Âu nhưng vẫn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm cả vóc dáng, chất liệu và kỹ thuật may…

Mattana – Thương hiệu thời trang nam đậm chất châu Âu

Với  thiết kế tôn vinh vóc dáng của người mặc, chất liệu tốt và kỹ thuật cắt may khéo léo, từng sản phẩm của Mattana được sản xuất đặc biệt trên các dây chuyền công nghệ hiện đại, đúng chuẩn và đạt chất lượng. Các bạn có thể tham khảo giá cho một chiếc áo sơ mi Mattana từ 500.000 vnđ trở lên, tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm.

ARISTINO – Thương hiệu thời trang nam mạnh mẽ phóng khoáng

ARISTINO là thương hiệu thời trang nam cho giới trẻ rất được giới trẻ ưa chuộng trong thời điểm hiện tại. Với thiết kế tinh tế trên các vật liệu hợp thời trang để tạo sự thanh lịch & mạnh mẽ cho người mặc. ARISTINO đã kiến tạo “chất” đàn ông riêng biệt cho từng sản phẩm của mình bằng việc nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm thời trang nam cao cấp đáp ứng nhu cầu của họ. Hãng cũng luôn cập nhật và phát triển đa dạng một loạt các sản phẩm từ thời trang công sở thanh lịch đến đường phố chính thống, sành điệu, thể thao năng động. Hệ thống phân phối toàn quốc và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang lại trải nghiệm mua hàng hoàn hảo cho người dùng.

ARISTINO – Thương hiệu thời trang nam mạnh mẽ phóng khoáng

An Phước Pierre Cardin - thương hiệu thời trang nam trang nhã tối giản

Dòng sản phẩm với phân khúc tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng có thu nhập cao, các doanh nhân hay quan chức nhà nước. Điểm nổi bật trong các dòng sản phẩm của An Phước được thể hiện ở kỹ thuật gia công rất gọn gàng, chuẩn xác trong từng đường kim mũi chỉ, chất liệu sản phẩm đạt chuẩn, cao cấp và có độ bền lâu và tạo sự thoải mái cho người mặc.

Thương hiệu thời trang nam Việt Nam An Phước luôn cho ra mắt những sản phẩm áo sơ mi cao cấp Với phong cách cổ điển nhưng vẫn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, nhằm tôn vinh vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng cho các đấng mày râu. Với mức giá tham khảo từ 900.000 đồng trở lên tùy theo chất liệu và loại áo, người dùng sẽ được trải nghiệm sự thoải mái trong từng sản phẩm của hãng thời trang nam cao cấp này.

An Phước Pierre Cardin - thương hiệu thời trang nam trang nhã tối giản

Việt Tiến - Thương hiệu thời trang nam phù hợp cho mọi đối tượng

Thương hiệu may Việt Tiến là một thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao nhận được sự ưu ái tin dùng của đại đa số khách hàng trong nhiều năm qua. Với lợi thế giá thành, các sản phẩm của thương hiệu thời trang nam Việt Tiến khá phù hợp với túi tiền mọi người tiêu dùng. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo khi cân nhắc giữa 2 tiêu chí chất lượng và giá thành sản phẩm.

Thương hiệu không ngừng cải tiến mẫu mã kiểu dáng và ứng dụng chất liệu thân thiện môi trường, tạo sự thoải mái và phù hợp với nhu cầu phái mạnh.

Việt Tiến - Thương hiệu thời trang nam phù hợp cho mọi đối tượng

Biluxury - thương hiệu thời trang nam sang trọng trẻ trung

Biluxury tuy mới ra đời năm 2011 nhưng đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt. Với phân khúc đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, họ là những người đàn ông thành đạt, luôn hướng tới sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống.

Dòng sản phẩm luôn bắt kịp các xu hướng thời trang nam trong nước lẫn quốc tế, hệ thống phân phối và chất lượng phục siêu tốt với các chương trình ưu đãi, các dịch vụ hấp dẫn dành riêng cho khách hàng thân thiết, và cả khách hàng mới.
 

Biluxury - thương hiệu thời trang nam sang trọng trẻ trung

Merriman - Thương hiệu thời trang nam phong cách bán cổ điển

Thương hiệu thời trang nam Việt Nam Merriman khởi nguồn từ dòng họ cổ điển và phổ biến nước Anh, hầu hết các dòng sản phẩm đều thể hiện hình ảnh người đàn ông thành đạt, vui vẻ và hạnh phúc. Sự vượt trội và khác biệt trong phong cách thiết kế đã giúp sản phẩm thời trang nam Merriman phủ sóng ở cả môi trường công sở và môi trường sinh hoạt khác về tính ứng dụng cao.

Nếu các quý ông ưa chuộng phong cách “bán cổ điển” thì có thể tham khảo dòng sản phẩm của thương hiệu thời trang nam này, đặc biệt về chất liệu vải cotton được kết hợp cùng kĩ thuật may tiên tiến và công nghệ chống nhăn hiện đại nhất giúp khách hàng cảm nhận chất lượng siêu đỉnh mà vẫn thể hiện bản sắc và cá tính riêng trong từng sản phẩm.

Thương hiệu thời trang nam phong cách bán cổ điển

Novelty - Thương hiệu thời trang nam cá tính năng động

Novelty - thương hiệu thời trang nam Việt Nam của Tổng Công ty May Nhà Bè thể hiện phong thái lịch lãm, sang trọng nhưng năng động, hiện đại, đậm cá tính.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chú trọng đến chất liệu thoáng mát, bền đẹp, thân thiện với môi trường như: Cotton, Bamboo, Tencel, Modal… Đồng thời sản phẩm cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng và ứng dụng công nghệ chống nhăn hiện đại đảm bảo sự chỉn chu, chất lượng đạt chuẩn cùng giá thành hợp lý. Sản phẩm khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, tự tin thể hiện phong cách của mình trong cả môi trường công sở hay các môi trường sự kiện làm việc ngoài trời.

Thương hiệu thời trang nam cá tính năng động

Gucci - Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng

Gucci một thương hiệu thời trang được đông đảo nam giới lựa chọn bởi sự tương đồng về chất lượng cũng như giá thành của các sản phẩm. Đặc biệt mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như sự tự tin, năng động nhưng không kém phần lịch lãm.

Các sản phẩm của thương hiệu Gucci luôn hướng đến những phong cách hiện đại, lịch sự đại diện cho đỉnh cao của nghề thủ công của Ý và vượt trội về mặt chất lượng đến từng chi tiết.

Nếu bạn yêu thích những thiết kế thời trang thủ công với phong cách quý tộc thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho bạn.

Gucci

Thời trang 4men - thương hiệu thời trang nam không thể bỏ qua

Những sản phẩm của thương hiệu 4Men đều được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại để mang đến sự thời thượng cho giới trẻ. 4Men luôn sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, kiểu dáng vừa đẹp mắt vừa lạ nhưng có mức giá vô cùng hợp lý.

Các dòng thời trang có sẵn tại 4Men bao gồm: áo phông, áo sơ mi, áo khoác, quần jean, quần kaki,...và cả những phụ kiện thời trang nhiều phong cách. Chỉ với những sản phẩm thời trang này của 4MEN, các bạn sẽ có những phong cách riêng cho mình với vẻ đẹp hoàn hảo.

4men

Calvin Klein 

Calvin Klein là một thương hiệu thời trang có xuất xứ từ Mỹ. Được đông đảo người dùng Việt Nam yêu thích và lựa chọn bởi những sản phẩm tại đây luôn được chú trọng về mặt chất lượng, mang đến những nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Các sản phẩm của Calvin Klein luôn trung thành với nguyên tắc "Simply as possible, Success as possible". Từ thiết kế cho đến chất liệu, từ trang phục đến những phụ kiện đi cùng, tất cả đều rất đơn giản, thuần nhất, không quá cầu kỳ về chi tiết, màu sắc. Chính sự đơn giản này đã mang lại vẻ đẹp phù hợp với tất cả mọi người đúng như cách mà giới thời trang vẫn nói: Simple is the best.

Calvin Klein

 

Top4man

Top4man là một trong những thương hiệu thời trang nam Việt Nam đứng đầu trong lĩnh vực thời trang hiện đại. Thương hiệu Top4man luôn được khách hàng đón nhận và yêu thích bởi nhiều thiết kế Độc - Đẹp - Lạ và luôn luôn bắt kịp xu hướng của giới trẻ ngày nay.

Sản phẩm chủ lực của Top4man là những bộ suit lịch lãm kết hợp cùng vest classic, hay những chiếc sơ mi slim-fit và quần âu basic. Những sản phẩm này luôn được may tỉ mỉ kết hợp với các đường line tinh tế tạo nên những sản phẩm sang trọng và đẳng cấp thời thượng.

Top4man

Adam Store

Với xu hướng phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp cho bản thân là một trong những nhu cầu làm đẹp không chỉ của nữ mà còn cho cả nam giới. Vì lẽ đó, thương hiệu Adam đã ra đời để bắt kịp những xu thế mới nhất của xã hội với những sản phẩm thời trang sang trọng, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. 

Thời trang công sở là một trong những phong cách chủ lực của Adam Store, những sản phẩm này luôn được khách hàng nhiệt tình đón nhận và có những phản hồi tích cực về mặt chất lượng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có những kiến thức tốt về thời trang cũng như cách giải đáp, phục vụ khách hàng tận tình để chắc chắn rằng khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Adam Store

Remmy

Thương hiệu Remmy là một trong những thương hiệu thời trang ra đời năm 2008 và chuyên bán hàng online trực tuyến tại Hà Nội. Phong cách mà Remmy muốn hướng tới là sự sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, năng động dành cho các quý ông hiện nay. Năm 2012 là cột mốc quan trọng của Remmy khi mở các cửa hàng đại diện đầu tiên tại Hà Nội. 

Sau đó, thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự yêu thích của khách hàng, trong năm 2013 thương hiệu Remmy đã phát triển thêm nhiều hệ thống cửa hàng không chỉ tại Hà Nội mà còn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tính đến nay, Remmy đã có 15 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, bên cạnh đó, Remmy đã và đang không ngừng phát triển, khẳng định thương hiệu trên nhiều thị trường quốc tế như: Hàn Quốc và Australia.

Khách hàng mà Remmy muốn hướng đến là những bạn nam hiện đại yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm với mức chi phí tốt nhất. Và luôn đáp ứng yêu cầu và mang đến sự hài lòng của khách hàng

Remmy

May 10

Đẳng cấp thời trang của thương hiệu May 10 được khẳng định khi thương hiệu này luôn đứng trong top những thương hiệu “Hàng Việt Nam có chất lượng cao”. Những sản phẩm chất lượng đồng nhất, chất liệu vải mềm mịn, có khả năng hút ẩm, đem lại sự sự thoải mái cho khách hàng. Giúp khách hàng tự tin hơn trong việc thể hiện phong cách của mình. 

Bên cạnh đó, thương hiệu May 10 còn mang đến những sản phẩm thời trang công sở từ trung cấp đến cao cấp, đa dạng mẫu mã, gồm các sản phẩm như: Thời trang công sở nam nữ, thời trang trẻ em…

Hy vọng với danh sách những thương hiệu thời trang nam Việt Nam này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho bản thân dòng sản phẩm phù hợp để thỏa sức thể hiện chất đàn ông và phong cách thời trang sành điệu của mình.

XEM THÊM NỘI DUNG LIÊN QUAN :

Tất tần tật  về thương hiệu Nike , ý nghĩa logo, đại sứ thương hiệu 

Thương hiệu Adidas , ý nghĩa logo, lịch sử hình thành phát triển 

Địa chỉ cửa hàng CALVIN KLEIN chính hãng tại TP.HCM và Hà Nội 

Các thương hiệu THỜI TRANG nam cho giới trẻ nổi tiếng ở Việt Nam 

Thương hiệu Vascara của nước nào ? Hãng thời trang Vascara
Thương hiệu Yves Saint Laurent và Ý nghĩa logo thương hiệu YSL


Cũ hơn Mới hơn


0901881777